spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưRiva Park - Cơ hội đầu tư hấp dẫn, giá trị gia...

Riva Park – Cơ hội đầu tư hấp dẫn, giá trị gia tăng theo thời gian

Riva Park được ví như một “điểm sáng” tại thị trường bất động sản Quận 4, TP.HCM nhờ sở hữu những giá trị vượt trội về không gian sống, giá bán tốt. Đặc biệt là tiềm năng gia tăng giá trị lớn trong tương lai.

Do đó nếu bạn muốn kinh doanh nhiều lợi nhuận từ bất động sản quận 4 thì ngay hôm nay hãy lựa chọn căn hộ chung cư của dự án Riva Park nhé.

Tổng quan về dự án Riva Park quận 4, TP.HCM

Xây dựng trên khu đất rộng 4.827,8 m2. Riva Park cao 18 tầng với 320 căn hộ diện tích từ 58m2 đến 111m2. Với thiết kế vuông vức và diện tích đa dạng, khu căn hộ của dự án Riva Park thích hợp với khách hàng mua an cư. Đặc biệt là giới đầu tư cũng như người mua cho thuê.

Dự án Riva Park quận 4, TP.HCM
Dự án Riva Park quận 4, TP.HCM
  • Vị trí: 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP.HCM
  • Diện tích khu đất: 4.827,8 m2
  • Mật độ xây dựng: 42.58 %
  • Diện tích xây dựng: 20,422 m²
  • Không gian xanh (%):60
  • Vốn đầu tư: 500 tỷ
  • Số block: 2
  • Số tầng: 18 tầng
  • Tầng 18: Penthouse
  • Số căn hộ: 320 căn
  • Diện tích căn hộ từ: 58m2 – 111m2
  • Chủ đầu tư: Tiến Phát
  • Đã bàn giao: Năm 2017
Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Riva Park?
Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Riva Park?

Tại sao nên nắm lấy cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Riva Park?

Ngoài yếu tố không gian đẹp, môi trường xanh mát, trang bị tiện ích rất đáng sống cho những khách hàng có nhu cầu an cư. Riva Park còn là một dự án sáng giá nên có trong danh mục đầu tư tuyệt vời để cho thuê hay mua đi bán lại. Bởi chắc chắn, đây là một sản phẩm có giá trị cao. Gia tăng bền vững và đang ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích.

Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời mà bạn nên chọn đầu tư vào căn hộ Riva Park ngay hôm nay.

1. Vị trí trung tâm 

Từ Riva Park, chỉ trong vòng 5 phút, cư dân có thể di chuyển tới nhiều địa điểm quan trọng của Sài Gòn. Gồm: các trung tâm thương mại lớn của Quận 1, tòa nhà Bitexco, chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ… một cách dễ dàng. Dự án cầu Tân Thuận 3 đang xây kết nối với Quận 2 càng góp phần nâng tầm cơ sở hạ tầng, giao thông Quận 4 hơn nữa.

Từ Riva Park, chỉ trong vòng 5 phút, cư dân có thể di chuyển tới nhiều địa điểm quan trọng của Sài Gòn.
Từ Riva Park, chỉ trong vòng 5 phút, cư dân có thể di chuyển tới nhiều địa điểm quan trọng của Sài Gòn.

Bên cạnh đó, các tiện ích ngoại khu như: Trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính, khu vui chơi, trung tâm thể dục thể thao… trên địa bàn Quận 4 khá hoàn thiện và đồng bộ về hạ tầng dịch vụ.

2. Thiết kế hiện đại, tiện ích

Căn hộ Riva Park có diện tích từ 58 – 111 m2 mang phong cách hiện đại, thẩm mỹ. Phòng khách và phòng bếp được thiết kế liên hoàn vô cùng thông thoáng. Đặc biệt là gần gũi với thiên nhiên, đón gió và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào.

Diện tích thông thủy so với diện tích tim tường của dự án Riva Park chỉ chiếm 5% (so với các dự án khác là 10%). Vì bố trí hộp gen hợp lý, căn hộ vách cột nhỏ, góp phần giúp cư dân hưởng tối đa những giá trị sống tốt nhất. Toàn bộ các thiết bị bên trong căn hộ đều sử dụng hàng ngoại nhập có chất lượng 5 sao.

Căn hộ Riva Park có diện tích từ 58 - 111 m2 mang phong cách hiện đại, thẩm mỹ.
Căn hộ Riva Park có diện tích từ 58 – 111 m2 mang phong cách hiện đại, thẩm mỹ.

Trong đó, mỗi căn hộ sẽ được trang bị hệ thống khóa từ tự động và hệ thống camera xuyên suốt. Đảm bảo an ninh 24/24. Bộ nội thất phòng tắm với chất liệu và mẫu mã tương đương với các resort 5 sao hiện nay đang được ưa chuộng sử dụng.

3. Sở hữu Shophouse sầm uất

Nằm ở vị trí đắc địa với 3 mặt là sông, Quận 4 hiện đã trở thành một phần của trung tâm thành phố. Quận này còn là đầu mối giao thương quan trọng của cả đường thủy và đường bộ. Với diện tích khá khiếm tốn nhưng kinh tế lại không hề thua kém bất kỳ quận trung tâm nào của Sài Gòn.

Những lợi thế này giúp tỷ trọng dịch vụ thương mại trong cơ cấu kinh tế Quận 4 chiếm tới 70% trong những năm gần đây. Với nhiều lợi thế các shophouse ngay tại dự án Riva Park Quận 4, mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành đang trở thành một trong những cơ hội đầu tư tuyệt vời dành cho giới kinh doanh. Đồng thời góp phần đưa Riva Park trở thành một trong những dự án làm thay đổi diện mạo đô thị tại Quận 4.

Riva Park trở thành một trong những dự án làm thay đổi diện mạo đô thị tại Quận 4.
Riva Park trở thành một trong những dự án làm thay đổi diện mạo đô thị tại Quận 4.

4. Đa dạng tiện ích nội khu

Sau một ngày làm việc căng thẳng, tại căn hộ Riva Park cư dân sẽ tận hưởng được các tiện ích có sẵn như: Khu hồ bơi, spa và khu tập gym, trung tâm chăm sóc sức khỏe,…Giúp thư giãn, phục hồi lại năng lượng, sẵn sàng cho một ngày mới học tập và làm việc hiệu quả hơn.

Ngoài ra, cư dân còn có thể tận hưởng những phút giây thoải mái bên người thân và gia đình tại khu mua sắm. An tâm những thành viên bé nhỏ trong gia đình được học tập và chăm sóc chu đáo. Nhâm nhi tách cà phê tuyệt vời với bạn bè. Hay thưởng thức những món ngon hảo hạng tại nhà hàng chỉ có tại Riva Park.

Đa dạng tiện ích nội khu tại Riva Park.
Đa dạng tiện ích nội khu tại Riva Park.

Trải nghiệm tất cả những điều này bạn sẽ có cảm giác thư thái, yên bình như đang ở những resort đẳng cấp nhất.

5. 100% căn hộ view sông tuyệt đẹp

Tọa lạc tại hai mặt tiền đường 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4. Và đường Tôn Thất Thuyết, thuộc trục phát triển mới của TP.HCM. Riva Park như một ốc đảo nhỏ với 3 mặt nhìn về hướng sông Sài Gòn và Bến Nghé. Nơi đây được thừa hưởng trọn vẹn bầu không khí tự nhiên trong lành mà khu căn hộ ven sông đem lại.

Với vị trí view sông hướng thủy. Cư dân khi vào sống tại Riva Park được chiêm ngưỡng một không gian không ồn ào, không khói bụi, yên ả đến lạ thường.

Riva Park như một ốc đảo nhỏ với 3 mặt nhìn về hướng sông Sài Gòn và Bến Nghé.
Riva Park như một ốc đảo nhỏ với 3 mặt nhìn về hướng sông Sài Gòn và Bến Nghé.

6. Không gian xanh mát và trong lành

Dự án Riva Park được bao bọc bởi khu công viên rộng lớn bao gồm:

  • Công viên khu dân cư Phường 18, Quận 4.
  • Công viên ven sông hiện hữu từ dạ cầu Tân Thuận kéo dọc theo sông Bến Nghé.
  • Công viên nội khu dự án với thiết kế thoáng mát.
Riva Park có không gian thoáng mát cho thành phố mang tên Bác.
Riva Park có không gian thoáng mát cho thành phố mang tên Bác.

Bên cạnh đó, khu vườn chân mây có diện tích khoảng 700 m2 tại tầng cao nhất của dự án. Thiết kế này không những giúp tất cả cư dân tại đây được hưởng không khí trong lành tốt cho sức khỏe của cả gia đình. Mà còn góp phần vào xu hướng sống xanh của cư dân hiện đại. Và đặc biệt là mang lại không gian thoáng mát cho thành phố mang tên Bác.

7. Nhiều ưu đãi lớn khi mua căn hộ Riva Park 

Dự án được đảm bảo chất lượng xây dựng bởi tổng thầu thi công Hòa Bình. Hiện nay, dự án căn hộ cao cấp Riva Park đã bàn giao hết cho khách hàng. Chỉ còn lại căn hộ được bán lại hoặc cho thuê.

Ngay từ tháng 11/2017, chủ đầu tư Tiến Phát đang áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho những căn hộ đẹp nhất trong dự án Riva Park. Ưu đãi bao gồm: Tặng gói nội thất hoàn thiện 100% lên đến 320 triệu đồng/căn. Hoặc quy đổi thành tiền mặt để trừ vào giá bán.

Nếu bạn muốn sinh sống và làm việc tại khu vực quận 4, TPHCM hoặc đang đầu tư kiếm lời từ căn hộ chung cư quận 4 thì chọn ngay Riva Park.
Nếu bạn muốn sinh sống và làm việc tại khu vực quận 4, TPHCM. Hoặc đang đầu tư kiếm lời từ căn hộ chung cư quận 4 thì chọn ngay Riva Park.

Ngoài ra, chủ đầu tư Riva Park còn có kết hợp với tổ chức tài chính hỗ trợ người mua trả chậm không lãi suất trong 12 tháng. Với những ưu đãi này thì cư dân dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một nơi an cư. Thậm chí những đơn vị kinh doanh cũng chủ động được về nguồn vốn.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích nhất về dự án căn hộ Riva Park tại quận 4. Nếu bạn muốn sinh sống và làm việc tại khu vực quận 4, TPHCM. Hoặc đang đầu tư kiếm lời từ căn hộ chung cư quận 4 thì chọn ngay Riva Park. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà dự án vàng này mang lại.

Tóm lại:

Đừng quên ghé mogi.vn để tìm hiểu và tham khảo giá bán căn hộ chung cư, giá cho thuê nhà nguyên căn, bán nhà, đất nền,…trên toàn quốc nhé. Mọi thông tin bất động sản đăng trên mogi.vn đều được kiểm định kĩ càng. Do đó bạn có thể yên tâm về độ tin cậy của tin đăng. Chúc bạn mua may bán đắt với dự án căn hộ Riva Park tại quận 4, TPHCM.

Nguyễn Liên

>>>>Xem thêm: Căn hộ Moonlight Residences – nơi an cư lý tưởng tại quận Thủ Đức

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN