spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánPalm Garden – Căn hộ mang tiêu chuẩn và đẳng cấp sống...

Palm Garden – Căn hộ mang tiêu chuẩn và đẳng cấp sống của Singapore

Tiếp nối thành công của các dự án Estella Heights, Palm Heights, tập đoàn Keppel Land tiếp tục cho ra mắt dự án Palm Garden Quận 2. Đây là dự án căn hộ cao cấp, mang tiêu chuẩn và đẳng cấp sống Singapore. Dự án tọa lạc ngay tại khu đất “vàng” của Quận 2. Palm Garden hứa hẹn sẽ là môi trường sống lý tưởng cho hàng trăm hộ gia đình.

plam-garden

Tổng quan dự án

Palm Garden là dự án nằm trong khu đô thị Palm City. Tuy nhiên, dự án được đánh giá là được cải tiến nhiều và cao cấp hơn “người tiền nhiệm”. Palm Garden là sản phẩm chiến lược của Công ty TNHH Nam Rạch Chiếc. Đây là công ty liên doanh với sự kết hợp của 3 tập đoàn, công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam và Singapore là Keppel Land, Trần Thái và Tiến Phước. Một số thông tin tổng quan sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án Palm Garden.

  • Tên thương mại dự án: Palm Garden
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Nam Rạch Chiếc, liên doanh giữa Keppel Land, công ty Trần Thái và Tiến Phước
  • Vị trí dự án: Thuộc khuôn viên dự án Palm City. Tổng dự án nằm trong khu đô thị Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, Quận 2, TP HCM.
  • Tổng diện tích xây dựng: 1,9ha
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp/Shophouse
  • Quy mô dự án: 4 Block cao tầng. Mỗi Block cao 35 tầng mặt đất và 1 tầng hầm. Tổng số căn hộ của dự án gồm hơn 1000 căn hộ. 
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn với người Việt Nam, 50 năm đối với người nước ngoài.

palm-garden

Vị trí tọa lạc đắc địa

Palm Garden nằm trong tổng thể KĐT Palm City rộng hơn 30ha tại Quận 2. Dự án tọa lạc cạnh phân khu căn hộ Palm Residence và Palm Heights, khu dân cư Nam Rạch Chiếc. Vị trí này được đánh giá là đắc địa hàng đầu khu vực. Palm Garden bao quanh bởi sông Rạch Chiếc, lại giáp với Mương Kinh và sông Giồng Ông Tố. Chính điều này đã mang đến cho Palm Garden một không gian sống trong lành, mát mẻ. Điều mà không dễ dàng tìm được ở một thành phố vốn ồn ào khói bụi như TP HCM.

Không chỉ vậy, dự án còn tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Song Hành và kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố. Điển hình như Đại lộ Mai Chí Thọ, Xa Lộ Hà Nội, Đại Lộ Đông Tây, cao tốc Long Thành – Dầu Giây hay Nguyễn Thị Định… Điều này tạo nên một lợi thế giao thông vô cùng lớn. Cư dân dự án rất thuận tiện trong việc di chuyển bằng cả đường bộ và đường sông. Việc tiếp cận, kết nối với các khu vực lân cận, các chuỗi tiện ích của thành phố, hay di chuyển về các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ cũng vô cùng dễ dàng.

Trong vòng bán kính khoảng 3 – 5km, cư dân Palm Garden đã có thể tiếp cận với hàng loạt các trường quốc tế nổi tiếng, trung tâm thương mại lớn. Hay chỉ 5 phút lái xe để đến trung tâm Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Khoảng thời gian này cũng đủ để tiếp cận Khu đô thị Sala và khu trung tâm hành chính của thành phố.

plam-garden

Đánh giá chất lượng dự án Palm Garden

Palm Garden thuộc khu dân cư Nam Rạch Chiếc, cũng nằm trong khuôn viên Palm City. Do vậy dự án được thừa hưởng một hệ thống tiện ích khổng lồ của cả khu vực này. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án cũng vô cùng chú trọng đến việc tạo nên một môi trường sống chất lượng cao với những tiện ích đẳng cấp nhất để phục vụ cư dân. 

Tiện ích nội khu sang trọng

Dự án Palm Garden Quận 2 được đầu tư chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, sang trọng. Cư dân dự án có thể dễ dàng tiếp cận, sử dụng các tiện ích ngay dưới chân tòa nhà. Mọi nhu cầu mua sắm, sinh hoạt được cung cấp đầy đủ mà chẳng cần đi đâu xa xôi. 

 palmgarden

  • Trường Quốc tế Mỹ TAS chất lượng cao phục vụ con em cư dân dự án.
  • Bệnh viện cao cấp rộng 1ha tọa lạc ngay nội khu dự án Palm Garden
  • Trung tâm thương mại rộng lớn, diện tích đến 1,8ha. Cư dân có thể thoải mái mua sắm mọi loại mặt hàng từ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng.
  • Hệ thống nhà hàng, cafe sang trọng gắn liền hệ thống căn hộ. Ngoài ra còn có khu tổ chức tiệc nướng ngoài trời rộng rãi, thoáng mát. 
  • Hồ bơi trẻ em, hồ Jacuzzi và hồ bơi nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế rộng 25m. Đây hứa hẹn sẽ trở thành hồ bơi sang trọng, hiện đại nhất khu vực thời điểm hiện tại.
  • Hệ thống cảnh quan xanh rộng lớn gồm công viên cây xanh ven sông mát mẻ, vườn đá cảnh tuyệt đẹp, lối đi bộ nội khu mát mẻ, tiểu cảnh dưới nước thơ mộng, vườn thư giãn có mái che, sân cỏ cắm trại,… 
  • Khu thể thao trong nhà và ngoài trời hoành tráng gồm phòng Gym hiện đại, phòng tập Yoga rộng lớn, khu chơi cờ, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân cỏ, sân chơi trẻ em… Tất cả đủ để đáp ứng hầu hết các nhu cầu luyện tập của mọi cư dân.

tien-ich-du-an-palm-garden

Tiện ích ngoại khu đẳng cấp Palm Garden

Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu sang trọng, cư dân Palm Garden còn được tận hưởng những điều kiện sống tối ưu nhất nhờ kế thừa hàng loạt tiện ích ngoại khu liền kề. Đặc biệt là tiện ích hiện hữu trong khu vực Palm City.

  • Từ Palm Garden, cư dân dự án có thể kết nối với trung tâm hành chính mới của thành phố chỉ mất 5 phút lái xe.
  • Trong vòng bán kính 4 – 7km xung quanh dự án là hàng loạt các trường quốc tế chất lượng cao từ bậc mầm non đến phổ thông như trường quốc tế TAS, AIS SaiGon hay trường quốc tế Anh…
  • Palm Garden Quận 2 cũng gần nhiều bệnh viện lớn của quận và thành phố. Trong đó có bệnh viện Quận 2, bệnh viện Phúc An Khang, bệnh viện quốc tế Thảo Điền, bệnh Viện đa khoa bưu điện, Family Medical Practice… 
  • Dự án cũng tiếp giáp với hàng loạt các trung tâm thương mại lớn như Metro, Lotte, Parkson, Estella Place, Vincom Mega Mall, Big C. Cuối tuần bạn có thể thư giãn cùng gia đình, bạn bè tại rạp chiếu phim Lotte Cinema. 
  • Kề sát với sân Golf Rạch Chiếc, dự án Sài Gòn Bình An và 273 Tây Sơn.

 palmgarden

Ngoài ra, dự án còn liền kề khu dân cư và thể thao phức hợp mở Saigon Sport City. Dự án cũng gần công viên, hệ thống nhiều nhà hàng, quán cafe. Xung quanh cũng có nhiều khu vui chơi giải trí và các tiện ích chăm sóc sức khỏe khác.

Thiết kế đẳng cấp, không gian sống xanh

Palm Garden được thiết kế thành các nhóm căn hộ cao cấp từ 1 – 3 phòng ngủ. Diện tích căn hộ khá đa dạng từ 50 – 90m2. Phong cách thiết kế hiện đại, theo chuẩn đẳng cấp sống Singapore. Thiết kế thông minh giúp tối ưu khả năng đón gió và ánh nắng tự nhiên. Màu sắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Cư dân dự án sẽ được tận hưởng không gian sống hoàn hảo, tiện ích như một khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Điều đặc biệt nhất mà dự án đem lại đó chính là cảm giác tươi xanh, mát mẻ. Vị trí tọa lạc có sông bao quanh, cộng thêm cảnh quan xanh mướt nội khu, hoa nở 4 mùa càng tăng thêm vẻ đẹp thơ mộng, hữu tình cho dự án.

plam-garden

Đánh giá tiềm năng phát triển và sinh lời Palm Garden Quận 2

Không chỉ được mong chờ là dự án căn hộ cao cấp, đáng sống bậc nhất Quận 2, Palm Garden còn được đánh giá là có tiềm năng phát triển cao và đáng để đầu tư. Về mặt vị trí, Palm Garden tọa lại tại vị trí đắc địa. Không chỉ giao thông thuận tiện mà còn gần sông hồ nên không khí xanh tươi, mát mẻ.

Dự án cũng gần trung tâm phức hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc. Đây dự kiến sẽ trở thành khu thể thao lớn nhất cả nước và sẽ diễn ra Sea Game.

Bên cạnh đó, trong phạm vi bán kính cách dự án Palm Garden 3km là hàng loạt các tiện ích giáo dục, y tế, thương mại, trung tâm hành chính quận 2, đảo Kim Cương, … Việc di chuyển đến trung tâm Quận 1, Quận 7 hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng rất thuận lợi. Đây là khu vực được đánh giá rất có tiềm năng phát triển nhanh chóng trong tương lai. Đặc biệt, khu các tuyến đường xung quanh được mở rộng. Khi đó khả năng liên kết vùng được nâng cao, sức hấp dẫn dự án sẽ càng tăng cao.

Tiến độ dự án Palm Garden

Dự án Palm Garden được khởi công xây dựng từ tháng 12/2017. Thời gian bàn giao dự kiến là vào quý II/2021.  Dự án sau khi hoàn thành hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng căn hộ cao cấp, sang trọng và tiện nghi mới của làng Bất Động Sản trong khu vực. Đến ngay, các giai đoạn thi công cuối cùng của dự án đang dần được hoàn thiện để sẵn sàng cho đợt bàn giao sắp tới. Chẳng cần chờ đợi bao lâu nữa, người dân khu vực sẽ có thêm một dự án căn hộ đáng sống được đưa vào sử dụng.

Hình ảnh dự án và căn hộ mẫu

palm-garden
Cảnh quan xanh Palm Garden Quận 2

palm-garden

palm-garden
Phòng chơi đa năng dự án Palm Garden Quận 2
palm-garden
Phòng Gym hiện đại
palm-garden
Hình ảnh quầy Bar sang trọng
nha mau biet thu song lap du an can ho chung cu palm garden 04
Phòng khách sang trọng, hiện đại
 phpng-khach-nha-mau-palm-garden
Phòng khách nhà mẫu dự án căn hộ chung cư Palm Garden Quận 2
palm-garden
Không gian bếp ấm cúng
palm-garden
Phòng ngủ tinh tế, đẳng cấp

Trên đây là tổng hợp những thông tin về dự án Palm Garden từ Mogi.vn – trang thông tin và rao vặt bất động sản hàng đầu Việt Nam. Truy cập Mogi.vn thường xuyên để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích về hàng trăm dự án Hot trên cả nước nhé.

Dự án được quan tâm:

Hoài Thu

spot_img

TIN LIÊN QUAN