spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngNghìn lẻ một lý do để bạn chọn mua nhà chung cư...

Nghìn lẻ một lý do để bạn chọn mua nhà chung cư quận 10

Trong những năm gần đây khi thị trường bất động sản Việt Nam đã có chững biến chuyển mạnh mẽ không chỉ thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước. Đặc biệt, với nguồn vốn đầu tư nước ngoài FDI đã giúp ích rất nhiều góp phần gia tăng nguồn vốn, cải thiện hạ tầng tiện ích cho các dự án bất động sản.

Các dự án nhà chung cư quận 10 không chỉ đang là miếng mồi béo bở cho các nhà đầu tư mà còn thu hút được nhiều khách hàng mua nhà chung cư quận 10 từ tầm trung cho đến cao cấp. Vậy quận 10 có những tiềm năng gì và những dự án nào đang được chú ý, hãy cùng Mogi tìm hiểu nhé.

Những lợi thế về vị trí mà các dự án nhà chung cư quận 10 có được là gì?

Quận 10 là một trong những quận thuộc khu vực trọng điểm của thành phố và là nút giao giữa các khu vực lân cận với trung tâm thành phố. Với lợi thế phía Bắc giáp Quận Tân Bình, phía Nam giáp quận 5, phía Đông giáp Quận 3, do đó việc sở hữu một căn chung cư hay một văn phòng tại quận 10 sẽ thực sự hữu ích và tiện lợi đối với gia đình và công ty của bạn khi có thể giúp tối ưu thời gian và chi phí di chuyển.

quan10.gif
Bản đồ quận 10

Bên cạnh đó, quận 10 cũng tập trung đầy đủ các tiện ích cho cư dân sinh sống ở đây như vui chơi giải trí có các trung tâm thương mại trong đó nổi bật nhất là Vạn Hạnh Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất TPHCM. Nơi đây cũng là nơi tập trung các bệnh viện lớn của thành phố như Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Nhân dân 115…Về giáo dục có các hệ thống trường đại học lớn như Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh Tế, Đại học Ngoại ngữ – Tin học….

Với những lợi thế này, chung cư Quận 10 có tiềm năng đầu tư như thế nào ?

Được đánh giá là một trong những quận đáng sống nhất ở TPHCM với giá nhà đất quân 10 đắc đỏ vì vậy việc đầu tư vào sản phẩm căn hộ chung cư quận 10 sẽ là một lựa chọn an toàn hơn so với việc đầu tư vào các căn hộ ở xa thành phố.

Theo như nghiên cứu thì các căn hộ đẹp ở trung tâm thành phố dành cho những người có thu nhập tầm trung trở lên khác là khan hiếm. Trong khi các khu vực như quận 1 và quận 3 có mức giá đắt đỏ thì nhà đầu tư cũng nên xem xét lựa chọn đầu tư mua nhà quận 10 nơi có mức giá mềm hơn và cũng có vị trí trung tâm.

Sau đây là 3 dự án chung cư nổi bật tại quận 10 đang được sự quan tâm của nhiều khách hàng đang có định đầu tư tổ ấm nơi đây:

Chung cư Thành Thái

Với tình hình khan hiếm quỹ đất cũng như các chung cư tại các quận trung tâm như hiện nay thì việc xuất hiện một dự án tại vị trí đắc địa tại quận 10 đã giải toả được “cơn khát” về chung cư trung tâm.

Khu chung cư Thành Thái được đầu tư bởi công ty đầu tư và phát triển Đô thị Long Giang với tổng diện tích 10.898,1m2. Nằm toạ lạc tại số 7/28 Thành Thái, phường 14, quận 10. Với quy mô gồm 3 block, mỗi block cao 25 tầng cung ứng cho thị trường khoảng 612 căn hộ với diện tích từ 55 – 110m2, trong đó có khoảng 450 căn hộ diện tích từ 55 – 84m2. Chung cư có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu cho cư dân nơi đây như siêu thị, hồ bơi, nhà giữ trẻ, khu vui chơi giải trí, gym, spa… Giá của chung cư Thành Thái dao động từ 38 – 42 triệu/m2.

rivera park saigon 1 635984090974939142
Chung cư Thành Thái quận 10

Chung cư Nguyễn Kim

Chung cư Nguyễn Kim do Tổng công ty Địa ốc Sài Gòn – Công ty TNHH Một thành viên làm chủ đầu tư với tổng số vốn đầu tư là 1.100 tỷ đồng. Tọa trên 3 mặt tiền đường Lý Thường Kiệt – Nhật Tảo-Vĩnh Viễn, ngay trung tâm quận 10. Dự án được xây dựng trên một khuôn viên đất rộng 6.218m2 với 3 khu nhà chính. Khu A được dành riêng cho khu căn hộ, nhà trẻ, trường mầm non và chợ điện tử Nhật Tảo, khu B có diện tích rộng nhất (5.874m2) được dành để xây dựng khu căn hộ cao cấp đặt ngay cạnh đường Nhật Tảo và Lý Thường Kiệt, giao thông nội bộ và công viên cây xanh quy mô cao khoảng 30 tầng với diện tích mỗi căn hộ từ 55 – 78m2 và khu C được dành để xây dựng một trường tiểu học cho phường 7 – Quận 10. Chung cư có đầy đủ tiện ích cho cư dân nơi đây và giá của chung cư Nguyễn Kim dao động từ 23 – 30 triệu/m2.

thumbnail
Chung cư Nguyễn Kim quận 10

Chung cư Thiên Nam

Tọa lại 557/17H Nguyễn Tri Phương – ngay trung tâm hành chính quận 10, giao điểm của các Quận 5, 6, 10, 11 và Tân Bình. Tại đây bạn có thể tiếp cận các tiện ích và dịch vụ tốt nhất trong vòng 5 – 10 phút đi xe như đến Sân bay Tân Sơn Nhất, trường chuyên Lê Hồng Phong, Trường Đại học Bách Khoa, Bệnh viện Chợ Rẫy, Trung tâm thương mại An Đông & Chợ Lớn, khu vui chơi giải trí Kỳ Hòa, khu TDTT Phú Thọ…Có tổng diện tích là 1204,3m2 dự án được đầu tư bởi công ty CP kinh doanh nhà Nam Hưng Thịnh với quy mô xây dựng gồm 1 tầng hầm và 10 tầng cao cung ứng khoảng 50 căn hộ có diện tích từ 61 – 200m2. Cũng như các chung cư khác, chung cư Thiên Nam cũng có đầy đủ những tiện ích nội khu và ngoại khu để phục vụ cư dân nơi đây. Giá của chung cư Thiên Nam khoảng 1,5 tỷ/ căn 54m2.

230116mggtm3iohkbh3ca3
Chung cư Thiên Nam quận 10

Với những thông tin trên Mogi hy vọng bạn sẽ chọn mua nhà quận 10 để làm nơi an cư cho gia đình mình.

Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN