spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưMua nhà tại Đà Nẵng – Cần quan tâm những điều gì?

Mua nhà tại Đà Nẵng – Cần quan tâm những điều gì?

Đà Nẵng là một trong những thành phố có tốc độ phát triển chóng mặt trên nhiều lĩnh vực xã hội. Chính vì vậy, ngoài Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh, thì nơi đây cũng là điểm dừng chân lý tưởng của những ai mong muốn hướng tới một cuộc sống tương lai trọn vẹn. Do đó, việc mua nhà tại Đà Nẵng để sinh sống ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên với sự phát triển chóng mặt của thị trường hiện nay thì không dễ để chúng ta có thể mua cho mình được một căn nhà ưng ý. Đặc biệt, mua nhà tại Đà Nẵng lại càng khó, vì làm sao để chọn được căn hộ theo ý thích, phù hợp với gia đình mà giá cả lại phải chăng là điều không hề dễ dàng khi thị trường BĐS nơi đây lại được đánh giá “tấc đất, tấc vàng”. Nếu bạn đang bế tắc trong việc lựa chọn thì hãy tham khảo những lời khuyên mà Mogi.vn chia sẻ dưới đây. Chắc chắn nó sẽ phần nào giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi muốn mua một căn hộ chung cư Đà Nẵng nào đấy chẳng hạn.

mua nhà tại Đà Nẵng
Cần lưu ý gì khi mua nhà tại Đà Nẵng?

Vị trí ngôi nhà bạn định mua nằm ở đâu?

Giống như khi mua những căn hộ khác, trước khi mua nhà tại Đà Nẵng thì điều bạn cần quan tâm cũng là vị trí của ngôi nhà đó như thế nào? Việc xác định vị trí của ngôi nhà luôn là một khía cạnh hết sức quan trọng khi đưa ra quyết định mua hay không. Dù cho đó là một căn nhà rất đẹp, giá mua rất tốt, nhưng vị trí không tốt thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sau này của bạn và gia đình.

mua nhà tại Đà Nẵng
Một căn nhà đẹp nhưng nếu vị trí không tốt thì chúng ta cũng không nên mua

Hãy khảo sát thật kỹ về vị trí mà mình định mua nhà để chắc chắn đây là một vị trí tốt, là nơi có giao thông đi lại thuận lợi, hệ thống an ninh đảm bảo, xung quanh cũng không hay xảy ra trộm cắp hay cướp giật gì cả, gần với các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, chợ,… Lời khuyên Mogi dành cho bạn là hãy thu hẹp những vị trí bạn cho là tốt xuống, sau đó thì lựa chọn căn nhà phù hợp từ những vị trí này. Như vậy sẽ cho bạn lựa chọn đúng đắn và tiết kiệm thời gian.

Định hình giá cả khi mua nhà tại Đà Nẵng

Nhiều người tự tin rằng họ có thể mua được cho mình một căn nhà theo ý thích mà không phải vướng bận chuyện tiền nong. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dư giả tài chính để làm được điều đó. Việc bỏ ra một khoản tiền lớn để mua nhà đôi khi là một việc làm hết sức khó khăn của những gia đình có thu nhập chưa cao. Và đây chính là điều mà Mogi muốn khuyên các bạn:

Trong trường hợp, bạn không đủ khả năng về tài chính để mua ngôi nhà mà mình đã nhắm trước đó, thì hãy thử thuyết phục xem người bán có thể giảm xuống một khoản nào đó được không? Hãy nhớ tìm hiểu các thông tin về ngôi nhà đó thật kỹ trước khi bạn yêu cầu được hạ giá nhé. Hãy dùng những thông tin mà bạn đã tìm hiểu được để thuyết phục người bán. Đương nhiên, đó phải là những thông tin hữu ích cho việc ngả giá.

q3
Cần xác định rõ mức giá mà mình sẽ bỏ ra để mua nhà là bao nhiêu?

Sử dụng công cụ internet để tham khảo giá cả từ thị trường cho ngôi nhà mà bạn định mua. Một điều vô cùng quan trọng ở đây chính là bạn cần tìm hiểu xem ngôi nhà đó đã có từ bao lâu. Đây sẽ là yếu tố để đưa ra mức giá hợp lý cho cả 2 bên. Bên cạnh đó cùng giúp bạn dự đoán được tương lai của ngôi nhà đó sẽ ra sao, điều kiện sử dụng cũng như tính lâu bền,…

Trong trường hợp, bạn không đủ tài chính để mua một căn nhà riêng cao cấp và tiện nghi, thì hãy thử phương án thay thế là các căn hộ Đà Nẵng giá rẻ xem sao. Hiện nay, có rất nhiều dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng được ra mắt với mức giá rất phù hợp, được ngân hàng hỗ trợ vốn khi mua, mà chất lượng lại đảm bảo, đầy đủ tiện nghi cho cả gia đình bạn sinh sống lâu dài.

mua nha tai da nang 4
Hiện nay, có rất nhiều dự án căn hộ chung cư Đà Nẵng được ra mắt với mức giá rất phù hợp

Mong rằng với những gì mà Mogi.vn đã chia sẻ trên đây, bạn và gia đình đã có thể tích lũy cho mình những kinh nghiệm khi muốn mua nhà tại Đà Nẵng trong tương lai. Chúc các bạn thành công!

Vũ Trang – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN