spot_img
Trang chủLời khuyênCho người muaMua nhà quận 7: Có nên đầu tư lướt sóng không?

Mua nhà quận 7: Có nên đầu tư lướt sóng không?

Khái niệm “đầu tư lướt sóng” đã không còn xa lạ đối với những nhà đầu tư bất động sản dày dặn kinh nghiệm.

Tuy nhiên, với thị trường căn hộ Quận 7 đang nhộn nhịp như hiện nay, các nhà đầu tư có nên đầu tư lướt sóng căn hộ Quận 7?

Và nếu muốn mua nhà quận 7 để ở thì nên mua dự án nào? Theo chân Mogi.vn để tìm hiểu nhé!

Mua nhà quận 7 nên lựa chọn phân khúc nào?

Thị trường nhà ở, căn hộ quận 7 nhộn nhịp trải dài nhiều phân khúc. Từ căn hộ cao cấp, căn hộ trung cấp đến căn hộ giá rẻ. Vậy nên, nếu đầu tư lướt sóng căn hộ Quận 7, các nhà đầu tư sẽ có nhiều sự lựa chọn. Bạn chỉ cần xác định được khả năng tài chính để cân đối.

Một số dự án căn hộ Quận 7 nằm trong phân khúc trung – cao cấp như: The View (Riviera Point), Sunriver, Ascent Lakeside, Sài Gòn Riverside, Himlam Riverside, River Panorama.

Những dự án giá rẻ như: Đức Long Golden Land, Casa, Hoàng Quốc Việt cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ngoài ra cũng có thể kể đến phân khúc siêu cao cấp – dự án biệt thự Evergreen.

mua nhà quận 7 2
The View (Riviera Point) – Dự án điển hình phân khúc trung – cao cấp
mua nhà quận 7 3
Đức Long Golden Land – Dự án giá rẻ được nhiều người lựa chọn
mua nhà quận 7 4
Phân khúc siêu cao cấp – dự án biệt thự Evergreen

Đâu là thời điểm thích hợp để đầu tư lướt sóng tại quận 7?

Theo những chuyên gia bất động sản, giai đoạn đang xây dựng được xem là thời cơ thích hợp nhất để đầu tư lướt sóng. Tốt nhất bạn nên chọn những dự án vừa cất nóc.

Hoặc nếu được thì đầu tư những dự án đang mở bán đợt 1. Đây là lúc bạn có thể mua nhà quận 7 giá tốt nhất.

Không những thế, đây còn là giai đoạn giúp bạn lựa chọn được những căn hộ có view đẹp. Nhất là chọn được dự án vị trí thuận lợi nhất.

Nếu bỏ lỡ, bạn có thể lựa chọn các căn hộ vừa được bàn giao trong thời gian ngắn. Không quá 6 tháng. Vì sau khi bàn giao sau 6 tháng, giá trị căn hộ thường không tăng trưởng nhiều nữa.

mua nhà quận 7 5
Nên chọn những dự án có view đẹp để đầu tư

1. Đa dạng sự lựa chọn chủ đầu tư

Vì là nơi tập trung nhiều phân khúc dự án bất động sản của TP.HCM nên quận 7 thường là khu vực được nhiều nhà đầu tư lựa chọn nếu muốn đầu tư lướt sóng.

Thông thường, những căn hộ tại quận 7 tăng giá nhiều hay ít phụ thuộc vào mức độ uy tín của chủ đầu tư. Thương hiệu vững mạnh của chủ đầu tư sẽ giúp bạn đầu tư lướt sóng dễ dàng và hiệu quả. Nâng cao khả năng sinh lời và đảm bảo.

Có thể kể đến các chủ đầu tư tên tuổi đang có dự án tại quận 7 như: Phú Mỹ Hưng, Keppel Land, Hưng Lộc Phát, An Gia Investment, Đất Xanh Group, Tiến Phát, Hưng Thịnh Corp.

2. Tính pháp lý trong các dự án mua nhà quận 7

Các dự án căn hộ chung cư tại quận 7 đều có pháp lý rõ ràng, công khai và minh bạch. Vì vậy, nếu đang có ý định đầu tư lướt sóng tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về pháp lý.

mua nhà quận 7 6
Các dự án căn hộ chung cư tại quận 7 đều có pháp lý rõ ràng

Các giấy tờ liên quan đến pháp lý của các dự án trên đều được đảm bảo như:

  • Phê duyệt quy hoạch dự án căn hộ Quận 7.
  • Chứng nhận đầu tư.
  • Giấy phép xây dựng.
  • Bảo lãnh ngân hàng

3. Chất lượng và tiện ích căn hộ Quận 7

Các dự án căn hộ đều được xây dựng với chất lượng tiêu chuẩn nhờ tên tuổi của những chủ đầu tư và đơn vị thi công danh tiếng.

Những sản phẩm căn hộ chất lượng rất thích hợp để người mua lựa chọn đầu tư lướt sóng. Đơn giản, vì dễ bán cho những người có nhu cầu sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, các căn hộ này còn được xây dựng với hệ thống tiện ích nội khu nổi bật, độc đáo thu hút người mua. Đồng thời, tiện ích ngoại khu sẽ được thừa hưởng từ sự phát triển đồng bộ tại khu vực Quận 7. Cho nên, các dự án đầu tư mua nhà quận 7 luôn được kỳ vọng vì có giá trị thanh khoản cao.

 

mua nhà quận 7 10
Các dự án đầu tư mua nhà quận 7 luôn được kỳ vọng vì có giá trị thanh khoản cao

Mua nhà quận 7: Nên chọn những dự án căn hộ nào?

Hiện nay, trên webiste Mogi.vn có rất nhiều tin đăng bán nhà quận 7 dưới 3 tỷ. Hay bán nhà quận 7 dưới 1 tỷ. Thậm chí có tin đăng cần bán nhà quận 7 giá rẻ vì nhiều lý do khác nhau.

Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn dự án để đầu tư hoặc để ở.

1. Dự án căn hộ Lux Garden

Lux Garden toạ lạc tại số 370 Nguyễn Văn Quỳ với 3 mặt giáp sông. Đây là vị trí view sông độc đáo hiếm có trong thị trường bất động sản quận 7 hiện nay.

Vị trí liền kề khu Phú Mỹ Hưng và công viên Mũi đèn đỏ Peninsula sẽ giúp bạn có khả năng sinh lời cao. Bạn sẽ dễ dàng cho thuê nếu đang có ý định đầu tư vào Lux Garden. Ngoài ra, từ Lux Garden, bạn dễ dàng kết nối với Quận 2 bằng cầu Phú Mỹ và cầu Thủ Thiêm 4 trong tương lai.

Không những thế, Lux Garden còn được thiết kế theo phong cách độc đáo mô phỏng phong cách vườn tầng New York (Mỹ). Thiết kế căn hộ theo phong cách mở, thoáng mát và rộng rãi giúp căn hộ đón nắng, gió tối đa.

Dự án còn tích hợp các tiện ích nội khu nổi bật: gym, yoga, hồ bơi, trường học, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, shopping mall…Tất cả được tạo ra với mong muốn mang đến cho cư dân tại đây một cuộc sống tiện nghi nhất.

Lux Garden có giá chỉ từ 23 – 26 triệu/m2, rất thích hợp với những gia đình, nhà đầu tư đang có ý định mua nhà quận 7 dưới 2 tỷ.

mua nhà quận 7 7
Dự án căn hộ Lux Garden

2. Dự án căn hộ Saigon Riverside

Saigon Riverside nằm ở đường Đào Trí, phường Phú Thuận. Đây là 1 vị trí  đắc địa và tiềm năng. Bởi vì đường Đào Trí được quy hoạch nâng cấp mở rộng lộ giới lên tới 40m.

Bên cạnh đó, Saigon Riverside còn sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm giữa các tuyến đường giao thông huyết mạch. Từ đường Huỳnh Tấn Phát, đường Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Hữu Thọ cho đến cầu Thủ Thiêm 4 nối khu Đông và khu Nam.

Các thiết kế tại Saigon Riverside theo không gian mở. Mỗi căn hộ đều có nhiều hướng nhìn xa bao quát thành phố. Tất cả các căn hộ đều được trang bị hệ thống Smart Home BKAV. Đây là hệ thống mà mỗi chủ nhân của ngôi nhà đều có thể điều khiển các thiết bị điện trực tiếp thông qua thiết bị gắn trên tường hoặc smartphone.

Saigon Riverside nổi trội với hơn 50 tiện ích nội khu. Khu tiện ích trung tâm bao gồm: quảng trường Symphony, hồ cảnh quan, cầu khoá tình yêu, khu nghỉ chân bên hồ, đường sách thư giãn, phố thương mại, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời,… Khu tiện ích cụm block gồm: cafe sân vườn, quảng trường thương mại, trung tâm thương mại, khu tập thể thao đa năng, phố đi bộ, khu BBQ, khu tắm nắng, hồ bơi, sân sinh hoạt cộng đồng,…

Giá bán căn hộ Saigon Riverside chỉ từ 26 triệu/ m2. Một mức giá cực hấp dẫn cho những ai đang có ý định đầu tư đấy!

mua nhà quận 7 8
Dự án căn hộ Saigon Riverside

3. Dự án căn hộ Moonlight Plaza

Toạ lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Moonlight Plaza sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều tiềm năng. Tại Moonlight Plaza, cư dân được hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng, giao thông đồng bộ.

Moonlight Plaza cũng tích hợp nhiều tiện ích hiện đại và tiện nghi phục vụ cho nhu cầu sống và thư giãn của người dân. Đặc biệt, dự án có khu vực 2 hồ bơi tràn trên cao hiện đại và độc đáo, rộng tới 500m2.

Bên cạnh đó, Moonlight Plaza còn có các tiện ích nổi trội khác: khu công viên trung tâm, cafe, gym, spa,…

Moonlight Plaza còn thừa hưởng những tiện ích ngoại khu cao cấp. Từ hệ thống trường quốc tế Renaissance, Trường quốc tế Canada, trường quốc tế Nam Sài Gòn. Hay chuỗi bệnh viện quốc tế FV, bệnh viện tim Tâm Đức. Trung tâm thương mại Cresent Mail, Lotte Mart, Coop Mart,…

Moonlight Plaza dự kiến sẽ hoàn thiện vào năm 2020. Mức giá chào bán chỉ từ 1,2 tỷ/1 căn. Rất thích hợp với túi tiền của những nhà đầu tư tầm trung. Hoặc gia đình có thu nhập trung bình mua trả góp. Nếu bạn đang có ý định mua nhà quận 7 dưới 2 tỷ thì Moonlight Plaza là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

mua nhà quận 7 9
Dự án căn hộ Moonlight Plaza

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn toàn cảnh về bất động sản quận 7. Hãy biết nắm bắt thời cơ để trở thành nhà đầu tư thông minh, bạn nhé!

Truy cập Mogi.vn thường xuyên để tìm hiểu thêm các dự án mua bán nhà quận 7 hấp dẫn.

DK

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN