spot_img
Trang chủLuật nhà đấtTỉnh Long An Có Bao Nhiêu Huyện? Vị Trí Cụ Thể Các...

Tỉnh Long An Có Bao Nhiêu Huyện? Vị Trí Cụ Thể Các Quận Huyện Long An

Khi tìm hiểu về một tỉnh thành nào đó, chắc hẳn ta sẽ luôn ưu tiên về địa danh và những nơi thuộc tỉnh thành đó, nơi đó có những danh lam thắng cảnh đẹp đẽ của thiên nhiên. Những đặc điểm và thông tin dưới đây sẽ giúp cho bạn trả lời câu hỏi Long An có bao nhiêu huyện bao nhiêu xã, cùng Mogi tìm hiểu chi tiết nhé.

Long An có bao nhiêu huyện? Danh sách các huyện

Trước khi trả lời câu hỏi Long An có bao nhiêu huyện, Mogi sẽ sơ lược những thông tin về tỉnh Long An cho bạn biết  tổng quát về nơi độc đáo này.

Long An là một trong những tỉnh cửa ngõ trực thuộc Miền Tây, thuộc vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long (Tây Nam Bộ). Đây là tỉnh thành giáp với Thành phố Hồ Chí Minh và có tổng diện tích là 4.494,79 km2 , đứng thứ 3 toàn quốc. Về dân số có 1.790.800 người và đứng thứ 13 so với cả nước. Bên cạnh đó, mã số xe là 62 và phía Bắc giáp với Tây Ninh và Campuchia.

Danh sách các huyện thuộc Long An
Long An có bao nhiêu huyện – Tổng quan về tỉnh Long An

Xem thêm: Cần Thơ Có Gì Chơi? Các Địa Điểm Ăn Chơi Ngày Đêm Tại Cần Thơ

Bên cạnh đó, Long An là tỉnh thành nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là khu vực tiềm tàng sức mạnh và là động lực của cả nước về tốc độ tăng trưởng kinh tế rất mạnh mẽ, ở nơi đây thu hút rất nhiều vốn đầu tư đến từ mọi nơi trên cả nước.

Không chỉ có điều kiện về vị trí chiến lược, tỉnh Long An còn có những đặc điểm nổi bật được thiên nhiên ưu ái và ban tặng, cụ thể là có lượng đất đai dồi dào, nguồn nhân lực được đạo tạo từ lành nghề đến chuyên sâu, môi trường làm việc hòa đồng và thân thiện, bàn giao nhanh chóng, có những ưu đãi hấp dẫn về chi phí, cơ sở hạ tầng cũng theo đó mà càng hoàn thiện hơn.

Long An có bao nhiêu huyện? Danh sách các huyện
Long An có bao nhiêu huyện và có là tỉnh thành trọng điểm phía Nam không?

Nói về văn hóa – du lịch: vì phần diện tích đất của tỉnh Long An trải dài ở hai con sông Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây, nơi nổi bật với nền văn hóa cổ Eo Óc tại huyện Đức Hòa. Ở đây còn phát hiện ra nhiều di tích lịch sử từ tời rất xa xưa, tổng thể có 16 di tích được cấp quốc gia công nhận.

Ngoài ra, tỉnh thành này cũng có sức hút rất đặc biệt đối với du khách trong và ngoài nước, có thể kể đến là những cánh đồng sen bao la, bát ngát, những khu rừng tràm cổ thụ chằng chịt lên nhau hay những hệ sinh thái đa dạng và phong phú, những phong tục tập quán hay các lễ hội, các làng nghề truyền thống và thưởng thức các món ăn đặc biệt mang đậm phong cách miền quê sẽ khiến du khách quyến luyến nhớ mãi.

Danh sách các huyện thuộc Long An
Long An có bao nhiêu huyện – văn hóa và du lịch

Xem thêm: Những Địa Điểm Du Lịch Đồng Tháp Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Long An có bao nhiêu huyện? Về hành chính, tỉnh Long An có 15 đơn vị cấp huyện, trong đó có: 1 thành phố, 1 thị xã và 13 huyện. Chi tiết như sau:

Stt Đơn vị Tên Dân số (người)
1 Thành Phố Thành phố Tân An 147.449
2 Thị Xã Thị Xã Kiến Tường 45.171
3 Huyện Huyện Tân Hưng 53.925
4 Huyện Huyện Vĩnh Hưng 52.612
5 Huyện Huyện Mộc Hóa 28.366
6 Huyện Huyện Tân Thạnh 79.455
7 Huyện Huyện Thạch Hóa 56.700
8 Huyện Huyện Đức Huệ 67.026
9 Huyện Huyện Đức Hòa 315.711
10 Huyện Huyện Bến Lức 184.936
11 Huyện Huyện Thủ Thừa 99.320
12 Huyện Huyện Tân Trụ 69.603
13 Huyện Huyện Cần Đước 195.604
14 Huyện Huyện Cần Giuộc 219.653
15 Huyện Huyện Châu Thành 111.835

Qua bảng trên, ta có thể thấy Đức Hòa là nơi có nhiều người sinh sống nhất và Mộc Hóa là nơi ít người sinh sống nhất. Còn lại phân bố rải rác ở các huyện.

Danh sách các huyện thuộc Long An
Tỉnh Long An có bao nhiêu huyện

Xem thêm: Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam – Biểu Tượng Của Sự Thanh Tịnh Và An Lạc

Vị trí địa lý các huyện của Long An:

  • Thành phố Tân An: nằm ở phía Tây Nam của tỉnh, đông giáp với Tân Trụ, bắc giáp huyện Thủ Thừa, phía tây và nam giáp tỉnh Tiền Giang. Vì là thành phố nên nơi này là vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh này, ngoài ra còn là trung tâm về văn hóa, kinh tế-chính trị và khoa học của tỉnh Long An
  • Thị Xã Kiến Tường: nằm phía Tây tỉnh Long An, tây giáp huyện Vĩnh Hưng, bắc giáp huyện Kông Bông Rồ, Campuchia, và phía nam giáp huyện Tân Thạnh.
  • Huyện Bến Lức: huyện này nằm phía đông bắc của tỉnh, nam giáp huyện Cần Giuộc, tây giáp huyện Thủ Thừa, bắc giáp huyện  Đức Hòa và đông giáp huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là huyện nối liền với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, góp phần tạo điều kiện phát triển kinh tế, nâng cao dịch vụ và là nơi vận chuyển hàng hóa giữa miền Tây và Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Huyện Châu Thành: huyện này cách Thành Phố Hồ Chí Minh khoảng 52 km theo quốc lộ 1A. Có phía bắc giáp huyện Tân Trụ, tây giáo huyện Chợ Gạo, đông giáp huyện Cần Đước và nam giáp Gò Công Tây.
  • Huyện Đức Huệ: huyện này nằm phía Bắc tỉnh Long An, có phía tây giáp Campuchia, bắc giáp thị xã Trảng Bàng thuộc Tây Ninh, đông giáp huyện Đức Hòa và phía nam giáp Bến Lức.
  • Huyện Đức Hòa: bên cạnh Đức Huệ, Đức Hòa cũng nằm phía Bắc và giáp với Huyện Hóc Môn và Thành Phố Hồ Chí Minh ở phía đông, tây giáp huyện Đức Huệ, Bến Lức ở nam và thị xã Trảng Bàng ở phía bắc.
Long An có bao nhiêu huyện? Danh sách các huyện
Long An có bao nhiêu huyện – Trong đó có huyện Đức Hòa, Châu Thành, Bến Lức,…

Xem thêm: Bỏ Túi Cẩm Nang Khám Phá Khu Du Lịch Tràm Chim Đồng Tháp

  • Huyện Cần Giuộc: huyện này nằm phía đông nam của Long An, đông giáp huyện Cần Giờ, bắc giáp Bình Chánh, có ranh giới với Thành phố Hồ Chí Minh là sông Soài Rạp, phía nam và tậy nam cạnh với huyện Cần Đước.
  • Huyện Mộc Hóa: nằm ở phía tây tỉnh Long An, đây là huyện có trong vùng Đồng Tháp Mười, có phía đông giáp huyện Thạnh Hóa, bắc giáp tỉnh Svay Rieng và Camphuchia, tây giáp thị xã Kiến Tường và nam giáp huyện Tân Thạnh. Đây là tỉnh phải chịu nhiều thiệt hại từ lũ lụt và thiên tai.
  • Huyện Tân Thạnh: có vị trí địa lý nằm ở phía tây tỉnh Long An, phía tây giáp huyện Tân Hưng, nam giáp huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, bắc giáp thị xã Kiến Tường và huyện Mộc Hóa, đông giáp huyện Tân Phước. Cùng vời huyện Mộc Hóa, Tân Thạnh cũng chịu ảnh hưởng nặng nề từ thiên tai và lũ lụt. Có điểm đặc biệt là huyện duy nhất thuộc vùng Đồng Tháp Mười không giáp với biên giới Campuchia.
  • Huyện Tân Hưng: nằm ở phía tây tỉnh Long An, có phía nam và phía tây giáp Tỉnh Đồng Tháp, bắc giáp Campuchia và đông giáp huyện Vĩnh Hưng, lùi một xíu về đông nam thì sẽ giáp huyện Tân Thạch và thị xã Kiến Tường.
  • Huyện Tân Trụ: đây là một huyện thuộc phía đông nam của tỉnh Long An, nằm trên vùng đồng bằng sông Cửu Long. Có phía bắc giáp với huyện Bến Lức, nam giáp huyện Châu Thành, đông giáp huyện Cần Đước và tây giáp thành phố Tây An và huyện Thủ Thừa.
  • Huyện Thạnh Hóa: huyện này thuộc phía tây bắc tỉnh Long An, có phía đông giáp huyện Thủ Thừa, đông bắc giáp huyện Đức Huệ, nam giáp huyện Tân Phước thuộc tỉnh Tiền Giang, tây giáp huyện Mộc Hóa và Tân Thạnh và phía bắc giáp Xam Rong, Svay Rieng và Campuchia.
  • Huyện Thủ Thừa: nằm ở phía tây bắc tỉnh Long An, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 45 km, phía đông giáp huyện Bến Lức và Tân Trụ, bắc giáp huyện Đức Huệ, nam giáp Thành phố Tân An và huyện Tân Phước và tây giáp huyện Thạnh Hóa.
  • Huyện Vĩnh Hưng: cũng thuộc phía tây bắc tỉnh Long An. Có phía đông nam giáp thị xã Kiến Tường, tây và nam giáp huyện Tân Hưng, còn phía đông và bắc giáp tỉnh Svay Rieng, Campuchia. 
  • Huyện Cần Đước: huyện này thuộc phía đông nam của tỉnh Long An, có phía đông giáp huyện Cần Giuộc và huyện Cần Giờ thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, phía bắc giáp huyện Bến Lức, phía nam giáp thị xã Gò Công và huyện Gò Công Đông thuộc tỉnh Tiền Giang, và phía tây giáp huyện Tây Trụ và huyện Châu Thành. Huyện này thuộc vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh.
Long An có bao nhiêu huyện? Danh sách các huyện
Long An có bao nhiêu huyện – khu vui chơi

Xem thêm: Cập Nhật Các Mẫu Biên Bản Bàn Giao Mặt Bằng Mới Nhất

Bản đồ các huyện của tỉnh Long An

Bản đồ các huyện của tỉnh Long An
Long An có bao nhiêu huyện – bản đồ tỉnh Long An

Danh sách các phường, xã ở Long An

Tỉnh Long An dưới 15 đơn vị hành chính cấp huyện, trong đó có tất cả 188 đơn vị hành chính cấp phường xã. Cụ thể gồm 161 xã, 15 thị trấn và 12 phường. 

Các phường, xã thuộc thành phố Tân An

Thành phố Tân An được dựng xây từ năm 2009, diện tích 81,73 km2. Có 9 phường và 5 xã:

  1. Phường 1
  2. Phường 2
  3. Phường 3
  4. Phường 4
  5. Phường 5
  6. Phường 6
  7. Phường 7
  8. Phường Khánh Hậu
  9. Phường Tân Khánh
  10. Xã Bình Tâm
  11. Xã An Vĩnh Ngãi
  12. Xã Lợi Bình Nhơn
  13. Xã Hướng Thọ Phú
  14. Xã Nhơn Thạnh Trung
Các phường, xã thuộc thành phố Tân An
Long An có bao nhiêu huyện – thành phố Tân An

Xem thêm: Bỏ Túi Chi Tiết Cách Nộp Thuế Đất Online Nhanh Chóng, Tiện Lợi

Các xã thuộc thị xã Kiên Tường

Thị xã Kiên Tường được khánh thành vào năm 2013, chiếm diện tích 204,36 km2. Có 3 phường và 5 xã:

  1. Phường 1
  2. Phường 2
  3. Phường 3
  4. Xã Bình Tân
  5. Xã Bình Hiệp
  6. Xã Thạnh Hưng
  7. Xã Thạnh Trị
  8. Xã Tuyên Thạnh
Các xã thuộc thị xã Kiên Tường
Long An có bao nhiêu huyện-thị xã Kiến Tường

Xem thêm: Cập Nhật Định Mức Xây Dựng Mới Nhất Theo Thông Tư 12/2021/TT-BXD

Các xã thuộc huyện Bến Lức

Huyện Bến Lức ra đời từ năm 1957, có diện tích 287,86 km2. Có tất cả 1 thị trấn và 14 xã:

  1. Thị Trấn Bến Lức
  2. Xã An Thạnh
  3. Xã Bình Đức
  4. Xã Lương Bình
  5. Xã Long Hiệp
  6. Xã Lương Hòa
  7. Xã Nhựt Chánh
  8. Xã Mỹ Yên
  9. Xã Tân Bửu
  10. Xã Phước Lợi
  11. Xã Tân Hòa
  12. Xã Thạnh Đức
  13. Xã Thạnh Hòa
  14. Xã Thạnh Lợi
  15. Xã Thanh Phú
Các xã thuộc huyện Bến Lức
Long An có bao nhiêu huyện – Bến Lức

Xem thêm: Đất Thổ Cư Là Gì? Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết Về Đất Thổ Cư

Các xã thuộc huyện Cần Đước

Được thành lập vào 1909, có diện tích 220,49 km2. Có 1 thị trấn và 16 xã:

  1. Thị trấn Cần Đước
  2. Xã Long Cang
  3. Xã Long Định
  4. Xã Long Hòa
  5. Xã Long Hựu Đông
  6. Xã Long Hựu Tây
  7. Xã Long Khê
  8. Xã Long Sơn
  9. Xã Long Trạch
  10. Xã Mỹ Lệ
  11. Xã Phước Đông
  12. Xã Phước Vân
  13. Xã Phước Tuy
  14. Xã Tân Ân
  15. Xã Tân Chánh
  16. Xã Tân Lân
  17. Xã Tân Trạch
Các xã thuộc huyện Cần Đước
Long An có bao nhiêu huyện – Cần Đước

Xem thêm: Quản Lý Đất Đai Là Gì? Hệ Thống Cơ Quan Chuyên Ngành Ở Đâu?

Các xã thuộc huyện Cần Giuộc

Huyện Cần Giuộc được thành lập vào năm 1864, có diện tích 215,1 km2. Có 1 thị trấn và 14 xã:

  1. Thị trấn Cần Giuộc
  2. Xã Đông Thạnh
  3. Xã Long Hậu
  4. Xã Long An
  5. Xã Long Thượng
  6. Xã Long Phụng
  7. Xã Phước Hậu
  8. Xã Phước Lại
  9. Xã Mỹ Lộc
  10. Xã Phước Lâm
  11. Xã Phước Lý
  12. Xã Phước Vĩnh Đông
  13. Xã Phước Vĩnh Tây
  14. Xã Tân Tập
  15. Xã Thuận Thành
Các xã thuộc huyện Cần Giuộc
Long An có bao nhiêu huyện – Cần Quộc

Xem thêm: Lãi Suất Thả Nổi Là Gì? Cách Tính Lãi Suất Thả Nổi chính xác nhất

Các xã thuộc huyện Châu Thành

Có diện tích 155,24 km2 và thành lập vào năm 1922, bao gồm 1 thị trấn và 12 xã:

  1. Thị trấn Tầm Vu
  2. Xã An Lục Long
  3. Xã Bình Quới
  4. Xã Dương Xuân Hội
  5. Xã Hiệp Thạnh
  6. Xã Hoà Phú
  7. Xã Long Trì
  8. Xã Phú Ngãi Trị
  9. Xã Phước Tân Hưng
  10. Xã Thanh Phú Long
  11. Xã Thanh Vĩnh Đông
  12. Xã Thuận Mỹ
  13. Xã Vĩnh Công
Các xã thuộc huyện Châu Thành
Long An có bao nhiêu huyện – Châu Thành

Xem thêm: DKV Là Đất Gì? Mục Đích Sử Dụng Và Quy Trình Chuyển Đổi Lên Thổ Cư

Các xã thuộc huyện Đức Hoà

Được khánh thành vào năm 1913, với diện tích 425,11 km2, gồm 3 thị trấn và 17 xã:

  1. Thị trấn Hậu Nghĩa
  2. Thị trấn Đức Hoà
  3. Thị trấn Hiệp Hoà
  4. Xã An Ninh Đông
  5. Xã An Ninh Tây
  6. Xã Đức Hòa Đông
  7. Xã Đức Hòa Hạ
  8. Xã Đức Hòa Thượng
  9. Xã Đức Lập Hạ
  10. Xã Đức Lập Thượng
  11. Xã Hiệp Hòa
  12. Xã Hòa Khánh Đông
  13. Xã Hòa Khánh Nam
  14. Xã Hòa Khánh Tây
  15. Xã Hựu Thạnh
  16. Xã Lộc Giang
  17. Xã Mỹ Hạnh Bắc
  18. Xã Mỹ Hạnh Nam
  19. Xã Tân Mỹ
  20. Xã Tân Phú
Các xã thuộc huyện Đức Hoà
Long An có bao nhiêu huyện – Đức Hòa

Xem thêm: Biên Độ Lãi Suất Là Gì? Cách Tính Biên Độ Lãi Suất Đơn Giản

Các xã thuộc huyện Đức Huệ

Huyện Đức Huệ có diện tích 428,92 km2, thành lập vào 1959, có 1 thị trấn và 10 xã:

  1. Thị trấn Đông Thành
  2. Xã Bình Hòa Bắc
  3. Xã Bình Hòa Hưng
  4. Xã Bình Hòa Nam
  5. Xã Bình Thành
  6. Xã Mỹ Bình
  7. Xã Mỹ Quý Đông
  8. Xã Mỹ Quý Tây
  9. Xã Mỹ Thạnh Bắc
  10. Xã Mỹ Thạnh Đông
  11. Xã Mỹ Thạnh Tây
Các xã thuộc huyện Đức Huệ
Long An có bao nhiêu huyện – Đức Huệ

Xem thêm: Dư Nợ Giảm Dần Là Gì? Có Khác Với Dư Nợ Gốc Không?

Các xã thuộc huyện Mộc Hoá

Được thành lập năm 1917, diện tích 299,95 km2, có 1 thị trấn và 6 xã:

  1. Thị trấn Bình Phong Thạnh
  2. Xã Bình Hòa Đông
  3. Xã Bình Hòa Tây
  4. Xã Bình Hòa Trung
  5. Xã Bình Thạnh
  6. Xã Tân Lập
  7. Xã Tân Thành
Các xã thuộc huyện Mộc Hoá
Long An có bao nhiêu huyện – Mộc Hóa

Xem thêm: Chuyển Nhượng Là Gì? Phân Biệt Chuyển Nhượng Và Mua Bán

Các xã thuộc huyện Tân Hưng

Huyện Tân Hưng ra đời năm 1994, diện tích 501,88 km2. Gồm 1 thị trấn và 11 xã:

  1. Thị trấn Tân Hưng
  2. Xã Hưng Điền
  3. Xã Hưng Điền B
  4. Xã Hưng Hà
  5. Xã Hưng Thạnh
  6. Xã Thạnh Hưng
  7. Xã Vĩnh Bửu
  8. Xã Vĩnh Châu A
  9. Xã Vĩnh Châu B
  10. Xã Vĩnh Đại
  11. Xã Vĩnh Lợi
  12. Xã Vĩnh Thạnh
Các xã thuộc huyện Tân Hưng
Long An có bao nhiêu huyện – Tân Hưng

Xem thêm: Rút Tiền Khác Ngân Hàng Có Được Không? Những Cách Rút Tiền Khác Ngân Hàng

Các xã thuộc huyện Tân Thạnh

Huyện Tân Thạnh thành lập năm 1980, diện tích 422,85 km2. Bao gồm 1 thị trấn và 12 xã:

  1. Thị trấn Tân Thạnh
  2. Xã Bắc Hòa
  3. Xã Hậu Thạnh Đông
  4. Xã Hậu Thạnh Tây
  5. Xã Kiến Bình
  6. Xã Nhơn Hòa
  7. Xã Nhơn Hòa Lập
  8. Xã Nhơn Ninh
  9. Xã Tân Bình
  10. Xã Tân Hòa
  11. Xã Tân Lập
  12. Xã Tân Ninh
  13. Xã Tân Thành
Các xã thuộc huyện Tân Thạnh
Long An có bao nhiêu huyện – Tân Thạnh

Xem thêm: Khu Phức Hợp Là Gì? Đặc Điểm Từng Dạng Phức Hợp Tại Việt Nam

Các xã thuộc huyện Tân Trụ

Thành lập năm 1952, diện tích 106,36 km2. Gồm 1 thị trấn và 9 xã:

  1. Thị trấn Tân Trụ
  2. Xã Bình Lãng
  3. Xã Bình Tịnh
  4. Xã Bình Trinh Đông
  5. Xã Đức Tân
  6. Xã Lạc Tấn
  7. Xã Nhựt Ninh
  8. Xã Quê Mỹ Thạnh
  9. Xã Tân Bình
  10. Xã Tân Phước Tây
Các xã thuộc huyện Tân Trụ
Long An có bao nhiêu huyện – Tân Trụ

Xem thêm: Thị Trường Thứ Cấp Là Gì? Những Điều Cần Biết Khi Tìm Hiểu Thị Trường Chứng Khoán

Các xã thuộc huyện Thạch Hoá

Huyện Thạch Hóa thành lập năm 1989, rộng 467,86 km2 và có 1 thị trấn, 10 xã:

  1. Thị trấn Thạch Hoá
  2. Xã Tân Đông
  3. Xã Tân Hiệp
  4. Xã Tân Tây
  5. Xã Thạnh An
  6. Xã Thạnh Phú
  7. Xã Thạnh Phước
  8. Xã Thuận Bình
  9. Xã Thuận Nghĩa Hòa
  10. Xã Thủy Đông
  11. Xã Thủy Tây
Các xã thuộc huyện Thạch Hoá
Long An có bao nhiêu huyện – Thạch Hóa

Xem thêm: Hướng Dẫn Tra Cứu Số Tài Khoản Ngân Hàng Nhanh Chóng Và Chính Xác Nhất

Các xã thuộc huyện Thủ Thừa

Huyện Thủ Thừa ra đời năm 1922, rộng 299,1 km2 và có 11 xã và 1 thị trấn:

  1. Thị trấn Thủ Thừa
  2. Xã Bình An
  3. Xã Bình Thạnh
  4. Xã Long Thạnh
  5. Xã Long Thuận
  6. Xã Mỹ An
  7. Xã Mỹ Lạc
  8. Xã Mỹ Phú
  9. Xã Mỹ Thạnh
  10. Xã Nhị Thành
  11. Xã Tân Long
  12. Xã Tân Thành
Các xã thuộc huyện Thủ Thừa
Long An có bao nhiêu huyện – Thủ Thừa

Xem thêm: Trú Quán Là Gì? Phân Biệt Trú Quán Với Nguyên Quán, Quê Quán

Các xã thuộc huyện Vĩnh Hưng

Cuối cùng là huyện Vĩnh Hưng với năm thành lập là 1978, diện tích 378,12 km2 và có 1 thị trấn và 9 xã:

  1. Thị trấn Vĩnh Hưng
  2. Xã Hưng Điền A
  3. Xã Khánh Hưng
  4. Xã Thái Bình Trung
  5. Xã Thái Trị
  6. Xã Tuyên Bình
  7. Xã Tuyên Bình Tây
  8. Xã Vĩnh Bình
  9. Xã Vĩnh Trị
  10. Xã Vĩnh Thuận
Các xã thuộc huyện Vĩnh Hưng
Long An có bao nhiêu huyện – Vĩnh Hưng

Trên đây là tổng quát về câu hỏi Long An có bao nhiêu huyện và những đặc điểm nổi bật về tỉnh thành này. Đây đúng là nơi tuyệt vời cho những người có ý định đi du lịch và khám phá thiên nhiên. Đừng ngần ngại truy cập Mogi.vn để biết thêm thật nhiều thông tin thú vị và bổ ích nhé.

Tìm hiểu thêm:

Dương Công Thành
Dương Công Thành
Mình là Công Thành - Một Freelance Content Writer có hơn một năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các bài viết về các lĩnh vực từ Bất động sản, Phong thủy đến Nhà ở,.... Hi vọng rằng các bạn sẽ biết thêm được nhiều điều bổ ích khi xem bài viết của mình.
spot_img

TIN LIÊN QUAN