spot_img
Trang chủDự án nổi bậtLexington Residence Quận 2 - Một Siêu Phẩm Của Novaland

Lexington Residence Quận 2 – Một Siêu Phẩm Của Novaland

 Lexington Residence là dự án nổi bật, nằm trong phân khúc căn hộ cao cấp của thương hiệu Novaland. Nằm ngay tại mặt đường Mai Chí Thọ, dự án được đánh giá rất cao cả về vị trí lẫn thiết kế. Trong bài viết này, hãy cùng với News Mogi tìm hiểu về dự án nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về Lexington Quận 2 đấy.

Thông tin tổng quan dự án

Thông tin nhanh dự án

Dự án bất động sản này đang được đánh giá rất cao
Dự án bất động sản này đang được đánh giá rất cao
  • CĐT: Novaland Group.
  • Vị trí: Số 47 đường Mai Chí Thọ.
  • Tổng diện tích: 21.356m2.
  • Quy mô: 4 tháp.
  • Diện tích xây dựng: 8.332m2.
  • Sản phẩm: Căn hộ, dịch vụ, khu thương mại.
  • Tiến độ: Đã xong và đưa vào sử dụng năm 2016.

Đánh giá chung cư Lexington

 Chung cư Lexington được đánh giá lá bất động sản vàng. Nằm ngay vị trí đắc địa của quận 2, siêu phẩm căn hộ này sở hữu hạ tầng kỹ thuật đồng bộ.

 Sản phẩm này của Novaland được xây dựng với định hướng trở thành khu căn hộ cao cấp. Rất nhanh chóng, nó đã trở thành sản phẩm hàng đầu ở Quận 2.

 Đặc biệt, chất lượng xây dựng của dự án được đánh giá rất tốt. Nó chính là căn nhà hoàn hảo cho tất cả mọi người.

Lexington Residence Quận 2 – Một siêu phẩm đến từ thương hiệu Novaland

Novaland – Ông lớn thống lĩnh thị trường bđs phía Nam

 Nếu tại miền Bắc, những dự án nổi bật nhất là bất động sản của Vingroup. Ngược lại, vị trí này lại thuộc về Novaland với những sản phẩm nổi bật, được đánh giá cao về chất lượng và vị trí.

Novaland là cái tên đứng đầu trên thị trường bất động sản phía Nam
Novaland là cái tên đứng đầu trên thị trường bất động sản phía Nam

 Nhiều năm qua, thương hiệu Novaland là cái tên đứng sau hàng loạt dự án lớn. Chất lượng của chúng đã được kiểm định sau thời gian dài sử dụng với những phản hồi tích cực từ thị trường.

 Chính vì vậy, cái tên Novaland được xem là bảo chứng cho chất lượng của căn hộ Lexington Residence. Mọi người có thể an tâm rót vốn vào căn hộ này để có được cho mình một sản phẩm tốt nhất.

Lexington Residence Quận 2 và những yếu tố làm nên một siêu phẩm

Vị trí vàng của dự án

 Nói về vị trí, dự án này sở hữu địa điểm đắc địa. Nó nằm trong một trong những địa điểm đẹp nhất của thành phố cũng như quận 2 nói riêng.

 Giữa thời điểm quỹ đất quận 2 đang ngày càng hạn hẹp, Lexington Residence gây ấn tượng rất tốt. Nó mang tới cho người mua một lựa chọn hoàn hảo.

 Khi đến với dự án, cư dân có thể tìm thấy một nơi an cư tuyệt vời. Từ đây, mọi người có thể nhanh chóng đi đến mọi nơi trong thành phố với hạ tầng giao thông đồng bộ.

 Đặc biệt, chính nhờ vị trí mà những tiện ích dự án có được cũng rất đáng gờm. Nó đảm bảo cư dân có thể sử dụng mọi tiện ích cần thiết một cách tuyệt vời nhất.

Liên kết vùng của dự án Lexington Residence

Nhờ vị trí vàng, dự án Lexington Residence sở hữu nhiều tiện ích, liên kết vùng đáng mơ ước
Nhờ vị trí vàng, dự án Lexington Residence sở hữu nhiều tiện ích, liên kết vùng đáng mơ ước
  • Lộ giới 120 m cách ngã 3 Mai Chí Thọ chỉ 100m.
  • Từ đây, cư dân có thể qua cầu Thủ Thiêm để đến trung tâm thành phố trong 10 phút.
  • Cách hầm thủ thiêm 5km nên việc di chuyển vô cùng thuận tiền.
  • Trong phạm vi 2km của dự án, có rất nhiều trung tâm thương mại, trường học…

Tiện ích nội khu đẳng cấp của dự án

 Dự án Lexington Residence được chủ đầu tư Novaland đặc biệt trú trọng về mảng tiện ích. Khi đến với dự án này, mọi người có thể tìm thấy hàng loạt tiện ích đáng gờm.

 Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm qua các tiện ích nội khu đáng chú ý nhé.

  • Phòng tập GYM sang trọng với hệ thống máy móc cao cấp. Ngoài ra, còn có rất nhiều huấn luyện viên chuyên nghiệp làm việc tại đây để hướng dẫn mọi người tập luyện tốt nhất.
  • Bể bơi rộng lớn với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Hầm gửi xe rộng lớn, dễ dàng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cư dân.
  • Khu vui chơi ngoài trời rộng lớn với nhiều hạng mục được xây dựng, thiết kế dành riêng cho trẻ em.
  • Phòng tập Yoga chất lượng cao với view tuyệt đẹp.
  • Quán cafe sang trọng, hiện đại với những tiện ích đa dạng.
Những tiện ích nội khu đẳng cấp cũng là điểm nhấn của dự án
Những tiện ích nội khu đẳng cấp cũng là điểm nhấn của dự án

 Chính nhờ những tiện ích này, đời sống của cư dân sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Chỉ cần đưa tay ra, mọi người có thể chạm vào mọi thứ cần thiết cho cuộc sống của mình.

Thiết kế đẳng cấp của chung cư Lexington Residence

 Mặt bằng thiết kế của dự án này được các chuyên gia bất động sản đánh giá rất tốt. Với diện tích quy hoạch lớn, nó cung cấp cho thị trường 1.000 căn hộ thương mại. Ngoài ra, còn có 310 căn hộ chất lượng cao được xây dựng để cho thuê.

 Dự án này cũng sở hữu mật độ căn hộ thấp chỉ 10 căn/ sàn. Nhờ đó, mọi người có thể giảm bớt áp lực thang máy cũng như sự ồn ào khi so sánh với những dự án căn hộ khác.

 Lexington Residence sở hữu các căn hộ với diện tích đa dạng. Mọi người có thể tìm được những căn từ 48,5m2 cho tới 102m2. Nhờ vậy, dự án này được xem là điểm đến dành cho tất cả mọi người.

Dự án có mật độ xanh cao

 Mật độ xanh của dự án được thống kê chiếm tới 42%. Đây là con số lớn, đáng chú ý so với những dự án cao cấp nằm trong khu vực quận 2.

 Ngoài ra, Novaland cũng dành tới 4 nghìn m2 cho mục đichs xây dựng hồ bơi, sân chơi, khu BBQ. Đây thực sự là mật độ lớn, giúp cư dân có thêm không gian xanh tươi.

 Cách dự án Lexington Residence chỉ 200m là công viên đô thị với diện tích 7ha. Chính vì vậy, không gian sinh hoạt bên trong dự án này thực sự đáng thèm muốn.

Lợi ích có được khi đầu tư vào Lexington Residence

 Hiện tại, sản phẩm này đang được rất nhiều người chú ý. Cùng xem lý do vì sao nên lựa chọn nó trên thị trường bất động sản ở thời điểm này nhé.

Dự án mang tới cho cư dân cuộc sống đỉnh cao

 Với những ưu điểm kể trên, đây thực sự là điểm hội tụ của những giá trị sống tuyệt vời. Nó mang tới cho cư dân một không gian sống đáng thèm muốn.

Những căn hộ tại đây sẽ mang tới cho cư dân cuộc sống đỉnh cao
Những căn hộ tại đây sẽ mang tới cho cư dân cuộc sống đỉnh cao

 Khi mua nhà tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời ngay trung tâm thành phố. Đồng thời, mang lại cuộc sống xanh với cộng đồng cư dân văn minh.

 Nếu bạn đang tìm kiếm một căn nhà tuyệt vời cho cả gia đình, đừng bỏ qua dự án này. Nó sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong nhà một cách hoàn hảo nhất đấy.

Lexington Residence là một khoản đầu tư thông minh

 Trong trường hợp bạn muốn đầu tư vào bất động sản, đây cũng là một sản phẩm tuyệt vời. Cùng xem, nó mang tới giá trị thương mại lớn thế nào cho chủ sở hữu nhé.

Chuyển nhượng dự án với lợi nhuận lớn

 Hiện tại, quỹ đất quận 2 và những quận lân cận gần như đã hoàn toàn cạn kiệt. Chính vì vậy, sẽ phải chờ rất lâu nữa để có thêm một dự án cao cấp được đưa vào sử dụng quanh khu vực này.

 Đứng trước thực trạng đó, các chuyên gia bất động sản dự đoán Residence thực sự có giá trị bền vững với tương lai. Trong thời gian tới, giá trị căn hộ này sẽ gia tăng rất nhanh. Từ đó, mang lại cho mọi người cơ hội chuyển nhượng lớn với mức lãi suất cao.

Cho thuê Lexington Residence với mức giá và khách hàng ổn định

 Hiện tại, lượng người nước ngoài, nhân lực chất lượng cao làm việc tại Quận 2 rất lớn. Đây chính là nguồn khách hàng ổn định, có nhu cầu thuê nhà cao. Chính vì vậy, mọi người có thể cho thuê dự án để thu về nguồn lợi nhuận ổn định, lâu dài.

Lời kết

Cùng xem 10 cách xua đuổi tà khí, thu hút may mắn trong bài viết này nhé
Nếu bạn đang cần đầu tư vào Lexington Residence, truy cập ngay Mogi nhé

 Như vậy, bạn đã có được những thông tin về một trong những dự án siêu phẩm của Novaland. Nếu còn bất kỳ điều gì băn khoăn, liên hệ ngay với Mogi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Content Writer – Yến Nguyễn

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về những thay đổi đáng chú ý của Luật kinh doanh bất động sản năm 2020.

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN