spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánGiga mall Phạm Văn Đồng có gì hot bên trong? Tìm hiểu...

Giga mall Phạm Văn Đồng có gì hot bên trong? Tìm hiểu ngay!

Giga mall Phạm Văn Đồng là một trong những dự án nổi bật do Khang An Land làm chủ đầu tư. Gigamall là một mô hình trung tâm thương mại kiểu mới, tạo tiếng vang lớn trong xã hội. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm kết hợp với những hoạt động giải trí. Hãy cùng Mogi.vn khám phá về trung tâm thương mại này qua bài viết sau!

Đôi nét tổng quan về dự án Giga mall Phạm Văn Đồng

Vị trí của Giga mall Phạm Văn Đồng

Trung tâm thương mại Giga mall tọa lạc tại địa chỉ 240 – 242 Phạm Văn Đồng. Thuộc phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Gigamall tọa lạc tại vị trí đắc địa
Gigamall tọa lạc tại vị trí đắc địa

Đây là một vị trí được đánh giá rất cao, nổi bật của quận Thủ Đức. Bởi đây là trục đường chính, tuyến đường nội đô 12km đẹp nhất tại thành phố Sài Gòn. Tuyến đường có tới 10 làn xe nên việc di chuyển vô cùng dễ dàng, thuận tiện, ít khi bị ùn tắc. Đồng thời, từ đây, việc di chuyển tới các quận huyện trong thành phố như quận 1, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, Gò Vấp,… nhanh chóng. Hay tới các địa điểm quan trọng cũng không mất mấy thời gian. Hoặc xa hơn là cửa ngõ đến các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai thuận lợi không ít.

Quy mô trung tâm Giga mall

Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích khoảng 18.000m2. Trung tâm có quy mô gồm 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng. Tổng diện tích sàn bán lẻ lên tới hơn 110.000m2. Với quy mô rộng lớn này, Gigamall hứa hẹn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thiết kế Giga mall Phạm Văn Đồng

Giga mall là một trong số ít các dự án có mô hình bán lẻ là sự kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí. Một mô hình trung tâm thương mại kiểu mới, đang là trào lưu hot trên thế giới – shoppertainment. Chính vì vậy, tới nơi đây, khách hàng không chỉ được trải nghiệm sự đa dạng, tiện ích phong phú trong việc mua sắm. Mà còn được tận hưởng không gian vui chơi đầy mới mẻ, thú vị, hấp dẫn cho mọi thành viên trong gia đình.

Thiết kế mô hình trung tâm thương mại kiểu mới
Thiết kế mô hình trung tâm thương mại kiểu mới

Trung tâm thương mại Gigamall được thiết kế dựa trên cảm hứng hình ảnh cây dương cầm. Đồng thời là đơn vị đi tiên phong trong việc ứng dụng các thành tựu công nghệ vào hoạt động giải trí, dịch vụ của mình.

Do đó, ngay khi bước vào sảnh chính của tòa nhà, các bạn đã có thể chiêm ngưỡng thấy một dàn đèn LED Di.Crystal chuyển màu vô cùng độc đáo. Kết hợp với sàn tương tác LED hiện đại mang tới điểm nhấn khó quên, có một không hai tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian đi vào hoạt động

Trung tâm thương mại Gigamall Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh do Khang Gia Land làm chủ đầu tư. Công ty TNHH XD & TM Thuận Việt làm thầu xây dựng. Công ty CP tư vấn đầu tư xây dựng Năm và Cộng Sự thiết kế. Đồng thời, dự án được Công ty CP tư vấn – thiết kế – xây dựng Khánh Phát làm tư vấn giám sát.

Do đó, dự án được thực thi, xây dựng vô cùng nhanh chóng. Tiến độ công trình được đảm bảo. Vì vậy, vào ngày 12/1/2019, trung tâm thương mại Giga mall đã chính thức được khai trương, đi vào hoạt động.

Trung tâm thương mại Gigamall Phạm Văn Đồng có gì hấp dẫn bên trong?

Hiện nay, trung tâm thương mại thi nhau mọc lên như nấm, tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Do đó, tính cạnh tranh ngày càng gay gắt. Muốn tồn tại và khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng không phải là điều dễ dàng.

Tuy nhiên, Gigamall lại tạo được tiếng vang, chỗ đứng riêng cho mình. Đó là bởi chủ đầu tư đã có một lối đi mới đầy khôn ngoan. Nắm bắt được xu hướng mới của người dân, cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ. Cùng với đó là mang tới những trải nghiệm thú vị, có một không hai.

Khu tổ hợp giải trí công nghệ tương tác hiện đại

Khu tổ hợp giải trí công nghệ tương tác hiện đại
Khu tổ hợp giải trí công nghệ tương tác hiện đại

Điểm nổi bật đầu tiên bên trong Gigamall đó chính là khu tổ hợp giải trí công nghệ tương tác JP World. Đây là một minh chứng cụ thể cho thấy sự nhìn nhận đúng đắn của Khang Gia Land. Khi trên thị trường thành phố Sài Gòn, các địa điểm vui chơi phức hợp không có nhiều. Đặc biệt là các hình thức, thể loại giải trí mang tính chất hiện đại, tân tiến.

Khu trung tâm giải trí tương tác này có diện tích hơn 1.500m2. Với việc áp dụng công nghệ 3D mapping tương tác, người xem như bước vào một không gian kỳ ảo, vô cùng ấn tượng. Những màn trình diễn vốn chỉ nghĩ tồn tại ở các trung tâm lớn như Nhật Bản, Singapore, châu Âu. Giờ đây, nó đã hoàn toàn có mặt để phục vụ người dân Việt.

Hơn nữa, nội dung lại được thay đổi theo mùa. Do đó, khu vực giải trí này đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, thích hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, không khó hiểu khi nơi đây được mệnh danh là “phù thủy thị giác”.

Bên cạnh đó, khu trò chơi ở đây còn được lồng ghép thêm các nội dung giáo dục, nghệ thuật một cách vô cùng khéo léo. Điển hình như phòng panorama, cầu tuột tương tác, phi thuyền không gian,… Hay cụm rạp chiếu phim CGV hiện đại cũng tạo nên một điểm giải trí đáng mong đợi cho mọi giới trẻ.

Mua sắm thỏa thích tại Giga mall Phạm Văn Đồng

 
Mua sắm thỏa thích tại Gigamall

Đến với trung tâm Gigamall, chắc chắn một điểm nữa khiến bạn phải ấn tượng đó chính là không gian mua sắm. Với diện tích sàn lên tới hơn 7.000m2, bạn sẽ được đắm mình trong một thế giới hàng hóa vô cùng phong phú, đa dạng.

Tại đây có Đại siêu thị Coop Xtra. Cùng với hàng loạt các cửa hàng tiện ích khác như Daiso, Kohnan, Minigood, Mumuso,… Hơn nữa, nơi đây còn hội tụ rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước cũng như quốc tế. Điển hình như những cái tên: Nike, Adidas, Juno, Hnoss, Ninomax,…

Thiên đường ẩm thực đa dạng trong Giga mall Phạm Văn Đồng

Thiên đường ẩm thực đa dạng
Thiên đường ẩm thực đa dạng

Không chỉ được trải nghiệm khu vực giải trí hiện đại, mua sắm thỏa thích mà bạn còn được đắm mình vào thiên đường ẩm thực đa dạng. Với tổng diện tích lên tới 30.00m2, trung tâm đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của mọi người dân. Bởi nhiều loại hình nhà hàng, quán ăn có tên tuổi, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tại khu vực ẩm thực của Gigamall, bạn có thể tìm thấy nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Từ Phúc Long, Highland, Dairy Queen, Bread Talk,… cho tới Kichi Kichi, Meiwei, Chang Kang Kung, Manwah,… Hay những cửa tiệm thức ăn nhanh: KFC, Pizza Hut, Texas Chicken,… Nhất là khu ẩm thực chuyên nghiệp Giga Deli, Giga Bakery, nơi hội tụ muôn vàn món ăn từ châu Á cho đến châu Âu.

Một số điểm nhấn khác

Bên cạnh những khu vực giải trí, ẩm thực, mua sắm, tại Gigamall còn hội tụ rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng. Những cái tên đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm. Điển hình như Trung tâm thể thao California Fitness & Yoga diện tích hơn 3.000m2. Hay Viện chăm sóc da Eri International và Nitipon.

Hơn nữa, Gigamall còn có khu vực ngoài trời tại tầng sân thượng. Với cái tên gọi là Sky Zone. Nơi đây có khu vui chơi miễn phí dành cho trẻ nhỏ, nhà hàng với không gian thư giãn. Bạn vừa có thể thưởng thức ẩm thực vừa ngắm nhìn cảnh thành phố từ trên cao

Tất cả góp phần mang tới những điều tốt đẹp nhất cho mỗi vị khách đến với nơi đây. Triển khai theo đúng thông điệp “Mỗi trải nghiệm, mỗi niềm vui”, mang lại một địa điểm lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân khu vực phía Đông thành phố cũng như những khu vực lân cận.

Kết luận

Trung tâm thương mại Giagamall sở hữu một vị trí đắc địa. Thiết kế ấn tượng, bố trí mặt bằng, điều chỉnh các gian hàng hợp lý. Cùng với đó là mô hình bán lẻ hiện đại – shoppertainment. Chính vì vậy, khách hàng sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu, tăng tính trải nghiệm cho bản thân. Từ đó tạo nên một điểm đến tuyệt vời cho mọi người dân Việt.

Trên đây, bài viết đã chia sẻ tới bạn đọc những thông tin liên quan tới trung tâm thương mại hot nhất Việt Nam hiện nay – Gigamall. Ngoài ra, nếu muốn cập nhật thêm các tin tức hữu ích, bạn có thể truy cập vào Mogi.vn. Nơi đăng tải những thông tin bất động sản chất lượng, uy tín đáng để bạn lựa chọn.

-Thúy An – Content Writter –

>>> Xem thêm: Thuê mặt bằng: Bài toán giá thành và hướng đi mới

Lê Minh Huy
Lê Minh Huy
Minh Huy Kun - Hiện là Content Marketer của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN