spot_img
Trang chủTin bất động sảnPhân tích - Nhận định4 Bí Kíp Săn Căn Hộ Chung Cư Giá Rẻ Tại Quận...

4 Bí Kíp Săn Căn Hộ Chung Cư Giá Rẻ Tại Quận 4

Thị trường căn hộ chung cư quận 4 đang ngày càng trở nên sôi động hơn. Vì sao hiện nay rất nhiều người mong muốn tìm thuê nhà chung cư tại quận 4? Bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một căn hộ như ý? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu làm thế nào để thuê được căn hộ chung cư quận 4 có chất lượng tốt mà giá cả phải chăng nhé.

Vì sao nhu cầu thuê căn hộ chung cư Quận 4 ngày càng tăng?

Quận 4 được biết đến như một cù lao với ba mặt tiếp giáp quận 1, quận 2, quận 7.  Từ quận 4 có thể dễ dàng di chuyển về các quận trung tâm cũng như các quận lân cận. Với việc mở rộng phát triển kinh tế về phía nam Sài Gòn, nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất như Tân Thuận, cụm công nghiệp Phú Mỹ mọc lên ở quận 7 kéo theo một lượng lớn người nhập cư, trí thức, các chuyên gia về sinh sống.

Nhu cầu tìm kiếm một căn hộ chung cư có vị trí thuận lợi, tốn ít thời gian di chuyển và giá cả hợp lý ngày một tăng lên. Trong bối cảnh đó, những căn hộ chung cư Quận 4 giá rẻ nổi lên là lựa chọn hàng đầu của không ít khách thuê nhà.

Chung cư Quận 4 giá rẻ được yêu thích
Chung cư Quận 4 giá rẻ được yêu thích

Bên cạnh đó, khi giá cho thuê chung cư tại các quận trung tâm ở mức khá cao ở mức lớn hơn 20 triệu đồng/ căn thì giá căn hộ chung cư Quận 4 lại cạnh tranh hơn đáng kể.  Mức giá  cho thuê phổ biến chỉ từ 10 triệu đồng/ căn.Song song với vị trí thuận lợi, giá cả hợp lý, cơ sở hạ tầng kỹ thuật tại quận 4 ngày càng được đồng bộ và hoàn thiện hơn. Ngày càng có nhiều nhà đầu tư đổ vốn vào xây dựng các khu chung cư, tòa nhà đi kèm với các tiện ích như trung tâm thương mại, mua sắm, trường học…

Với tất cả những lý do trên, không ít người chọn Quận 4 là địa điểm dừng chân khi muốn thuê một căn hộ chung cư đặc biệt là căn hộ chung cư Quận 4 giá rẻ.

Làm sao để thuê được căn hộ chung cư quận 4 giá rẻ nhưng chất lượng?

Việc tìm kiếm một căn hộ chung cư quận 4 với giá thành rẻ nhưng chất lượng tốt đôi khi là điều chẳng dễ dàng. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu làm thế nào để tìm được những căn hộ ấy nhé.

Xác định nhu cầu của bản thân và chi phí có thể đáp ứng

 Hãy xác định xem căn hộ bạn muốn thuê có diện tích lớn với 3 phòng ngủ hay chỉ là một căn hộ với diện tích vừa phải được bố trí 1 phòng ngủ mà thôi. Bạn muốn căn hộ chung cư đó nằm ở tầng bao nhiêu? Nội thất bên trong sẽ như thế nào, do bạn tự mang tới hay chủ nhà đã bố trí sẵn? Sau đó, hãy thử tính toán xem bạn sẽ dành một khoản thu nhập bằng bao nhiêu để chi trả tiền thuê nhà nhé. Lẽ dĩ nhiên, nhà càng lớn, chi phí càng đắt. Nội thất càng đầy đủ, sang trọng thì chi phí cũng mắc hơn bình thường nè. Căn cứ vào đó, bạn sẽ biết mình muốn tìm một căn hộ chung cư quận 4 ra sao.

Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể quyết định diện tích cũng như tiện ích chung cư Quận 4 muốn thuê
Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể quyết định diện tích cũng như tiện ích chung cư Quận 4 muốn thuê

Xác định thời gian mà bạn sẽ thuê

Bất kỳ chủ cho thuê căn hộ chung cư nào cũng muốn khách hàng thuê ở lâu dài và ổn định. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng cần thuê căn hộ lâu dài như mong muốn của người chủ. Thông thường, chủ nhà sẽ đưa ra cho bạn khoảng thời gian tối thiểu bạn phải ở và yêu cầu bạn phải đặt cọc trước. Nếu không muốn mất tiền đặt cọc khi chuyển đi trước thời hạn hợp đồng, chúng ta cần phải đàm phán thời gian thuê với chủ nhà trước khi đặt bút ký vào hợp đồng nhé.

Tìm hiểu những người sống xung quanh, môi trường , cảnh quan.

Bạn muốn tìm thuê một căn hộ chung cư quận 4 có chất lượng tốt để sinh sống và làm việc nhưng điều bạn không ngờ là hàng xóm xung quanh lại quá ồn ào. Bạn trở về nhà sau một ngày mệt mỏi nhưng không thể nghỉ ngơi vì tiếng la hét của trẻ con nhà hàng xóm? Bạn cảm thấy không gian xung quanh quá tù túng, chật hẹp? Hãy tìm hiểu thật kỹ tất cả những yếu tố trên trước khi chuyển tới căn hộ đó nhé. Đôi khi những điều tưởng chừng nhỏ nhặt ấy lại ảnh hưởng tới chất lượng sống của bạn đấy.

Chú trọng đến không gian, thiết kế và các yếu tố khác khi quyết định thuê căn hộ
Chú trọng đến không gian, thiết kế và các yếu tố khác khi quyết định thuê căn hộ

Chú ý những chi phí phát sinh ngoài hợp đồng

Cuối cùng, hãy đọc kỹ hợp đồng cân nhắc tất cả nhưng chi phí có thể phát sinh mà không được liệt kê. Thông thường, khi sống ở chung cư bạn sẽ phải chi trả các khoản phí như thang máy, phí gửi xe, phí vệ sinh… Hãy đảm bảo tất cả những chi phí ấy đều được làm việc rõ ràng với chủ nhà ngay từ đầu. Điều này sẽ tránh cho bạn những phiền toái phát sinh trong quá trình sinh sống tại các chung cư nói chung và căn hộ chung cư quận 4 nói riêng.

Trên đây là một vài gợi ý để bạn có thể tìm được một căn hộ chung cư quận 4 có chất lượng tốt nhưng giá cả phải chăng. Chúc bạn sớm tìm được một căn hộ chung cư như ý để an tâm sinh sống và làm việc nhé.

Trần Thắng – Mogi.vn

>>> Thực hư chuyện giá thuê căn hộ cao cấp ở Sài Gòn giảm mạnh

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN