spot_img
Trang chủLời khuyênCho người thuêKinh nghiệm cho thuê nhà nguyên căn Nha Trang các chuyên gia...

Kinh nghiệm cho thuê nhà nguyên căn Nha Trang các chuyên gia chia sẻ

Bạn đang muốn thuê nhà nguyên căn Nha Trang  kinh doanh bất động sản hay đơn giản là để ở. Hoặc bạn đang là người có nhà để cho thuê. Tuy nhiên, bạn vẫn còn non trong nghề, chưa có chút kinh nghiệm nào để trở thành một chuyên gia BĐS thực thụ, đầu tư đúng chỗ, lôi kéo khách hàng đúng mục tiêu. Với những kinh nghiệm vàng mà Mogi.vn thu thập, tích lũy, chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ phần nào giúp các bạn thành công hơn khi cho thuê nhà

Xóa bỏ quan niệm không đúng thời thế và dở hơi

Nhiều người quan niệm có nhà ở thành phố Nha Trang thì chỉ cần đặt biển báo cho thuê thôi thì lập tức sẽ có người đến hỏi thuê liền. Bởi  vì mảnh đất Nha Trang “đất chật người đông” cho nên ai chẳng muốn thuê được căn nhà hoàn chỉnh để yên ổn làm ăn.

thue nha nguyen can nha trang
Để cho thuê nhà cần phải tối ưu tất cả các mục

Tuy nhiên, nếu quan niệm như vậy là bạn hoàn toàn sai, nhà bạn đẹp nhưng sẽ có nhà khác đẹp hơn, núi cao sẽ có núi cao hơn. Chính vì thế, nhất định không được chủ quan mà phải chỉnh chu và chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cần thiết để dễ dàng có người đến gõ cửa thuê nhanh nhất.

Vấn đề chủ cho thuê nhà nguyên căn Nha Trang cần lưu tâm:

Phải tối ưu hoá lợi nhuận cho căn nhà

Nghe thì có vẻ phức tạp tuy nhiên hiểu đơn giản chính là cải tạo lại căn nhà cần cho thuê để giá tiền cho thuê được cao hơn. Điều này là tất nhiên, ngôi nhà đẹp, nội thất đầy đủ, tiện nghi chắc chắc giá cho thuê sẽ ngất ngưởng.

Mỗi căn nhà được xây dựng trước đó đều có không gian bị lãng phí, nếu như bạn có con mắt kinh doanh sẽ nhận thấy khoảng bị lãng phí ấy và bắt tay vào để cải tạo ngay. Tận dụng và khai thác thì có thể tạo ra những giá trị cho những người khách thuê khác, đồng thời giúp tăng thêm lợi nhuận cho mình.

Khi cho thuê nhà nguyên căn Nha Trang hay bất cứ ở đâu,  một khu vực cần được quan tâm chính là nhà vệ sinh và nhà bếp ở tầng trệt. Thay vì bạn để phần không gian chung đó bị bừa bộn thì Mogi.vn khuyên nên biến nó thành một căn phòng có bếp cho những vị khách yêu thích việc nấu nướng.

Truyền tải đúng thông điệp vào khách hàng mục tiêu

thue nha nguyen can nha trang 1
Nên truyền tải đúng thông tin căn nhà cần cho thuê

Đừng nghĩ rằng chỉ cần đăng tin cho thuê nhà nguyên căn Nha Trang giá rẻ ở các trang mạng, diễn đàn, tờ rơi,… rồi phó mặc mọi thứ cho công ty môi giới khi muốn cho thuê nhà. Bởi một nhược điểm lớn mà những công ty này gặp phải chính là họ tiếp thị giá trị căn nhà cần cho thuê với nội dung chung chung, khiến nhiều khách thuê nhàm chán và không muốn tới xem nhà khi đọc thông tin.

Do đó, chúng tôi khuyên bạn cần mô tả thật kỹ lưỡng các đặc điểm căn nhà cho thuê của mình, về giá cả và các khoản phí cụ thể kèm theo những hình ảnh thật của mô hình bất động sản cần cho thuê. Hình ảnh chân thật là yếu tố cần thiết để giữ chân khách hàng khi tìm đến.

Quý trọng thời gian để đẻ ra tiền

Đúng vậy, nếu bạn còn trống một chỗ cho thuê nhà nguyên căn Nha Trang thì chắc rằng đồng tiền sẽ bị nhỏ giọt. Mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây trôi qua không cho thuê được căn nhà của mình thì bạn đã mất đi một khoản tiền tương ứng. Do đó, việc cho thuê phải được triển khai nhanh chóng để vừa tiết kiệm, vừa tập trung vào những công  việc khác tốt hơn.

Do đó, hãy tập trung tìm kiếm khách hàng để tránh trường hợp bị hao hụt vì không cho thuê được trong thời gian lâu dài.

Khi cho thuê nhà nguyên căn Nha Trang bạn cần chăm sóc khách thuê

thue nha nguyen can nha trang 2
Hãy chăm sóc khách hàng khi thuê nhà của bạn

Điều này bất cứ nhà đầu tư BĐS nào cũng nên để ý và làm. Bởi việc làm này sẽ giúp bạn giữ được những vị khách tiềm năng và có khả năng thuê cao. Chúng tôi khuyên bạn cần quan tâm và hỗ trợ khách nhiệt tình là một trong những yếu tố quan trọng, tập trung cho những khách tốt và hạn chế dần những khách thuê xấu tới.

Thay vì khách đến ở vài tháng rồi đi, bạn lại tốn tiền đăng tin, môi giới bất động sản. Hãy chăm sóc khách hàng của bạn, xem họ như người nhà để họ thuê lâu dài, bạn đỡ tốn 1 khoản chi phí nào và đỡ lo lắng khi không có người thuê trong thời gian dài hạn.

thue nha nguyen can nha trang 3
Nha Trang là thành phố có khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam

Với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy khi cho thuê nhà nguyên căn Nha Trang chắc chắn rằng việc kinh doanh nhà cho thuê của bạn sẽ được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mogi.vn hy vọng những thông tin hữu ích mà chúng tôi cập nhật này sẽ giúp những ai đang cho thuê nhà nhanh chóng tìm được những vị khách gắn bó lâu.

>>> Mỏ Vàng Bất Động Sản: Thị Trường Cho Thuê Căn Hộ Nha Trang

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN