spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưĐất nền Bình Chánh: kinh nghiệm mua bán bạn nên biết

Đất nền Bình Chánh: kinh nghiệm mua bán bạn nên biết

Đất nền Bình Chánh, một thị trường bất động sản đang rất phát triển. Bất kì nhà bất động sản nào cũng đều muốn kiếm được lời nhiều từ miếng bánh béo bở này.

Thế nhưng không phải ai cũng tràn đầy kinh nghiệm trong việc bán đất Bình Chánh. Dưới đây là những kinh nghiệm bán đất nền Bình Chánh nhanh chóng mà bạn nên biết. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để việc bán đất Bình Chánh của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ khi bán đất nền Bình Chánh

Liên quan đến bất động sản thì việc chuẩn bị các loại giấy tờ là việc rất cần thiết. Khách hàng nào cũng đều xem xét rất kỹ các loại giấy tờ này. Bởi vì họ  không muốn dính dáng đến bất kỳ những tranh chấp không đáng có sau này. Việc chuẩn bị giấy tờ đầy đủ sẽ giúp bạn bán đất Bình Chánh một cách nhanh chóng.

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ khi bán đất nền Bình Chánh
Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ khi bán đất nền Bình Chánh

Một số giấy tờ mà bạn cần chuẩn bị như:

  • Giấy chứng nhận quyền sở hữu và sử dụng đất.
  • Giấy tờ chứng minh tình trạng, quan hệ hôn nhân bên bán.
  • Sổ hộ khẩu, CMTND hay thẻ căn cước bên bán.

Ngoài ra, những loại giấy tờ này nên được công chứng. Nó sẽ không mất nhiều thời gian của bạn mà nó còn cho thấy sự chuyên nghiệp của bạn.

Đưa ra mức giá hợp lý khi bán đất nền Bình Chánh

Giá cả là yếu tố có tác động không nhỏ đến quyết định mua đất của khách hàng. Do đó đừng quá ảo tưởng về mảnh đất vườn Bình Chánh của mình nếu bạn muốn bán được đất.

Trước khi đi mua đất chắc chắn người mua đều trang bị cho mình những kinh nghiệm cần thiết. Họ sẽ tìm hiểu về giá nhà đất Bình Chánh để không bị bạn qua mắt. Do đó đừng đưa ra con số trên trời, hãy đưa ra con số hợp lý nhất.

Nếu bạn không có kinh nghiệm nhiều trong việc định giá bạn có thể :

Tham khảo trên các trang web đăng tin mua bán nhà đất

Bất động sản không ổn định mà nó luôn biến động. Tuy nhiên nó luôn có cái giá mặt bằng chung của nó. Hãy tham khảo trên các trang web để biết cái giá này. Rồi tùy thuộc vào tính chất đất, vị trí, tiện ích xung quanh mà bạn đưa ra giá hợp lý. Cách tham khảo trên các trang web sẽ giúp bạn định được giá phù hợp mà không sợ thua lỗ.

Liên hệ với những chuyên gia, công ty bất động sản thẩm định

Những chuyên viên thẩm định đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Sự hiểu biết của họ trong nghề sẽ giúp chúng ta định được giá tốt nhất.

Lựa chọn thời điểm bán đất nền Bình Chánh

Lựa chọn thời điểm bán đất
Lựa chọn thời điểm bán đất

Việc lựa chọn thời điểm bán đất sẽ quyết định rất lớn đến lợi nhuận mà bạn thu được. Bán hàng quá sớm, lợi nhuận không cao. Nhưng “ôm hàng” quá lâu, miếng đất Bình Chánh của bạn dễ trở thành “hàng ế”. Để bán được “hàng ế” lợi nhuận của bạn sẽ không cao thậm chí là lỗ vốn. Vì vậy bạn cần xem xét, cân nhắc lựa chọn thời điểm bán đất thật kỹ.

Chẳng hạn như bạn muốn bán đất Bình Chánh quốc lộ 50. Số tiền bạn bỏ ra đầu tư là 500 triệu. Sau 1 năm bạn có thể bán với mức giá từ 600 đến 700 triệu. Bạn không nên tham lam đợi miếng đất của bạn tăng giá, thị trường bất động sản luôn biến động.

Chọn đúng thời điểm – tiền lời tăng gấp bội

Tân trang lại mảnh đất của bạn trước khi bán đất nền Bình Chánh

Ấn tượng đầu tiên là vô cùng quan trọng. Một mảnh đất cây cối mọc um tùm, chứa đầy những lọ thủy tinh hay bao nilong  sẽ gây cảm giác bẩn, khó chịu cho người mua. Nhưng nếu cũng là mảnh đất đó, bạn phát quang cây cối, dọn dẹp gọn gàng thì bạn sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy sạch sẽ, rộng rãi hơn. Nó sẽ nâng cao khả năng bán được miếng đất Bình Chánh cho bạn. Ngoài ra, việc tân trang lại miếng đất cũng đem đến cho bạn cơ hội bán được với giá cao hơn.

Các cách rao bán đất nền Bình Chánh

1. Treo biển bán đất

Treo biển bán đất cùng thông tin liên lạc của người bán là một phương pháp truyền thống khá thông dụng. Khi bạn treo biển, người đi qua đường họ sẽ biết đến. Họ sẽ kể cho bạn bè người thân của họ, người thân của họ lại đi lan truyền cho những người khác. Và như vậy bạn đã rao bán được miếng đất của mình rồi.

Bạn cũng cần chú ý đến vị trí treo biển bán đất của mình. Hãy treo ở những nơi thoáng đãng, tầm nhìn không bị che mất. Và chữ trên biển treo cũng phải to, dễ nhìn. Điều đó sẽ giúp bạn bán được đất nhanh hơn.

2. Sử dụng phương tiện truyền thông để bán đất

Sử dụng phương tiện truyền thông để bán đất
Sử dụng phương tiện truyền thông để bán đất

Sử dụng phương tiện truyền thông là biện pháp khá phổ biển trong xã hội ngày nay. Với phương pháp này bạn tốn rất ít thời gian mà lại tiếp cận được lượng lớn khách hàng. Bạn có thể đăng tin trên các trang mạng xã hội hay những trang đăng tin bán đất. Với hàng nghìn người quy cập trên các trang mạng mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng bán được đất.

3. Liên hệ với môi giới viên

Một cách để rao bán đất Bình Chánh giá rẻ mà bạn nên biết đó là nhờ tới môi giưới viên. Họ sẽ tìm người cần mua bất động sản giúp bạn và tất nhiên bạn sẽ phải mất phí cho họ.

Khi tìm đến môi giới viên hãy tìm đến những người có trình độ, năng lực, sự uy tín khi làm việc. Và bạn cũng đừng lệ thuộc, phó mặc miếng đất của bạn cho họ. Đặc biệt bạn cần phải nhớ: mình là khách hàng. Hãy chấm dứt hợp đồng với những người không đáp ứng được dịch vụ chất lượng mà bạn mong muốn.

4. Có kiến thức về luật đất đai khi bán đất nền Bình Chánh

Trang bị cho bản thân mình những kiến thức cơ bản về luật đất đai là điều cần thiết. Điều này sẽ giúp nhà đầu tư có thể bán đất một cách nhanh chóng. Đồng thời nó còn giúp bạn tránh khỏi những tranh chấp, những rủi ro trong quá trình giao dịch.

5. Linh hoạt, khéo léo khi bán đất nền Bình Chánh

Linh hoạt, khéo léo khi bán đất nền Bình Chánh
Linh hoạt, khéo léo khi bán đất nền Bình Chánh

Bán đất cũng như bất kỳ một công việc nào. Nó đều cần đến sự khéo léo, sáng tạo trong việc xử lý các tình huống.

Chẳng hạn như khi bạn gặp phải những khách hàng khó tính. Họ chê bai miếng đất của bạn. Bạn đừng tỏ ra bực tức, đừng nói những lời khó nghe với họ. Đừng để họ đánh giá mình làm việc thiếu chuyên nghiệp. Hãy nói với họ về những điểm mạnh của mảnh đất, tìm cách tốt nhất để thuyết phục họ.

Hay một thách thức khác là khi khách hàng muốn bạn giúp đỡ về giá cả. Đừng ngần ngại mà giảm một chút giá thành cho họ hay cho họ thanh toán với hình thức trả góp.

Một số lưu ý khi đăng tin rao bán đất nền Bình Chánh

1. Lựa chọn website uy tín để đăng tin

Hiện nay bạn có thể lựa chọn đăng tin ở rất nhiều trang web chuyên về bất động sản. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn trang web nào nổi tiếng, uy tín, hiệu quả. Đừng đăng tràn lan hết website này đến website khác. Nó sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian hay bị “cò đất” làm phiền.

Và Mogi.vn chính là website chuyên mua bán bất động sản hàng đầu mà bạn nên lựa chọn. Với sự uy tín và chuyên nghiệp của mình, Mogi.vn luôn có hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày. Đến với Mogi.vn bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được khách hàng phù hợp.

2. Tiêu đề và nội dung ấn tượng

Tiêu đề hấp dẫn tăng thêm cơ hội bán đất
Tiêu đề hấp dẫn tăng thêm cơ hội bán đất

Một bài văn cần có bố cục ba phần, một tin rao bán đất cũng cần phải có đầy đủ nội dung và tiêu đề. Tiêu đề cần phải ngắn gọn, gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Đặc biệt, bạn nên đưa những key word quan trọng vào. Nó sẽ tạo sức hút cho tiêu đề của tin rao. Ví dụ như: “đất nền Bình chánh giá rẻ bất ngờ”; “ bán đất Bình Chánh quốc lộ 50”,…

Nội dung bài đăng phải chứa đựng được đầy đủ những thông tin cần thiết. Bao gồm: diện tích, vị trí, tiện ích xung quanh, giá tiền,.. và đặc biệt là phương thức liên lạc với bạn.

Ngoài ra, bạn nên thêm những hình ảnh vào bài đăng của mình. Nó sẽ tạo tính chân thực hơn, có tính thuyết phục cao hơn với khách hàng.

Bài viết trên là những kinh nghiệm bán đất nền Bình Chánh nhanh chóng mà bạn nên biết. Mong là với những chia sẻ này bạn sẽ nhanh chóng bán được đất.

-Thúy An – Content Writter-

Xem thêm: Đất nền Đà Nẵng: nhà đầu tư nên chọn dự án nào năm 2020?

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN