spot_img
Trang chủPhong thuỷTuổi 1985 Nên Xây Nhà Khi Nào? Xác Định Hướng Nhà Tuổi...

Tuổi 1985 Nên Xây Nhà Khi Nào? Xác Định Hướng Nhà Tuổi 1985 Chính Xác Nhất

Hướng nhà tuổi 1985 nào phù hợp để giúp thu hút tài lộc và tạo may mắn cho gia chủ? Tuổi Sửu 1985 có điểm gì nổi bật? Nữ 1985 hợp hướng nào và nam 1985 hợp hướng nào? Tham khảo ngay những chia sẻ của Mogi liên quan đến hướng nhà tuổi Ất Sửu 1985 dưới đây.

Nôi dung bài viết

Tìm hiểu về cung mạng tuổi Ất Sửu

Trước khi xem tuổi 1985 hợp hướng nào khi xây nhà, hãy tham khảo một vài thông tin về cung mạng tuổi Ất Sửu dưới đây:

  • Năm sinh: 1985
  • Năm âm lịch: Ất Sửu
  • Tuổi âm lịch: Tính từ ngày 21/01/1985 đến ngày 08/02/1985
  • Ngũ hành: Kim, cụ thể là Hải Trung Kim – nghĩa là vàng dưới biển
Hướng nhà tuổi 1985
Hướng nhà tuổi 1985 và tổng quan về tử vi Ất Sửu

Người tuổi Ất Sửu 1985 có tinh thần trách nhiệm cao, rất chăm chỉ và làm việc gì cũng tỉ mỉ, không ngại khó khăn thử thách. Tuy nhiên, người tuổi Ất Sửu 1985 lại khá bảo thủ và cố chấp nên dễ gặp khó khăn trong công việc, sự nghiệp. Để khắc phục yếu tố này thì bạn cần quan tâm nhiều hơn về phong thủy nhà ở, cụ thể như sinh năm 1985 hợp hướng nào, sắp xếp phong thủy nhà ở ra sao…

>>>Xem thêm: Ngứa Tai Trái Điềm Gì? Giải Mã Điềm Báo Ngứa Tai Trái Theo Giờ Và Cách Chăm Sóc

Hướng nhà tuổi 1985 dành cho nam Ất Sửu

Khi tìm hiểu tuổi Ất Sửu mua nhà hợp hướng nào thì sẽ có sự khác nhau về nam mạng và nữ mạng. Vậy, hướng nhà tuổi 1985 hợp với nam mạng là những hướng nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau:

Nam tuổi Ất Sửu nên xây cất nhà năm nào?

Tuổi âm lịch của Ất Sửu 1985 trong năm 2023 là 39 tuổi. Như vậy, nếu muốn tính tuổi phù hợp để làm nhà thì bạn cần tính đến yếu tố Tam Tai, Kim Lâu hoặc Hoang Ốc. Vì nếu phạm vào 1 trong 3 yếu tố này thì bạn không nên xây nhà.

Hướng nhà tuổi 1985
Tuổi Ất Sửu có thể xây nhà vào năm 2024, 2027, 2036…

Theo tử vi Ất Sửu 1985 thì năm phù hợp nhất để bạn xây nhà, mua nhà là vào năm 2024 Giáp Thìn. Năm 2024 thì tuổi Ất Sửu 1985 sẽ tròn 40 tuổi âm lịch, không phạm vào các yếu tố Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc. Do đó, đây là năm mà bạn có thể xây nhà, sửa nhà thích hợp nhất vì tốt cho gia chủ. Ngoài ra, bạn có thể xây nhà vào năm 2027, 2036…

Hướng nhà tuổi 1985 hợp với nam mạng

  • Hướng Tây Nam hay còn gọi là hướng Diên Niên: Mọi sự ổn định. Xây nhà hướng này sẽ giúp gia đình bạn đoàn kết và yêu thương nhau. Gia đình là gốc rễ của mọi thứ, gia đình sống hạnh phúc sẽ giúp cuộc sống ổn định hơn và mọi việc hanh thông.
  • Hướng Tây Bắc hay còn gọi là hướng Phục vị: Nhận được nhiều sự giúp đỡ. Hướng nhà này sẽ giúp gia chủ có được nhiều quý nhân giúp đỡ trong công việc và cuộc sống. Bạn sẽ luôn được mọi người giúp đỡ trong những lúc khó khăn, hoạn nạn…
  • Hướng Đông Bắc hay còn gọi là hướng Thiên Y: Gặp nhiều may mắn. Hướng nhà tuổi 1985 nam mạng theo hướng Đông Bắc sẽ giúp bạn được may mắn, thiên thời địa lợi, công thành danh toại. Gia đình cũng sẽ luôn dồi dào sức khỏe và tránh được những ốm đau bệnh tật.
  • Hướng Tây hay còn gọi là hướng Sinh Khí: Phúc lộc trọn vẹn, sinh khí dồi dào. Hướng sinh khí là hướng được đánh giá là tốt nhất khi bạn tìm hiểu về hướng nhà tuổi 1985. Xây nhà hướng này sẽ giúp gia chủ luôn thành công, dễ giàu sang phú quý, có địa vị và thành đạt..
Hướng nhà tuổi 1985
Hướng nhà tuổi 1985 hợp với nam mạng là Diên Niên, Phục Vị, Sinh Khí, Thiên Y

Hướng nhà tuổi 1985 mà nam Ất Sửu nên tránh?

Những hướng nhà tuổi 1985 nên tránh là hướng Nam (Tuyệt mệnh), hướng Đông (Ngũ quỷ), hướng Đông Nam (Họa hại), hướng Bắc (Lục sát). Nếu xây nhà trúng những hướng này, gia chủ dễ gặp chuyện xui xẻo, không may mắn, thậm chí có thể rủi ro đến sinh mạng (tuyệt mệnh).

Nam mạng nên đặt bàn thờ hướng nào hợp hướng nhà tuổi 1985?

Hướng nhà tuổi 1985 thì nên chọn những hướng đặt bàn thờ tốt là hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam. Đây là những hướng giúp gia chủ nhận được hỗ trợ về sức khỏe, mang lại may mắn cũng như hạnh phúc hơn. Đây là hướng của Phục Vị, Thiên Y, Diên Niên, Sinh Khí trong phong thủy.

Hướng nhà tuổi 1985
Hướng nhà tuổi 1985 thì nên chọn hướng tốt là hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam.

>>>Xem thêm: Những kiêng kỵ khi làm cổng nhà mang đến xui rủi, nhất định phải tránh

Nam tuổi Ất Sửu hợp với màu sắc nào?

Hướng nhà tuổi 1985 kết hợp màu sắc hợp phong thủy cũng sẽ giúp bạn gia tăng may mắn và thuận lợi hơn. Nam mạng tuổi Ất Hợi 1985 thuộc cung Càn hành Kim sẽ hợp với những màu tương sinh, tương hợp. Bạn nên chọn màu vàng, nâu thuộc hành Thổ; màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim, hoặc màu xanh lá cây của hành Mộc.

Hướng nhà tuổi 1985
Màu sắc phong thủy giúp bạn gia tăng may mắn và thuận lợi hơn.

Bạn nên tránh những màu tương khắc thuộc hành Hỏa. Cụ thể, nam mạng tuổi Ất Sửu nên tránh màu đỏ, tím, hồng vì Hỏa khắc với Kim. Đồng thời không nên dùng những màu thuộc hành Kim (đen, xanh). Những màu tương khắc dễ bị giảm năng lượng may mắn, hạn chế sinh khí của bạn.

Những tuổi nào hợp với nam tuổi Ất Sửu?

Nếu bạn chọn đối tác để kết hợp làm ăn, kinh doanh thì nên chọn những người tuổi Ất Sửu, Tân Mùi và Mậu Thìn. Nếu chọn người kết hôn để có mối quan hệ nhân duyên tốt đẹp thì nên chọn người tuổi Quý Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Mậu Thìn, Ất Sửu, Đinh Sửu. Nếu chọn người tuổi Canh Thân, Quý Dậu hoặc Đinh Mão thì cuộc hôn nhân cũng ở mức trung bình.

Hướng nhà tuổi 1985
Bạn nên chọn những người tuổi Ất Sửu, Tân Mùi và Mậu Thìn.

Những tuổi nào xung khắc với nam tuổi Ất Sửu

Những tuổi kỵ không nên chọn kết hợp làm ăn hoặc lấy vợ của nam mạng 1985 là: Bính Dần, Mậu Dần, Nhâm Thân, Canh Thân, Nhâm Tuất, Giáp Tuất.

Hướng nhà tuổi 1985 dành cho nữ Ất Sửu

Trên thực tế thì tuổi xây nhà, mua nhà sẽ được tính theo tuổi của chủ nhà. Vậy hướng nhà tuổi 1985 Ất Sửu nữ mạng thì nên xây theo hướng nào?

Nữ tuổi Ất Sửu nên xây cất nhà năm nào?

Tuổi xây nhà của nữ mạng cũng tương tự với nam mạng Ất Sửu 1985. Để xây nhà, sửa nhà hoặc mua nhà thì bạn nên tránh những năm có phạm Tam Tai, Hoàng Ốc, Kim Lâu. Như vậy, theo phong thủy thì những năm mà bạn nên xây nhà, mua nhà hoặc sửa nhà là các năm 2024, 2027 hoặc 2036…

Hướng nhà tuổi 1985
Nữ Ất Sửu mua nhà hoặc sửa nhà là các năm 2024, 2027 hoặc 2036…

Hướng nhà tuổi 1985 nữ mệnh hợp hướng nào?

  • Hướng Bắc (Diên niên) – Vạn sự đều ổn định. Hướng nhà này sẽ giúp cho gia đình hòa thuận, vợ chồng tâm đầu ý hợp và con cái thì ngoan ngoãn. Mọi việc bình an và luôn ổn định là điều vô cùng quan trọng với người phụ nữ.
  • Hướng Nam (Phục vị) – Luôn nhận được sự giúp đỡ: Nữ mạng nếu chọn hướng nhà tuổi 1985 là hướng Nam thì luôn nhận được sự giúp đỡ cả trong nhà và ngoài xã hội. Bạn sẽ thuận lợi hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày.
  • Hướng Đông (Sinh khí) – Phúc Lộc dồi dào, gặp nhiều tài khí tài vận. Hướng này sẽ giúp bạn gặp nhiều thành công trong sự nghiệp. Không những thế, cuộc sống hàng ngày cũng sẽ có nhiều tài lộc và luôn tràn đầy năng lượng tích cực.
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y) – Luôn nhận được sự che chở, bảo vệ. Thiên ý là ý trời giúp đỡ nên bạn luôn nhận được sự may mắn, thuận lợi trong mọi việc. Gia đình khỏe mạnh, thuận lợi trong công danh sự nghiệp…
Hướng nhà tuổi 1985
Hướng nhà tuổi 1985 nữ mạng cũng chọn hướng Phục Vị, Diên Niên, Thiên Y, Sinh Khí

Nên đặt bàn thờ hướng nào hợp với tuổi nữ Ất Sửu?

Để đặt hướng bàn thờ thì bạn có thể chọn theo hướng nhà tuổi 1985 hợp nhất. Cụ thể, bàn thờ trong nhà bạn cũng nên đặt theo hướng Đông, Đông Nam, Nam, Bắc. Những hướng này sẽ giúp bạn nhận được nhiều sinh khí, nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các quý nhân và luôn được che chở, bảo vệ.

Hướng nhà tuổi 1985
Hướng bàn thờ thì bạn có thể chọn theo hướng nhà tuổi 1985 hợp nhất.

Nữ tuổi Ất Sửu hợp với màu sắc nào?

Nữ tuổi Ất Sửu thuộc hành Hỏa, cung Ly sẽ hợp với các màu tương sinh thuộc hành Mộc (xanh lá cây); màu tương hợp thuộc hành Hỏa (đỏ, tím, hồng); màu chế ngự thuộc hành Kim (màu trắng, xám, màu ghi). Nữ mệnh 1985 nên tránh những màu tương khắc thuộc hành Thủy (đen, xanh nước biển) và màu thuộc hành Kim (vàng, nâu).

Hướng nhà tuổi 1985
Hướng nhà tuổi 1985 và màu sắc bài trí trong nhà rất quan trọng

Những tuổi nào hợp với nữ tuổi Ất Sửu?

Ngoài việc hướng nhà tuổi 1985 hợp mệnh, khi kết hợp với những người hợp tuổi sẽ giúp bạn được may mắn, mọi chuyện dễ thành công hơn.

  • Trong làm ăn buôn bán: nên chọn những người tuổi Tân Mùi, Mậu Thìn, Ất Sửu
  • Chọn kết hôn: nên chọn Mậu Thìn, Tân Mùi, Ất Sửu để giúp cuộc sống gia đình được hạnh phúc, giàu sang. Nếu chọn Đinh Mão, Quý Dậu thì đẹp về đường tình duyên nhưng lại hạn chế về tài lộc.
Hướng nhà tuổi 1985
Nữ 1985 chọn những người tuổi Tân Mùi, Mậu Thìn, Ất Sửu

Những tuổi xung khắc với nữ tuổi Ất Sửu

Những tuổi kỵ với Ất Sửu là Mậu Dần, Bính Dần, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Canh Thân, Nhâm Thân. Những tuổi kỵ với Ất Sửu nếu kết hợp với nhau dễ bị đổ vỡ công chuyện, hao hụt tiền tài…

>>>Xem thêm: Nam Tả Nữ Hữu Là Gì? Giải Mã Ý Nghĩa Và Ứng Dụng Trong Đời Sống

Bố trí không gian theo hướng nhà nam nữ tuổi Ất Sửu 1985

Ngoài việc chọn hướng nhà tuổi 1985 phù hợp với phong thủy thì việc bố trí không gian theo hướng nhà cũng rất quan trọng.

Hướng nhà tuổi 1985 nên chọn cửa chính hướng nào?

Cửa chính của ngôi nhà là một trong những vị trí rất quan trọng trong phong thủy. Hướng cửa chính phải hợp với gia chủ thì tài lộc mới sinh sôi nảy nở, công việc mới thuận lợi, hanh thông. Tuy nhiên, việc hướng nhà tuổi 1985 theo hướng cửa chính của nam và nữ khác nhau.

Hướng nhà tuổi 1985
Hướng nhà tuổi 1985 theo hướng cửa chính của nam nữ khác nhau.

Hướng cửa chính hợp với tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng sẽ hợp với Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc. Hướng cửa chính hợp với nữ mạng Ất Sửu thì là hướng Đông, Đông Nam, Bắc, Nam. Nếu gia chủ đặt cửa chính theo những hướng này sẽ giúp bạn và gia đình luôn gặp may, gặp nhiều điều tốt đẹp, gia đạo bình an.

Hướng nhà tuổi 1985
Hướng cửa hợp tuổi sẽ giúp bạn và gia đình luôn gặp may, gặp nhiều điều tốt đẹp, gia đạo bình an.

Việc làm cửa chính dù làm hướng nào thì cũng cần lưu ý tránh thẳng hàng với cổng hoặc đối diện với góc tường. Vì trong phong thủy, những hướng này sẽ khiến sức khỏe mọi người trong nhà bị giảm sút. Nếu bạn ở chung cư thì hướng cửa chính sẽ được dựa vào hướng của ban công.

Tuổi Ất Sửu 1985 nên chọn phòng khách đặt hướng nào?

Phòng khách là vị trí đầu tiên đón nhận sinh khí cũng như các nguồn năng lượng từ bên ngoài vào. Hướng phòng khách cần được đặt theo nguyên tắc tọa cát – hướng cát. Hướng ưu tiên để đặt phòng khách cần phải là hướng Sinh Khí, Phục Vị, Thiên Y, Diên Niên.

Hướng nhà tuổi 1985
Hướng phòng khách cần được đặt theo nguyên tắc tọa cát – hướng cát.

Trong phòng khách cần đặt ở những hướng tốt trên cùng với kết hợp trang trí và lựa chọn màu sắc phong thủy. Màu sắc phù hợp cho Ất Sửu 1985 là màu vàng, nâu – đây là những màu giúp mang lại may mắn và tăng vượng khí cho ngôi nhà.

Hướng phòng thờ hợp tuổi Ất Sửu

Thờ cúng luôn là yếu tố tâm linh được người Việt đề cao và coi trọng, chiếm vai trò rất lớn. Hướng nhà tuổi 1985 phù hợp còn phải có hướng phòng thờ hợp phong thủy. Hướng mà bạn nên xác định để đặt phòng thờ vẫn là các hướng tốt như Thiên Y, Phục Vị, Diên Niên, Sinh Khí.

Hướng nhà tuổi 1985
Bàn thờ nên đặt các hướng tốt như Thiên Y, Phục Vị, Diên Niên, Sinh Khí.

Phòng thờ ngoài việc hướng tốt thì cần phải đặt ở những vị trí cao, yên tĩnh và tránh nơi có nhiều người qua lại. Bạn phải lựa chọn những nơi không gian thoáng đãng để tránh làm ô uế nơi thờ cúng.

Hướng phòng bếp hợp với tuổi 1985 Ất Sửu

Bếp là nơi tạo lửa, giữ ấm cho toàn bộ ngôi nhà nên việc chọn hướng bếp vô cùng quan trọng. Trong phong thủy, bếp cần đặt ở hướng xấu và có góc nhìn về hướng tốt. Như nếu là nam thì cần đặt bếp tại hướng Đông, Đông Nam, Nam, Bắc và nhìn về hướng tốt là Đông, Nam, Đông Nam, Bắc. Với nữ thì nên đặt ở hướng xấu Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc nhìn về các hướng tốt như Đông, Đông Nam, Nam, Bắc. Bên cạnh đó, bạn không nên đặt bếp gần phòng thờ, cửa chính để tránh xui xẻo, tiêu hao tiền tài.

Hướng nhà tuổi 1985
Trong phong thủy, bếp cần đặt ở hướng xấu và có góc nhìn về hướng tốt.

Hướng phòng ngủ hợp nhất với tuổi Ất Sửu

Để chọn hướng phòng ngủ hợp tuổi Ất Sửu, bạn nên chọn hướng Phục Vị hoặc Thiên Y. Vì Thiên Y là hướng sẽ giúp vợ chồng có được sự may mắn về đường con cái. Hướng Phục Vị giúp cải thiện được chất lượng giấc ngủ, nâng cao sức khỏe tinh thần, tái tạo được thêm nhiều năng lượng tích cực.

Hướng nhà tuổi 1985
Phòng ngủ bạn nên chọn đặt ở hướng Phục Vị hoặc Thiên Y.

Ngoài ra, việc kê giường ở vị trí nào trong phòng ngủ cũng rất quan trọng. Bạn nên tránh đặt giường đối diện với cửa phòng ngủ, đối diện với gương hoặc để giường ở vị trí xà ngang… Đây là những vị trí cấm kỵ trong phong thủy vì nó mang đến sự xui xẻo, không may mắn.

Tuổi Ất Sửu 1985 nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Bàn làm việc thể hiện công danh sự nghiệp nên vị trí hướng đặt bàn cũng cần phải chú trọng. Bạn nên đặt bàn làm việc hướng về các hướng tốt trong phong thủy như hướng Sinh Khí, Phục Vị, Thiên Y, Diên Niên. Nếu như nơi làm việc có đặt bàn thờ Thần Tài thì nên đặt Thần Tài ở hướng Đông Nam. Những yếu tố này sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trên con đường danh lợi.

Hướng nhà tuổi 1985
Bạn nên đặt bàn làm việc hướng về các hướng tốt trong phong thủy

>>> Xem thêm: Nhà đâm đường là gì? Hướng dẫn cách khắc phục đường đâm vào nhà

Tử vi, vận hạn năm 2023 tuổi Ất Sửu 1985

Để lựa chọn hướng nhà tuổi 1985 hợp nhất trong năm 2023 thì bạn hãy thử xem tử vi và vận hạn trong năm này của Ất Sửu 1985 là gì nhé?

Tử vi năm 2023 của người tuổi Ất Sửu 1985

Trong năm 2023, bản mệnh bị Thái Tuế giam hãm nên sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, ràng buộc khác nhau. Thậm chí, bạn còn dễ gặp các nguy cơ bị tiểu nhân chơi xấu, hãm hại. Bạn nên tránh xa những yếu tố mang tính đầu tư mạo hiểm.

Hướng nhà tuổi 1985
Trong năm 2023, bản mệnh Ất Sửu 1985 bị Thái Tuế giam hãm

Về tình cảm của Ất Sửu cũng không được suôn sẻ, mối quan hệ trong gia đình thường dễ bị căng thẳng và khó khăn. Sức khỏe trong năm 2023 cũng không thuận lợi, bạn nên cẩn trọng với các bệnh liên quan đến cảm, phế quản hoặc các yếu tố dễ làm ngoại thương…

Vận hạn của người tuổi Ất Sửu 1985

  • Nữ mạng gặp hạn Tam Kheo ảnh hưởng đến các mối quan hệ, dễ gặp áp lực về tâm lý nên dễ hoang mang, lo lắng. Sao hạn Mộc Đức cát tinh chiếu nữ mạng Ất Sửu sẽ gặp nhiều may mắn trong công danh sự nghiệp. Tuy nhiên vì mệnh Kim mâu thuẫn với sao hạn nên Mộc Đức không phát huy hết được sự may mắn của nó.
  • Nam mạng 1985 gặp sao hạn Thủy Diệu là Phước Lộc tinh, khá may mắn vì tương sinh với bản mệnh. Tuy nhiên, sao Thủy Diệu cũng sẽ có những mặt tốt và mặt xấu xen lẫn nhau. Về vận hạn, nam mạng Ất Sửu gặp hạn Thiên Tinh dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ bị kiện cáo.
Hướng nhà tuổi 1985
Hướng nhà tuổi 1985 sẽ giúp bạn hạn chế những rủi ro của sao hạn trong công việc.

Với những thông tin trên sẽ giúp bạn có cách tìm hướng nhà tuổi 1985 tốt hơn. Đồng thời, bạn có thể tham khảo thêm những chia sẻ khác trên website Mogi.vn. Những thông tin luôn được cập nhật mới nhất mỗi ngày từ nhiều lĩnh vực khác nhau vô cùng hấp dẫn!

>>>Xem thêm:

Ngọc Ánh – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản 

Nguyễn Ánh
Nguyễn Ánh
Ánh Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của website Mogi.vn. Đồng thời, có 6 năm Content Writer trên các trang thông tin khác nhau. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN