spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnGiáng sinh 2018: Trang trí nhà chung cư thế nào cho ấn...

Giáng sinh 2018: Trang trí nhà chung cư thế nào cho ấn tượng?

Mùa Giáng sinh 2018 và năm mới đã rất cận kề. Gia đình nhỏ của bạn đã chuẩn bị ý tưởng trang trí nhà đẹp cho những ngày cuối năm thêm ấm áp chưa? Tham khảo ngay gợi ý hay ho dưới đây dành cho những căn hộ chung cư nhé!

Chuẩn bị vật dụng trang trí nhà đẹp chung cư cần thiết

Để trang hoàng cho căn hộ nhỏ của mình thì cần mua những vật dụng gì và mua chúng ở đâu? Đó là thắc mắc của rất nhiều người khi đứng trước thềm Giáng sinh mà vẫn chưa biết làm sao để trang trí không gian nhà đẹp chung cư của mình cho phù hợp.

trang trí nhà chung cư
Để trang hoàng cho không gian căn hộ của mình, hãy chuẩn bị sẵn sàng những vật dụng trang trí cần thiết

Mogi.vn sẽ giúp bạn giải nguy ngay lúc này bằng cách lựa chọn “concept” “khái niệm” phù hợp với không gian, diện tích căn hộ nhà mình, đồng thời list ra rất cả những vật dụng trang trí cần thiết. Danh sách chuẩn bị gợi ý cho bạn là: Cây thông, ngôi sao Giáng Sinh, vòng lá mùa vọng, dây kim tuyến, chuông Giáng sinh, đèn nháy, hộp quà, bít tất, nến, thiệp Giáng sinh,…Tuỳ thuộc vào ý tưởng trang trí và không gian nhà đẹp hiện có của mỗi căn hộ chung cư mà gia đình bạn sẽ lựa chọn những vật dụng khác nhau để trang hoàng cho căn nhà của mình thêm ấm áp.

đồ trang trí giáng sinh
Để sắm sửa đồ trang trí Giáng Sinh, hãy tới ngay cửa hàng bán đồ lưu niệm hoặc nhà sách

Sau khi đã lên sẵn danh sách vật dụng cần mua để trang trí nhà cửa, hãy nhanh chân tới các cửa hàng bán đồ lưu niệm, đồ văn phòng phẩm hoặc nhà sách gần nhất để tiến hành lựa chọn vật phẩm cho mình. Ở đó, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều lựa chọn khác, những món quà nhỏ xinh theo nhiều phong cách khác nhau,…Để tránh sự choáng ngợp và không bị lạc ý tưởng được định hình sẵn ngay từ ban đầu, hãy thật cân nhắc trước khi lựa thêm những món đồ mới ngoài list đồ có sẵn. Bởi hoặc là chúng sẽ khiến cho căn nhà đẹp của bạn trở nên rối rắm hơn với quá nhiều chi tiết hoặc lộn xộn với các khái niệm bị chồng chéo lên nhau.

Bài trí thế nào cho không gian nhà đẹp chung cư thêm ấn tượng?

Cây thông Noel và vật dụng đầu tiên mà bạn nên trang trí trong căn nhà đẹp của mình. Lưu ý, hãy cân nhắc để lựa chọn khoảng trống phù hợp để cây thông trở thành điểm nhấn trong không gian nhà chung cư và dành được sự thu hút với bất cứ vị khách nào khi ghé thăm căn nhà đẹp của bạn.

Trang trí nhà chung cư
Cây thông Noel là món đồ trang trí không thể thiếu mỗi khi dịp Giáng Sinh cận kề

Sau khi dựng cây thông, đừng vội vàng lắp ghép những chi tiết nhỏ mà hãy bài trí các layout khác như đèn trang trí treo ở đâu, vòng lá mùa vọng để trước hay sau cửa chính, dây kim tuyến sẽ giăng ở những vị trí nào,…Cách sắp xếp này sẽ giúp bạn căn chỉnh được sự hài hoà cho không gian tổng thể, tránh tập trung trang trí và xếp đặt ánh sáng quá nhiều ở một điểm trong nhà.

Trang trí nhà chung cư dịp Giáng Sinh
Cách bày biện hài hòa sẽ khiến cho không gian nhà chung cư của gia đình bạn trở nên thật lung linh và ấm áp

Một khi không gian nhà đẹp của gia đình bạn được bài trí cơ bản, lúc này bạn có thể tuỳ ý xếp đặt từng chi tiết trang trí nhỏ như chuông, nến, dây kim tuyến, hộp quà lớn nhỏ ở các khoảng trống trong căn hộ. Khi thực hiện việc trang hoàng nhà chung cư dịp Giáng sinh, bạn nên lưu ý tới hai điều quan trọng nhất đó chính là ánh sáng và màu sắc trong căn phòng. 3 màu sắc chủ đạo sẽ được sử dụng nhiều nhất đó chính là đỏ, xanh lá thông và màu trắng, ngoài ra hãy chú ý thêm hiệu ứng ánh sáng vàng,…Những tiểu tiết nhỏ này sẽ giúp cho căn nhà đẹp của bạn trở nên ấm áp và thể hiện đúng chủ đề của không khí ngày Giáng sinh hơn bao giờ hết.

trang trí Giáng Sinh 2018
Đừng quên những tiểu tiết nhỏ để mang tới không gian nhà đẹp của mình sự tươi vui và tạo nên ngày Lễ Giáng Sinh ý nghĩa

Trên đây là những chia sẻ thú vị của Mogi.vn về cách lựa chọn vật dụng và trang trí không gian nhà đẹp chung cư trong dịp Giáng sinh cuối năm. Với những gợi ý trên đây, nhà đất Mogi.vn chúc gia đình bạn sẽ có thêm ý tưởng mới để trang hoàng căn hộ của mình thật ấn tượng và ý nghĩa trong ngày lễ này.

Thảo Báo

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN