spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánMipec City View: “Chết ngất” với giá căn hộ cho khách hàng

Mipec City View: “Chết ngất” với giá căn hộ cho khách hàng

Chỉ cần chi ra số tiền từ 1,3 tỷ, khách hàng sẽ có ngay căn hộ như ý muốn tại Mipec City View (Hà Nội).

Mipec City View – sự lựa chọn lý tưởng

Ngoài những dự án căn hộ tầm trung dành cho khách hàng tại Hà Nội của VinCity đầy đình đám, tất nhiên cũng không thể không kể qua dự án của mang tên Mipec City View.

Với việc nắm bắt xu thế khách hàng cần những căn hộ giá rẻ để sinh sống, chủ đầu tư Công ty cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC) cho ra đời dự án Mipec City View. Với phương châm mang đến cho khách hàng một căn hộ giá cả phải chăng, lại đạt chuẩn không gian sống sang trọng, có thể nói Mipec City View đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu trên. Bởi theo nghiên cứu mới đây của Hiệp hội bất động sản Việt Nam, đa phần khách hàng ở Hà Nội tìm mua nhà ở vị trí tương đối thuận lợi và có giá cả tốt.

Chia sẻ về điều này, anh Chính, người vừa sở hữu cho mình một căn hộ tại tòa M1 của Mipec City View nói: “Gia đình tôi có thu nhập tầm trung, nên việc sở hữu một căn hộ như tại Mipec City View là hợp lý.”

Mipec City View tạo nên sự lựa chọn tối ưu.
Tạo nên sự lựa chọn tối ưu.

Với căn hộ hai phòng ngủ, gia đình anh Chính sẽ không còn phải lo những vấn đề ăn nở và đi lại như trước cho 4 người. Điều đặc biệt là dự án nằm ngay trung tâm quận Hà Đông, với các trung tâm hành chính tập trung. Phía Bắc giáp với các con phố Phúc La – Văn Phú mặt cắt ngang 42m. Phía Nam giáp với vành đai 3.5 mặt cắt ngang 60m và khu giáo dục Nguyễn Trãi. Phía Đông giáp với trục vành đai phía Nam quận Hà Đông mặt cắt ngang 42m. Phía Tây giáp với khu giáo dục Nguyễn Trãi.Vì lẽ đó, sẽ không khó cho cư dân đến với những khu hành chính, bệnh viên, trường học…Cùng với đó là các tiện ích: Rạp chiếu phim, tầng Thương mại, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, yoga, Gym, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, công viên…

Căn hộ hiện đại, tối ưu hóa mọi thứ

Không chỉ nổi bật với những kiểu mẫu căn hộ 2 phòng ngủ, Mipec City View cũng có những thiết kế cho căn hộ nhiều thế hệ. Chia sẻ với phóng viên trong lần tham gia đặt cọc, bà Nguyễn Thị Mười nói: “Tôi muốn sống chung với vợ chồng của đứa con. Lại có thể gần cháu nội. Nên việc chọn mua căn hộ tại nơi đây cũng hoàn toàn hợp lý với những nhu cầu gia đình và túi tiền sẵn có.”

Mipec City View không gian sống tốt,
Không gian sống thoáng đạt.

Thật vậy, căn hộ ba phòng ngủ giúp mỗi thành viên trong gia đình có không gian riêng tư. Khu sinh hoạt chung cũng đủ lớn để cả gia đình quây quần mỗi khi có dịp tụ tập đông đúc. Thiết kế của căn hộ không chỉ được xem như nơi để trở về ngủ sau mỗi ngày học tập, làm việc vất vả, mà còn là nơi cả gia đình nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống bên nhau hay thực hiện những sở thích cá nhân.

Với tổng thể gồm 7 tòa căn hộ cao cấp cao 25 tầng và 53 nhà biệt thự liền kề. Trong đó tòa M1: 18 căn/sàn mang diện tích: 56,8m: căn 2 phòng ngủ, 1 WC, 2 lô gia. Và diện tích: 57,2 – 69,5m2 cho căn 2 phòng ngủ, 2 WC, 2 lô gia. Kế đến là diện tích: 80 – 83,2m2 cho căn 3 phòng ngủ, 2 WC, 2 lô gia…Mipec City View mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Mipec City View tạo nên sự lựa chọn tối ưu.
Tạo nên sự lựa chọn tối ưu.

Điểm nổi bật với các thiết kế với lô gia kết nối với khoang bếp, giúp không gian bếp thoáng và sáng. Đây cũng là nơi giặt giũ, phơi đồ thoải mái, kín đáo, không ảnh hưởng tới mỹ quan của căn hộ hay mặt ngoài của tòa nhà. Lô gia còn lại kết nối với phòng khách, giúp không gian mở rộng, tầm nhìn khoáng đạt, đón gió và ánh sáng tự nhiên tốt, không khí lưu thông đều khắp căn hộ.

Với việc chọn mua các căn của tòa M1, khách hàng được hưởng những ưu đãi như:

  • Đợt 1: Đóng 30% giá trị căn hộ – Ngay khi ký HĐMB
  • Đợt 2: Đóng 20% – Trong vòng 45 ngày từ ngày ký HĐMB
  • Đợt 3: Đóng 20% – Trong vòng 75 ngày từ ngày ký HĐMB
  • Đợt 4: Đóng 25% + 100% KPBT + VAT 5% giá bán – Khi nhận thông báo bàn giao căn hộ
  • Đợt 5: Đóng tiền 5% (Không bao gồm VAT) – Khi nhận sổ đỏ.
  • Ngoài ra, khách còn còn được hưởng khoản vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Mogi : Cao Chí

Xem thêm 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN