spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnĐến Nha Trang ở trong container. Thú vui khách sạn kiểu mới

Đến Nha Trang ở trong container. Thú vui khách sạn kiểu mới

Những chiếc container đủ màu sắc xếp chồng lên nhau này thực chất chính là bản doanh của CCASA hostel, một trong những khách sạn đẹp tại Nha Trang, nơi dừng chân của rất nhiều những du khách trẻ tuổi.

Cái tên CCASA xuất phát từ tiếng Latin với Casa mang ý nghĩa “nhà” mộc mạc. CCASA viết đầy đủ là Container Casa, hay ngôi nhà container, đã định hướng cho thiết kế phá cách và thẩm mỹ của địa chỉ khách sạn được ưa thích bậc nhất Nha Trang này.

Với triết lý “Bốn phương trời một mái nhà”, CCASA quy tụ rất nhiều những bạn trẻ ham thích phượt và tìm kiếm những trải nghiệm mới như một gia đình với kiến trúc độc đáo và thân thiện của mình.

khach san nha trang dep cho gioi tre
Sở hữu kiến trúc trẻ trung phá cách, CCASA hostel được ưa chuộng bởi giới trẻ.

Mái nhà container – kiến trúc khách sạn phá cách

Những chiếc container cũ được kết hợp với vật liệu tái sử dụng để cho ra một không gian mà ai cũng phải trầm trồ. Bên trong mỗi chiếc container đủ màu sắc ấm cúng đến bất ngờ như một căn phòng đầy đủ tiện nghi, với chăn-ga-gối-nệm, đèn đọc sách, ổ cắm điện, tủ khoá cá nhân để cất giữ đồ đạc và cả rèm kéo cho không gian riêng tư.

Qua đêm trong một không gian vừa độc lập vừa gần gũi như vậy phải chăng cũng sẽ cho bạn cảm giác lênh đênh như trôi dạt trên một con tàu giữa biển khơi? Có lẽ chính cảm xúc “lạc trôi” trên mặt đất mà CCASA mang lại đã níu chân được rất nhiều tâm hồn của những con người trẻ hay dịch chuyển ghé vào nghỉ lại tại “mái nhà container” này.

noi that khach san dep
Những căn phòng đầy đủ tiện ích ấm cúng tại CCASA hostel.

Trải nghiệm sự “thiếu riêng tư” tại CCASA hostel

Có lẽ vì mang linh hồn của một ngôi nhà chung nên các tiện ích của CCASA đều xoay quanh sự gắn kết giữa người với người. Một khu sinh hoạt chung quay quần với những gian bếp xinh xắn tiện nghi, có trang bị bếp nướng cho những đêm tiệc BBQ vui nổ trời. Dãy bàn gỗ tinh tế được bọc bởi bức tranh dây leo xanh mát sau lưng, thích hợp cho ngồi buồn hóng mát lẫn đàn hát chung vui. Đây hứa hẹn là không gian giao lưu và kết nối lý tưởng giữa các thành viên của CCASA.

khach san dep tai nha trang
Khu sinh hoạt chung có dàn dây leo vây quanh.

“Lạc trôi” giữa trời cùng không gian đa chức năng trên không

Điểm nhấn lý thú nhất CCASA là khoảng sân thượng với những tấm lưới chắc chắn giăng ngang như chiếc võng vắt ngang trời luôn đợi người khám phá. Đọc sách, chơi đàn, thưởng cafe hay nằm lười biếng tận hưởng khí trời trên đây thì còn gì bằng!

khach san dep doc dao nha trang ccasa hostel
Lưới đan để ngắm trời mây,

Khám phá Nha Trang trong tầm tay

Chỉ với 5 phút vào mỗi sáng, bạn có thể thong dong tản bộ tới biển ngắm bình minh. Khoảng 10 phút đi bộ sẽ dẫn bạn đến khu chợ, nơi bạn có thể thỏa thích nếm thử ẩm thực miền biển. Ngoài ra, thuê một chiếc xe đạp hoặc di chuyển bằng xe bus cũng không phải là một lựa chọn tồi nếu bạn muốn thử cảm giác mới lạ khi khám phá Nha Trang, nhất là với những tiện ích ngay gần CCASA.

Sở hữu kiến trúc container ấn tượng và đặc tính kết nối độc đáo đã khiến CCASA hostel vượt ra khỏi mác “khách sạn đẹp” đơn thuần để chiếm được cảm tình của những du khách trẻ cả trong nước lẫn quốc tế, xứng đáng trở thành một điểm nhấn khó quên trong chuyến hành trình khám phá Nha Trang của bất cứ ai.

Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN