spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnĐồ nội thất phần cứng nhà bếp cho người hâm mộ sự...

Đồ nội thất phần cứng nhà bếp cho người hâm mộ sự tối giản

Bạn có biết, việc nhà bếp sạch sẽ hay không không phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng chùi rửa và dọn dẹp của bạn. Tự thân sự tối giản khi lựa chọn nội thất, mà cụ thể là nội thất phần cứng nhà bếp đã làm công việc “dọn dẹp” về mặt thị giác ngay trước khi bạn bắt tay vào nấu nướng.

Tuy nhiên, việc chọn nội thất phần cứng cho bếp mà vẫn đảm bảo yếu tố tối giản thì không phải ai cũng biết, và khi đó bạn sẽ có xu hướng tìm đến những lựa chọn truyền thống và đỡ mất công lắp đặt hơn.

Nắm tay cầm và tay kéo cửa nghe có vẻ hay nhưng thực chất lại chẳng cần thiết chút nào, thậm chí những căn bếp cổ xưa còn chẳng thèm dùng tới chúng mà vẫn chạy tốt. Trong trường hợp này, phần cứng nội thất “vô hình” tồn tại như không tồn tại nổi lên như một vị cứu tinh. Cùng Mogi tham khảo một số lựa chọn đồ nội thất phần cứng nhà bếp sau đây.

Chốt đẩy – nội thất phần cứng nhà bếp tàng hình 100%

Được lắp đặt bên trong tủ của bạn, chốt đẩy là một thiết bị cơ học (hoặc từ tính) cho phép bạn chỉ cần nhấn nhẹ vào cửa tủ để mở nó ra. Không lộ phần cứng, và thiết bị nội thất này sẽ hoạt động với bất kì tủ nào.

bai tri noi that nha bep toi gian
Chốt đẩy – nội thất phần cứng tàng hình toàn tập
do noi that phan cung nha bep don gian ma dep
Chốt đẩy là một thiết bị cơ học (hoặc từ tính) cho phép bạn chỉ cần nhấn nhẹ vào cửa tủ để mở nó ra

Tay cầm tích hợp – hầu như không thể nhìn thấy

Các tủ với tay cầm được tích hợp sẽ có một cạnh lõm vào bên trong cửa tủ để bạn có thể luồn tay vào và đẩy cánh cửa về phía bạn. Không gian tạo ra bởi thiết kế này sẽ xuất hiện dưới dạng khoảng trống giữa mỗi tủ hoặc ngăn kéo – bạn có thể nhấn mạnh bằng sơn hoặc bọc kim loại nếu thích.

thiet ke noi that bep toi gian
Tay cầm tích hợp ẩn giấu bên trong cửa tủ.
noi that phan cung nha bep toi gian
Cấu trúc tối giản của tay cầm tích hợp.

Tay kéo ẩn – gần như không ai để ý

Sự lựa chọn tối ưu nhất đối với ngăn kéo và tủ dưới các móc kéo ẩn được gắn vào cạnh cửa để chỉ có một mảnh kim loại nhỏ nhô ra, nhiều khi những mảnh này hoàn toàn tàng hình, và những “mép kéo” đều rất nhỏ gọn nhưng lại cực dễ dàng nắm bắt bằng đầu ngón tay của bạn và kéo ra.

thiet ke noi that nha bep dep toi gian
Tay kéo ẩn nhìn giản đơn không tưởng

 

noi that phan cung nha bep dep don gian
Những “mép kéo” bên rìa tủ có cấu trúc chuẩn như thế này, nhiều loại thậm chí đạt tới mức tối giản.

Thiết kế nội thất tối giản cho nhà bếp cũng là một cách để cuộc sống bạn dễ dàng và đỡ cồng kềnh rối mắt hơn. Đừng quên tham khảo thêm những mẹo bài trí nội thất đẹp khác của Mogi nhé!

Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN