spot_img
Trang chủPhong thuỷDáng Đi Của Người Thành Đạt Khác Gì Người Thường? Bói Tướng...

Dáng Đi Của Người Thành Đạt Khác Gì Người Thường? Bói Tướng Qua Dáng Đi

Theo nhân tướng học thì dáng đi nói lên rất nhiều thứ về một người. Vậy dáng đi của người thành đạt khác gì người thường? Cách thay đổi dáng đi để từ đó thay đổi vận mệnh của cuộc đời. Qua bài viết sau Mogi xin chia sẻ với bạn cụ thể ý nghĩa đằng sau từng dáng đi phổ biến, cũng như chi tiết các dáng đi của người thành đạt để bạn tham khảo.

Xem tướng qua dáng đi chung của đàn ông và phụ nữ

Dưới đây là luận giải chi tiết vận mệnh và tính cách của một số dáng đi của đàn ông và phụ nữ phổ biến tại Việt Nam, cụ thể:

Dáng đi chữ bát

Chân đi chữ bát là dáng đi tương đối phổ biến ở nước ta. Chân chữ bát hay tướng đi chữ v là khi đi có hai gót bàn chân hướng vào nhau, đầu của hai bàn chân chỉa ra hai bên trái và phải tương ứng thành chữ bát. Khi đi nhanh thì sẽ nhìn rất vội vàng, thân trên của người đi dáng này thường lắc sang bên trái, phải liên tục.

dáng đi chữ bát
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi chữ bát

Tính cách của người có dáng đi chữ bát thường cứng đầu, họ luôn nghĩ mình là người đúng. Đôi khi họ nhận thức được rằng mình đang làm sai nhưng vẫn cố chấp và không chịu thay đổi. Tuy nhiên, những người có dáng đi chữ bát thường rất thông minh cũng như nhạy bén trong giao tiếp. Họ phù hợp trong những lĩnh vực liên quan đến tư duy, khoa học, tính toán.

>>>Xem thêm: Nhân tướng học khuôn mặt là gì? Cách xem tướng mặt chuẩn xác nhất

Dáng đi hai hàng

Dáng đi chân bước hai hàng là dáng đi mà hai chân khi đi tạo thành hai hàng song song với nhau. Chân bên trái khi đi thì ở hàng bên trái, còn chân bên phải khi đi thì ở hàng bên phải tạo thành hai hàng dọc khi đi. 

dáng đi hai hàng
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi hai hàng

Người có dáng đi hai hàng thường là những người có tính cách thẳng thắn, nghĩ gì nói đó, trung thực và có chí tiến thủ trong cuộc sống. Tuy nhiên nhược điểm của những người này là thường rất dễ kiêu ngạo, tự đắc khi đạt được một sống thành tựu. Vì vậy, cuộc sống của họ không mấy suôn sẻ do quá tự cao nên thường đưa ra những lựa chọn sai lầm.

Dáng đi chéo chân

Dáng đi chéo chân hay dáng đi hình cái kéo là dáng đi mà hai đùi khép lại, chân khi đi sẽ bắt chéo lên nhau. Nếu người đó đi bộ từng bước một bằng mu bàn chân và chậm rải thì có khả năng cao có thể người đó đang bị bệnh liên quan đến hệ thần kinh hoặc tệ hơn là bại não.

dáng đi chéo chân
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi chéo chân

Dáng đi lắc đảo

Dáng đi lắc đảo là dáng đi mà khi di chuyển toàn thân có sự chao đảo nhất định, không đồng đều và nhìn không ngay thẳng, đường hoàn. 

Thường thì những người có dáng đi lắc đảo đều là do thói quen đi đứng, nên họ có tính cách nông nổi, hấp tấp, khó thành công trong cuộc sống. Họ có tính cách tùy tiện, bộc trực nên làm khó chịu đến những người xung quanh. Vì vậy ít khi được đánh giá cao trong công việc, đồng thời khó thăn tiến.

dáng đi lắc đảo
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi lắc đảo

Ngoài ra, những người có dáng đi lắc đảo thường tiêu tiền không tiếc tay cho nên khi có tiền không biết tích trữ, dẫn đến cuộc sống dễ rơi vào tình trạng “lên voi xuống chó”. Khi về già sẽ nghèo khổ, túng thiếu. 

>>>Xem thêm: Phụ Nữ Gò Má Cao Có Sát Chồng Không? Bình Giải Tốt Xấu Theo Nhân Tướng Học

Dáng đi cúi đầu

Dáng đi cúi đầu là dáng đi mà lúc nào cũng chúi đầu về phía trước hoặc mặt cúi gầm xuống đất khi đi và bước đi trong một tư thế vội vàng. Những người có dáng đi cúi đầu thường là những người nóng vội, bất cẩn và hay suy nghĩ nhiều. Đặc biệt trong những vấn đề hệ trọng như là tiền bạc hoặc đầu tư làm ăn thì cần phải bình tĩnh, không được nôn nóng tránh làm hỏng việc lớn. 

dáng đi cúi đầu
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi cúi đầu

Do sở hữu những tính cách hấp tấp, nóng vội trên nên có thể dễ dàng lí giải vì sao những người này có khả năng kiếm tiền rất tốt nhưng sau một thời gian ngắn lại trắng tay. Những người này thường không giỏi giữ tiền của và tài chính nên rất cần một người giỏi quản lý ở bên cạnh.

Dáng đi vội vàng

Dáng đi vội vàng là dáng đi nhanh, vội vã, bước chân có sự loạn nhịp không chắc chắn. Họ thường có tính cách nóng nảy, bộc trực nhưng lại là người tốt bụng, hòa đồng và hay giúp đỡ người khác.

dáng đi vội vàng
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi vội vàng

Với tính cách trên cùng với sự uy tín, thông minh vốn có thì họ thường là những người có tài lãnh đạo, giỏi giao thiệp. Nhờ đó mà những người này thường có nhiều bạn bè, quan hệ rộng trong công việc và cuộc sống.

Dáng vừa đi vừa ngó nghiêng

Dáng đi mà vừa đi vừa ngó nghiên chỗ này chỗ kia thì thường là những người không có chí tiến thủ, không biết phấn đấu trong cuộc sống. Ngoài ra họ cũng thường là người hay đánh giá, phán xét chê bai người này người kia. Đây là kiểu người thích sự hư vinh, hào nhoáng, hay mộng mơ những điều xa vời mà không tập trung vào phấn đấu cho sự nghiệp hiện tại. Họ thường không kiên trì vào một chuyện gì mà đều dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng, thiếu sự kiên nhẫn.

dáng vừa đi vừa ngó nghiêng
Dáng đi của người thành đạt – Dáng vừa đi vừa ngó nghiêng

Dáng đi tự mãn

Dáng đi tự mãn là dáng đi mà người đi hơi ngẩn mặt lên trên, hai tay đánh thoải mái, hai chân bước đi chắc chắn, thận trọng. Những người có dáng đi này thường là những người tự cao, tự đại. Dáng đi của một người phản ánh tương đối đúng con người thật và nội tâm bên sau bên trong họ. Họ mong muốn thông qua dáng đi này mà tạo nên ấn tượng sâu sắc với những người khác.

dáng đi tự mãn
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi tự mãn

>>>Xem thêm: Vân Mắt Phượng – Vân Tay Cực Hiếm, Cả Đời Định Sẵn Giàu Sang Phú Quý

Dáng đi còng lưng

Dáng đi còng lưng là dáng đi mà nửa thân trên sẽ hơi đổ về phía trước, tuy nhiên để đảm bảo tốt cho việc quan sát thì bắt buộc người đi phải ngẩng mặt lên để nhìn. Đa số những người có dáng đi này đều là những người không có lý tưởng sống, không có tầm nhìn cho tương lai về sau và đồng thời cũng không giỏi nhìn người, không biết cách nắm bắt thời thế. 

dáng đi còng lưng
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi còng lưng

Họ là người có thái độ bi quan, cảm tính, không giỏi giải quyết những vấn đề trong cuộc sống. Họ làm việc gì cũng không có kế hoạch, mà làm tới đâu thì tính tới đó vì vậy khó mà thành công trong sự nghiệp.

Dáng đi từ từ chậm chạp

Dáng đi từ từ chậm chạp là dáng đi mà miệng hơi mở nhẹ, hai tay buông xuôi, mắt nhìn về phía trước nhưng lại thất thần, mơ màng, không được tỉnh táo. Nhưng người này nhìn thoáng qua có vẻ như là người không có hồn, không có sự tập trung, thiếu sức sống. Họ thường thờ ơ đôi với các sự việc, sự vật xảy ra xung quanh, khả năng xử lý vấn đề và ứng biến khi có vấn đề là rất yếu.

dáng đi từ từ chậm chạp
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi từ từ chậm chạp

Những người như trên thường có nội tâm bị dồn nén, kìm hãm. Đôi lúc thì lại bộc lộ bản thân một cách quá đà, mạnh mẽ. Nhưng khi đã giải phóng toàn bộ năng lượng bên trong nội tâm thì họ lại quay trở lại trạng thái từ từ, chậm chạp như ban đầu. Nhìn chung thì tâm lý của những người này tương đối bất ổn, dễ bị tổn thương và ảnh hưởng từ những người xung quanh.

Dáng đi lê dép

Dáng đi lê dép là khi khi người đó đi hoặc di chuyển sẽ có tiếng dép lê ở phía sau, thường là những người đi nhanh, ngực hơi ưỡn về phía trước. Đây là những người có chí tiến thủ, luôn phấn đấu trong cuộc sống. Ngoài ra họ còn là người có tính cách thẳng thắn, không che giấu những khuyết điểm của mình với người khác. 

dáng đi lê dép
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi lê dép

Họ là người luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân tốt nhất và khi bị ép buộc phải đưa ra bất cứ quyết định hay lựa chọn nào thì họ luôn suy nghĩa kết hợp giữa lý trí, tình cảm để xử lý một cách hợp lý và tốt đẹp nhất. 

Nhờ vào tính cách nêu trên nên họ rất thăng tiến trong công việc, đặc biệt là luôn được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội thì họ sẽ thăng tiến rất nhanh trong sự nghiệp và ngồi những vị trí rất cao.

Dáng đi nặng chân

Dáng đi nặng chân là dáng đi mà đặt chân lên đất hoặc đi trên sàn sẽ có tiếng dội lại rất lớn, bước đi nhanh, dứt khoát. Những người có dáng đi này đều là người có chí lớn, biết vươn lên trong cuộc sống. Tuy nhiên họ là người kín đáo, không muốn để người khác nắm bắt được khuyết điểm của bản thân, việc gì cũng giải quyết theo tình và lý.

dáng đi nặng chân
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi nặng chân

Dáng đi khoanh tay

Dáng đi khoanh tay là một dạng thói quen, điều này thể hiện họ là những người thích một mình, hướng nội. Đây là những người cực kỳ dễ bị tổn thương và nhạy cảm, vì vậy bạn cần nhẹ nhàng, tinh tế hơn khi giao tiếp với họ. 

dáng đi khoanh tay
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi khoanh tay

Bên cạnh đó theo các chuyên gia về y tế thì việc vừa đi vừa khoanh tay là một hành động không tốt cho cơ thể, đặc biệt là cực kỳ nguy hiểm vào buổi tối vì về lâu dài phổi sẽ không nạp đủ oxy khi vừa đi vừa khoanh tay trước ngực. Thêm vào đó nó còn cho thấy rằng bạn là người yếu đuối và có thể trở thành mục cho kẻ xấu lợi dụng.

>>>Xem thêm: Mắt Tam Giác Là Gì? Vận Mệnh Của Nam Và Nữ Cực Chuẩn Theo Nhân Tướng Học

Dáng đi đút tay vào túi

Dáng đi đút tay vào túi quần hoặc là túi áo, ánh mắt nhìn xuống đất là dấu hiệu cho thấy rằng họ đang lo lắng, bất an hoặc do thời tiết trở lạnh. Điều này cho thấy họ là một người không giỏi giáo tiếp xã hội, sống khép kín không thích tiếp xúc với người lạ cũng như không thích những nơi ồn ào, náo nhiệt.

dáng đi đút tay vào túi
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi đút tay vào túi

Mặt khác nếu họ bỏ một tay vào trong túi và tay còn lại thì để ra ngoài như bình thường nghĩa là họ đang cảm thấy rất bất an với những gì có thể xảy ra ở phía trước mặt hoặc một sự lo lắng bất an nào đó trong lòng mà không muốn bày tỏ ra ngoài cho người khác biết. 

Dáng đi của đàn ông thành đạt

Sau khi đã biết về ý nghĩa của một số dáng di phổ biến tại Việt Nam, thì dưới đây Mogi sẽ chia sẻ với bạn dáng đi của người thành đạt là đàn ông.

Dáng đi ngay thẳng

Dáng đi ngay thẳng là dáng đi của người thành đạt phổ biến nhất, đặc biệt là đàn ông. Dáng đi ngay thẳng là khi đi thì chân và tay song song cùng lúc chuyển động với nhau. Dáng của người đi luôn thẳng, không đảo lắc và đặc biệt là ánh mắt luôn hướng về phía trước. Điều này làm cho người khác cảm thấy họ làn những người vững chải, ngay thẳng, đáng tin.

Dáng đi của người thành đạt ngay thẳng
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi ngay thẳng

Đối với công việc thì họ là những người đàn ông bình tĩnh biết cách kiểm soát cảm xúc của bản thân, ít khi nổi giận hay mất kiểm soát trước biến cố. Nhờ vậy mà con đường sự nghiệp của họ rất thăng tiến. Những người sở hữu dáng đi này đa phần cũng có tài ăn nói, giao tiếp. Họ thường phù hợp với những công việc liên quan đến giao thiệp, quan hệ xã hội như MC, nhà báo, cán bộ ngoại giao.

dáng đi ngay thẳng là dáng đi của người thành đạt
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi ngay thẳng là người giỏi giao tiếp xã hội, ngoại giao

Tuy vậy, đôi khi những người này lại hơi ích kỷ, giống như ánh mắt chỉ quen nhìn thẳng, họ quan tâm đến lợi ích cá nhân trước tiên mà ít khi để tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Nếu làm lãnh đạo, những người này có xu hướng hà khắc với cấp dưới và luôn làm việc với quan điểm “áp lực tạo nên kim cương”. Vậy nên đôi khi những người này sẽ không được lòng cấp dưới.

>>>Xem thêm: Mắt Lá Khoai Là Gì? Dấu hiệu Nhận Biết, Tướng Số Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Dáng xung phong

Dáng đi của người thành đạt là đàn ông thường có dáng xung phong. Đây là dáng tương tự như tướng đi của bộ độ hành quân. Kiểu đi này thể hiện đây là người mạnh mẽ, có nội tâm vững vàng, ánh mắt nhìn thẳng, bước chân khi đi thì dứt khoát, sải bước dài và rộng. 

dáng đi xung phong là dáng đi của người thành đạt
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi xung phong

Họ là người có tính cách bộc trực, thẳng thắn, thích kết giao bạn bè ở khắp nơi. Nhược điểm lớn nhất của họ có tính nóng vội, bộc trực nên dễ làm mất lòng đối phương. Tuy nhiên, những người có dáng đi xung phong đều là người biết giữ lời hứa, nói là làm. Họ là người rất tuân thủ quy định, có tính kỷ luật và tự giác cao.

dáng đi xung phong là người có kỷ luật cao
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi xung phong thường là người có kỷ luật cao, nói là làm

Nhờ vào tính cách đó nên trong công việc họ luôn hết lòng và cố gắng đạt được kết quả tốt nhất. Vì vậy, họ luôn được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng giao phó cho những việc quan trọng,. Từ đó tạo cơ hội cho họ phát triển sự nghiệp cũng như gặt gái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Dáng đi dứt khoát

Dáng đi dứt khoát là dáng đi của người thành đạt trong cuộc sống. Đây là dáng đi mà mỗi lần đặt chân lên đất thì sẽ có một âm thanh phát ra rất dứt khoát, bước đi nhanh. Những người sở hữu dáng đi này thường là người thẳng thắng, trắng đen phân minh rõ ràng. Họ thường không thể chấp nhận được những sự thiếu công bằng, lấp liếm, che đậy lỗi sai hoặc phân biệt đối xử, thiên vị.

dáng đi dứt khoát là dáng đi của người thành đạt
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi dứt khoát

Họ là người rất chú tâm vá ít khi sơ suất trong công việc, họ luôn dành toàn bộ tâm trí của mình để tập trung làm một việc mà không bị xao nhãng. Họ có một nhược điểm đó là thụ động, để đạt được những thành công thì buộc họ phải có ai đó thúc đẩy từ phía sau. Như vậy họ mới có thể dễ dàng gầy dựng sự thành công vững vàng trong sự nghiệp.

Dáng đi tay chắp sau lưng

Dáng đi của người thành đạt có tay chắp sau lưng, thường thì khi đi họ sẽ để hai tay ra phía sau hoặc một tay thả lỏng, một tay để ra sau. Đa số những người này đều có tính cách ôn hòa, thân thiện với mọi người, có thành tựu trong cuộc sống và sự nghiệp.

dáng đi chắp tay sau lưng
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi chắp tay sau lưng

Người có dáng đi này thường biết tiến, biết lùi và biết cân nhắc thiệt hơn, tập trung vào làm những chuyện lớn. Qua dáng đi có thể thấy họ có một chút tự kiêu và rất thoải mái sau khi họ đạt được một thành tựu nào đó. Nhờ đó mà lúc nào cũng thấy họ vui vẻ, thoải mái và sàn đầy sức sống.

>>>Xem thêm: Tướng Phu Thê Là Gì? Ý Nghĩa Của Tướng Phu Thê Trong Đời Sống Tình Duyên

Dáng đi của phụ nữ thành đạt

Dáng đi của phụ nữ thành đạt sẽ trông như thế nào? Dưới đây là những chia sẻ về dáng đi của người phụ nữ thành đạt để bạn tham khảo:

Dáng đi lắc hông

Phụ nữ có dáng đi của người thành đạt thường trong lúc đi sẽ lắc hông nhẹ, nhìn rất tự nhiên mà không gò ép. Phụ nữ có dáng đi này thường là những người hào phóng, rộng lượng với mọi người. Dù cho người khác có khen hay chê thì họ vẫn kiên định, giữ vững lập trường, sống theo sở thích của bản thân mà không quan tâm đến lời nói của người khác.

dáng đi lắc hông của phụ nữ thành đạt
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi lắc hông của phụ nữ

Những người phụ nữ sở hữu tướng đi lắc hông thường bẩm sinh rất thông minh, có nhiều tham vọng, mơ ước làm chuyện lớn như là xây dựng sự nghiệp riêng.

Dáng đi hai hàng

Trong tất cả dáng đi của người thành đạt thì chân đi hai hàng của phụ nữ là đặc biệt nhất. Phụ nữ mà sở hữu dáng đi này thì thường là người xuất chúng, thẳng thắng, tham vọng lớn. Vì vậy, phụ nữ có tướng đi chân bước hai hàng thường dễ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống nên rất tự cao, ngạo mạn.

phụ nữ có dáng đi hai hàng thường thành đạt
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi hai hàng của phụ nữ

Dáng đi điệu đà đài các

Dáng đi điệu đà đài các là một trong những dáng đi của người thành đạt nữ giới phổ biến nhất. Cụ thể thì dáng đi này có vai nhô lên, bước đi nhẹ nhàng, khá gượng gạo và nhịp thở tương đối mạnh.

dáng đi điệu đà đài các
Dáng đi của người thành đạt – Dáng đi điệu đà đài các của phụ nữ

Thường thì những người phụ nữ sở hữu dáng đi này muốn thành công phải nhờ vào sự giúp đỡ của những người khác. Vì bản thân họ lòng dạ hẹp hòi, bạc nhược không phải là quân tử nên nếu muốn cải thiện số mệnh cần phải biết nắm bắt cơ hội mới có thể thành công.

>>>Xem thêm: Xem Nhân Tướng Học Phụ Nữ Luận Đoán Hậu Vận Và Tính Cách

Bài viết trên Mogi đã chia sẻ với bạn dáng đi của người thành đạt thì sẽ như thế nào và ý nghĩa chi tiết của những dáng đi phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp ích cho bạn. Đừng quên truy cập vào Mogi.vn để xem thêm những nội dung khác như là kiến thức nhà đất, kiến thức phong thủy, trang trí nhà cửa.

Trần Hoàng Chương
Trần Hoàng Chương
Tôi là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN