spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngHướng Dẫn Coi Chỉ Tay Từ A - Z Ở Nam Và...

Hướng Dẫn Coi Chỉ Tay Từ A – Z Ở Nam Và Nữ Cực Dễ

Nhân tướng học cho rằng đường chỉ tay của một người sẽ phần nào tiết lộ cho chúng ta biết vận mệnh cuộc đời họ. Đặc biệt hơn, bạn có thể tự coi chỉ tay cho mình nếu nắm rõ một số kiến thức quan trọng ở lĩnh vực này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Mogi tìm hiểu phương pháp nhìn lòng bàn tay đoán vận mệnh, coi đường chỉ tay đơn giản tại nhà để luận đoán sức khỏe, sự nghiệp, tình duyên,… 

Sơ lược các quy tắc coi chỉ tay

Trong phong thủy, các đường chỉ tay được xem là một trong những cách vận mệnh cho bạn biết đến sự hiện diện của nó. Do đó, coi chỉ tay đoán vận mệnh tương lai cũng cần tuân theo những quy tắc nhất định để việc coi chỉ tay đạt được hiệu quả như ý muốn.

coi chỉ tay
Quy tắc coi chỉ tay

Xem đường chỉ tay nữ tay phải, ngược lại xem chỉ tay nam dùng tay trái. Bạn cần áp dụng đúng quy tắc “Trai trái, gái phải” này và không được phép nhầm lẫn nếu muốn có kết quả coi chỉ tay chính xác. 

Bên cạnh đó, có không ít người khi coi chỉ tay sẽ yêu cầu bạn nắm chặt tay và nhắm mắt để xác định xem đường chỉ tay của tay nào cho kết quả dự đoán vận mệnh rõ ràng hơn. Đối với cách coi chỉ tay này, bạn không cần quan tâm đến quy tắc “Trai trái, gái phải”, bởi vì bàn tay nào có ngón cái nằm dưới khi bạn nắm chặt tay lại thì sẽ tiến hành coi chỉ tay ở bàn tay ấy.  

Ý nghĩa các đường chỉ tay cơ bản

Các đường chỉ tay trên lòng bàn tay bạn dù ngắn hay đứt đoạn thì đều có ít nhất 3 đường chính bao gồm đường tâm đạo, đường sinh đạo và đường trí đạo. Còn lại là đường định mệnh thì không phải ai cũng có. 

coi chỉ tay
Sơ đồ chỉ tay cơ bản

Đường tâm đạo

Khi coi chỉ tay đường tâm đạo bạn có thể đọc theo bất kỳ hướng nào, từ ngón út sang ngón trỏ hay ngược lại đều được. Đường tâm đạo thể hiện sự ổn định cảm xúc, nhân duyên cũng như các loại bệnh lý như tim mạch, trầm cảm,… Tùy vào hình dạng và độ dài ngắn mà đường tâm đạo sẽ cho biết bạn là người sống hết mình vì tình cảm hay ích kỷ trong tình yêu, dễ rung động hay thờ ơ với chuyện tình cảm, để cảm xúc bộc lộ tự do hay biết cách kiềm chế cảm xúc của bản thân,…

coi chỉ tay
Đượng tâm đạo đại diện cho cảm xúc, chuyện tình duyên của bạn

Đường trí đạo

Khi coi chỉ tay đàn bà hay đàn ông thì đường trí đạo đều cho thấy trình độ học vấn, độ thông hiểu và niềm say mê tri thức. Về cơ bản, đường trí đạo hình cong cho biết bạn là người thích tự do nghiên cứu, sáng tạo. Trong khi đó, nếu đường trí đạo là một đường thẳng gắn liền chứng tỏ bạn thích tiếp cận kiến thức cách khuôn khổ và thực tiễn. Ví dụ  như: đường trí đạo cong và dốc – bạn là người sáng tạo, đường trí đạo gợn sóng – bạn khó lòng tập trung vào 1 việc, đường trí đạo đậm và dài – bạn làm việc có kế hoạch và khá tập trung,… 

coi chỉ tay
Một trong những điều quan trọng cần lưu ý khi coi chỉ tay là đường trí đạo

Đường sinh đạo

Độ dài của đường sinh đạo trong coi chỉ tay đàn ông hoặc đàn bà đều không có liên quan đến vấn đề tuổi thọ. Trên thực tế, đường sinh đạo giúp phản ánh tình trạng sức khỏe và những sự thay đổi trong cuộc sống của bạn như thay đổi môi trường sống, nơi ở, biến cố tai nạn,… Đường sinh đạo bắt đầu gần ngón tay cái, sau đó kéo dài thành hình vòng cung về phía cổ tay. Vị trí, độ dài, hình dáng đường sinh đạo thể hiện bạn là người giàu năng lượng hay luôn uể oải, khỏe mạnh hay thường bị thương thậm chí phải nhập viện,… 

coi chỉ tay
Đường sinh đạo đại diện cho sức khỏe

Đường định mệnh

Đường định mệnh khá đặc biệt vì không phải ai cũng có đường chỉ tay này. Đối với việc coi chỉ tay thì đường định mệnh cho thấy những tác động bên ngoài có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đời bạn mà chính bản thân bạn cũng không có khả năng kiểm soát được. Coi chỉ tay phụ nữ lẫn đàn ông, đường định mệnh sẽ bắt đầu xuất hiện từ phía cuối lòng bàn tay. Vị trí, độ đậm nhạt, sự đứt gãy hay đổi hướng của đường định mệnh hết thảy đều mang ý nghĩa.

Ví dụ như đường sinh mệnh đậm – bạn hoàn toàn phụ thuộc vào vận mệnh, đường sinh mệnh đứt gãy – cuộc sống bạn thường xuyên bị xáo trộn, đường sinh mệnh bắt đầu cùng đường sinh mệnh – bạn là người tự lập, có khát vọng vươn lên cháy bỏng,… Đây là những điều quan trọng bạn cần phải lưu ý khi học cách coi chỉ tay. 

coi chỉ tay
Có thể luận đoán đường định mệnh thông qua việc coi đường chỉ tay

>>> Xem thêm: Những Đường Chỉ Tay Xấu, Không Nên Có Khiến Cuộc Sống Bạn Lận Đận

Cách coi chỉ tay đơn giản

Hướng dẫn coi chỉ tay đơn giản cho cả nam lẫn nữ cần chú ý vào độ dài, hướng đi và độ đậm nhạt để đưa ra nhận định về vận mệnh con người. 

Coi chỉ tay nữ

Xem đường chỉ tay nữ phải xem ở lòng bàn tay phải. Nếu xem chỉ tay nữ online tại nhà bạn nên quan sát 3 đường cơ bản gồm đường sinh đạo, đường tâm đạo, đường trí đạo vì nó tương đối dễ nhận biết. 

coi chỉ tay
Coi chỉ tay nữ ở bên tay phải

Xem tình duyên nữ giới

Xem tình duyên nữ giới bạn dựa vào đường tâm đạo. Đường này bắt đầu từ ngón út và kéo dài đến khoảng ngón giữa và ngón trỏ. Đường tâm đạo tiết lộ tính cách, vận mệnh của bạn trong mối quan hệ tình cảm gia đình, bạn bè, yêu đương. 

  • Đường tâm đạo đậm nét: Bạn là người thẳng thắn, thật thà và điềm đạm.
  • Đường tâm đạo dài và mảnh: Bạn có thiên hướng yếu đuối, lụy tình. Bạn rất dễ rơi vào khủng hoảng nếu bị người khác phản bội.
  • Đường tâm đạo in sâu và uốn lượn ngoằn ngoèo: Chứng tỏ bạn có mệnh đào hoa, đa tình.
  • Đường tâm đạo chia thành 2 nhánh: Bạn có nhiều mối lương duyên trong đời hoặc là người thiếu sự chung thủy.
  • Đường tâm đạo ngắn: Bạn tự xem mình là tâm điểm trong các mối quan hệ. Hành động đôi khi bồng bột, thiếu suy nghĩ và thích kiểm soát người khác nên đường tình duyên chẳng mấy suôn sẻ. 
  • Đường tâm đạo kết thúc ở khoảng giữa ngón trỏ và ngón giữa: Đường tình duyên của bạn viên mãn, tình cảm gia đình hòa thuận, đời sống vợ chồng hạnh phúc.
coi chỉ tay
Đường tâm đạo ngắn thể hiện bạn là một người thích kiểm soát, dễ gây ra tranh chấp

Xem trí tuệ nữ giới

Coi chỉ tay phụ nữ đường trí đạo để xem trí tuệ nữ giới. Đường chỉ tay này thường nằm giữa lòng bàn tay và giáp với đường sinh đạo của bạn. Đường trí đạo cho biết năng lực suy đoán, trình độ học vấn, khả năng tư duy, đường công danh và sự nghiệp tương lai bạn. 

  • Đường trí đạo sâu và dài: Khi coi chỉ tay thấy có dấu hiệu này, bạn là người thông minh, có óc phán đoán, cẩn trọng trong những quyết định quan trọng. 
  • Đường trí đạo mờ nhạt và đứt đoạn: Bạn thiếu tự tin, suy nghĩ tương đối chủ quan và nóng vội khi đưa ra những quyết định. 
  • Đường trí đạo đậm và thẳng: Điều này thể hiện bạn là người có tham vọng mạnh mẽ, sống thực tế và luôn chủ động tìm cách nâng cao trình độ bản thân. 
  • Đường trí đạo nông và ngắn: Tiết lộ bạn là người dễ dàng đặt lòng tin vào người khác và thiết sự quyết đoán. 
  • Đường trí đạo hướng lên: Bạn là mẫu người lạc quan, luôn tràn đầy năng lượng tích cực.
  • Đường trí đạo hướng xuống: Khi coi chỉ tay thấy điều này, bạn là mẫu người hay suy nghĩ tiêu cực, dễ bị nản lòng khi vấp phải khó khăn, vất vả. 
  • Đường trí đạo phân nhánh ở cuối: Bạn có khả năng giao tiếp tốt, truyền đạt ý tưởng cách mạch lạc, thu hút người đối diện. 
coi chỉ tay
Đường trí đạo đậm và thẳng thể hiện bạn là người có ý chí, mạnh mẽ

Xem sức khỏe nữ giới 

Đường sinh đạo bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ, uốn cong kéo dài chạm vào cổ tay. Coi chỉ tay đường sinh đạo để biết trạng thái sức khỏe cũng như những sự kiện xảy đến bất ngờ trong cuộc sống bạn. 

  • Đường sinh đạo tương đối dài, cong và đậm: Chứng tỏ bạn có sức khỏe tốt, vui sống lạc quan. 
  • Đường sinh đạo mảnh và đứt đoạn: Cho thấy sức khỏe bạn không được tốt do thường mắc các bệnh chủ yếu về đường tiêu hóa. 
  • Đường sinh đạo ngắn và nhạt: Bạn là người thiếu chính kiến, cuộc sống vấp phải nhiều thăng trầm.
  • Đường sinh đạo cong và đậm nét: Bạn ưa mạo hiểm, thích khám phá. Cuộc sống tương đối thoải mái nhưng cũng khó tránh khỏi những biến cố bất ngờ ập đến. 
  • Đường sinh đạo có nhiều nhánh: Nếu các nhánh hướng lên trên dự đoán bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Ngược lại, các nhánh này quay xuống dưới cho thấy bạn rất có thể sẽ gặp khó khăn trong vấn đề tài chính. 
coi chỉ tay
Đường sinh đạo mảnh có thể là dấu hiệu bạn đang sẽ gặp vấn đề ở hệ tiêu hóa

Xem vận mệnh nữ giới

Những bạn nữ may mắn có chỉ tay có đường định mệnh thì nên hiểu rõ ý nghĩa của đường chỉ tay này để biết nó có ảnh hưởng như thế nào đến cuộc đời bạn. Đường định mệnh dùng để xem vận mệnh nữ giới sẽ bắt đầu từ phía cuối của lòng bàn tay. 

  • Đường định mệnh đậm nét: Tiết lộ bạn là người hoàn toàn chịu sự kiểm soát của vận mệnh. 
  • Đường định mệnh bị đứt gãy hay đổi hướng: Chứng tỏ cuộc sống bạn thường xuyên thay đổi do các tác nhân ảnh hưởng bên ngoài. 
  • Đường sinh đạo và đường định mệnh có chung điểm bắt đầu: Bạn là người độc lập, có ý chí tiến thân cao.
  • Đường định mệnh gắn với đường sinh đạo ở đoạn giữa: Đến 1 giai đoạn hay thời điểm nhất định, bạn buộc phải hy sinh lợi ích cá nhân vì người khác.
  • Đường định mệnh bắt đầu từ điểm cuối ngón cái và cắt ngang đường sinh đạo: Bạn luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ người thân, bạn bè, thậm chí là quý nhân phù trợ.
coi chỉ tay
Đường định mệnh cắt ngang đường sinh đạo là dấu hiệu bạn sẽ được mọi người hỗ trợ

>>> Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Xem Chỉ Tay Tại Nhà Cực Đơn Giản Và Chính Xác

Coi chỉ tay nam

Xem chỉ tay nam online tại nhà, bạn đừng quên chọn coi chỉ tay tay trái. Các đường chỉ tay đều mang ý nghĩa khác nhau, nhưng các đường tâm đạo, sinh đạo, trí đạo là 3 đường mà bạn nên quan tâm hơn cả vì chúng tương đối dễ nhìn để luận đoán.

coi chỉ tay
Coi chỉ tay nam cần coi bên tay trái

Vận đoán tình duyên nam giới

Để vận đoán tình duyên của nam giới bạn hãy nhìn vào đường đường tâm đạo trên lòng bàn tay. Nếu thấy:

  • Đường tâm đạo đứt đoạn: Chứng tỏ bạn là người khó lòng khống chế ham muốn của bản thân. 
  • Đường tâm đạo phân tán cộng thêm đường trí đạo mờ nhạt: Cho thấy đa phần đây là người thiếu đứng đắn, tính cách hay lừa gạt người khác.
  • Đường tâm đạo ngắn: Tiết lộ bạn là người thích biểu hiện tình cảm ra bên ngoài, song đôi lúc sự biểu hiện này có phần thái quá khiến đối phương cảm thấy khó chịu. 
  • Đường tâm đạo bắt đầu từ dưới ngón trỏ: Bạn là người yêu hết mình.
  • Đường tâm đạo bắt đầu từ dưới ngón giữa: Bạn khá ích kỷ trong chuyện tình cảm.
  • Đường tâm đạo bắt đầu từ giữa lòng bàn tay: Bạn rất dễ rung động bởi tình yêu.
  • Đường tâm đạo thẳng và ngắn: Bạn dành ít sự quan tâm của bạn thân cho chuyện tình cảm.
  • Đường tâm đạo và sinh đạo chạm nhau: Liên quan đến vấn đề tình cảm, bạn sẽ là người dễ chịu tổn thương hơn. 
  • Đường tâm đạo dài và cong: Bạn rất thoải mái trong việc bộc lộ suy nghĩ, tình cảm. 
  • Đường tâm đạo và trí đạo thẳng, song song: Bạn biết cách điều khiển của xúc theo hướng mình mong muốn.
  • Đường tâm đạo cong hình gợn sóng: Đào hoa nhưng cũng chẳng nghiêm túc với mối quan hệ tình cảm nào.
  • Đường tâm đạo có vòng tròn nhỏ: Hay buồn phiền, thậm chí là trầm cảm.
  • Đường tâm đạo đứt gãy: Biểu hiện của người bị tổn thương tình cảm nghiêm trọng.
  • Đường tâm đạo bị cắt ngang bằng các đường nhỏ khác: Chuyện tình cảm hay gặp trắc trở, xích mích, mâu thuẫn,…
coi chỉ tay
Coi chỉ tay nam thấy đường tâm đạo có vòng tròn nhỏ thể hiện bạn dễ bị stress, trầm cảm

Vận đoán sự nghiệp nam giới

Vận đoán sự nghiệp nam giới thông qua việc coi chỉ tay ở đường trí đạo, cụ thể là:

  • Đường trí đạo ngắn: Là người thẳng thắn, xử trí mọi việc nhanh gọn. Coi trọng các thành tựu thể chất hơn cả tinh thần. 
  • Đường trí đạo dài, kéo cong xuống: Chứng tỏ là người xem trọng các giá trị tinh thần hơn là vật chất. Hơn nữa, là người rất có óc sáng tạo.
  • Đường trí đạo và sinh đạo tách rời: Tiết lộ bạn là người ưa thích thử thách, mạo hiểm.
  • Đường trí đạo hình gợn sóng: Cho thấy đây là người thiếu tập trung.
  • Đường trí đạo đậm, dài: Người tập trung và thích suy nghĩ, lên kế hoạch rõ ràng, cụ thể.
  • Đường trí đạo thẳng: Chú trọng vào những suy nghĩ mang tính thực tế.
  • Trên đường trí đạo có vòng tròn hay dấu hoa thị: Chuyện tình cảm dễ gặp ngăn trở, khủng hoảng.
  • Đường trí đạo đứt gãy: Người thiếu lập trường khi đưa ra các quyết định.
  • Đường trí đạo bị nhiều đường nhỏ cắt ngang: Trong cuộc sống, bạn phải đưa ra nhiều quyết định mang tính bước ngoặt quan trọng.
coi chỉ tay
Coi chỉ tay thấy đường trí đạo và sinh đạo tách rời thể hiện bạn có ý chí tiến thủ trong cuộc sống

Vận đoán sức khỏe nam giới

Sức khỏe nam giới được vận đoán dựa trên việc coi chỉ tay qua đường sinh đạo, chi tiết như sau:

  • Đường sinh đạo kéo dài đến gần đường tâm đạo: Cho thấy bạn là người làm việc thiên về cảm tính, ít lắng nghe sự góp ý từ người khác. Tính cách của bạn tương đối mạnh mẽ, có tư duy và óc phán đoán nên khá thành công.
  • Đường sinh đạo kéo dài và kết thúc ở đường tâm đạo: Người này sự nghiệp chịu sự chi phối bởi tình cảm. 
  • Đường sinh đạo thẳng và bắt đầu từ đường sinh mệnh đi lên: Tiết lộ bạn là người gặp nhiều khó khăn, thử thách trong cả công việc lẫn cuộc sống. 
  • Đường sinh đạo chạy đến ngón trỏ: Chứng tỏ bạn là người luôn gặp nhiều may mắn.
  • Đường sinh đạo đứt đoạn: Đồng nghĩa với việc công ăn việc làm của bạn không mấy suôn sẻ, bị thay đổi thường xuyên.
  • Đường sinh đạo có 2 đường song song: Bạn làm đồng thời ít nhất 2 công việc và đạt được thành công như ý. Bạn có nhiều tài lẻ và đam mê kinh doanh, buôn bán.
  • Đường sinh đạo chạy gần đến ngón cái: Bạn thường cảm thấy cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống.
  • Đường sinh đạo cong: Bạn thuộc tuýp người sức sống tràn trề.
  • Đường sinh đạo dài và đậm: Nếu coi chỉ tay thấy đường này cong, đây là dấu hiệu thể hiện bạn rất dồi dào sinh lực. 
  • Đường sinh đạo ngắn và nông: Thường là người dễ bị kẻ khác chi phối, điều khiển.
  • Đường sinh đạo cong nửa vòng tròn: Cho thấy bạn có sức khỏe tốt và luôn đầy nhiệt huyết trong mọi việc làm.
  • Đường sinh đạo thẳng và kéo dài gần đến rìa bàn tay: Cẩn trọng chuyện tình cảm.
  • Đường sinh đạo gồm nhiều đường: Dư tràn sinh lực, sức khỏe dồi dào.
  • Đường sinh đạo có vòng tròn nhỏ: Coi chỉ tay có đường này cần cẩn trọng về sức khỏe. 
  • Đường sinh đạo đứt gãy: Trong cuộc sống thường vấp phải biến cố không ngờ.
coi chỉ tay
Đường sinh đạo cong nửa vòng tròn thể hiện bạn luôn tràn đầy sức sống

Vận đoán tuổi thọ nam giới

Coi chỉ tay đường vận đoán tuổi thọ nam giới bạn hãy nhìn vào đường sinh mệnh (đường sinh đạo) của họ. Đường sinh mệnh sâu, rõ ràng, không bị đứt đoạn, hồng hào nghĩa là trường thọ. Ngược lại, đường sinh mệnh nông, mờ, đứt đoạn, có màu xám là biểu hiện của người đoản thọ.

Nhưng cũng có trường hợp đường sinh mệnh ngắn, cụ thể là chỉ ôm được nửa gò Kim Tinh nhưng người đó lại có bàn tay to, dày, chắc khỏe, ngón cái to thì vẫn xem là người có tuổi thọ cao. Vì vậy, không phải trường hợp nào đường sinh mệnh dài thì là trường thọ mà đường sinh mệnh ngắn đều là đoản thọ. Tuy nhiên, luận đoán này trong việc coi chỉ tay chỉ mang tính tương đối. 

coi chỉ tay
Mọi luận đoán khi coi chỉ tay chỉ mang kết quả tương đối

3 đường chỉ tay phú quý, vận mệnh tốt

Có 3 đường chỉ tay phú quý mà không phải ai cũng có. Những ai có được 3 đường chỉ tay hiếm gặp này thường là người có vận mệnh tốt. Cùng Mogi coi chỉ tay và luận giải ý nghĩa của 3 đường chỉ tay mà ai cũng muốn được sở hữu này. 

coi chỉ tay
Người có đường chỉ tay phú quý thường gặp nhiều may mắn

Đường chỉ tay tam kỳ

Coi chỉ tay làm sao để biết đó là đường chỉ tay tam kỳ? Lòng bàn tay xuất hiện 3 đường chỉ tay gần như song song với nhau đó chính là đường chỉ tay tam kỳ. Đường chỉ tay này là điềm báo cát tường, chứng tỏ họ là người có cuộc sống giàu sang, phú quý, dễ dàng thăng quan tiến chức và có địa vị trong xã hội. Càng chăm chỉ làm ăn, họ lại càng có của ăn của để, cuộc sống dư dả.

Bên cạnh đó, đàn ông có đường chỉ tay tam kỳ sẽ giàu sang ngoài tuổi 40. Còn phụ nữ sở hữu đường chỉ tay này có tướng vượng phu, mang đến cho gia đình phúc lộc sung túc.

coi chỉ tay
Người có đường chỉ tay tam kỳ thường có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc

Chỉ tay chữ M

Chỉ tay chữ M do 4 đường sinh đạo, tâm đạo, trí đạo và định mệnh hợp thành chữ M tạo thành. Theo đánh giá của các nhà nhân tướng học thì chỉ tay chữ M không hề phổ biến và những ai sở hữu chỉ tay dạng này thông thường là người đặc biệt, có thiên phú.

Coi chỉ tay những người có đường chỉ tay chữ M hầu hết họ đều là những người có khiếu lãnh đạo, sự nghiệp thăng hoa. Họ có bản lĩnh, mạnh mẽ, quyết đoán và cực kỳ nhạy bén. Họ luôn kiên trì với mục tiêu của bản thân. Ngoài ra, họ giao tiếp khôn khéo, biết cách tạo mối quan hệ và không ngại ra tay giúp đỡ người khác.

coi chỉ tay
Obama là người có đường chỉ tay chữ M

Đặc biệt, đối với phụ nữ có đường chỉ tay M, họ có trực giác thậm chí tốt hơn đàn ông. Vận may về công danh, tiền bạc, sự nghiệp tìm đến với họ khá sớm nên khả năng cao họ sẽ đạt được thành công trước tuổi 40. 

>>> Xem thêm: Bàn Tay Tay Chữ M Có Ý Nghĩa Gì? Luận Giải Về Vận Mệnh Của Người Có Bàn Tay Chữ M

Chỉ tay chữ Nhất

Chỉ tay chữ Nhất là dạng chỉ tay phú quý cực kỳ hiếm gặp. Coi chỉ tay chữ Nhất trong nhân tướng học luận thấy đây là người độc lập, tự cường, kiên định, có ý chí và khát khao vươn lên vô cùng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, họ có khả năng tập trung cao độ và óc sáng tạo hơn người. Hơn nữa, do không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao trình độ bản thân mà đường sự nghiệp của họ luôn thăng tiến, rộng mở. 

coi chỉ tay
Người có đường chỉ tay chữ nhất có óc sáng tạo mạnh mẽ

>>> Xem thêm: Bàn Tay Chữ Nhất Có Tốt Không? Tử Vi Người Có Bàn Tay Chữ Nhất

Thông qua bài viết trên Mogi.vn hy vọng bạn đã biết cách coi chỉ tay đơn giản từ A-Z tại nhà. Coi chỉ tay là một trong những cách giúp bạn luận đoán số mệnh, vận mệnh tương lai để biết đón lành tránh dữ. Song tất cả những luận giải về chỉ tay đều mang tính tương đối. Chính vì thế, bạn cần đón nhận những thông tin này cách cởi mở, tích cực. Cuộc đời bạn còn do chính bạn xây dựng nên bằng những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ. Đừng mong chờ vào việc coi chỉ tay trúng số để lười nhác, không làm việc bạn nhé! 

 

Nguyễn Diệu Huyền
Nguyễn Diệu Huyền
Mình là Huyeng - content writer có thể viết đa dạng lĩnh vực. Mình sẽ luôn có cách để "chăm sóc" bài viết và website một cách tốt nhất.
spot_img

TIN LIÊN QUAN