spot_img
Trang chủLời khuyênCho người muaChung cư dưới 2 tỷ TP HCM: 4 gợi ý dành cho...

Chung cư dưới 2 tỷ TP HCM: 4 gợi ý dành cho bạn

 Hiện tại, nhu cầu mua nhà giá rẻ tại TPHCM rất lớn. Trong bài viết này, Mogi sẽ giới thiệu cho bạn những chung cư dưới 2 tỷ TP HCM nổi bật nhất. Cùng xem và lựa chọn cho mình một chung cư giá dưới 2 tỷ phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Petroland

Dự án giá rẻ hiếm hoi tại Quận 2

 Quận 2 là một trong những quận lâu đời thuộc trung tâm của Sài Gòn. Do đó, việc tìm kiếm một căn chung cư quận 2 dưới 2 tỷ không  dễ.

Đây là dự án giá rẻ hiếm hoi ở trung tâm thành phố
Đây là dự án giá rẻ hiếm hoi ở trung tâm thành phố

 Dự án Petroland ra đời đã khiến nhu cầu mua nhà của mọi người trở nên đơn giản hơn. Tại đây, những căn hộ có diện tích đa dạng từ 68 đến 89m2. Đặc biệt, mức giá rẻ của nó giúp tăng cơ hội tiếp cận nhà nội đô của mọi người.

 Hiện tại, những căn hộ thuộc dự án này đang thu hút rất nhiều người chú ý. Sức thanh khoản của dự án cũng cao khi nó đáp ứng được nhu cầu nhà ở với mức giá phải chăng ở ngay một trong những quận trung tâm của Sài Gòn.

 > Xem thêm: Hồ sơ mua nhà ở Xã hội có những gì?

Tìm hiểu về dự án Petroland

 Đây là dự án nổi trội của Hưng Thịnh Land. NẰm ngay tại khu dân cư Bình TRưng Đông, dự án này sở hữu hạ tầng tuyệt đẹp với nhiều ưu điểm. Từ đó, dễ dàng đáp ứng nhu cầu sống của người dân với việc di chuyển, đi lại dễ dàng.

 Đặc biệt, dự án Petroland có tổng diện tích xây dựng lên tới 48.788m3. Nó cung cấp cho thị trường tới 380 căn hộ với giá rẻ. Tất cả được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại với thiết kế độc đáo và thân thiện với thiên nhiên.

Hiện dự án này đang được rất nhiều người tìm mua
Hiện dự án này đang được rất nhiều người tìm mua

 Nằm ngay vị trí tuyệt đẹp, Petroland cũng được thừa hưởng nhiều hạ tầng có sẵn đáng mơ ước. Dù mua nhà giá rẻ, cư dân dự án vẫn có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp bậc nhất tại dự án này.

 Nếu bạn đang tìm chung cư giá dưới 2 tỷ, đây là lựa chọn dành cho bạn. Cuộc sống tại Petroland sẽ khiến bạn và gia đình mình thỏa mãn với những điều tuyệt vời nhất đấy.

Saigon Riverside – chung cư dưới 2 tỷ TP HCM

Dự án thu hút bậc nhất trên địa bàn Quận 7

 Quận 7 được mệnh danh là “khu nhà giàu” của Sài Gòn. Chính vì thế, việc tìm kiếm một dự án giá rẻ ở đây là mơ ước của rất nhiều người.

 Giữa lòng đô thị tráng lệ, dự án Saigon Riverside nổi bật với thiết kế hiện đại và tinh tế. Nằm ngay bên dòng sông xanh mát và trong lành, nơi đây nuôi dưỡng những vận khí tốt đẹp, mang những điều cát lành đến từng căn hộ trong dự án của mình.

Saigon Riverside Quận 7 có mức giá đầy mơ ước
Saigon Riverside Quận 7 có mức giá đầy mơ ước

 Sự hài hòa địa thế khiến Saigon Riverside trở nên đầy sức hấp dẫn. Hiện tại, nó là căn chung cư quận 7 dưới 2 tỷ được rất nhiều người săn đón và lựa chọn.

 Xem thêm: Thuê nhà nguyên căn để kinh doanh cần nắm rõ 5 điều này!

Những ưu điểm của Saigon Riverside

 Bất động sản này nằm ngay trên đường Đào Trí của phường Phú Thuận. Với 5 block nhà cao 34 tầng, nó mang tới cho thị trường bất động sản khu vực 3.580 căn hộ có diện tích đa dạng.

 Đặc biệt, thiết kế nhà dự án cũng có nhiều sự khác biệt. Nó giúp khách hàng dễ dàng tìm được một căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình tại đây.

Condotel là một loại hình bất động sản mới
Những tiện ích của dự án sẽ phục vụ rất tốt cho cuộc sống của cư dân

 Không chỉ gây ấn tượng với vị trí đắc địa, chung cư Saigon Riverside còn có nhiều tiện ích đủ sức gây mê cho bất kỳ ai ngắm nhìn. Chủ đầu tư dự án đã thiết kế, tích hợp cho nó hơn 50 tiện ích nội khu đẳng cấp.

 Saigon Riverside cũng liền kề hàng loạt khu đô thị hiện đại trong khu vực. những tiện ích nội khu nó được thừa hưởng sẽ mang lại cuộc sống tuyệt vời, đầy đủ tiện nghi dành cho cư dân của mình.

Chung cư Tôn Thất Thuyết

Công trình tái định cư nổi bật tại Quận 4

 Dự án này được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu tái định cư cho người dân thuộc diện di dời, giải tỏa đất đai trên địa bàn quận 4. Hiện tại, nó là chung cư quận 4 dưới 2 tỷ hiếm hoi và được nhiều người lựa chọn, tìm kiếm.

 Tuy có giá thành phải chăng, dự án tái định cư này vẫn chiếm được tình cảm của người mua. Đó là do nó có thiết kế hiện đại với khối kiến trúc độc đáo và bắt mắt. Đồng thời, chủ đầu tư dự án cũng mang tới những tiện ích cần thiết, phục vụ hoàn hảo cho đời sống của cư dân.

Chung cư Tôn Thất Thuyết là căn hộ dưới 2 tỷ tp hcm
Chung cư Tôn Thất Thuyết là căn hộ dưới 2 tỷ tp hcm

 Với mức giá dưới 2 tỷ, dự án chung cư tôn Thất Thuyết là lựa chọn tuyệt vời ở thời điểm này. Nó sẽ giúp mọi người có một nơi an cư lạc nghiệp tại thành phố với giá thành phải chăng. Đặc biệt, dự án này vẫn đang nhận được hỗ trợ cho vay với lãi suất phải chăng tại các ngân hàng. Nó sẽ giúp mọi người có nhiều cơ hội sở hữu nhà hơn đấy.

Những ưu điểm nổi trội của chung cư dưới 2 tỷ TP HCM này

 Tọa lạc ngay số 1 đường Tôn Thất Thuyết, chung cư này sở hữu vị trí vô cùng đắc địa của thành phố. Từ đây, việc di chuyển, đi lại của người dân vô cùng thuận lợi.

 Đặc biệt, nhờ vị trí đẹp nên dự án cũng được thừa hưởng rất nhiều tiện ích đắt giá. Những hạ tầng sẵn có, được đồng bộ hoàn hảo của quận 4 sẽ phục vụ nhu cầu của người dân một cách tốt nhất.

Dù giá rẻ, chất lượng của nó được đánh giá khá cao
Dù giá rẻ, chất lượng của nó được đánh giá khá cao

 Từ đây, mọi người có thể nhanh chóng di chuyển tới quận 1, 3, 5, 7, 8 thông qua những tuyến đường huyết mạch. Như cầu Nguyễn Văn Cừ, đường Calmette, cầu Ông Lãnh…. Nhờ đó, việc tận hưởng những dịch vụ cao cấp ở khắp địa bàn thành phố của người dân sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

 Xem thêm: Nhà đẹp phong thủy và những yếu tố cần ghi nhớ!

Chung cư dưới 2 tỷ tp HCM Richmond City

 Ở khu vực Bình Thạnh, giá nhà rẻ hơn so với nội thành. Tuy nhiên, không dễ để lựa chọn được chung cư Bình Thạnh dưới 2 tỷ có chất lượng tốt. Cùng xem ngay gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Căn hộ Richmond City – dự án đáng chú ý nhất BT

 Ngay từ khi những thông tin đầu tiên lộ ra, dự án này đã khiến rất nhiều người chú ý. Nó được xây dựng với nhiều tiện ích đa dạng. Điều này đã hoàn thành tâm niệm của chủ đầu tư là tạo nên một tổ hợp không gian sống sang trọng bậc nhất quận Bình Thạnh.

Nếu bạn tìm nhà tại Bình Thạnh, đây là lựa chọn không thể bỏ qua
Nếu bạn tìm nhà tại Bình Thạnh, đây là lựa chọn không thể bỏ qua

 Tại Richmond City, các sản phẩm bất động sản cho khách hàng lựa chọn rất đa dạng. Như office-tel, căn trệt thương mại được xây dựng với diện tích và thiết kế đa dạng. Tuy nhiên, sản phẩm được chú ý nhất ở đây là căn hộ. Với giá thành phải chăng, nó giúp mọi người có được một không gian sống tốt ở thành phố.

Những thông tin đáng chú ý về chung cư dưới 2 tỷ tp hcm này

 Richmond City nằm ngay mặt đường Nguyễn Xí. Đây là khu vực đầy tiềm năng với liên kết vùng hoàn hảo. Từ đây, mọi người có thể nhanh chóng di chuyển đến những khu vực khác trong thành phố. Từ đó, dễ dàng tận hưởng những dịch vụ cao cấp bậc nhất trong thành phố.

 Đặc biệt, thiết kế của chung cư Richmond City rất tuyệt vời. Tuân theo phong cách hiện đại nhưng tinh tế, nó sẽ khiến mọi người thích thú với những đường nét hoàn hảo và đủ sức gây mê cho bất kỳ ai.

Dự án sẽ giúp gia đình bạn có được cuộc sống hoàn hảo
Dự án sẽ giúp gia đình bạn có được cuộc sống hoàn hảo

 Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những dự án bất động sản đáng chú ý tại TPHCM. Với những gợi ý này, bạn có thể dễ dàng chọn được một căn thuê chung cư dưới 2 tỷ TP HCM, mua chung cư TPHCM với chất lượng tuyệt vời. Từ đó, tận hưởng cuộc sống trong thành phố cùng gia đình mình.

 Hiện tại, Mogi.vn có rất nhiều thông tin mua bán những dự án chung cư này. Bạn hãy truy cập ngay vào trang của chúng tôi để có được cho mình những lựa chọn hoàn hảo nhất như chung cư Quận Tân Bình, chung cư Thủ Đức, … Chúc bạn thành công với lựa chọn của mình.

Content Writer – Yến Thy

 > Xem thêm: Summer Square Quận 6: Giá bán và cho thuê mới nhất!

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN