spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưCho thuê phòng trọ quận 4 đường Hoàng Diệu: Lời khuyên cho...

Cho thuê phòng trọ quận 4 đường Hoàng Diệu: Lời khuyên cho bạn

Cho thuê phòng trọ quận 4 đường Hoàng Diệu hiện nay nên để giá bao nhiêu là hợp lý? Cho thuê phòng trọ quận 4 nên lưu ý điều gì? Đăng tin cho thuê phòng trọ quận 4 giá rẻ ở đâu để nhanh có người hỏi thuê?….Nếu bạn đang có những thắc mắc như thế này thì chắc chắn bài viết này sẽ cực kỳ hữu ích với bạn. Đừng vội lướt qua nhé.

Thực trạng cho thuê phòng trọ quận 4 hiện nay ra sao?

Cho thuê phòng trọ quận 4 đường Hoàng Diệu vẫn đang ế ẩm. Nhiều chủ trọ than phiền vì còn nhiều phòng trống.

Thực trạng cho thuê phòng trọ quận 4 hiện nay

Cùng như những khu vực khác trên địa bàn TPHCM. Hiện nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 rất nhiều phòng trọ được trả về cho chủ. Dù bạn đi đâu trên các cung đường tại quận này cũng dễ dàng tìm thấy những bảng cho thuê phòng trọ nhiều vô số. Tuy nhiên, phòng trọ quận 4 vẫn đang ế ẩm. Nhiều chủ trọ than phiền vì còn nhiều phòng trống. Doanh thu sụt giảm cực lớn sơ với cùng kỳ năm trước.

Cho thuê phòng trọ quận 4 đường Hoàng Diệu vẫn đang ế ẩm. Nhiều chủ trọ than phiền vì còn nhiều phòng trống.
Cho thuê phòng trọ quận 4 đường Hoàng Diệu vẫn đang ế ẩm. Nhiều chủ trọ than phiền vì còn nhiều phòng trống.

Để thu hút khách thuê và níu chân khách nhiều chủ trọ đã có những biện pháp. Ví dụ như: Giảm giá tiền nhà từ 5-30%, giảm giá tiền điện nước. Hoặc hỗ trợ thêm về wifi, cáp quang miễn phí,…Nhưng tình trạng vẫn không khả quan là bao khi có quá nhiều người bị thất nghiệp, cắt giảm thu nhập do dịch bệnh. Vậy làm sao để cho thuê phòng trọ quận 4 nhanh chóng và phòng trọ luôn full khách? Đây là nỗi băn khoăn của không chỉ một vài người.

Giải pháp nào để cho thuê phòng trọ quận 4 đường Hoàng Diệu luôn full khách?

Hạ giá cho thuê phòng, cải tạo lại phòng trọ, chọn kênh quảng cáo phù hợp,….là những gợi ý để kinh doanh phòng trọ tại quận 4, TPHCM hiệu quả. Luôn full khách.

Lời khuyên khi cho thuê phòng trọ quận 4 mùa dịch

Có rất nhiều giải pháp dành cho chủ trọ khi cho thuê phòng trọ quận 4 mùa dịch nói chung và cho thuê phòng trọ quận 4 đường Hoàng Diệu nói riêng. Ví dụ như:

# Xác định đúng phân khúc khách thuê của bạn

Đầu tiên, bạn cần xác định được loại phòng trọ cho thuê của mình thuộc phân khúc nào? Bình dân, giá rẻ. Hay phòng trọ cao cấp, giá cao? Hay ký túc xá? Từ đó bạn sẽ có tiền đề để hướng đến việc chọn kênh quảng cáo phù hợp nhất. Có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu của mình. Tránh quảng cáo sa đà, sai chỗ. Tốn chi phí mà lại không hiệu quả.

Xác định đúng phân khúc khách thuê của bạn để chọn kênh quảng cáo phù hợp.
Xác định đúng phân khúc khách thuê của bạn để chọn kênh quảng cáo phù hợp.

# Chọn kênh quảng cáo phù hợp, chi phí thấp

Giữa thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay thì việc chọn kênh quảng cáo phù hợp, chi phí thấp là ưu tiên hàng đầu của các chủ trọ. Thay vì những kênh quảng cáo đắt tiền như tivi, báo giấy. Chủ trọ có thể chọn đăng tin cho thuê phòng trọ quận 4 đường Hoàng Diệu trên các trang mạng xã hội, diễn đàn, 4rum,…

Ngoài ra, nếu muốn tăng độ tin cậy của tin đăng. Và có lượng tiếp cận tốt hơn, nhanh có người hỏi thuê phòng trọ hơn thì bạn có thể chọn những website chuyên đăng tin bất động sản. Ví dụ như: Muaban.net hoặc Mogi.vn,…

Tại đây, bạn có thể đăng tin hoàn toàn miễn phí. Hoặc chọn đăng trả phí cực kỳ thấp. Nhưng lượt tiếp cận thì khá tuyệt vời. Do đó, nếu bạn đã đăng tin cho thuê phòng trọ quận 4 khá lâu mà chưa có khách thuê full phòng thì đây chính là giải pháp hữu hiệu cho bạn.

Nâng cấp phòng trọ, sơn sửa lại cũng là cách để bạn thu hút người thuê phòng.
Nâng cấp phòng trọ, sơn sửa lại cũng là cách để bạn thu hút người thuê phòng.

# Nâng cấp phòng trọ, sơn sửa lại

Mùa này, khách thuê phòng có nhiều sự lựa chọn hơn khi thuê. Do đó, họ sẽ ưu tiên những phòng có cơ sở vật chất tốt hơn thay vì những phòng tồi tàn, cũ kĩ. Nếu bạn muốn níu chân khách thuê dài lâu. Tránh để trống phòng thì hãy tiến hành nâng cấp phòng trọ của mình càng sớm càng tốt nhé.

Nâng cấp ở đây không phải là vấn đề gì quá to tát. Đôi khi, việc sơn lại tường của căn phòng, thay cửa mới, hoặc tu sửa lại căn gác cũng khiến không gian bừng sáng và tăng giá trị hơn cho phòng trọ của bạn.

# Đảm bảo giá cho thuê phòng trọ tốt

Tất nhiên, giá phòng trọ cũng là điều mà bạn cần cân nhắc lại khi cho thuê thời điểm này. Khi mà kinh tế khó khăn. Nhiều người mất việc. Bất động sản đóng băng. Nhiều chủ trọ đã hạ giá và có những ưu đãi cho khách thuê. Nếu bạn vẫn để giá cho thuê cao như cũ và không có động thái gì hỗ trợ người thuê thì cần cân nhắc. Bởi khách trọ có thể sẽ đi tìm những địa điểm có giá thuê tốt hơn đó nhé.

Hãy đảm bảo giá cho thuê phòng trọ tốt và nên có ưu đãi cho khách thuê mùa dịch.
Hãy đảm bảo giá cho thuê phòng trọ tốt và nên có ưu đãi cho khách thuê mùa dịch.

# Có những hỗ trợ, ưu đãi cho khách thuê

Bạn có từng nghe câu đại loại như “hành động nhỏ, ý nghĩa lớn” chưa? Đôi khi số tiền bạn giảm và hỗ trợ khách thuê không nhiều, chỉ là số lẻ mà bạn thu về. Nhưng lại làm ấm lòng nhiều khách trọ. Họ sẽ yêu mến những chủ trọ biết quan tâm đến họ và sẵn sàng ở lâu dài về sau. Do đó, ngoài việc hạ giá cho thuê phòng. Để níu chân khách, chủ trọ cũng có thể có những ưu đãi, hỗ trợ khác nữa nhằm giúp những người thuê cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Đăng tin cho thuê phòng trọ quận 4 đường Hoàng Diệu ở đâu để nhanh có người hỏi thuê?

Đăng tin cho thuê phòng trọ quận 4 giá rẻ ở đâu để nhanh có người hỏi thuê cũng là băn khoăn của nhiều người. Thực tế thì hiện nay thông tin trên internet thật giả lẫn lộn. Do đó, thay vì trên mạng xã hội hay những nơi không uy tín những người có nhu cầu tìm phòng trọ quận 4 thường cảm thấy an tâm hơn khi tìm trên những website bất động sản lớn.

Muốn đăng tin cho thuê phòng trọ quận 4 đường Hoàng Diệu nhanh có người hỏi thuê truy cập ngay Mogi.vn.
Muốn đăng tin cho thuê phòng trọ quận 4 đường Hoàng Diệu nhanh có người hỏi thuê truy cập ngay Mogi.vn.

Có thể bạn chưa biết, nhưng Mogi.vn là chuyên trang đăng tin bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay. Tại Mogi.vn hàng ngày có hàng trăm tin đăng rao bán và cho thuê bất động sản mới, hot nhất tại khắp 63 tỉnh thành.

Vì độ uy tín cao nên lượng khách có nhu cầu thực truy cập cực lớn. Do đó, nếu các chủ trọ có nhu cầu cho thuê phòng trọ quận 4 giá rẻ nói riêng và cho thuê phòng trọ tại TPHCM nói chung thì ngay hôm nay hãy truy cập Mogi.vn để đăng tin nhé. Chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả mà chợ rao vặt bất động sản này mang lại.

Mẫu tin đăng cho thuê phòng trọ quận 4 đường Hoàng Diệu trên Mogi.vn bạn nên tham khảo

Cho thuê phòng trọ nội thất cơ bản, free mọi chi phí
Địa chỉ: Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP.HCM
Giá cho thuê: 4 triệu đồng/tháng

Cho thuê phòng trọ nội thất cơ bản, free mọi chi phí
Cho thuê phòng trọ nội thất cơ bản, free mọi chi phí. Giá cho thuê 4 triệu đồng/tháng.
  • Phòng trọ ở mặt tiền đường lớn, dễ di chuyển. Đối diện chợ, gần Công An, trường ĐH Luật, ĐH NTT
  • Nhà có hệ thống camera an ninh, lối đi riêng. Chìa khoá riêng. Không chung chủ, giờ giấc tự do.
  • Phòng mới 100%, 2 cửa sổ, sàn gỗ. Nội thất cơ bản (chăn-chiếu-gối, kệ sách, bàn laptop, bàn trà, quạt máy, kệ quần áo, sọt quần áo, kệ dép, móc phơi đồ…). Có bếp nấu ăn (đầy đủ dụg cụ nấu nướng), có tủ lạnh, máy giặt chung. Hỗ trợ lắp máy lạnh, hỗ trợ sửa chữa theo yêu cầu. Chủ nhà nhiệt tình, hàng xóm dễ thương
  • Bao mọi chi phí: nước sinh hoạt, nước uống, điện, wifi, rác, giấy vệ sinh, nước rửa tay, nước rửa chén, xà bông giặt đồ, nước lau sàn
  • Giá thuê: 4 triệu/tháng cho 2 người. Thêm 1 người thêm 500k. Cọc 1 tháng. Thanh toán trước 1 tháng.
  • Yêu cầu người thuê: Văn minh, ý thức. Sống vui vẻ chan hoà
  • Giảm 500k tháng đầu khi ký hợp đồng trên 6 tháng. Liên hệ Ms.Trang để xem phòng!

Đăng tin cho thuê phòng trọ quận 4 đường Hoàng Diệu ở đâu tiếp cận tốt?

Bạn muốn đăng tin cho thuê phòng trọ quận 4 tương tác tốt? Còn chần chờ gì mà không truy cập ngay Mogi.vn.

Tóm lại

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm cho thuê phòng trọ quận 4 đường Hoàng Diệu. Chắc chắn thông tin này sẽ hữu ích với những ai đang có nhu cầu cho thuê phòng trọ, nhà trọ.

Đừng quên truy cập Mogi.vn nếu bạn muốn đăng tin cho thuê phòng trọ quận 4 giá 1 triệu nhanh có người hỏi thuê, đăng tin cho thuê phòng trọ quận 4 đường Hoàng Diệu tương tác tốt giữa mùa dịch kinh tế khó khăn như hiện nay nhé.

Trần Thanh – Content Writer

>>> Xem ngay nếu bạn quan tâm đến bất động sản tại TPHCM: Mua nhà quận 8: Cần lưu ý 10 yếu tố phong thủy này

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN