spot_img
Trang chủKiến thức bất động sản"Chết mê" những mẫu bàn ăn có thiết kế tiện ích nhất...

“Chết mê” những mẫu bàn ăn có thiết kế tiện ích nhất năm 2019

Với một căn nhà ở hoặc chung cư bị giới hạn về diện tích, nhiều gia đình đã chuyển sang chọn các loại bàn ăn thông minh có thiết kế đẹp, tiện dụng thay vì mua các loại bàn ăn thông thường, chiếm nhiều diện tích. Dưới đây là những mẫu bàn ăn đẹp, có thiết kế tiện dụng trong năm 2019 được nhiều gia chủ lựa chọn.

Ngắm nhìn những mẫu bàn ăn ấn tượng cho năm mới 2019

1. Mẫu bàn ăn với gỗ nguyên khối sang trọng

Một mẫu bàn ăn với thiết kế đơn giản song vô cùng hiện đại với gỗ tự nhiên nguyên khối, được xẻ trực tiếp từ một thân gỗ tạo nên. Dạng bàn ăn này rất phù hợp với những gia chủ yêu thích sự mộc mạc, không quá cầu kỳ trong trang trí và thiết kế nhà ở.

Những mẫu bàn ăn đẹp có thiết kế tiện ích nhất năm 2019 ảnh 2
Bàn ăn với gỗ tự nhiên nguyên khối sang trọng.

Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng cũng như tránh sự đơn điệu trong bài trí không gian, những chiếc ghế vuông có thiết kế lạ mắt được thêm vào. Vừa giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian, vừa tạo sự tiện dụng trong sinh hoạt.

Nếu bạn có một không gian bếp rộng rãi thì mẫu bàn này sẽ là một lựa chọn phù hợp, đem lại cảm giác cứng cáp, mạnh mẽ thể hiện ở tính cách của gia chủ.

Những mẫu bàn ăn đẹp có thiết kế tiện ích nhất năm 2019 ảnh 3
Đi kèm với đó là những mẫu ghế có kiểu dáng đẹp, lạ mắt.

2. Bàn kính cường lực hiện đại

Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, hiện đại thì kiểu bàn mặt kính sẽ vô cùng phù hợp. Đặc điểm của các mẫu bàn kính là dễ lau chìu vệ sinh, thích hợp với những người thích sự sạch sẽ.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu bàn kính đẹp, có kiểu nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, một trong những mẫu thiết kế được các gia chủ lựa chọn nhiều là bàn kính tròn truyền thống. Mẫu bàn này phù hợp cho những gia đình có 3 – 4 thế hệ cùng chung sống, đem lại cảm giác ấm cúng, quầy quần của gia đình trong các bữa ăn.

Những mẫu bàn ăn đẹp có thiết kế tiện ích nhất năm 2019 ảnh 4
Mẫu bàn kính luôn đem lại sự thoáng đãng, sạch sẽ cho căn phòng.

3. Bàn ăn hiện đại dành cho gia đình nhỏ

Bạn có thể bắt gặp những mẫu bàn này trong các căn hộ, nhà phố nhỏ. Có thiết kế đơn giản, hiện đại, không quá cầu kỳ và giữ lại những đường nét, chi tiết và màu sắc từ gỗ tự nhiên nhằm tôn lên vẻ đẹp giản dị của nó.

Ưu điểm của các mẫu bàn ăn này là rất dễ phối hợp với các phong cách thiết kế đương đại, hoặc lối kiến trúc mở của những người đang sở hữu hoặc đang thuê căn hộ chung cư, nhà ở hoặc nhà ống hiện đại.

Những mẫu bàn ăn đẹp có thiết kế tiện ích nhất năm 2019 ảnh 5
Những mẫu bàn ăn nhỏ được thiết kế riêng cho các căn hộ, nhà phố không gian nhỏ.

Thường những mẫu bàn này không dành cho những căn bếp rộng, nó phù hợp với những không gian hạn chế, số lượng người chỉ giới hạn từ 3 – 6 người trong gian đình.

4. Mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên ấm áp

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, tiện dụng trong cuộc sống thì những bộ bàn ăn gỗ với thiết kế đơn giản sẽ tạo nên một khung cảnh ấm áp, gần gũi trong gia đình.

Những mẫu bàn ăn đẹp có thiết kế tiện ích nhất năm 2019 ảnh 6
Mẫu bàn gỗ tự nhiên mang đến sự ấm cúng.

Gỗ tự nhiên đáp ứng được yếu tố bền, sang trọng và có được sự tùy chỉnh trong thiết kế một cách dễ dàng. Nếu thích sự trẻ trung mới lạ bạn có thể phối màu, bọc ghế hay sử dụng màu trắng. Kiểu dáng tân cổ điển sẽ được lựa chọn để phù hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà

5. Mẫu thiết kế hiện đại tinh tế

Ngày nay, nhiều gia chủ lựa chọn phong cách tân cổ điển cho trang trí nội thất ngôi nhà. Việc bố trí một bộ bàn ăn có phong cách riêng, tinh tế sẽ đem sự ấn tượng, cuốn hút cho căn phòng.

Những mẫu bàn ăn đẹp có thiết kế tiện ích nhất năm 2019 ảnh 7
Nội thất phòng ăn với thiết kế tân cổ điển.

Mẫu bàn ăn này mang lại không gian thanh lịch, tinh tế cho ngôi nhà bạn. Đồng thời giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, nhã nhặn hơn.

Những mẫu bàn ăn đẹp có thiết kế tiện ích nhất năm 2019 ảnh 8
Các thiết kế hiện đại luôn mang đến vẻ đẹp trẻ trung cá tính cho ngôi nhà.

6. Bàn ăn với phong cách tối giản

Được biết đến nhờ vẻ đẹp hình khối, mang lại sự giản dị, thanh bình trong cuộc sống cho gia chủ. Những mẫu bàn ăn được thiết kế theo phong cách tối giản, có kiểu dáng nhỏ gọn luôn là lựa chọn thích hợp cho những ngôi nhà phố nhỏ.

Đơn giản luôn là một tiêu chí trong quá trình thiết kế những món đồ nội thất mang phong cách tối giản. Bộ bàn ăn với gỗ tự nhiên, mộc mạc, cảm giác thanh bình, yên tĩnh được tạo ra đã quyến rũ biết bao người.

Những mẫu bàn ăn đẹp có thiết kế tiện ích nhất năm 2019 ảnh 9
Sự tối giản luôn giúp tôn lên vẻ đẹp hình khối trong ngôi nhà.

7. Bàn ăn thông minh đa chức năng

Nếu không gian nhà của bạn vừa đủ sinh hoạt, không quá lớn thì một chiếc bàn ăn thông minh phù hợp với mọi không gian ngay cả khi bạn không có phòng ăn. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn không cần phải có một không gian phòng ăn rộng lớn bạn vẫn có thể thưởng thức bữa ăn của mình một cách thoải mái và tiện nghi.

Những mẫu bàn ăn đẹp có thiết kế tiện ích nhất năm 2019 ảnh 10
Các mẫu bàn ăn đa năng thích hợp với các không gian nhà nhỏ.

Bên cạnh đó những chiếc bàn thông mình còn có thể trở thành vật dụng nội thất thiết yếu, không chỉ sử dụng làm bàn ăn mà có thể phục vụ các nhu cầu sinh hoạt khác.

Phòng ăn nhà bạn sẽ trở nên gắn kết từng thành viên hơn, nhờ vào việc chọn loại bàn ăn thích hợp sẽ giúp mâm cơm gia đình được đầm ấm hơn, hạnh phúc hơn.

DK – Mogi

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN