spot_img
Trang chủLời khuyênCho người muaCẩm nang giúp bạn lựa chọn được căn hộ Thủ Đức lý...

Cẩm nang giúp bạn lựa chọn được căn hộ Thủ Đức lý tưởng

Lựa chọn căn hộ Thủ Đức để thuê hay mua đang là vấn đề được rất nhiều người hiện nay chú ý. Bởi lẽ Thủ Đức là một trong những quận trung tâm của TPHCM. Việc tìm được một căn hộ giá rẻ Thủ Đức để ở sẽ là một niềm vui đối với nhiều người. Vậy để chọn được căn hộ Thủ Đức phù hợp với mình nhất, hãy cùng với Mogi.vn cùng tham khảo ngay trong bài viết này nhé.

Hãy xem xét thật kỹ vị trí của căn hộ

Hầu hết đối với tất cả mọi người thì việc chọn lựa một căn hộ để thuê hoặc mua thì vị trí sẽ là yếu tố đầu tiên cần được xem xét. Và xem xét như thế nào thì bạn cần phải lưu ý những điều sau:

Giao thông di chuyển có thuận lợi không?

Là một quận trung tâm nên việc xảy ra tình trạng đường đi sẽ bị tắc trong những giờ cao điểm không phải là chuyện quá ngạc nhiên. Và khi lựa chọn bạn cần phải xét xem con đường mình di chuyển từ căn hộ Thủ Đức bạn chọn có thuận lợi không. Nếu trong trường hợp xảy ra tắc thì có tắc lâu không, di chuyển mất bao lâu thì đến nơi cần đến.

Hay xem xet ky vi tri cua can ho truoc khi quyet dinh mua anh 1
Hãy xem xét kỹ vị trí của căn hộ trước khi quyết định mua

Hạ tầng cơ sở có tốt không?

Hạ tầng cơ sở sẽ là một trong những yếu tố quan trọng để bạn quyết định đến việc có chọn căn hộ quận Thủ Đức đó hay không. Bởi bạn không thể chọn một căn nhà mà đường thì khó đi, lại hay bị ngập lụt khi trời mưa đúng không nào.

Hãy chú ý đến an ninh và sự an toàn khi sinh sống tại căn hộ

Vấn đề quan trọng thứ hai không kém chính là bạn phải chọn lựa được một căn hộ đảm bảo an ninh và sự an toàn cho mình. Và hãy chú ý đến vấn đề sau:

Hay xem xet ky ve he thong PCCC cua can ho cho thue anh 2
Hãy xem xét kỹ về hệ thống PCCC của căn hộ cho thuê

Chú ý đến hệ thống báo cháy, cứu hỏa

Chắc bạn không còn lạ gì vụ cháy chung cư Carina vừa mới xảy ra cách đây vài ngày. Lý do là bởi hệ thống phòng cháy chữa cháy không hoạt động khiến rất nhiều những tổn thất về người và tài sản xảy ra. Quả thật rất đau lòng phải không. Vì vậy nếu không có điều kiện và phải thuê hay mua chung cư để ở thì tốt nhất là bạn nên chú ý đến hệ thống phòng cháy chữa cháy của tòa nhà nhé.

Chú ý đến an ninh trật tự

Tình trạng mất trộm cũng chẳng hiếm xảy ra đối với các căn hộ quận Thủ Đức. Vì vậy mà nếu bạn muốn đồ đạc và không phải gặp những sự cố thì tốt nhất là nên xem xét hỏi han xung quanh người dân hay hàng quán để xem tình hình trật tự tại căn hộ Thủ Đức giá rẻ ra sao nhé.

Chú ý đến các giao dịch mua bán

Chắc chắn bạn không thể bỏ qua được việc phải xem xét các vấn đề liên quan đến giao dịch về mua bán rồi. Chẳng hạn như hãy xem xét về giá cả, hợp đồng mua nhà, thuê nhà…

Hãy xem xét về giá thành căn hộ

Để tìm được một căn hộ Thủ Đức có giá thành tốt đối với bạn thì hãy dành một khoảng thời gian để khảo sát giá của các loại hình căn hộ cũng như vị trí. Chẳng hạn như cùng một loại hình căn hộ, cùng một vị trí thì giá căn nào tốt hơn. Từ đó bạn sẽ có sự lựa chọn cho riêng mình.

Xem xet ve hop dong gia can ho Thu Duc anh 3
Xem xét về hợp đồng, giá căn hộ Thủ Đức

Xem xét kỹ về hợp đồng mua bán

Để việc mua bán được diễn ra thuận lợi nhất thì bạn cần phải xem kỹ xem hợp đồng mua bán hay thuê nhà có vấn đề gì khúc mắc và chưa hợp lý hay không. Đừng để ký rồi mới thắc mắc là bạn sẽ chịu thiệt đấy nhé.

Trên đây chính là những cẩm nang dành cho bạn khi chọn căn hộ Thủ Đức để thuê. Hy vọng những thông tin đó sẽ hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn chọn được căn hộ quận Thủ Đức phù hợp với mình nhất nhé.

>>> Xem thêm: Tình hình mua bán nhà trọ Quận Thủ Đức năm 2018

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN