spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngCách tìm địa chỉ cho thuê phòng trọ Tân Bình đẹp, giá...

Cách tìm địa chỉ cho thuê phòng trọ Tân Bình đẹp, giá rẻ

Phòng trọ Tân Bình đẹp, giá rẻ là từ khóa tìm kiếm của rất nhiều sinh viên, công nhân viên chức đang sinh sống tại quận Tân Bình.

2. Cách tìm địa chỉ cho thuê phòng trọ Tân Bình đẹp, giá rẻ

Để tìm được phòng trọ tại quận Tân Bình đẹp, giá cả hợp lý, bạn có thể sử dụng rất nhiều cách:

– Tìm thuê phòng trọ quận Tân Bình thông qua bạn bè, người thân

Với cách này, bạn có thể hỏi những người bạn, người thân của mình đã từng thuê phòng trọ tại đây. Họ sẽ giới thiệu cho bạn một số nơi mà họ biết. Mặc dù cách tìm này nhanh chóng, thuận tiện nhưng chúng lại có nhiều hạn chế. Ví dụ: họ sẽ không thể biết hết tất cả các địa chỉ cho thuê phòng trọ trên địa bàn quận Tân Bình. Hơn nữa, mức giá thuê có thể vượt quá khả năng chi trả của bạn.

phong tro tan binh 20
Tìm phòng trọ quận Tân Bình giá 1 triệu nhanh chóng với Mogi.vn

– Tìm kiếm nhà trọ quanh các khu dân cư gần trường đại học, khu công nghiệp

Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy rằng, ở gần các công ty, khu công nghiệp, trường học thường có những mảnh giấy ghi thông tin cho thuê phòng trọ. Trên các tờ giấy, bảng thông báo này có ghi sẵn số điện thoại của chủ trọ, khách thuê có thể liên hệ qua đó để hỏi giá thuê và xem nhà.

Cách tìm nhà trọ này khiến người tìm mất rất nhiều thời gian, công sức. Chưa kể, các địa chỉ trên tờ rơi, bảng quảng cáo đều đã cũ và đã có người thuê rồi.

– Tìm thuê phòng trọ Tân Bình trên google

Bước tìm phòng trọ này rất đơn giản, chỉ cần bạn lên google, tìm kiếm từ quá mình cần tìm, google sẽ hiển thị hàng loạt kết quả. Bạn có thể nhấp vào từng đường link để tìm kiếm. Cách làm khá nhanh chóng, tuy nhiên, phương pháp này cũng tồn tại một số hạn chế. Ví dụ như địa điểm cho thuê quá nhiều, bạn sẽ không thể tìm được địa chỉ cụ thể mình muốn.

Mặt khác, có những địa điểm trang website đã đăng tải quá lâu. Các phòng trọ này đã kín chỗ từ lâu. Ngoài ra, một số nơi còn lừa đảo người thuê với các chiêu trò khác nhau.

– Tìm thuê phòng trọ tại quận Tân Bình trên kênh rao vặt Mogi.vn

Mogi.vn hiện đang là kênh rao vặt bất động sản uy tín hàng đầu Việt nam. Kênh thông tin này giúp người cho thuê và người thuê kết nối nhanh chóng.

Bạn có thể truy cập vào trang Mogi.vn, điền đầy đủ thông tin khu vực, mức giá mà mình cần tìm. Hệ thống sẽ trả kết quả nhanh chóng với thông tin, hình ảnh, số điện thoại chi tiết của phòng trọ đó. Việc còn lại, bạn chỉ cần liên hệ với chủ trọ qua số điện thoại trên website.

Mỗi ngày, trên trang Mogi.vn đều cập nhật các địa điểm cho thuê phòng trọ mới, mức giá đa dạng. Tùy theo nhu cầu, nguồn tài chính của mình, bạn có thể lựa chọn nơi cho thuê phù hợp nhất với mình.

>> Tìm thuê phòng trọ Tân Bình dễ dàng trên kênh giao vặt số 1 Việt Nam – Mogi.vn

phong tro tan binh 23
Tìm kiếm phòng trọ Tân Bình giá rẻ, đẹp tại Mogi.vn

3. Địa chỉ cho thuê phòng trọ Tân Bình giá rẻ từ 1 – 3 triệu/tháng

Mogi.vn gửi đến bạn các địa chỉ cho thuê phòng trọ tại quận Tân Bình giá rẻ, đẹp mới nhất:

– Cho thuê phòng trọ quận Tân Bình, diện tích 25m2

Phòng trọ cho thuê tọa lạc tại đường Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM. Từ đây, khách thuê trọ có thể dễ dàng di chuyển ra đường Trường Chinh, Tân Sơn Nhất,Gò Vấp chỉ 3 phút. Ngoài ra, quá trình di chuyển đến quận Tân Phú, Gò Vấp, Tân Bình, Q12 cũng rất thuận lợi.

Bên cạnh lợi thế về giao thông, phòng trọ cho thuê còn nằm gần trường ĐH Công nghiệp Thực Phẩm (3km). Gần khu CN Tân Bình, EAON MALL Tân Phú, BigC Trường Chinh 1km, Etown Cộng Hòa và rất nhiều tiện tích xung quanh khác.

Phòng trọ cho thuê được ốp gạch men, sạch sẽ, thoáng mát. Phòng có WC riêng, quạt treo tường, có kệ bếp bằng đá nấu ăn thoải mái. Giờ giấc tự do, cửa khoá vân tay ra vào thoải mái, hệ thống camera An Ninh xung quanh tòa nhà. Phòng trọ không chung chủ, tự do tiếp bạn bè, người thân đến chơi. Hệ thống Wifi cáp quang chuẩn 40M đến từng ngóc ngách của tòa nhà.

Giá thuê chỉ 3 triệu/tháng

phong tro tan binh 9
Phòng trọ còn rất mới, tiện nghi đầy đủ
phong tro tan binh 8
Khu vực nấu nướng tiện nghi
phong tro tan binh 5
Nhà vệ sinh + WC sạch mẽ, thoáng mát

– Phòng trọ cho thuê quận Tân Bình diện tích 30m2

Phòng trọ cho thuê tọa lạc tại đường trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM. Mặt tiền đường rộng và thoáng, không xảy ra tình trạng kẹt xe. Khách trọ chỉ mất khoảng 5 phút đi xe để đến quận Tân Phú, quận Gò Vấp, quận 3, sân bay, quận Bình Tân.

Ngoài giao thông thuận tiện, phòng trọ còn được thiết kế hiện đại. Nhà vệ sinh trang bị nội thất cao cấp, có dịch vụ dọn vệ sinh hàng tuần. Khách trọ được tự do giờ giấc, không chung chủ, bạn bè có thể đến chơi thỏa mái. An ninh nơi ở tốt, có chỗ giữ xe an ninh, bảo vệ 24/24.

Liên hệ với chủ trọ để hẹn xem phòng: Mr Thảo: 0366223066.

phong tro tan binh 11
Phòng trọ được thiết kế hiện đại, rộng và thoáng mát
phong tro tan binh 1
Khu vực bếp nấu, về sinh được trang bị nội thất cao cấp
phong tro tan binh 21
Phần gác rộng

– Phòng trọ quận Tân Bình rộng 25m2

Nhà trọ cho thuê nằm tại đường Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM. Khách trọ có thể di chuyển ra đường Trường Chinh, qua sân bay Tân Sơn Nhất, quận Gò Vấp chỉ mất 15 phút đi xe, rất phù hợp cho người đi làm.

Phòng cho mới xây, rộng 25m2, có gác đúc cao 2m2, phòng được ốp gạch men, sạch sẽ và thoáng mát. Ngoài ra, phòng cho thuê còn có quạt treo tường, có WC riêng, có kệ bếp nấu ăn thoải mái. Hệ thống Wifi cáp quang chuẩn 40M đến từng ngóc ngách của tòa nhà.

Phòng trọ có hệ thống camera an ninh xung quanh, an toàn có người ở. Không chung chủ, tự do tiếp bạn bè, người thân đến chơi.

Giá cho thuê: 3 triệu/tháng

phong tro tan binh 16
Phòng trọ cho thuê có gác chắc chắn, kiên cố
phong tro tan binh 14
Phòng trọ giá 3 triệu/tháng tại quận Tân Bình

– Phòng trọ trong ký túc xá cho sinh viên gần Lotter Mart Cộng Hòa

Phòng trọ trong ký túc xá có diện tích 35m2, nằm tại đường Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần Lotter Mart Cộng Hòa, gần Đại học Tài chính – Marketing, Đại học Công Nghiệp thực phẩm Tphcm).

Không chỉ có mức giá thuê rẻ, phòng kí túc xá còn được trang bị máy lạnh Inventer, giường tầng, nệm và drap mới. Ngoài ra, ở phòng còn có tủ đồ riêng cho mỗi người, có nhà vệ sinh riêng, có bếp nấu ăn rộng rãi, Wifi tốc độ cao, trang bị máy giặt và nơi phơi đồ. Camera an có giám sát 24/7.

Giá thuê: 1,600,000 đồng/tháng

phong tro tan binh 22
Phòng ký túc xá khang trang, giường tầng rộng rãi
phong tro tan binh 17
Phòng lót gạch sạch sẽ, có tủ để đồ riêng
phong tro tan binh 19
Khu vực sinh hoạt, học tập chung

– Phòng trọ quận Tân Bình cho thuê gần sân bay, diện tích sử dụng 100m2

Phòng trọ ở ghép nằm tại 1/B22/27 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Phòng cho thuê có giường tầng, chỉ để ngủ, có máy lạnh, gối nệm. Bên cạnh đó, nội thất phòng cũng được trang bị hoàn thiện: bếp riêng với bếp gas, lò vi sóng, bàn ăn, xoong nồi, chén đũa đầy đủ. Ngoài ra, sinh viên còn có thể lên sân thượng học tập, ngắm sao, giặt đồ với sẵn máy giặt, party BBQ.

Giá thuê: 1.000.000 đồng/tháng (đã bao gồm chi phí điện, nước, nước uống, wifi).

Số điện thoại liên hệ: 0904454141 Mr. Thắng

phong tro tan binh 4
Giường tầng kiên cố
phong tro tan binh 3
Phòng trọ nằm gần các trường địa học, cao đẳng tại quận Tân Bình

– Phòng trọ cho thuê (giường tầng, ở ghép) giá rẻ

Phòng trọ cho thuê nằm tại số 129/7 Bạch Đằng, P.2, Tân Bình. Phòng trọ cho thuê được trang bị đầy đủ nội thất như: bếp nấu, bàn ăn, xoong nồi, chén đũa đầy đủ. Ngoài ra, tầng trệ còn có chỗ để xe thoải mái, camera giám sát an ninh 24/24. Giờ giấc tự do, không chung chủ, rất thuận tiện cho khách du lịch, sinh viên, người đi công tác ngắn ngày.

Giá thuê chỉ 1.100.000 đồng/tháng

Liên hệ: 0904454141( Mr. Thắng)

phong tro tan binh 13
Phòng trọ quận Tân Bình giá rẻ, không gian thoáng mát
phong tro tan binh 7
Nhà vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi

– Phòng trọ cho thuê giá rẻ, diện tích 9m2

Phòng trọ cho thuê nằm ở số 20/C11 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM. Phòng mặt tiền lầu 1, cửa sổ 4 cánh mở ra ban công thoáng mát. Khách trọ có thể nấu ăn trong phòng hoặc ở bếp, đồ phơi ở ngoài ban công rộng rãi, thoáng mát. Lối đi riêng, giờ tự do .

Hẻm rộng 8 mét, yên tĩnh, an ninh tốt. Chủ nhà bao internet cáp quang Wi-fi xài miễn phí . Nước 40.000 đồng/ tháng. Nhà chỉ cho 4 nữ thuê , nên rất yên tĩnh & thoải mái. Có chỗ để xe cho cả nhà ở tầng trệt. Mỗi phòng được để 1 xe trong nhà miễn phí. Nếu có thêm xe thì phải đi gửi ( cách nhà vài căn ): 180.000 đồng/xe / tháng

Nếu ở 1 người, giá 1.450.000 đồng/phòng/tháng ( bao wifi ).

Nếu ở 2 người, giá 1.500.000 đồng/phòng/tháng ( bao wifi ).

phong tro tan binh 6
Phòng trọ rộng rãi, giờ giấc tự do

– Cho thuê phòng mới xây diện tích 15m2

Phòng trọ Tân Bình cho thuê nằm tại đường Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM. Phòng cho thuê mới được xây xong (ngay cổng khu công nghiệp Tân Bình, gần Trường Trinh Đường Nguyễn Phúc Chu). Trong phòng có gác ,kệ bếp ,bồn rửa chén, bàn ghế ăn cơm, WC riêng trong phòng

Giá thuê chỉ 2.700.000 đồng/tháng (đặt cọc 1 tháng). Tiền nước 70.000 đồng/ người, Wiffi+tiền dọn rác 100k/ phòng.

Liên hệ xem phòng 0901459248

phong tro tan binh 10
Phòng cho thuê đẹp, rộng rãi, thoáng mát
phong tro tan binh 12
Nhà tắm + WC sạch sẽ, rộng rãi

Qua cách tìm địa chỉ cho thuê phòng trọ quận Tân Bình đẹp, giá rẻ mà Mogi đã gợi ý trên, hy vọng rằng bạn sẽ sớm tìm được phòng trọ ưng ý nhất. Bạn có thể truy cập vào trang Mogi.vn để tìm kiếm phòng trọ giá rẻ, đẹp, an ninh tốt nhất nhé.

Content Writer – Thanh Thủy

>>>>>> Xem thêm nếu bạn đang tìm phòng trọ quận Tân Bình: Kinh nghiệm tìm nhà trọ Tân Bình cho sinh viên

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN