spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngCác Công Ty Xây Dựng Lớn, Uy Tín Tại Việt Nam

Các Công Ty Xây Dựng Lớn, Uy Tín Tại Việt Nam

Xây dựng là một ngành quan trọng, đóng góp nhiều vào sự phát triển của đất nước. Dưới đây, News Mogi sẽ giới thiệu với bạn danh sách các công ty xây dựng lớn nhất Việt Nam ở thời điểm này. Chúng tôi sẽ giúp bạn biết được đâu là những tên tuổi đáng tin nhất khi chọn mua bất động sản hay lựa chọn đơn vị xây dựng nhà ở, công trình của mình.

1. Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons

Coteccons
Coteccons là cái tên được nhiều người biết tới

Thành lập vào năm 2002, Coteccons nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình. Hiện tại, đây là một trong những đơn vị nổi bật nhất trong lĩnh vực xây dựng.

Coteccons đã chính là đối tác của hàng loạt ông lớn trong lĩnh vực bất động sản. Như Hòa Phát, Vingroup… Sản phẩm chính là những tòa nhà nổi tiếng như Landmark 81, Tổ hợp sản xuất ô tô của Vinfast, Casino Nam Hội An…

Những công trình của Coteccons được người dùng đánh giá rất tốt. Ngoài ra, đơn vị này cũng dành được hàng loạt giải thưởng lớn trong lĩnh vực xây dựng.

Hiện tại, Coteccons là 1 trong 50 công ty có sức tăng trưởng tốt nhất được Forbes Việt Nam chứng thực. Chắc chắn, thời gian tới đơn vị này sẽ viết tiếp câu chuyện hào hùng về hành trình của mình.

2. Vinaconex

Vinaconex - các công ty xây dựng lớn
Vinaconex – các công ty xây dựng lớn

Trong danh sách các công ty xây dựng lớn ở Việt Nam, không thể bỏ qua Vinaconex. Suốt thời gian qua, đơn vị này luôn nỗ lực không ngừng với tôn chỉ không ngừng nâng cao chất lượng, không ngừng vươn xa.

Và những sản phẩm của Vinaconex cũng được thị trường đánh giá rất cao. Chúng thực sự đã góp phần tạo nên những giá trị vàng của nhà đất cũng như dựng nên những ước mơ tuyệt vời.

Hiện tại, Vinaconex đang trên đà chạy đua tới danh hiệu tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Với tâm huyết của từng cá nhân, chắc chắn Vinaconex sẽ còn tiến xa hơn nữa với những tiềm năng, thế mạnh làm việc được khai phá.

3. Các công ty xây dựng lớn: Tổng công ty Sông Đà

Sông Đà gắn liền với thành công của nhiều tòa nhà
Sông Đà gắn liền với thành công của nhiều tòa nhà

Sông Đà tiền thân là một doanh nghiệp của nhà nước được thành lập vào năm 1961. Tính đến nay, sông Đà đã có 60 năm phát triển với kinh nghiệm dày dặn. Chính vì vậy, nó là một trong các công ty xây dựng lớn nhất Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng.

Hiện tại, Sông Đà có gần 2.000 nhân viên hoạt động và làm việc. Trong đó, có tới hơn 3.000 kỹ thuật, kỹ sư, nhân viên có trình độ đại học trở lên tương ứng với vị trí làm việc của mình. Và Công ty Sông Đà vẫn nỗ lực không ngừng trong việc đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Với định hướng trở thành một trong những công ty xây dựng mạnh nhất khu vực, Sông Đà sẽ tiếp tục phấn đấu. Từ đó, góp phần tạo nên những sản phẩm chất lượng và xứng đáng với giá thành trên thị trường.

4. Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội

Công ty xây dựng Hà Nội
Công ty xây dựng Hà Nội

Công ty xây dựng này còn được biết đến với tên gọi Hancorp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây lắp, hạ tầng đô thị, Hancorp nổi tiếng với tầm nhìn tốt cũng như năng lực mạnh mẽ trong lĩnh vực của mình.

Hiện tại, Hancorp đã ghi dấu ấn đậm nét thông qua hàng nghìn công trình. Từ giao thông thủy lợi cho tới nhà ở dân dụng, Hancorp có rất nhiều sản phẩm nổi tiếng.

5. Licogi – các công ty xây dựng lớn

Licogi đã ghi dấu ấn với nhiều dự án nổi tiếng toàn quốc
Licogi đã ghi dấu ấn với nhiều dự án nổi tiếng toàn quốc

Licogi là tên giao dịch của Tổng Công ty Xây dựng và Phát triển Hạ tầng. Được thành lập vào năm 1960, công ty đã có hơn 60 năm hình thành và phát triển. Bằng tiềm lực cũng như sự nỗ lực không ngừng, Licogi đã trở thành một trong những ông lớn trong lĩnh vực xây dựng của nước ta.

Các công trình tiêu biểu của Licogi có thể kể tới như:

  • Nhà máy thủy điện Bản Chát.
  • đường Dương Trị.
  • Nhà máy nhiệt điện Mông Dương.
  • Tòa soạn báo Thanh Niên.
  • Khu đô thị Thịnh Liệt.

Những sản phẩm này ngay khi đưa vào sử dụng đã nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nhờ vậy, nó giúp khách hàng có được những lựa chọn tuyệt vời nhất.

6. HUD – Các công ty xây dựng lớn

HUD
HUD luôn nổi trội nhờ tầm nhìn rộng lớn

HUD hiện tại có tổng số hơn 20 thành viên hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, xây dựng, tư vấn thiết kế. Ngoài ra, các sản phẩm của đơn vị này còn rải rác trong các lĩnh vực như dịch vụ xây dựng, thiết kế, dịch vụ đô thị.

Hiện tại, các sản phẩm của HUD đã trải dài từ Bắc tới Nam. Tổng cộng, các sản phẩm của HUD đã cung cấp cho thị trường tổng cộng 4,8 triệu m2 sàn. Từ đó, đáp ứng nhu cầu sử dụng của hàng triệu gia đình.

7. Cienco1 – Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 1

Cienco 1 - các công ty xây dựng lớn
Cienco 1 – các công ty xây dựng lớn

Cienco vốn không còn là cái tên lạ lẫm trong lĩnh vực xây dựng. Được thành lập từ năm 1964, đơn vị này đã để lại nhiều thành tựu đáng chú ý trong lĩnh vực hoạt động của mình.

Những năm gần đây, Cienco liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng lớn. Như Anh hùng lao động, huy chương vàng chất lượng xây dựng… Từ đó, khiến vị thế của công ty tăng lên nhanh hơn trên thị trường.

>> Xem thêm:

8. Tổng công ty Xây dựng số 1 – các công ty xây dựng lớn

Tổng công ty xây dựng số 1 được nhiều chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn
Tổng công ty xây dựng số 1 được nhiều chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn

Đây là cái tên nổi bật trong danh sách các công ty xây dựng lớn tại tphcm. Công ty Xây dựng số 1 – CC1 JSC nổi tiếng với nhiều công trình hạ tầng, công trình dân dụng, công nghiệp.

Trải qua hơn 40 năm phát triển, CC1 JSC đã thực sự truyền tải ý tưởng của mình. Đó chính là xây dựng khát vọng Việt cũng như kiến tạo những công trình hoàn mỹ.

Để làm được điều đó, công ty đã nỗ lực trong việc hoàn thành những công trình với chất lượng cao hơn cả mức cam kết. Từ đó, khiến khách hàng thỏa mãn với những gì mình nhận được.

9. Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu Khí Việt Nam PVC

PVC đã thành công với nhiều dự án nổi tiếng
PVC đã thành công với nhiều dự án nổi tiếng

PVC là một trong những thành viên nổi bật của Tập đoàn PetroVietNam – Cái tên hàng đầu nước ta trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh dầu khí. Trải qua 35 năm phát triển, Petro đã khẳng định được vị thế của mình.

Mới đây, PVC đã xây dựng nhiều công trình nổi bật. Như các sản phẩm trọng điểm của ngành Dầu khí, nhà máy lọc dầu, cụm công nghiệp Đồng Nai, nhà máy nhiệt điện… Tất cả sản phẩm đều có chất lượng hoàn hảo và góp phần khẳng định được năng lực của PVC.

Mỗi công trình được tạo nên sẽ đánh dấu sự trưởng thành hơn của doanh nghiệp. Và không có gì ngạc nhiên khi PVC đang là cái tên hàng đầu nước ta trong lĩnh vực xây dựng cũng như phát triển bất động sản.

10. Các công ty xây dựng lớn: Tập đoàn xây dựng Hòa Bình

Tập đoàn xây dựng Hòa Bình cũng là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng
Tập đoàn xây dựng Hòa Bình cũng là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng

Trong danh sách các công ty xây dựng lớn tại Hà Nội, TPHCM, đây là cái tên không thể bỏ qua. Tập đoàn Hòa Bình được thành lập vào năm 1987 với tiền thân chỉ là một công ty chuyên xây dựng những công trình nhà ở dân dụng.

Trải qua 32 năm hoạt động bền bỉ, Hòa Bình đã khẳng định được năng lực của mình. Đồng thời, góp phần không nhỏ vào sự lột xác, đổi thay từng ngày của đất nước ta.

Trong xu hướng Quốc tế hóa ngành xây dựng, Hòa Bình cũng không đứng ngoài cuộc chơi. Ông lớn này nhanh chóng ghi danh là đơn vị đầu tiên tiến ra thị trường Malaysia với dự án Le Yuan Residence. Sau đó là hàng loạt thị trường mới tại Myanmar cũng như các nước lân cận.

Hiện tại, Hòa Bình đang có ý định tấn công thị trường Trung Đông cùng với Canada. Từ đó, tạo nên dấu ấn của người Việt Nam trong lĩnh vực kiến trúc toàn thế giới.

Lời kết

Như vậy, bạn đã có danh sách các công ty xây dựng lớn tại Đà Nẵng và toàn quốc. Hy vọng bài viết này giúp bạn có được nhiều lợi ích trong lựa chọn, mua bán bất động sản. Nếu còn điều gì băn khoăn, đừng ngại liên hệ với Mogi.vn nhé.

Lan Nguyễn – Content Writer

Lựa chọn công ty xây dựng nhà tốt có quan trọng không?

Có, không chỉ với nhà riêng mà ngay cả những dự án cũng cần được xây dựng bởi những công ty lớn.

Đâu là các công ty xây dựng lớn của Việt Nam?

Bài viết này của News Mogi sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN