spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnBí quyết cho căn bếp đẹp như thiên đường

Bí quyết cho căn bếp đẹp như thiên đường

Với người phụ nữ nào trang trí nội thất nhà bếp luôn mang lại nhiều niềm hứng khởi. Nhất là phải sắp xếp sao để nơi đó luôn ngăn nắp, sạch sẽ lại đẹp như thiên đường. Bởi vậy chúng tôi muốn chia sẻ một vài bí quyết nhỏ dưới đây mà chắc chắc các bà nội trợ hay các cô gái trẻ đều sẽ cần đến.

Bí quyết số 1: Luôn giữ cho nơi đó sạch sẽ

Điều kiện tiên quyết để ngôi nhà trở nên đẹp là sự sạch sẽ. Và bếp là không gian luôn cần điều đó. Với chỗ sẽ là nơi chế biến thức ăn thì cần luôn được sạch sẽ. Vì thế nên đừng tiếc bất kể phút giây nào để làm sạch nhà bếp của mình. Có lẽ bạn chỉ cần bỏ thêm 10 – 15 phút thôi thì căn bếp sẽ luôn ngọt ngào và đẹp.

noi that nha bep dep 2
Luôn giữ cho gian bếp sạch sẽ

Bí quyết số 2: Tận dụng mọi ngõ ngách, khoảng không trong bếp

Tận dụng triệt để nhưng phải sắp xếp khéo léo. Đừng nhầm lẫn với việc chất đống đồ đạc trong gian bếp của bạn ở mọi nơi. Mà thay vào đó hay sử dụng các kiểu tủ bếp cao áp trần để không thiếu một không gian chứa đồ nào. Đặc biệt những khoảng hốc âm tường đều có thể trở thành nơi bạn sắp xếp đồ dùng, bát, đĩa như những món đồ trang trí hay những món đồ cần thiết cho gian bếp. Với một chút khéo léo thôi, gian bếp sẽ trông rất gọn gàng mà vẫn đầy ắp những gì cần thiết cho bạn.

noi that nha bep dep 3
Tận dụng những khoảng trống để bài trí đồ dùng

Bí quyết 3: Sử dụng những nội thất đa năng

Với những không gian nhỏ, hẹp thì lựa chọn hàng đầu là những nội thất nhà bếp đơn giản và đa chức năng. Đó có thể là bàn ăn, nhưng bên dưới vẫn có thể xếp được nhiều đồ đạc. Hay dạng bàn quầy bar sẽ giúp bạn vừa có bàn ăn lại có thêm không gian chế biến. Đặc biệt, sự tối giản về thiết kế nội thất sẽ mang lại nhiều hiệu quả mà không làm rối mắt.

noi that nha bep dep 4
Lựa chọn nội thất đa chức năng

Bí quyết 4: Sử dụng vật dụng để trang trí

Bạn hoàn toàn có thể dùng chính những món đồ như nồi, niêu xoong chảo trong bếp để trang trí nơi đó. Tất nhiên, điều đó cũng phụ thuộc vào tính sáng tạo của chủ gia đình hay cách am hiểu trang trí nội thất. Nhưng chắc chắn rằng, đó sẽ là một phương pháp tuyệt vời cho các căn hộ nhỏ, người độc thân, để tiết kiệm được không gian trong nhà. Như vậy chỉ với những vật dụng, nội thất nhà bếp giá rẻ, bạn cũng đã trang trí thành công rồi.

noi that nha bep dep 5
Đây là xu hướng trang trí bếp được nhiều người yêu thích

Bí quyết 5: Lựa chọn màu sắc thích hợp

Sử dụng màu sắc thích hợp cũng là một cách để giúp bạn trang trí nội thất nhà bếp đẹp hơn. Với những gian bếp không có nhiều không gian rộng hay không có ánh sáng thì màu sắc sáng luôn là sự lựa chọn thích hợp. Nhiều người thường không thích những màu như vậy vì sợ chúng khó làm sạch, nhưng bạn sẽ cảm thấy vô cùng đáng giá khi chúng nằm trong gian bếp của mình. Bởi điều đó mang đến vẻ đẹp mới cho căn bếp nhỏ

Cùng với đó, bạn cũng có thể thêm những màu sắc nóng để làm điểm nhấn thêm phần bắt mắt hơn cho căn bếp này. Nhưng đừng quên rằng, tối giản các sắc đen, vì chúng sẽ chỉ đẹp với những căn bếp rộng thênh thang mà thôi.

noi that nha bep dep 6
Cách sử dụng màu sắc trang trí gian bếp rất độc đáo

Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN