spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngBất động sản Hóc Môn và 3 thế mạnh có thể bạn...

Bất động sản Hóc Môn và 3 thế mạnh có thể bạn chưa biết!

Bất động sản Hóc Môn là một trong những thị trường được các nhà đầu tư và khách hàng hướng đến trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, những chính sách hỗ trợ triển khai các khu đô thị vùng ven ngày càng được chú trọng.

Quỹ đất Hóc Môn còn nhiều so với các quận nội thành, giá nhà đất ngày càng có xu hướng tăng. Điều này ngày càng giúp thị trường Hóc Môn hấp dẫn hơn trong giới đầu tư và các khách hàng.

Vậy chúng ta thử tham khảo một vài nét về thị trường bất động sản ở Hóc Môn nhé?

Bất động sản Hóc Môn có những thế mạnh nào?

Bất kỳ thị trường nào cũng có thế mạnh của nó và thị trường bất động sản huyện Hóc Môn không ngoại lệ. Vậy chúng ta thử tìm hiểu xem thị trường bất động sản ở đây có những điểm mạnh nào nhé?

1. Bất động sản Hóc Môn có lợi thế về vị trí địa lý

Vị trí thuận lợi luôn là một trong các lợi thế đặc biệt trên thị trường bất động sản khi cho việc mua bán nhà đất Hóc Môn rất được mọi người quan tâm.

Bất động sản Hóc Môn có vị trí tiếp giáp nhiều khu vực

  • Phía Đông tiếp giáp Thuận An thuộc tỉnh Bình Dương
  • Phía Tây giáp với huyện Bình Chánh, quận Bình Tân và huyện Đức Hòa thuộc tỉnh Long An
  • Phía Nam giáp với quận 12
  • Phía Bắc giáp với huyện Củ Chi
Bất động sản Hóc Môn
Vị trí thuận lợi luôn là một trong các lợi thế đặc biệt trên thị trường bất động sản.

Đây là những khu vực có nền kinh tế đang trên đà phát triển, cơ sở hạ tầng gần như hoàn thiện. Điều này giúp cho huyện Hóc Môn có thêm sức mạnh để phát triển nhiều mặt.

Bất động sản Hóc Môn có vị trí phát triển kinh tế thuận lợi

Nơi đây có hệ thống các tuyến đường quốc lộ, đường vành đai, tỉnh lộ và hương lộ được xây dựng khá hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, giao thông đường thủy với hệ thống kênh rạch, sông ngòi cũng là một điểm mạnh của Hóc Môn.

Bất động sản Hóc Môn
Hóc Môn là huyện được xem như cửa ngõ của thành phố Hồ Chí Minh.

Chính vì thế, Hóc Môn có vị trí rất thuận lợi để phát triển kinh tế với các ngành như công nghiệp mạnh. Ngành nông nghiệp của huyện cũng giúp Hóc Môn tạo thành một trong những vành đai cung cấp thực phẩm cho thành phố. Cũng chính yếu tố này giúp cho thị trường bất động sản Hóc Môn thu hút được nhiều khách hàng đầu tư.

2. Bất động sản Hóc Môn có cơ sở hạ tầng được đầu tư tốt

Cơ sở hạ tầng cũng là một trong những yếu tố giúp thu hút khách hàng và các chủ đầu tư vào bất động sản. Hóc Môn được xem như là điểm kết nối giữa các huyện vùng ven thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận. Điều này giúp cho việc đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng tại Hóc Môn được chú trọng nhiều hơn và đẩy giá đất Hóc Môn ngày càng cao hơn.

Bất động sản Hóc Môn có hệ thống giao thông phát triển

Giao thông đường bộ và đường thủy tại huyện Hóc Môn cũng đang được đầu tư mạnh. Một số tuyến đường chính đi ngang qua như đường Xuyên Á, quốc lộ 1A, các tỉnh lộ 9, 14, 15, 16… Những tuyến đường này không ngừng được nâng cấp, sửa chữa hoặc mở rộng giúp giao thông thuận lợi hơn.

Giao thông đường bộ và đường thủy tại huyện Hóc Môn cũng đang được đầu tư mạnh.
Giao thông đường bộ và đường thủy tại huyện Hóc Môn cũng đang được đầu tư mạnh.

Bên cạnh đó, giao thông đường thủy với hệ thống kênh ngòi dày đặc giúp giao lưu di chuyển, thông thương phát triển. Xây dựng đô thị tại địa phương cũng được đầu tư và phát triển đồng bộ. Những điểm mạnh đó, giúp Hóc Môn thu hút được nhiều nhà đầu tư về địa phương.

Bất động sản Hóc Môn đang ngày càng được quan tâm

Trong tương lai, Hóc Môn sẽ trở thành một trong các trung tâm phát triển trọng tâm của khu vực Tây Bắc thành phố. Bất động sản trong khu vực này cũng theo đà phát triển với nhiều sự thay đổi tích cực. Nhiều loại hình bất động sản đã có xu hướng gia tăng theo nhu cầu thị trường.

Hóc Môn là huyện được xem như cửa ngõ của thành phố Hồ Chí Minh giúp kết nối vùng tốt.
Hóc Môn là huyện được xem như cửa ngõ của thành phố Hồ Chí Minh giúp kết nối vùng tốt.

Những khu vực có kinh tế phát triển, nằm ở trung tâm hoặc ở khu vực dân trí cao cũng có  giá cao. Nhưng nhìn chung trên thị trường bất động sản, giá bất động sản Hóc Môn vẫn rẻ hơn so với khu vực trung tâm. Đây dần dà cũng là một trong những thị trường màu mỡ để mua đầu tư hoặc ở lâu dài.

3. Bất động sản Hóc Môn có thế mạnh ở những loại hình bất động sản nào?

Mỗi thị trường bất động sản đều có những thế mạnh về các loại hình bất động sản khác nhau. Bất động sản Hóc Môn cũng không ngoại lệ. Vậy trên thị trường bất động sản, Hóc Môn có những lợi thế nào? Hãy tham khảo ngay 4 loại hình bất động sản phổ biến nhất ở Hóc Môn

Bất động sản Hóc Môn có lợi thế về đất xây dựng nhà ở

Hóc Môn là một trong những khu vực còn có quỹ đất nhiều tại TP.Hồ Chí Minh. Trong khi đó, việc mua đất xây nhà luôn nằm trong tiềm thức của người Việt về tính đảm bảo nhất. Chính vì thế, lĩnh vực bất động sản đất đai rất phổ biến tại đây.

Bất động sản Hóc Môn
Hóc Môn là một trong những khu vực còn có quỹ đất nhiều tại TP.Hồ Chí Minh, thu hút đầu tư.

Khách hàng có thể mua đất xây nhà để ở. Hoặc các nhà đầu tư mua đất nền Hóc Môn để xây nhà và bán lại hoặc cho thuê phòng trọ Hóc Môn. Với hình thức đầu tư này, các nhà đầu tư cũng phải nghiên cứu thật kỹ trước khi quyết định.

Mua các nhà nát đầu tư sửa chữa và bán lại

Các nhà nát bao giờ cũng sẽ có giá bán rẻ hơn những ngôi nhà khang trang, hoàn thiện. Đây cũng là hình thức kinh doanh bất động sản được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Việc đầu tư này mang lợi nhuận hấp dẫn. Nhưng yêu cầu bạn cần phải nắm chắc khả năng và kinh nghiệm định giá. Không những thế, bạn còn cần phải tính toán kỹ trong quá trình sửa chữa để có lợi nhuận hiệu quả.

Các nhà nát bao giờ cũng sẽ có giá bán rẻ hơn những ngôi nhà khang trang, hoàn thiện.
Các nhà nát bao giờ cũng sẽ có giá bán rẻ hơn những ngôi nhà khang trang, hoàn thiện.

Đầu tư vào loại hình nhà có sẵn

Hình thức này đúng theo kiểu mua đi bán lại để ăn phần chênh lệch. Điều quan trọng là bạn cần phải am hiểu thị trường và nắm chắc các tình trạng nhà mà mình đầu tư. Đặc biệt, bạn cần phải chú ý đến các vấn đề tiện ích trong khu vực nhà bạn mua. Vì yếu tố tiện ích và môi trường sống xung quanh sẽ giúp bạn kinh doanh thuận lợi hơn với loại hình mua bán nhà Hóc Môn này.

Bất động sản Hóc Môn
bạn cần phải am hiểu thị trường và nắm chắc các tình trạng nhà mà mình đầu tư.

Bất động sản Hóc Môn rất hấp dẫn ở loại hình đất nền

Với loại hình bất động sản này, bạn cần phải tìm hiểu và đảm bảo chắc chắn về yếu tố pháp lý. Nên lựa chọn những nền đất có giấy tờ đầy đủ, chính chủ…

Bất động sản Hóc Môn
loại hình bất động sản này, bạn cần phải tìm hiểu và đảm bảo chắc chắn về yếu tố pháp lý.

Bất động sản Hóc Môn cần lưu ý những vấn đề gì trong quá trình mua bán?

Thực ra, trong quá trình mua bán ở bất kỳ lĩnh vực nào, bạn cũng cần tham khảo những điều cần lưu ý. Các thông tin lưu ý này sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có khi giao dịch mua bán.

Giờ bạn thử tham khảo xem, cần lưu ý gì khi đầu tư vào bất động sản Hóc Môn nhé?

  • Nên lựa chọn những bất động sản chính chủ, có giấy tờ pháp lý đầy đủ
  • Lựa chọn đầu tư phù hợp với khả năng đầu tư của bạn
  • Hãy tham khảo tình hình giá cả trên thị trường và trong khu vực bạn quan tâm
  • Nên kiểm tra kỹ các yếu tố quy hoạch nhà đất, yếu tố tranh chấp hoặc thế chấp…
  • Nên kiểm tra thực địa khu nhà đất bạn đang cần đầu tư, không nên quá tin tưởng quảng cáo
  • Hãy lựa chọn những website bất động sản uy tín nhất để tham khảo thông tin….

">> Nên tham khảo thêm: <a href=

>>> Bạn nên tham khảo thêm: Văn phòng đăng ký đất đai TPHCM và 5 điều cần nhớ khi mua đất mùa dịch!

Và nếu cần tham khảo những thông tin bất động sản khác, hãy tham khảo trên mogi.vn. Đặc biệt, mogi.vn cũng là website hỗ trợ bạn tham khảo giá nhà đất chi tiết nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thông tin nhiều dự án bất động sản. Nó giúp bạn so sánh thông tin bất động sản của nhiều khu vực khác nhau. Chúc bạn tìm kiếm nhanh chóng và đầu tư thành công!

–  Vân Anh (Content Writer)

Vân Anh
Vân Anh
Vân Anh là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản tại Mogi.vn đồng thời có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Mua&Bán, Mogi.vn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN