spot_img
Trang chủTin bất động sảnTOP 40 mẫu banner bất động sản đẹp ấn tượng nhất

TOP 40 mẫu banner bất động sản đẹp ấn tượng nhất

Bất động sản là thị trường béo bỡ với cơ hội làm ăn mang lại lãi xuất lớn. Nhu cầu khách hàng cao, sự cạnh tranh khắc nghiệt giữa các sales bất động sản khiến thị trường nóng sốt hơn bao giờ hết. Thiết kế banner bất động sản mang đến cơ hội tiếp cận khách hàng online, tăng tính chuyên nghiệp và uy tín với khách hàng. Cùng Mogi khám phá TOP mẫu banner bất động sản đẹp và ấn tượng nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Vai trò của thiết kế banner bất động sản đẹp

Banner bất động sản là thành phần rất quan trọng của website bất động sản, nó thường đặt ở trang chủ website. Banner bất động sản đẹp sẽ tạo ấn tượng, niềm tin đối với khách hàng, tăng tỷ lệ khách hàng liên hệ với bạn hơn.

  • Thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng trên mọi mặt trận truyền thông. Đồng thời, định hướng hình ảnh thương hiệu và chặng đường phát triển của dự án địa ốc trên diện rộng. Nhằm mục đích tiếp cận đúng đối tượng khách hàng phù hợp. Đây cũng được đánh giá là một trong những cách thức truyền thông thông minh, hiệu suất cao nhưng tiết kiệm chi phí cao.
  • Tạo điểm nhấn mới lạ và độc đáo gây ấn tượng sâu sắc với người dùng. Qua đó tạo mối quan hệ lâu dài với tệp khách hàng có nhu cầu.
  • Đẩy mạnh hiệu quả cạnh tranh trong SEO trên các website, diễn đàn và fanpage. Tiếp cận càng nhiều lượt khách hàng tiềm năng đồng thời xây dựng thương hiệu và hướng đi lâu dài cho dự án. Qua đó, xây dựng thành công sự uy tín của chủ đầu tư và giành được niềm tin của khách hàng khi quyết định xuống tay mua nhà.
Banner bất động sản
Banner bất động sản là hình thức quảng bá sản phẩm hiệu quả với hình ảnh thu hút

>>> Tham khảo thêm: Đất nền Bình Phước – Đầu tư thế nào để mang lại tiềm năng lớn?

Thiết kế banner bất động sản đẹp 

Ẩn sau một banner bất động sản đẹp là sự kỳ công và tỉ mỉ của một đội ngũ chuyên nghiệp. Để có được ý tưởng thiết kế độc đáo trong mỗi tấm banner bất động sản, đội ngũ đảm trách nhiệm vụ thiết kế phải trải qua nhiều giai đoạn bao gồm:

  • Phân tích sản phẩm bất động sản và thế mạnh của sản phẩm địa ốc
  • Phân tích thị hiếu thị trường 
  • Thiết kế bố cục hình ảnh bắt mắt
  • Phối màu hợp lý nhằm nổi bật thương hiệu và hình ảnh sản phẩm bất động sản
banner bất động sản
Ẩn sau một banner đẹp là cả một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp

>>> Tham khảo thêm: Thành phố Đồng Xoài Bình Phước: Có tiềm năng bất động sản?

Vì sao thiết kế banner bất động sản phải chú ý đến gam màu?

Màu sắc trong thiết kế website bất động sản đóng vai trò định hướng. Nó quyết định hành vi của khách hàng trên trang. Do đó, lựa chọn màu sắc phù hợp cho website bất động sản là điều vô cùng quan trọng. Bởi nó sẽ giúp:

Thu hút sự chú ý của khách hàng

Màu sắc website là điều đầu tiên gây ấn tượng đến khách hàng. Nếu bạn không lấy được cảm tình đầu tiên này, khách hàng rời đi. Vì vậy, chọn màu sắc sao cho thu hút luôn là vấn đề khiến cả chủ website và đơn vị thiết kế website bất động sản đau đầu nhất.

Thể hiện ý nghĩa thương hiệu

Hãy tạo sự khác biệt để khách hàng khi nhìn vào màu sắc website bất động sản có thể nhận ra bạn giữa hàng triệu website khác. Đó là nền tảng giúp bạn tạo nên sự khác biệt trong thương hiệu của mình.

Tạo sự tin cậy, tín nhiệm của doanh nghiệp

Mỗi màu sắc mang một ý nghĩa khác nhau, vậy nên, khi chọn màu sắc, nhất định bạn phải hiểu được ý nghĩa của nó để tạo ra sự tin cậy, tín nhiệm đối với khách hàng.

Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế banner bất động sản

Mỗi màu sắc mang một ý nghĩa khác nhau, do đó, khi chọn màu sắc, nhất định bạn phải hiểu được ý nghĩa của nó để tạo ra sự tin cậy, tín nhiệm đối với khách hàng.  

  • Màu đỏ: thể hiện sự cuốn hút, may mắn. Đây là màu của đam mê cuồng nhiệt, sự trẻ trung.
  • Màu xanh dương: mang đến cảm giác an toàn, tín nhiệm. Màu xanh dương vừa cho thấy sự dịu nhẹ, thanh bình, vừa khiến khách hàng tin tưởng bạn tuyệt đối.
  • Màu đen: màu của sự bí ẩn, sang trọng. Tông màu này là tông của sự thành đạt, bí hiểm. Nhiều khách hàng sẽ bị kích thích bởi màu sắc này.
  • Màu trắng: là gam màu được sử dụng nhiều nhất. Nó thể hiện sự tinh tế, tạo cảm giác đơn giản, sạch sẽ, không bị phân tán sự chú ý.
  • Màu xanh lá cây: xanh lá – sự khởi đầu, trẻ trung, tươi mới. Hứa hẹn tương lai tươi sáng, phát triển thịnh vượng.
  • Màu tím: sự chung thủy, tín nhiệm. Màu tím dễ kết hợp với đặc trưng của thương hiệu.
  • Màu cam: màu của sự cởi mở, năng động, tràn đầy sức sống. Đây là gam màu tạo hiệu ứng thị giác tốt.

Xu hướng sử dụng màu sắc trong các thiết kế banner bất động sản hot nhất hiện nay

Đa phần các thiết kế banner bất động sản thường theo xu hướng đơn sắc. Sự tối giản của màu sắc giúp bạn ít bị phân tán vào những nội dung khác. Xu hướng này chưa bao giờ hết hot. Màu sắc đơn sắc dễ làm nổi bật thương hiệu, khẳng định sự khác biệt với các đơn vị khác. Đơn giản, dễ tùy biến và không bị mắc lỗi. Thế nhưng, bạn cũng nên cẩn trọng trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp, tránh gây nên nhàm chán.

Sử dụng những gam màu tương phản

Việc sử dụng màu sắc tương phản để thiết kế banner bất động sản được xem là lựa chọn mạo hiểm. Tuy nhiên, nếu biết cách làm nổi bật màu sắc, bạn sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất. Với màu sắc tương phản, khách hàng sẽ bị hấp dẫn bởi hiệu ứng của nó. Và việc chọn màu sắc cần phải dựa trên bảng màu để phát huy tốt nhất ý tưởng bạn muốn thể hiện nhé.  

Màu sắc phân chia nội dung

Lựa chọn xu hướng này, các thanh công cụ của bạn sẽ được chọn những mảng màu thích hợp, bắt mắt để khi nhìn vào, khách hàng có thể thấy rõ nội dung mình cần tìm. Một điều cần lưu ý là nên chọn màu thay đổi theo gam màu, thứ tự từng bậc. Không nên chọn màu quá tương phản, không có chủ ý khiến website bất động sản bị rối, làm loãng màu sắc, mất đi hiệu quả vốn có của nó.

Làm nổi bật văn bản với nền tối

Khi bạn muốn tạo sự sang trọng, ấn tượng nên gam màu trầm, tối. Nhưng nếu muốn khách hàng trải nghiệm tốt hơn, hãy làm nổi bật thông tin trên nền tối. Định hướng này cũng rất dễ, chỉ cần bạn chọn chữ màu nào để dễ đọc nhất.

Top 40 mẫu banner bất động sản ấn tượng, thu hút khách hàng

Như đã chia sẻ ở trên, banner bất động sản có rất nhiều loại. Tùy vào vị trí và cấu trúc website sẽ có những kích thước banner khác nhau. Những mẫu banner bất động sản dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về loại hình quảng cáo này.

banner bất động sản
Mẫu banner số 1
banner bất động sản
Mẫu banner số 2
banner bất động sản
Mẫu banner số 3
banner bất động sản
Mẫu banner số 4
banner bất động sản
Mẫu banner số 5
banner bất động sản
Mẫu banner số 6
banner bất động sản
Mẫu banner số 7
banner bất động sản
Mẫu banner số 8
banner bất động sản
Mẫu banner số 9
banner bất động sản
Mẫu banner số 10
banner bất động sản
Mẫu banner số 11
banner bất động sản
Mẫu banner số 12
banner bất động sản
Mẫu banner số 13
banner bất động sản
Mẫu banner số 14
banner bất động sản
Mẫu banner số 15
banner bất động sản
Mẫu banner số 16
banner bất động sản
Mẫu banner số 17
banner bất động sản
Mẫu banner số 18
banner bất động sản 019
Mẫu banner số 19
banner bất động sản 020
Mẫu banner số 20
banner bất động sản 021
Mẫu banner số 21
banner bất động sản 022
Mẫu banner số 22
banner bất động sản 023
Mẫu banner số 23
banner bất động sản 024
Mẫu banner số 24
banner bất động sản 025
Mẫu banner số 25
banner bất động sản 026
Mẫu banner bất động sản số 26
banner bất động sản 027
Mẫu banner số 27
banner bất động sản 028
Mẫu banner số 28
banner bất động sản 030
Mẫu banner số 29
banner bất động sản 031
Mẫu banner số 30
banner bất động sản 045
Mẫu banner số 31
banner bất động sản 033
Mẫu banner số 32
banner bất động sản 034
Mẫu banner bất động sản số 33
banner bất động sản 035
Mẫu banner bất động sản số 34
banner bất động sản 036
Mẫu banner số 35
banner 037
Mẫu banner đẹp sản số 36
banner 038
Mẫu banner số 37

Những lưu ý khi thiết kế banner bất động sản

Xây dựng nội dung chất lượng 

Mỗi dự án bất động sản đều mang theo một sứ mệnh riêng biệt và định hướng phân khúc khách hàng hàng khác nhau. Do đó, các banner bất động sản cần phải đi đúng trọng tâm để định hướng đúng khách hàng tiềm năng. 

Ngoài ra, các banner vẫn phải đảm bảo nội dung truyền tải ngắn gọn nhưng đầy đủ, thu hút nhưng phải tối giản và xúc tích. Tránh các trường hợp quá nhiều chữ xuất hiện trên banner vì điều này sẽ khiến cho bố cục thiết kế trở nên rối mắt và khó gây được sự chú ý từ phía khách hàng.

Yếu tố cũng không kém phần quan trọng, đó chính là thông điệp truyền tải ( hoặc slogan thương hiệu). Các slogan cần phải ngắn gọn nhưng vẫn phải đảm bảo tính sáng tạo và độc nhất để dễ dàng gây được sự chú ý giữa một biển quảng cáo banner bất động sản hiện nay.

banner bất động sản
Nội dung xúc tích cùng slogan ngắn gọn và dễ hiểu

Tối ưu kích thước banner 

Kích thước banner đóng một vai trò quan trọng đến trải nghiệm của khách hàng khi chiêm ngưỡng sản phẩm minh họa, nhất là khi hình ảnh được đăng lên các trang website chính thống của dự án hay hình ảnh đại diện chính thức của web. 

Nếu tốc độ tải hình quá chậm sẽ khiến khách hàng mất cảm hứng tìm hiểu sâu thêm về dự án và khó hình dung rằng thiết kế của dự án có đúng với nhu cầu bản thân hay không. Do đó kích thước banner cực kỳ quan trọng trong việc góp phần đẩy mạnh doanh số cho các dự án bất động sản.

banner bất động sản
Tối ưu hình ảnh để đạt được chất lượng tốt nhất

Nguyên tắc thiết kế banner

Sự sáng tạo trong tạo dựng hình ảnh banner là yếu tố cần thiết tuy nhiên các banner cần phải đảm bảo các nguyên tắc cơ bản trước để đảm bảo chất lượng ban đầu.

  • Hình ảnh thương hiệu sản phẩm địa ốc cần được thể hiện rõ trên banner. Hình ảnh này như gương mặt đại diện cho thương hiệu bất động sản vì thế hình ảnh trọng tâm này phải được chau chuốt tỉ mỉ từ hình ảnh, đường nét và màu sắc.
  • Nội dung phải ngắn gọn xúc tích, slogan phải dễ đọc và hiện rõ ràng trên banner.
  • Call-to-action được xem là yếu tố kích thích đến sức mua của người tiêu dùng. Do đó, call- to- action phải mạnh mẽ, ngắn gọn và đẩy mạnh cao trào bằng các từ như “ngay”, “đi”, “nào”, “đừng”, “không”, “phải”,… để nhấn mạnh tầm quan trọng của sản phẩm bất động sản.
banner bất động sản
Đảm bảo các nguyên tắc về nội dung và hình ảnh khi làm banner

Trên đây là những chia sẻ thú vị về banner bất động sản. Qua đó, bạn có thể hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng banner trong việc kinh doanh và phát triển trong lĩnh vực bất động sản.

Đừng quên truy cập Mogi để tìm hiểu thêm thông tin nhé!

Phương Dung – Content Writer

>>>Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN