spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngAqua City Biên Hòa - Có Nên Đầu Tư Hay Không

Aqua City Biên Hòa – Có Nên Đầu Tư Hay Không

Aqua City mang phong cách chuẩn Châu Âu – Sang Trọng – Đẳng Cấp. Hiện người dân sống ở đây đang trải qua thiên đường mơ ước. Không gian sống xanh, sạch, đẹp luôn là ước mơ của con người. Chính vì hiểu được điều đó mà đã có rất nhiều các đơn vị hướng đến việc đầu tư mô hình khu đô thị sinh thái nhằm mang đến đời sống chất lượng hơn. Vậy thực hư về dự án Aqua City thế nào, chúng ta cùng xem.

News Mogi Em Hoàng 1

1. Thông tin tổng quan về dự án Aqua City

Nằm tách biệt với những ồn ào, náo nhiệt của phố phường, dự án Aqua City được đầu tư xây dựng giống như là một thành phố thu nhỏ tại Biên Hòa, Đồng Nai. Tuy vậy, dự án vẫn sở hữu được vị trí vô cùng đắc địa đó là trên con đường Hương Lộ 2, xã Long Hưng, thành phố Biên Hoà, Đồng Nai. 

News Mogi Em Hoàng
Aqua City giống như là một thành phố thu nhỏ tại Biên Hòa

Đây là dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova với Quy mô lên đến 614 ha được khởi công vào năm 2019. Trong tương lai chủ đầu tư còn dự kiến mở rộng lên tới con số là 1000ha. Mật độ xây dựng khu dân cư sẽ chỉ chiếm khoảng 25%, con số còn lại sẽ để phục vụ cho việc trồng cây, làm hồ nước… Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu được một ngôi nhà nằm gần khuôn viên với cung đường chạy bộ xanh mát, hồ nước rộng lớn phải không nào? 

2. Vị trí dự án Aqua City

Nằm tọa lạc ngay cung đường lớn nên Aqua City vô cùng thuận lợi trong việc kết nối giao thông với nhiều địa phương khác. Hơn nữa, có rất nhiều các công trình hạ tầng đang được xây dựng nhằm mở đường cho sự phát triển của tỉnh Đồng Nai nói riêng và thành phố Biên Hòa nói chung. Trong số đó đường vành đai 3, đường Liên vùng 4, sân bay Long Thành… chính là những dự án lớn đang được nhắc đến nhiều nhất. 

https://lh4.googleusercontent.com/d4d6ENS0m6PnC_3IFvWUPWFzBq7MC8BduDVr-BfyxIUwnEU4WdSAmduMWwfl498GpG9iXNQhwm8Y3H9Yx2SYCv9Rqdb1OH_JGE-nBosBJtO1JofFtLplgyYyPSkj0UmcqFH5bxh0
Dự án Aqua City được đánh giá là tâm điểm kết nối giao thông liên vùng

Trong tương lai khi các dự án cơ sở hạ tầng đã đi vào hoàn thiện thì từ Aqua City sẽ chỉ mất khoảng 15 phút để cư dân có thể di chuyển đến vùng trung tâm kinh tế tài chính Thủ Thiêm. 20 phút để có thể di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành và chỉ mất 10 phút để đến trung tâm thành phố Biên Hòa. 

3. Tiện ích nội khu dự án Aqua City

Đại diện của Novaland cho biết Tập Đoàn cam kết sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng, hòa hợp với thiên nhiên và đảm bảo phù hợp với mọi thế hệ cư dân. Bên trong khuôn viên của khu dân cư là những tiện ích nội khu đa dạng được xây dựng hợp lý và chất lượng. Mọi hoạt động từ thể thao, giải trí, mua sắm, giáo dục, y tế… đều có mặt tại đây.

https://lh5.googleusercontent.com/8S1XRdhCeeQSmZZaKJMs5Aisvy19ifJQ6Onr8sXKZWVGCGF0dVXI1H5b3I9GnrGc77KFlXRQaYOYAeRvJvGHN3FL17R1cXFdpuDr4lXCXYO0jQZopWrB6s5MAuG85Ounfyg-Ezeu
Aqua City – khu đô thị sinh thái thông minh hoàn chỉnh

Chủ đầu tư dự án Aqua City tận dụng chính mạng lưới sông lớn của dự án mang đến cho người dân một trải nghiệm thú vị đó là chèo thuyền kayak. Cư dân có thể ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống ngay trên bến thuyền và trải nghiệm nhịp sống sôi động về đêm mà không cần phải đi bất cứ đâu xa xôi.

https://lh6.googleusercontent.com/-rQygq5U2-EOiRqXroUc4eeJb6Vg1QPd0UmFNs8XWSPhrfc-ZcpQtcSB5jHwvjNYjIFmS8Q24T-_hBOR--pYZwmCDKrEwnM-HnmgNa-sST5XPKQclPgKPU_NFeKv9v051ZRLcXX6
Tận dụng chính mạng lưới sông lớn để cho cư dân trải nghiệm chèo thuyền kayak

Một trong những hạng mục cực kì nổi bật đó chính là trung tâm phức hợp giải trí đa năng Aqua Arena. Trung tâm giải trí này có diện tích hơn 4,6 hecta với sức chứa là 11.000 chỗ ngồi. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành không gian sống động dành cho các sự kiện âm nhạc, thời trang và giải trí với tầm cỡ quốc tế. 

Tiếp theo đó phải kể đến trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex với quy mô là 2,2 hecta. Trung tâm thể thao này được bao bọc bởi khối lượng cây xanh lớn mang đến không gian sống tươi mát, tạo nguồn năng lượng tích cực. Bên trong trung tâm là tổ hợp của nhiều tiện ích thể thao cả trong nhà lẫn ngoài trời đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cư dân có thể cùng gia đình bạn bè đến để tham gia các hoạt động thể thao, vừa rèn luyện sức khỏe lại vượt thêm gắn kết tình cảm.

https://lh4.googleusercontent.com/LAs8ias10bj2StOLLHGbddZiAdbYPSCSEnBzT8tjaal7LKRmnJDaLEKF6eRlq5w0dfwXE7rpmwuyrlCswKgQa7R48j0lJa8TtNkWeD7-M3qZGbR6iVNaLc1klK6loK5yk2f7g0ck
Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex với quy mô là 2,2 hecta

Hệ thống trường học và bệnh viện tại Aqua City là hệ thống quốc tế đạt chuẩn trường học liên cấp nhằm phục vụ cho nhu cầu tiếp cận với tri thức cao. Môi trường an ninh tại đây đảm bảo an toàn 24/7, vừa hiện đại lại văn minh.

4. Tiện ích ngoại khu dự án Aqua City

Không chỉ có ưu thế về các tiện ích nội khu mà ngay cả tiện ích ngoại khu của dự án Aqua City cũng trở thành ưu điểm khiến cho nhiều người cảm thấy hứng thú:

https://lh6.googleusercontent.com/yCLH9t1mh2m7PUaL1MXk0NglkwtWSLx3ous_hFqsaes34qWQ6yBgnv9qqjuC_39FmJV3umbqKa-_39LBKp4mCj-H6vP2VDwHMvpHPR2jslQG2gfJLucPXQ7uLxPZXXh6628eUOs0
Bên cạnh các tiện ích nội khu thì dự án còn sở hữu tiện ích ngoại khu vô cùng hấp dẫn
  • Nằm gần nhiều khu du lịch:  khu du lịch Cù Lao Phố, khu du lịch Suối Tiên, Giang Điền…
  • Nằm gần nhiều khu kinh tế phát triển:  Khu công nghệ cao thuộc quận 9, khu công nghiệp Biên Hòa, khu công nghiệp Hố Nai…
  • Nằm gần khu thể thao giải trí: Big C, Sân Golf Long Thành…
  • Nằm gần nhiều trường đại học và các hệ thống trường học từ mẫu giáo đến trung học phổ thông.
  • Nằm gần bệnh viện quốc tế Shing Mark – một trong những bệnh viện nổi tiếng và được đánh giá cực kỳ chất lượng.

5. Mặt bằng quy hoạch Aqua City Novaland Biên Hòa

Dự án chia thành khá nhiều phân khu với các tên gọi và thiết kế riêng biệt. Mỗi một khu vực sẽ mang về những phong cách mới lạ và tạo cho cư dân những trải nghiệm thú vị. 

Một số những dự án nhỏ của Aqua City như là The Valencia, The Elite, The Grand Villas, The Stella, The Suite. Các dự án này là nơi tụ hội của nhiều loại hình nhà ở khác nhau. Bạn có thể lựa chọn mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh, đầu tư shophouse, nhà phố, biệt thự…

https://lh4.googleusercontent.com/e8JJCG0OyLYceohEnN9ATN9HTsv3wNlpAhfs72izeyMoyvEeH0b_ugA8OoIuhrKwQxWD6kTQiojN8kBm5OnUFKiTv_xYRLdAT0cU5kaoVfCWPcjnOFCUMroMkpGuQjOvvZ0kTeFX

Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống thượng lưu thì Aqua City chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Nơi đây kiến tạo nên một môi trường sống dành cho những cư dân trẻ thành đạt. Nó mang lại đầy đủ tinh hoa của một xã hội hoàn hảo trong từng nhịp sống. 

Chủ đầu tư dự án luôn coi trọng sự gần gũi và giản dị với thiên nhiên. Chính vì thế những ngôi nhà nơi đây được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải mang vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và tinh tế. Đặc trưng đó chính là mái vòm tạo được nét hoài cổ cùng với những ô cửa lớn hướng đến khu vườn như trong cổ tích. Những ngôi nhà tại đây đều được đón luồng không khí tươi mát ngay dưới mặt nước và từ không gian cây xanh xung quanh. 

The Suite

https://lh3.googleusercontent.com/AIZPkKvTsxuofPjaDfcg1w02kzTRDi7C6T9uS1e_cIB42kq0NNvVjxpJwASzMVZ8IHkGTU24HI5L1HBu6Opqenn0d-diGrTWtamEcZbyivokW-F59eRGvHp15K3_eT8IR4c9TFXv

Khu vực này được thiết kế tận dụng lợi thế của con sông bao bọc xung quanh giúp cho các ngôi nhà đó nhận được không khí trong lành. The Suite mang đến sắc thái đặc trưng duy nhất, phát huy tối đa tính tự nhiên và tạo ra vượng khí cho không gian sống. 

The Valencia

Nơi đây được lấy cảm hứng từ miền đất Địa Trung Hải dưới ánh nắng chan hòa và ấm áp. Đồng thời nó còn là nơi chuyên tổ chức sự kiện sôi nổi với không gian rực rỡ màu sắc.

River Park 1

https://lh3.googleusercontent.com/Nlr5mccp51lmEC4P_02Bn-7HA_t8L6izkg4Vub-4gQ090dFg3eaS7gm4TkPLaH-Z4ZC1LuKEpafyLEzWe1EGvECLTezDwtDIjGvcscZIaKmHzBsix6_e-uCdyNLAyoYJ0ndnyMjx
River Park 1 được đánh giá là một trong những phân khu đẹp nhất của Aqua City

River Park 1 là địa điểm đầu tiên khi bước vào phân khu nên nơi đây mang đến giá trị thương mại cao. Nó sở hữu 1 cung đường của tuyến đại lộ mua sắm trung tâm kết nối với các phân khu khác. Đồng thời cơ sở hạ tầng tại đường Hương Lộ 2 đi qua phân khu được kết nối tới quốc lộ 51 của tuyến giao thông liên vùng huyết mạch. Chính vì thế nó được xem là mảnh đất vàng.

The Elite

The Elite có diện tích 81 hecta với đa dạng các sản phẩm như nhà phố, nhà thương mại, biệt thự song lập, biệt thự nhà vườn… Những mô hình sản phẩm này được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu – Mỹ. Không chỉ là thỏa mãn về mặt thẩm mỹ cho khách hàng mà nó còn đảm bảo đầy đủ được sự sang trọng, đẳng cấp và tiện lợi cho người sử dụng.

https://lh6.googleusercontent.com/nQHKDoPLbea0jChjJAhmnzFfmjiduNzAalorn3ZL8M7AqSmCIB9UnPLNyl_dXmOyX97_NPcf2BtT84HZ9ObTI-AC6UPr2Mr47AHVOZUNV2J7OJpAHfjWh3LI_qg6KvPy-cgZyUAF


The Stella

https://lh5.googleusercontent.com/htgY8bVQAcfXTpFiaKsF5qxpOcsgcZdg7B5WCGAIOvpEwGeUpUW4VWvzn1c6Yatav2332rwngR8iJeiNMVtWg4rN3IEGgE-ek3WZIk1KcYcSJXTiTO6CAr_z8u1pk5zGbXH8CFgw
Phân khu dự án the Stella sử dụng không gian với nhiều cây xanh

Vẫn là theo mô hình Địa Trung Hải, the Stella sử không gian thiên nhiên với nhiều tiện ích xanh được phân bổ xung quanh khu vực. Đây chính là một trong những nơi mang đến điều kiện lý tưởng để tái tạo năng lượng cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

The Grand Villas

https://lh5.googleusercontent.com/Ols5nt2r6RVrGktXiuhGXQuD1bCde56VkRze6s2QSDT1o1f60Ajj5MetQh0PkW3GLxN4E4GLXUBYkFCPYdwXVRJJ-TsyuyLAnJm_uRWX_dugjVuzFrh4y6wVGqfZ8BZMMLteZ7yM
Không Gian Sống Tuyệt Vời nằm giữa lòng thành phố

Mỗi một ngày được sống tại đây giống như là một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho các thành viên trong gia đình. Nằm ngay giữa dòng sông xanh với những tán cây cổ thụ và cung đường dạo bộ ven sông. Tất cả tạo nên một không gian sống vừa yên bình lại vừa lãng mạn.

6. Mức giá bán và tiến độ thanh toán dự án Aqua City Đồng Nai

Ngay từ khi ra mắt thị trường dự án Aqua City đã trở thành tâm điểm. Tính đến thời điểm hiện tại chủ đầu tư Novaland đã mở bán thành công 6 phân khu lớn với hơn 5.000 sản phẩm. Theo như tìm hiểu thì mức giá bán hiện tại đang rơi vào khoảng 6,4 tỷ/căn và biệt thự là khoảng 8,9 tỷ/căn. Xét về mặt bằng chung so với những dự án khác tại tỉnh Đồng Nai thì mức giá bán này có vẻ cao hơn một chút. Tuy nhiên mức giá này sẽ tương thích với tiềm năng mà dự án mang lại. 

https://lh3.googleusercontent.com/cxOskXfSgJuqJGVb-9Eda_o4wVNif1_2FwILMkUkrDTycLWr-dSggVAiCH1mvzbhyJ2ROV5jR2RTJvDwjRfPLeDEdDZlkuA6wSEt_vRp2xRJ0Wqn_Sjnss_ErqWvDen1pJdo9PEm
Chủ đầu tư Novaland mang đến cho khách hàng mức giá bán hợp lý

Chủ đầu tư cho biết tiến độ thanh toán chỉ 10% và nửa năm tiếp theo thanh toán tiếp 10%. Dòng vốn đầu tư này khá nhẹ nhàng chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để lướt sóng tìm hiểu trong vòng một năm. Sau khi cơ sở hạ tầng tại đây được hoàn thiện thì Aqua City của Novaland xứng đáng được đánh giá là sản phẩm đầu tư sinh lời lâu dài. 

Trong trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục mua dự án thì Novaland cam kết mua lại sau 3 năm tính đến thời điểm tháng 3/2023. Lãi suất lúc này sẽ được tính 45%/3 năm. 

7. Lý do bạn nên chọn mua Aqua City Novaland Biên Hòa Đồng Nai

Có rất nhiều lý do mà các bạn nên đầu tư lựa chọn dự án Aqua City Novaland. Cùng tìm hiểu một số những lý do chính sau đây:

https://lh6.googleusercontent.com/xuP4us2wjyrVQeQqQe1iFLUEH81T1XYHVMId307As27cdWzm8_0OCENkAao7rjo-HBBn9wjMDBL7zz376hDlI21f9tBVI-78xSE0twapPbbs01eVnWhEGNWBhOqnm0g2mNlCcS7g
Chủ đầu tư Novaland mang đến cho khách hàng mức giá bán hợp lý
  • Chủ đầu tư dự án là người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản. Hiện tại Novaland đã triển khai rất nhiều các dự án nằm tại những tuyến đường trọng điểm và hướng đến nhiều phân khúc thị trường. 
  • Khu đô thị dự án Aqua City sở hữu quy mô cực kỳ khủng, nó tương đương với một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích cần thiết cho cuộc sống của con người. Chính vì thế đây được coi là nơi lý tưởng để an cư lập nghiệp.
  • Dự án nằm trong mạng lưới giao thông trọng điểm của khu vực. Với vị trí làm tại cửa ngõ khu Đông thành phố Hồ Chí Minh và liên kết với hàng loạt tuyến đường lớn, trong tương lai nơi đây chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
  • Dự án được nhận định là khá dễ dàng để mua bán và sẽ có khả năng tăng đột biến sau khi hoàn thiện.
  • Là một khu đô thị sinh thái với hệ thống quy hoạch khép kín, hoàn toàn không xâm phạm tới môi trường bên ngoài. Sinh sống tại đây có nghĩa là bạn đang góp phần bảo vệ môi trường và bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên.
  • Novaland mang đến chính sách giá khá hấp dẫn với nhiều ưu đãi và phương thức thanh toán linh hoạt. Chính vì thế khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận dưới mọi hình thức khác nhau.

Theo như các chuyên gia nhận định trong tương lai Aqua City sẽ dần tiến đến mô hình “tất cả trong một”. Người dân sinh sống tại đây sẽ có cuộc sống thượng lưu mang đẳng cấp quốc tế. Mọi yếu tố về không khí trong lành, cảnh quan giao thông thuận lợi cùng với đó là tiện ích gói gọn, tất cả kiến tạo nên một khu sinh thái với những giá trị riêng biệt – là nơi hướng đến của mọi gia đình trẻ. 

Vừa rồi là những chia sẻ về dự án Aqua City của chủ đầu tư Novaland tại Biên Hòa Đồng Nai. Tải ngay ebook này để có cái nhìn sâu sắc và chi tiết về dự án Aqua City.

>> Tìm hiểu thêm về dự án khác:
Đất nền Nhơn Trạch: Có nên mua không hay chỉ là sốt ảo?
Đất nền dự án: lựa chọn cho nhà đầu tư

Những thắc mắc thường gặp về dự án Aqua City

 

❖ Giá bán Aqua City như thế nào?

Mức giá bán tham khảo hiện tại của nhà phố Aqua City đang rơi vào khoảng 6.4 tỷ/căn (tính theo thời điểm tháng 8/2020, tăng hơn 1 tỷ so với tháng 5/2020), biệt thự từ 8.9 tỷ/căn. So với mặt bằng giá chung khu vực Đồng Nai thì mức giá nãy có thể cao hơn. Nhưng nếu xét đến giá trị nội lực và tiềm năng mà dự án này sở hữu thì giá bán Aqua City hiện đang không thể nào tốt hơn

❖ Chủ đầu tư Aqua City có uy tín không?

Chủ đầu tư Aqua City là Novaland – Một trong những “ông lớn” hàng đầu của thị trường bất động sản cả nước. Sở hữu tổng vốn điều lệ lên đến 9.695 tỷ đồng (tính đến 31/12/2019) . Được vinh dự nhận giải thưởng “Giải thưởng Nhà phát triển bất động sản của năm 2020” (Vietnam Developer of the Year 2020).

❖ Tiềm năng Aqua City thế nào, có tăng giá trong tương lai không?

Tiềm năng của dự án Aqua City sẽ bộc lộ mạnh mẽ trong 2-5 năm tới. Khi hàng loạt dự án hạ tầng giao thông giúp tăng khả năng kết nối cho Aqua City được đi vào hoạt động. Nhất là tuyến đường Hương lộ 2, Sân bay Long Thành, tuyến Metro số 1. Về mức tăng giá thì Mogi.vn đã ghi nhận vào tháng 5/2020, lúc đó 1 căn nhà phố rơi vào 5.5 tỷ nhưng đến tháng 8/2020 đã tăng lên 6.4 tỷ. Trong tương lai xu hướng sẽ còn tăng mạnh. 

❖ Aqua City có gì nổi bật thu hút nhà đầu tư?

Aqua City có quy mô cực kỳ lớn lên đến 1000ha. Nhưng điểm làm nên sự đặc biệt của Aqua City lại nằm ở 70% diện tích còn lại đã được chủ đầu tư dành để kiến tạo không gian sống xanh, sạch và các tiện ích chất lượng cao phục vụ cư dân. Truy cập ngay bài blog để xem thêm điều tuyệt vời của Aqua City.

❖ Dự án Aqua City có bao nhiêu phân khu?

Hiện tại, Aqua City đã giao dịch hơn 50.000 sản phẩm có các phân khu:
* Phân khu The Suite – Bán hơn 70% sản phẩm
* Phân khu The Elite – Bán hơn 70% sản phẩm
* Phân khu The Stella.
* Phân khu The Valencia.
* Phân khu The Grand Villas hiện đang mở bán.
* Phân khu The River Park 1 ra mắt tháng 6/2020.
* Phân khu Phoenix South ra mắt tháng 8/2020.

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN