spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưBán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long cần lưu ý gì?

Bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long cần lưu ý gì?

Bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long hiện nay đang có những thế mạnh như thế nào? Để bán nhà nhanh chóng, hiệu quả, bạn cần lưu ý những vấn đề gì?

Chúng ta hãy thử tìm hiểu kỹ hơn với những chia sẻ dưới đây nhé!

Bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long có những lợi thế nào?

1. Bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long có lợi thế về vị trí địa lý

Thực ra, thị trường bất động sản trong khu vực tuyến đường Phan Xích Long có khá nhiều ưu điểm thu hút khách hàng. Đây là khu vực có vị trí khá thuận lợi để di chuyển đến các vùng lân cận, thông thương, phát triển kinh tế.

Bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long có vị trí khá thuận lợi

Đường Phan Xích Long thuộc quận Phú Nhuận, là một trong những quận nội thành của TP.Hồ Chí Minh. Phú Nhuận cũng là quận nằm liền kề với khu vực trung tâm và là cửa ngõ phía Bắc của thành phố.

  • Phía Đông giáp với quận Bình Thạnh
  • Phía Tây giáp với quận Tân Bình
  • Phía Nam giáp với quận 1 và quận 3
  • Phía Bắc giáp với quận Gò Vấp

 

Bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long
Phan Xích Long thuộc quận Phú Nhuận, là một trong những quận nội thành của TP.HCM.

 

Vị trí thuận lợi giúp cho các dân cư trong khu vực dễ tiếp cận với những quận phát triển khác trong thành phố.

Đường Phan Xích Long thuộc khu  vực có kinh tế phát triển

Quận Phú Nhuận là quận có kinh tế phát triển theo xu hướng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và thương mại dịch vụ. Ở đây phát triển nhiều loại hình dịch vụ khác nhau như cho thuê, du lịch, tài chính… Quận có chợ Phú Nhuận với nhiều đồ trang trí, quần áo, những sản phẩm khác nhau.

 

Bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long
Kinh tế quận phát triển theo xu hướng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ.

 

Đặc biệt, Phan Xích Long là con đường tập trung khá nhiều dịch vụ và thương mại. Chính vì thế, bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long có nhiều lợi thế. Đó cũng là lý do giúp thị trường bất động sản ở đây thu hút được nhiều nhà đầu tư.

2. Bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long với hệ thống giao thông hoàn thiện

Hệ thống giao thông trên địa bàn quận Phú Nhuận khá hoàn thiện và phát triển. Bởi vì là quận nội thành, được xem như là khu vực trọng điểm nên Phú Nhuận khá chú trọng vào cơ sở hạ tầng. Quận chú trọng cả ở giao thông đường bộ, đường sắt, đường hàng không vì liền kề với sân bay Tân Sơn Nhất.

Là đầu mối thông thương thuận lợi cho việc phát triển kinh tế nên giao thông thuận tiện và rất đồng bộ. Giao thông được đầu tư xây dựng khá khang trang, kiên cố và mở rộng thêm nhiều tuyến đường trọng điểm. Hệ thống hạ tầng với các tuyến đường xe buýt đến các khu vực khác nhau trong thành phố.

 

Bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long
Hệ thống giao thông trên địa bàn quận Phú Nhuận khá hoàn thiện và phát triển.

 

Đường Phan Xích Long cũng khá gần với trung tâm thành phố. Con đường này gần với du lịch đường thủy Thị Nghè, có sẵn bến xe trung tâm thể dục thể thao quận. Điều này giúp quận có không gian để mở rộng quy hoạch nếu phát triển đường Phan Xích Long sang phía Bắc.

3. Bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long có lợi thế về du lịch

Quận Phú Nhuận là địa phương có nhiều giá trị lịch sử và mang yếu tố tâm linh khá cao. Trên địa bàn quận Phú Nhuận có đến 72 ngôi chùa được xây dựng từ thế kỷ 19. Bên cạnh đó, có nhiều vị quan thời Nguyễn chọn làm nơi yên nghỉ như Võ Di Nguy, Trương Tấn Bửu, Võ Tánh, Phan Tấn Huỳnh.

 

Bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long
Đình Phú Nhuận là một trong những di tích lịch sử nổi tiếng của quận Phú Nhuận.

 

Một số các di tích lịch sử tại Phú Nhuận như chùa Từ Vân, đền Hùng Vương, chùa Phú Long, lăng Võ Tánh… Ngoài kinh tế phát triển thì du lịch cũng là một trong những yếu tố thu hút khách đến Phú Nhuận. Đây là một trong những địa chỉ để bạn đầu tư bất động sản hoặc đơn giản là lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp.

Bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long cần lưu ý gì?

1. Nên tham khảo kỹ giá thị trường

Việc tham khảo giá thị trường bất động sản rất quan trọng. Vì giá bán nhà hẻm so với bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long quận Phú Nhuận khác nhau. Chính vì thế, bạn cần tham khảo giá thị trường bất động sản chung, sau đó tham khảo giá trong khu vực.

Trong giai đoạn này, giá nhà đất đang khá chững vì tình hình dịch bệnh chung. Nếu bạn có nhu cầu bán nhà, hãy thử tham khảo giá nhà đất trên website mogi.vn. Đây cũng là một trong những website hỗ trợ khách hàng tham khảo giá bất động sản nổi bật nhất hiện nay.

 

Bạn cần tham khảo giá thị trường bất động sản và tham khảo giá trong khu vực.
Bạn cần tham khảo giá thị trường bất động sản và tham khảo giá trong khu vực.

 

Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm hoặc không xác định giá trị cụ thể của căn nhà? Hãy nhờ các dịch vụ bất động sản định giá bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long cho bạn trước khi bạn. Bạn chỉ cần trả cho phía dịch vụ một khoản chi phí theo thỏa thuận.

2. Nên đăng tin trên các website bất động sản

Khi cần bán nhà, bạn hãy chủ động đăng các thông tin quảng cáo. Việc này sẽ giúp cho nhà của bạn dễ tiếp cận với các khách hàng có nhu cầu. Bạn nên tìm hiểu cách thức đăng tin trên các website bất động sản để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.

Bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long nên chú trọng cách đăng tin

Cách đăng tin cũng rất quan trọng, vì bạn cần truyền tải thông tin ngôi nhà cho khách hàng. Bạn nên tham khảo các tin đăng bán nhà có trên mogi.vn để biết cách mô tả ngôi nhà bằng ngôn ngữ. Vì khách hàng sẽ tìm hiểu thông tin bán nhà trước khi đến xem trực tiếp.

 

Bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long
Tham khảo các tin đăng bán nhà có trên mogi.vn để biết cách mô tả ngôi nhà cần bán.

 

Trong tin đăng nên miêu tả đầy đủ địa chỉ, diện tích, tiện ích xung quanh, kết cấu ngôi nhà, giá tiền… Bên cạnh đó việc minh họa nhà bán bằng các hình chụp thực tế sẽ giúp khách hàng có cách nhìn trực quan hơn. Khi chụp hình, bạn nhớ chụp vào buổi sáng để có được những bức hình đẹp.

3. Nên chia sẻ thông tin bán nhà trên các diễn đàn hoặc group

Sau khi đăng tin bán nhà, bạn hãy chia sẻ trên các diễn đàn, group bất động sản. Điều này sẽ giúp nhà của bạn tiếp cận khách hàng có nhu cầu tốt hơn nữa.

 

Bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long
Sau khi đăng tin bán nhà, bạn hãy chia sẻ trên các diễn đàn, group bất động sản.

 

Bên cạnh đó, với thế mạnh của mạng xã hội, bạn đừng nên bỏ qua việc đăng tin trên facebook, zalo. Chắc chắn, bạn bè hoặc mọi người quen xung quanh sẽ giúp bạn chia sẻ thông tin. Quá trình này sẽ giúp bạn chọn lọc và tìm kiếm khách hàng nhanh hơn.

4. Nên chuẩn bị đầy đủ thông tin giấy tờ nhà trước khi bán

Giấy tờ nhà, đặc biệt là giấy tờ chính chủ sẽ là yếu tố rất quan trọng với người mua. Chính vì thế, bạn nên chuẩn bị sẵn sổ hồng, hoặc các giấy tờ chứng thực liên quan đến ngôi nhà.

Bán nhà cần chuẩn bị giấy tờ gì?

  • Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất. Hoặc giấy tờ chuyển nhượng có liên quán đến nhà bán
  • Chứng minh nhân dân
  • Sổ hộ khẩu
  • Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy chứng nhận độc thân

 

Bạn nên chuẩn bị sẵn sổ hồng, hoặc các giấy tờ chứng thực liên quan đến ngôi nhà.
Bạn nên chuẩn bị sẵn sổ hồng, hoặc các giấy tờ chứng thực liên quan đến ngôi nhà.

Việc chuẩn bị trước sẽ giúp bạn và khách hàng tiết kiệm khá nhiều thời gian trong quá trình mua bán. Đồng thời các giấy tờ được chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp bạn bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long nhanh hơn.

5. Nên đưa ra một giá bán nào đó để khách hàng có thể thỏa thuận

Sau khi định giá bán nhà xong, bạn hãy đưa ra một mức giá cao hơn so với thực tế. Hãy để cho khách hàng có thể thỏa thuận giá bán ở trong mức độ nào đó. Điều đó sẽ giúp bạn không phải bán nhà với giá rẻ hơn quá nhiều so với thực tế.

Hãy để cho khách hàng có thể thỏa thuận giá bán ở trong mức độ nào đó.
Hãy để cho khách hàng có thể thỏa thuận giá bán ở trong mức độ nào đó.

 

Việc mua bán có trao đổi và thỏa thuận giá là điều bình thường. Và phần lớn, khách hàng đều cảm thấy “thỏa mãn” với giá mua sau khi thỏa thuận. Chính vì thế, hãy nhớ lưu ý chỗ mục giá bán này nhé!

>>> Tham khảo thêm: Mua bán nhà đất an toàn hơn với 5 điều kiện này! 

Lời kết

Để bán nhà mặt tiền đường Phan Xích Long nói riêng, hoặc bán nhà Phú Nhuận nói chung hiệu quả, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ các thông tin thị trường bất động sản. Hãy giới thiệu cho khách hàng những điểm mạnh, những yếu tố nổi bật của ngôi nhà. Hãy tham khảo giá bất động sản trên mogi.vn để bán nhà nhanh nhất bạn nhé!

–  Vân Anh (Content Writer)

Vân Anh
Vân Anh
Vân Anh là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản tại Mogi.vn đồng thời có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Mua&Bán, Mogi.vn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN