spot_img
Trang chủPhong thuỷTuổi Bính Thìn 1976 hợp hướng nào? Chọn hướng tốt xây nhà

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp hướng nào? Chọn hướng tốt xây nhà

Đã bao giờ bạn tự hỏi, tuổi của mình hợp với hướng nào? Nên xây nhà hướng nào cho hợp phong thuỷ. Việc chọn hướng tốt để xây nhà cũng là một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng đến sự thành công và sự nghiệp trong tương lai. Chính vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng Mogi tìm hiểu xem tuổi Bính Thìn 1976 hợp hướng nào? Cách bố trí các khu vực chức năng trong ngôi nhà sao cho phù hợp bạn nhé!

Một số thông tin tổng quan về tuổi Bính Thìn 1976

Để hỗ trợ cho việc lựa chọn hướng hợp tuổi chính xác hơn, dưới đây Mogi đã tổng hợp một số thông tin quan trọng về tuổi Bính Thìn 1976:

Năm sinh Âm Lịch Bính Thìn
Năm sinh Dương lịch  1976
Mệnh ThổSa Trung Thổ
Mệnh tương sinh Mệnh Hoả, mệnh Kim
Mệnh tương khắc Mệnh Thuỷ, mệnh Mộc
Quẻ mệnh Nam cung Càn – thuộc Tây Tứ Mệnh
Nữ cung Ly – thuộc Đông Tứ Mệnh
Màu hợp mệnh Vàng, nâu, đỏ, hồng,…
Sao chiếu mệnh năm 2025 Nam mạng – Sao Thái Dương
Nữ mạng – Sao Thổ Tú
Năm tốt xây nhà 2027, 2033, 2042

Gia chủ sinh năm Bính Thìn 1976 được xem là những người có ý chí, quyết tâm rất lớn. Cùng với đó là sự dũng cảm, kiên định vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, tuổi Thìn còn được xem là một trong những tuổi gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Một số thông tin tổng quan về tuổi Bính Thìn 1976
Một số thông tin tổng quan về tuổi Bính Thìn 1976

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp hướng nhà nào?

Hướng nhà là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến năng lượng bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Do đó, trước khi xây cất nhà bạn cần xem xét tuổi mệnh của gia chủ hợp với hướng nào để chọn hướng cho phù hợp. Việc chọn được hướng nhà tốt sẽ giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình có thể tiếp nhận được nhiều năng lượng dương một cách tự nhiên nhất. Đồng thời, đây cũng là yếu tố giúp mang lại may mắn cho các thành viên trong gia đình. Cùng Mogi tìm hiểu chi tiết xem tuổi Bính Thìn 1976 hợp xây nhà hướng nào ngay sau đây:

Đối với gia chủ nam mạng tuổi Bính Thìn 1976

Gia chủ nam mạng tuổi Bính Thìn nằm ở cung Càn thuộc Tây Tứ mệnh, do đó các hướng nhà hợp với gia chủ bao gồm:

  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): Gia chủ xây nhà hướng này sẽ dễ gặp được quý nhân phù trợ, được nhiều người giúp đỡ để vượt qua mọi khó khăn.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Gia chủ xây nhà hướng này sẽ giúp mọi thành viên trong gia đình có sức khoẻ tốt, mọi bệnh tật đều có thể vượt qua, gia đình yên ấm, vui vẻ.
  • Hướng Tây (Sinh Khí): Gia chủ xây nhà hướng này sẽ giúp tài lộc hành thông, tiền bạc dồi dào, con đường công danh sự nghiệp sẽ được tấn tới, phát triển. 
  • Hướng Tây Nam (Diên Niên: Chọn xây nhà hướng này sẽ giúp các thành viên trong gia đình được khăng khít bền chặt, anh em vui vẻ, thuận hoà.

Xem thêm: Cách tính Đông Tứ Trạch và Tấy Tứ Trạch trong phong thuỷ nhà ở

Hướng hợp với gia chủ tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng
Hướng hợp với gia chủ tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng

Đối với gia chủ nữ mạng tuổi Bính Thìn 1976

Đối với nữ mạng tuổi Bính Thìn có cung Ly thuộc Đông Tứ Mệnh nên sẽ hợp xây nhà thuộc các hướng:

  • Hướng Bắc (Diên Niên): Nữ mệnh Bính Thìn xây nhà hướng này sẽ giúp mọi thành viên trong gia đình hoà thuận, công việc làm ăn phát triển tốt. 
  • Hướng Đông (Sinh Khí): Đây là hướng giúp gia chủ tuổi Bính Thìn phát triển con đường tài lộc, ăn nên làm ra.
  • Hướng Nam (Phục Vị): Khi xây nhà hướng này, toàn gia nữ mệnh sẽ được an khang, thịnh vượng, cuộc sống ấm no, được quý nhân giúp đỡ.
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Gia chủ nữ mệnh tuổi Bính Thìn xây nhà hướng này sẽ nhận được phúc phần về đường con cái, trên dưới hoà thuận.
Hướng hợp với nữ gia chủ tuổi Bính Thìn 1976
Hướng hợp với nữ gia chủ tuổi Bính Thìn 1976

Tuổi Bính Thìn 1976 không nên xây nhà hướng nào?

Ngoài việc xem xét các hướng hợp tuổi, hợp phong thuỷ để xây nhà, các gia chủ tuổi Bính Thìn cũng cần xem xét kỹ lưỡng hướng nhà nào xấu, có thể ảnh hưởng đến tài vận, sức khoẻ để có thể chuẩn bị tốt hơn. Dưới đây là những hướng xấu mà gia chủ tuổi Bính Thìn không nên xây nhà:

  • Nam mạng: hướng Bắc (Lục Sát), hướng Đông (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Hoạ Hại).
  • Nữ mạng: hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Bắc (Hoạ Hại), hướng Tây (Ngũ Quỷ), hướng Tây Nam (Lục Sát).

Xem thêm: Tuổi Thìn hợp hướng nào? Mẹo giúp nam nữ tuổi Thìn chọn hướng nhà

Cách bố trí các khu vực trong nhà hợp phong thuỷ cho tuổi Bính Thìn 1976

Hướng của các khu vực chức năng trong nhà cũng được xem là một trong những yếu tố có ảnh hưởng đến khí vận của toàn bộ căn nhà. Cùng Mogi tiếp tục tìm hiểu xem đâu là hướng tốt đối với các khu vực chức năng như bếp, phòng thờ, phòng ngủ… nhé!

Hướng phòng thờ

Phòng thờ là khu vực linh thiêng do đó gia chủ tuổi Bính Thìn nên chọn một khu vực riêng biệt, đầy đủ trang nghiêm để đặt bàn thờ. Đối với gia chủ tuổi Bính Thìn 1976 nên đặt bàn thờ tại các hướng bao gồm:

  • Hướng Tây (Sinh Khí)
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y)
  • Hướng Tây Nam (Diên Niên)
  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị)
Cách đặt hướng phòng thờ hợp phong thuỷ cho gia chủ tuổi Bính Thìn 1976
Cách đặt hướng phòng thờ hợp phong thuỷ cho gia chủ tuổi Bính Thìn 1976

Hướng bếp

Bếp được xem là nơi có thể giúp giải phóng những năng lượng xấu bị tồn đọng trong nhà. Bên cạnh đó, bếp nên được đặt ở những nơi có nhiều ánh sáng, thông thoáng để con đường tài vận của căn nhà trở nên hanh thông hơn. Do đó, bếp cần đặt ở hướng ngược lại với hướng cửa chính của ngôi nhà để có thể thiêu đốt, tiêu trừ những điều xấu.

Xem thêm: Hướng bếp tuổi Mậu Thìn (1988) mang đến tài lộc

Hướng phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi giúp bạn và các thành viên trong gia đình tái tạo năng lượng sau một ngày dài học tập và làm việc. Do đó, hướng phòng ngủ cũng cần được quan tâm nhiều hơn. Dưới đây là hướng phòng ngủ phù hợp với người tuổi Bính Thìn 1976:

  • Nam mạng: Tây, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc
  • Nữ mạng: Đông, Đông Nam, Bắc, Nam
Cách đặt hướng phòng ngủ phù hợp với gia chủ tuổi Bính Thìn 1976
Cách đặt hướng phòng ngủ phù hợp với gia chủ tuổi Bính Thìn 1976

Hướng nhà vệ sinh

Theo các chuyên gia phong thuỷ, nhà vệ sinh có ảnh hưởng rất lớn trong việc cân bằng tài vận và năng lượng của gia chủ. Ngoài việc lựa chọn vị trí đặt nhà vệ sinh cho phù hợp, gia chủ tuổi Bính Thìn cũng cần xem xét hướng nhà vệ sinh sao cho đúng hướng. Nhà vệ sinh nên đặt ở hướng xấu và nhìn về hướng tốt. Gia chủ cần cân nhắc chọn hướng cửa chính của ngôi nhà trước, sau đó xác định phương vị và xây dựng hướng nhà vệ sinh sao cho phù hợp.

Cách xác định hướng nhà vệ sinh cho gia chủ tuổi Bính Thìn 1976
Cách xác định hướng nhà vệ sinh cho gia chủ tuổi Bính Thìn 1976

Đặc biệt, gia chủ cần chú ý không được xây nhà vệ sinh theo hướng Đông Bắc và Tây Nam bởi đây được xem là 2 hướng thuộc nội quỷ môn, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tài vận và phúc khí của gia chủ.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về tuổi Bính Thìn 1976 hợp hướng nào, hướng xây nhà sao cho hợp phong thuỷ cũng như cách bố trí các khu vực chức năng trong ngôi nhà sao cho phù hợp. Hy vọng với những thông tin mà Mogi chia sẻ trên đây có thể giúp bạn có thêm nhiều cơ sở để lựa chọn hướng nhà tốt cho bản thân. Đừng quên thường xuyên truy cập Mogi.vn để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức hữu ích nào về mua bán nhà đất và cho thuê nhà đất bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

spot_img

TIN LIÊN QUAN