spot_img
Trang chủReviewTop 15 trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam 2024

Top 15 trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam 2024

Trung tâm thương mại là nơi diễn ra các hoạt động mua sắm, ăn uống và giải trí với quy mô rộng lớn, đa dạng các nhãn hiệu, nhà hàng. Không chỉ tạo ra thêm những địa điểm giải trí cho mọi người mà còn góp phần vào nền kinh tế nước nhà. Nếu bạn chưa biết đâu là những “Trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam“, Mogi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết dưới đây!

Vincom Mega Mall Royal City

  • Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.
  • Quy mô: Tổng diện tích lên tới 230.000 m2.
  • Thời gian mở cửa: T2 – CN: 10:00 – 21:30.
Vincom Mega Mall Royal City
Vincom Mega Mall Royal City

Vincom Mega Mall (VMM) Royal City được ví với một cái tên đầy hoa mỹ “thành phố châu Âu” thu nhỏ – Đây là một trong những tổ hợp Trung tâm thương mại lớn nhất tại Việt Nam được xây dựng dưới lòng đất. Được phát triển theo mô hình chuẩn quốc tế – “một điểm đến – mọi nhu cầu – nhiều lựa chọn”.

Được xây dựng với kiến trúc châu Âu sang trọng và lịch lãm. Vincom Mega Mall Royal City quy tụ đa dạng các tổ hợp mua sắm, ẩm thực và nhiều các loại hình giải trí khác. Thiên đường mua sắm rộng tới 120.000 m2, quy tụ các nhãn hàng, thương hiệu lớn từ khắp thế giới như CALVIN KLEIN, CHARLES & KEITH, LACOSTE, H&M,…

Nội thất bên trong Vincom Mega Mall Royal City
Nội thất bên trong Vincom Mega Mall Royal City

Vincom Mega Mall Royal City cũng là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực từ hàng trăm thương hiệu nhà hàng lớn nhỏ với nhiều nền ẩm thực khác nhau như Gogi House, King BBQ, Don Chicken, Hotpot Story,… Tại đây khách hàng được chiêm ngưỡng không gian tuyệt vời và nghiệp vụ phục vụ chuẩn 5 sao. Đa dạng các loại hình giải trí phù hợp cho mọi lứa tuổi như trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom, sân băng tự nhiên trong nhà.

Rạp chiếu phim Platinum Cineplex
Rạp chiếu phim Platinum Cineplex

Vincom Mega Mall Times City

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Quy mô: Tổng diện tích hơn 200.000 m2
  • Thời gian mở cửa: T2 – CN: 10:00 – 21:30
Vincom Mega Mall Times City
Vincom Mega Mall Times City

Vincom Mega Mall Times City – điểm hẹn gắn kết gia đình, tọa lạc trên tuyến đường kết nối giao thông trọng điểm ở Hà Nội. Nơi đây chào đón du khách bằng những “bữa tiệc” ánh sáng, nước và âm nhạc tuyệt hảo. Đồng thời, Vincom Mega Mall Times City được mệnh danh là siêu trung tâm thương mại liên hoàn dưới tầm ngầm lớn thứ 2 Việt Nam.

Bên cạnh đó, trung tâm thu hút khách hàng bởi hàng loạt thương hiệu quần áo, mỹ phẩm, trang sức nổi tiếng thế giới như SIXDO, Pedro, Fila,… Khách hàng có thể thỏa mãn đam mê ẩm thực với đa dạng phong cách, từ nền ẩm thực truyền thống đến các món ăn quốc tế tại Haidilao, Dookki, Gogi House,…

Vincom Mega Mall Times City là điểm đến gắn kết mọi người với các hoạt động giải trí đa dạng. Không thể không kể đến Thủy cung Aquarium đầu tiên ở Hà Nội. Hệ thống rạp chiếu phim chuẩn quốc tế với quy mô rộng lớn lên đến 5.400 m2, mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho gia đình.

Thủy cung Times City
Thủy cung Times City

Vincom Mega Mall Smart City

  • Địa chỉ: KĐT Vinhomes Smart City, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm
  • Quy mô: 68.000 m2
  • Thời gian mở cửa: T2 – CN: 10:00 – 21:30
Vincom Mega Mall Smart City
Vincom Mega Mall Smart City

Khi nhắc tới Vincom Mega Mall Smart City, thì không thể không nhắc tới thiết kế “all-in-one” đặc trưng của trung tâm thương mại này. Tại đây du khách như trải nghiệm được không gian thiên nhiên với dòng sông nhân tạo được bố trí ngay giữa tầng một trung tâm thương mại sầm uất nhất Nam Từ Liêm. Không những thế, công nghệ cầu vồng 360 độ mang lại cho du khách một cảm giác mới lạ khi mua sắm và check-in tại đây.

Mega Mall Smart City sẽ chiều lòng được niềm đam mê ẩm thực của các bạn với các thương hiệu nhà hàng đình đám như Pizza 4P’s, Dookki, Nét Huế, Sen Vàng, Phở cuốn Hương Mai,…

Nếu bạn là người có năng lượng nhẹ nhàng thích thư giãn thì không thể bỏ qua những quán cafe bên bờ sông trong lòng sông lần đầu tiên xuất hiện tại một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam. Một số café nổi tiếng có thể kể đến: The Coffee House, Highlands Coffee, Koi Thé,…

Thư giãn tại quán cafe bên sông
Thư giãn tại quán cafe bên sông

Đến với thế giới giải trí của Vincom Mega Mall Smart City, nơi đây sở trường đua F1 mini lớn nhất Việt Nam, địa điểm không thể bỏ qua của những vị khách đam mê tốc độ và thích cảm giác mạnh. Thỏa niềm đam mê ca hát cùng với bạn bè tại Okara Studio 4.0 với diện mạo hoàn toàn mới cùng với diện tích rộng lớn cho nhóm bạn.

Góc check-in sống ảo thần thánh
Góc check-in sống ảo thần thánh

Tràng Tiền Plaza

  • Địa chỉ: 24 P. Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Quy mô: Tổng diện tích sàn bán lẻ 20.000 m2
  • Thời gian mở cửa: T2 – T6: 09:30 – 21:30; T7, CN và ngày lễ: 09:30 – 22:00
Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza
Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza

Tràng Tiền Plaza mang dấp của thiết kế theo phong cách Pháp trang nhã và đẳng cấp. Tọa lạc ngay tại Trung tâm Thành Phố – một vị trí đắc địa – ngay bên trong phố đi bộ, đây là một địa điểm với lượng du khách lớn, tấp nập vào ra mỗi ngày. Được xây dựng với hệ thống 6 tầng nổi bật, trung tâm thương mại có vô vàn gian hàng các thương hiệu nổi tiếng, xa xỉ khác nhau:

Nội thất trang trí bên trong Trung tâm Thương mại
Nội thất trang trí bên trong Trung tâm Thương mại

Tín đồ thời trang cao cấp sẽ được thỏa mãn niềm đam mê với hàng loạt thương hiệu danh tiếng như Rolex, Cartier, Burberry, Zegna, BVLGARI,… tại Vincom Mega Mall Times City. Nơi đây cũng là thiên đường ẩm thực với đa dạng mức giá, từ những chuỗi nhà hàng BBQ Gogi House đến Buffet băng chuyền Kichi Kichi,…

Để đổi gió sau những buổi hẹn hò xem phim tại CGV, du khách có thể khám phá khu vực tầng 5 của Tràng Tiền Plaza. Bảo tàng truyền thông Nghệ thuật hứa hẹn sẽ mang tới những bức tranh 3D huyền ảo của Van Gogh, một trải nghiệm nghệ thuật độc đáo.

Aeon Mall Long Biên

  • Địa chỉ: 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội
  • Quy mô: 120.000 m2
  • Thời gian mở cửa: T2 – T6: 10:00 – 21:30; T7 – CN: 09:00 – 22:00
Aeon Mall Long Biên
Aeon Mall Long Biên

Là trung tâm thương mại sầm uất, AEON MALL đem đến những trải nghiệm có một không hai đến cho khách hàng với sự đa dạng, phong phú trong các mặt hàng, sản phẩm. 

Khu ẩm thực “siêu to khổng lồ” tại tầng 3, với các khu đồ Việt, đồ nướng Hàn Quốc và đồ hải sản Nhật Bản. Đương nhiên là không thể thiếu một số thương hiệu café nổi tiếng như Highlands, Skyline, Twitter Beans,…

Nếu có ai hỏi rằng AEON MALL có gì vui? Hãy dẫn họ tới Dream Games Bowling, tại đây có hệ thống sàn chơi Bowling cực kỳ xịn xò, không gian rộng rãi và thoải mái. Và một số khu vui chơi khác như Tiniworld, Ocean Ball, Nhà ma Lời nguyền Kyoko,…

Chơi Bowling tại Dream Games Bowling
Chơi Bowling tại Dream Games Bowling

Những điều này có thể thấy AEON MALL Long Biên xứng đáng là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại Việt Nam.

Góc sống ảo Aeon Mall Long Biên
Góc sống ảo Aeon Mall Long Biên

Vincom Center Đồng Khởi

  • Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM
  • Quy mô: Tổng diện tích sử dụng là 117.200 m2
  • Thời gian mở cửa: T2 – CN: 10:00 – 22:00
Vincom Center Đồng Khởi
Vincom Center Đồng Khởi

Vincom Center Đồng Khởi – Biểu tượng tự hào tại thành phố năng động. Được mệnh danh là trái tìm của Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại tọa lạc ngay tại mặt tiền của 4 con đường huyết mạch, bậc nhất Sài Gòn: Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng, Đồng Khởi và Hai Bà Trưng. 

Nhắc tới Vincom Center Đồng khởi, ta nhớ đến ngay “Kiến trúc Xanh” đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm thương mại áp dụng kính Low-E cho tất cả khu vực của tòa nhà và những thiết bị công nghệ tiên tiến khác.

Hội tụ đầy đủ các thương hiệu quốc tế đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân nơi đây, đặc trưng là cửa hàng Stradivarius.

Cửa hàng thời trang Stradivarius
Cửa hàng thời trang Stradivarius

Chuỗi nhà hàng truyền thống đến những hàng chuẩn vị 5 sao. Mọi người không phải lo lắng khi trung tâm thương mại đã quy tụ đầy đủ và đa dạng nhà hàng ẩm thực.

Khám phá món ăn truyền thống Quảng Đông San Fu Lou
Khám phá món ăn truyền thống Quảng Đông San Fu Lou

Với một quy mô rộng lớn, Vincom Center Đồng Khởi xứng đáng là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam!

Sài Gòn Centre

  • Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Quy mô: Diện tích đất 2,688 m2, gồm 25 tầng chức năng cho thuê văn phòng, căn hộ và dịch vụ khác.
  • Thời gian mở cửa: T2 – T5: 09:30 – 21:30; T6 – CN: 09:30 – 22:00
Trung tâm Thương mại Saigon Centre
Trung tâm Thương mại Saigon Centre

Tọa lạc tại một trong những trục đường chính của thành phố cùng với vị trí địa lý thuận lợi, tiếp giáp với các đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Pasteur và Huỳnh Thúc Khác. Chỉ mất vài phút để di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng như Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Chợ Bến Thành,…

Saigon Centre là một dự án phức hợp bao gồm trung tâm mua sắm – văn phòng – căn hộ đáp ứng được nhiều nhu cầu một lúc tại ví trí đắc địa Quận 1. Có thể nói không ngoa khi Saigon Centre được mệnh danh là Trung tâm Thương mại lớn nhất Việt Nam với hai tháp đôi văn phòng diện tích hơn 42.000 mét vuông.

Phía bên trong Trung tâm Thương mại
Phía bên trong Trung tâm Thương mại

Không thể bỏ qua Saigon Centre – một địa điểm mua sắm, vui chơi sang trọng, sầm uất bậc nhất Sài Thành. Không gian sang trọng, thoải mái thích hợp cho những buổi hẹn hò thân mật có thể kể tới như Manwah – Taiwanese Hotpot, Pizza 4P’s, L’Usine,… Nếu đã ăn uống no nê, có thể dạo một vòng và mua sắm tại Lancel, Uniqlo, Calvin Klein,…

Thưởng thức ẩm thực tại Pizza 4P's
Thưởng thức ẩm thực tại Pizza 4P’s

Crescent Mall

  • Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Quy mô: Tổng diện tích là 112.000 m2
  • Thời gian mở cửa: T2 – CN: 10:00 – 22:00
Trung tâm Thương mại Crescent Mall Quận 7
Trung tâm Thương mại Crescent Mall Quận 7

Crescent Mall tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh và nằm trên trục thương mại, tài chính sấm uất nhất phía Nam quận 7. Không những có vị trí địa lý đắc lợi, Crescent Mall được xem là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam khi có cơ sở hạ tầng cực kỳ hiện đại, phù hợp tiêu chuẩn quốc tế.

Đến với Crescent Mall ta không thể nào bỏ qua những nhà hàng ẩm thực nổi tiếng tại đây, điển hình như Haidilao, Som Tum Thai, Pastamania,…

Trải nghiệm Hot Pot Haidilao
Trải nghiệm Hot Pot Haidilao

Nếu bạn là một người yêu thích thời trang. Crescent Mall có thể đáp ứng nhu cầu đó cho bạn với các hãng thời trang lớn như Gucci, La Dolce, Adidas Originals, MLB,… Ngoài ra khách hàng có thể tận hưởng những tiện ích giải trí với gia đình hay người thân của mình với khu Game Zone, rạp chiếu phim CGV,…

Khung cảnh Crescent Mall buổi tối
Khung cảnh Crescent Mall buổi tối

SC Vivo City Shopping Center

  • Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Quy mô: Tổng diện tích sàn 72.000 m2
  • Thời gian mở cửa: T2 – CN: 10:00 – 21:30
SC Vivo City Shopping Center
SC Vivo City Shopping Center

Nhắc tới những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam, không thể không nhắc tới SC VivoCity. TTTM này đã mang đến làn gió mới với sự kết hợp giữa Singapore và Việt Nam. Hãy cùng trải nghiệm mua sắm bất tận tại các cửa hàng trong SC VivoCity. Vô số cửa hàng phụ kiện thời trang được nhiều giới trẻ yêu thích như Adidas, Aldo, Charles & Keith, Uniqlo,…

Mua sắm thả ga với vô số thương hiệu nổi tiếng
Mua sắm thả ga với vô số thương hiệu nổi tiếng

Khám phá ẩm thực đặc sắc tại SC Vivo như Azabu Sabo, BreadTalk, hay nhà hàng tokbokki được yêu thích nhất bởi giới trẻ Dookki,… Nhâm nhi những tách cà phê tại Highlands Coffee, Koi Thé,…

Bên cạnh đó, bạn sẽ được phá đảo thế giới ảo tại Làng Xì Trum với hệ thống máy chơi game hiện đại, tiên tiến cùng gian hàng đổi quà độc đáo. Trải nghiệm đua xe tốc độ cao với VS Racing. Ngoài ra, tầng 5 của TTTM còn có Vivo Playground thích hợp cho trẻ em và gia đình thư giãn.

Phá đảo thế giới ảo tại Làng Xì Trum
Phá đảo thế giới ảo tại Làng Xì Trum

Xem thêm: Điểm Tên Những Hoạt Động Hót Hòn Họt Tại Khu Du Lịch Hồ Mây

Diamond Plaza Shopping Center

  • Địa chỉ: 34 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Quy mô: Tổng diện tích sàn 3.200 m2, gồm 21 tầng và 2 hầm
  • Thời gian mở cửa: T2 – CN: 09:30 – 21:30
Trung tâm Thương mại Diamond Plaza
Trung tâm Thương mại Diamond Plaza

Tòa cao ốc tọa lạc tại góc đường Lê Duẩn và nằm ngay phía sau lưng Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn. Nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn, Diamond Plaza đã thu hút một lượng lớn người dân nơi đây và du khách nước ngoài.

Mua sắm tẹt ga ở tầng lầu 1,2,3 với các nhãn hiệu mỹ phẩm và thời trang lớn như Chanel, Valmont, Issey Miyake, An Phuoc,…

Thỏa sức mua sắm với vô số thương hiệu nổi tiếng
Thỏa sức mua sắm với vô số thương hiệu nổi tiếng

Thỏa sức vui chơi với trải nghiệm bowling tại Superbowl, với thiết kế 24 băng đạt chuẩn quốc tế tại tầng 5. Thư giãn cùng gia đình tại Kid – cafe Lilliput Diamon. Thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực tại tầng 4 với Cơm niêu 3 miền, Bamboo Dimsum, Tofu Kingdom,…

Aeon Mall Tân Phú Celado

  • Địa chỉ: 30 Đ. Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Quy mô: Tổng diện tích mặt bằng 70.000 m2
  • Thời gian mở cửa: T2 – T6: 10:00 – 21:30; T7 – CN: 09:00 – 22:00
Aeon Mall Tân Phú Celadon
Aeon Mall Tân Phú Celadon

Sở hữu quy mô siêu khủng, Aeon Mall Tân Phú Celadon là điểm đến hàng đầu cho mua sắm và giải trí tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn có thể khám phá thiên đường ẩm thực Việt Nam tại Aeon Mall Tân Phú với 3 khu vực chính. Garden Terrace tại tầng trệt, phục vụ chủ yếu món ăn Nhật Bản. Food Terrace, khu ẩm thực có sức chứa lên tới 1000 khách hàng, phục vụ hàng loạt các môn ăn từ Âu tới Á. Chuỗi nhà hàng cao cấp tại tầng 3 có thể kể tên như Spicy Box, Manwah, K-PUB,…

Khu vực ẩm thực với sức chứa hơn 1000 khách
Khu vực ẩm thực với sức chứa hơn 1000 khách
Khám phá thiên đường ẩm thực tại TTTM
Khám phá thiên đường ẩm thực tại TTTM

Vui chơi tẹt ga dành cho trẻ nhỏ tại tiNiWorld và Timezone. Hay cùng bạn so tài ca hát tại tầng 2. Hẹn hò thân mật tại CGV – hệ thống phim chiếu rạp hiện đại nhất Việt Nam. 

Vincom Plaza Hải Phòng

  • Địa chỉ: Số 1 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Quy mô: Tổng diện tích sàn 20.000 m2
  • Thời gian mở cửa: T2 – CN: 10:00 – 21:30
Vincom Plaza Hải Phòng chi nhánh Lê Thánh Tông
Vincom Plaza Hải Phòng chi nhánh Lê Thánh Tông

Vincom Plaza Lê Thánh Tông với thiết kế sang trọng, hiện đại với 5 tầng lầu và 1 tầng hầm sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của người dân Hải Phòng.

Shopping thoải mái tại Vincom với diện tích rộng tới hơn 1.386 m2, bày bán đầy đủ các loại thực phẩm tiêu dùng hằng ngày. Đa dạng các thương hiệu thời trang, trang sức uy tín như Valentino Creations, PNJ, Giovanni,…

Khu vực ẩm thực của Vincom Plaza Lê Thánh Tông tập trung ở tầng 4 và tầng 5. Như những trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam, các thương hiệu lớn như Jollibee, Lotteria, King BBQ,… quy tụ tại đây.

Khu mua sắm sầm uất của Hải Phòng
Khu mua sắm sầm uất của Hải Phòng

Vincom Plaza Imperia

  • Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Imperia, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Quy mô: Tổng diện tích sàn 20.000 m2
  • Thời gian mở cửa: T2 – CN: 10:00 – 21:30
Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Imperia
Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Imperia

Nhắc tới những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam không thể không nhắc tới Vincom Plaza Imperia – “Nóc nhà” Đông Nam Bộ. Được thiết kế mô phỏng dựa theo dòng sông đang chảy, đồng thời tọa lạc tại bên bờ hai dòng sông Cửa Cẩm và Thượng Lý Xanh.

“Cứ điểm” dành cho giới mộ điệu thời trang và làm đẹp với các cửa hàng Paris France Beauty, TheFaceShop, Calvin Klein,… Đặc biệt hơn giá sẽ cực kỳ hời nếu bạn là một tín đồ săn sale.

Đến với Hải Phòng là “ngồi tại đất Cảng thưởng thức ẩm thực năm Châu”. Đến với Vincom Plaza Imperia bạn không còn phải đau đầu khi phải nghĩ đi đâu, ăn gì. Vì nơi đây có đa dạng các nhà hàng như Marukame Udon, Vietstreet, Hotto,… Bên cạnh đó du khách cũng sẽ được trải nghiệm thế giới ảo cùng với VR Game hay cùng trải nghiệm bowling tại Power Bowl, Go Pick,… Ngoài ra không thể nào thiếu điểm đến phim chiếu rạp quen thuộc CGV.

Thương hiệu mì Udon tươi số 1 Nhật Bản
Thương hiệu mì Udon tươi số 1 Nhật Bản

Vincom Plaza Ngô Quyền Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 910A Ngô Quyền, An Hải, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Quy mô: hơn 3.000 m2, gồm 5 tầng
  • Thời gian mở cửa: T2 – CN: 09:30 – 22:30
Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền Đà Nẵng
Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền Đà Nẵng

Đến với Đà Nẵng là đến với Vincom Plaza Ngô Quyền – biểu tượng tự hào của Đà Nẵng. Như bao trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam khác, Vincom Plaza Ngô Quyền Đà Nẵng không hề kém cạnh với hàng loạt thương hiệu thời trang sành điệu, cao cấp như Levi’s, Nike, Adidas, Yves Saint Laurent,…

Khám phá Lẩu Đài Loan Manwah
Khám phá Lẩu Đài Loan Manwah

Nói không ngoa khi bạn không thể trải nghiệm được hết ẩm thực nơi đây. Khi mà hàng hoạt các thương hiệu nổi tiếng, được biết đến đều quy tụ tại đây như Manwah Taiwanese Hotpot, Sumo BBQ, Kichi Kichi,… Nếu muốn nhâm nhi trà chiều có thể đến với Oola – Đặc sản Ô Long Bảo Lộc, Caracoli Coffee, Starbucks,..

Đặc sản trà ô long Bảo Lộc
Đặc sản trà ô long Bảo Lộc

Xem thêm: Top 10 siêu thị ở TPHCM nổi tiếng, đa dạng mặt hàng mua sắm

Đà Nẵng Square

  • Địa chỉ: 35 Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Quy mô: 3.780 m2
  • Thời gian mở cửa: T2 – CN: 08:00 – 20:30

Trung tâm mua sắm Đà Nẵng Square là lựa chọn của người dân Đà Nẵng với sự kết hợp giữa sự đa dạng, phong phú trong sản phẩm và giá cả hợp lý, phải chăng. Với quy mô gần 4.000 m2, TTTM gồm có 3 tầng:

  • Tầng 1: Thời trang và mỹ phẩm
  • Tầng 2: Đồ lưu niệm và siêu thị thực phẩm
  • Tầng 3: Khu vực vui chơi giải trí
Trung tâm Thương mại Đà Nẵng Square
Trung tâm Thương mại Đà Nẵng Square

Aeon Mall Huế

  • Địa chỉ: 08 Võ Nguyên Giáp, An Đông, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Quy mô: Tổng diện tích mặt bằng hơn 86.000 m2
  • Giờ hoạt động: Thứ 2 – Chủ nhật 8:00 – 22:00
Aeon Mall Huế dự kiến hoạt động vào Tháng 9 năm 2024.
Aeon Mall Huế dự kiến hoạt động vào Tháng 9 năm 2024.

Aeon Mall Huế sẽ là trung tâm thương mại đầu tiên được xây dựng tại miền Trung. Đây là dự án lớn nhất của Nhật Bản đầu tư trên địa bàn này. Nằm trong Khu đô thị mới An Vân Dương, Aeon Mall Huế cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút di chuyển bằng ô tô. Trong tương lai, dự đoán sẽ có một lượng khách khổng lồ từ cư dân sinh sống tại nội thành và khách hàng từ các địa phương khác sau khi tuyến đường cao tốc Bắc Nam được hoàn thành. Qua đó, TTTM này sẽ là điểm mua sắm hấp dẫn đối với du khách khi ghé thăm cố đô.

Qua bài viết trên, Mogi.vn đã cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết Top 15 trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam. Hy vọng qua những chia sẻ này, Mogi đã giúp các bạn tìm ra được những địa điểm vui chơi, mua sắm và đáng trải nghiệm. Và đừng quên hãy chia sẻ bài viết này để lan tỏa tới mọi người cùng biết nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

spot_img

TIN LIÊN QUAN