spot_img
Trang chủLời khuyênGóc môi giới5 tuyệt chiêu giúp bạn bán nhà nhanh chóng và được giá...

5 tuyệt chiêu giúp bạn bán nhà nhanh chóng và được giá nhất

Làm thế nào để bán được nhà nhanh chóng nhất với một cái giá hời thật sự không phải là một việc quá khó nếu bạn nắm được những “bí kíp” sau.

“Mua rẻ bán đắt” là tâm lý chung của con người trong bất kỳ thương vụ mua bán nào-Bất động sản cũng tương tự. Đứng ở cương vị người bán, chúng ta luôn mong muốn có thể bán được ngôi nhà thật nhanh chóng với cái giá “hời” nhất. Tuy nhiên, cách để thực hiện được điều đó tuy đơn giản nhưng lại chẳng mấy ai để ý. 5 “bí kíp” giúp bán được nhà nhanh chóng, được giá được chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn.

Đặt ra mức giá hợp lý

Đặt ra mức giá hợp lý sẽ giúp bạn bán được nhà mau chóng hơn
Đặt ra mức giá hợp lý sẽ giúp bạn bán được nhà mau chóng hơn

Mặc dù chúng ta luôn mong muốn có thể bán được nhà với một mức giá có lợi nhất. Tuy nhiên việc đặt ra một mức giá quá vô lý sẽ khiến chẳng một ai quan tâm đến căn nhà của bạn. Để có thể định giá được bất động sản được đăng bán không phải là điều dễ dàng nếu bạn không nắm rõ được mức giá chung của thị trường. Để làm được việc này, rất đơn giản, hãy bỏ chút thời gian đọc qua một số tin đăng bán nhà có những đặc điểm và ở khu vực tương tự như căn nhà bạn đang rao bán, từ đó bạn có thể đưa ra được một con số phù hợp nhất. Các khách hàng đang có nhu cầu tìm mua sẽ không để ý đến những căn nhà có giá quá cao so với mặt bằng chung và một sai lầm của những người đăng bán là thường kỳ vọng và đánh giá quá cao giá trị ngôi nhà của mình. Ngoài ra, những tin đăng bán có ghi chấp nhận thương lượng thường sẽ được chú ý nhiều hơn.

Ngoài ra, một cách khác để tham khảo được giá nhà đất hiện nay trên thị trường là bao nhiêu đó là sử dụng tính năng Giá nhà đất của Mogi. Với tính năng này, bạn có thể biết được giá bán trung bình của đất tính theo mét vuông của từng con đường. Ngoài ra, Mogi còn cung cấp lịch sử giá bán nhà trong 10 năm từ 2008 – 2018 trên từng con đường cụ thể trong thành phố.

>>> Xem ngay bài này hay lắm: Mẹo phong thuỷ “cực hay” giúp bán nhà đất vừa nhanh gọn vừa được giá

Dọn dẹp, tân trang ngôi nhà cho sạch sẽ và thông thoáng

Dọn dẹp, tân trang lại nhà cho sạch sẽ giúp tạo ấn tượng tốt với người xem nhà
Dọn dẹp, tân trang lại nhà cho sạch sẽ giúp tạo ấn tượng tốt với người xem nhà

Việc làm tổng vệ sinh, dọn dẹp lại ngôi nhà (đặc biệt là nhà bếp và nhà vệ sinh) được xem là một  động thái giúp nâng cao giá trị ngôi nhà hơn. Bạn cũng nên xem xét việc sơn phết, tân trang lại mặt tiền, đồng thời sắp xếp, dịch chuyển hoặc bán bớt một số đồ đạc nội thất bên trong không cần thiết để tạo ấn tượng tốt và sự thoáng đãng, rộng rãi cho ngôi nhà khi bước vào bên trong.

Soạn một tin rao bán hấp dẫn và đầy đủ

Những tin đăng rao bán nhà trên báo giấy hoặc trên mạng thường có giới hạn khá ngắn, không dài. Vì thế bạn cần soạn thảo một mẩu tin đăng ngắn gọn nhưng vẫn hấp dẫn và đầy đủ để thu hút người đọc hơn. Nên tập trung mô tả vào những lợi ích, tiện nghi sẵn có của bất động sản cùng những thông tin quan trọng như địa chỉ, liên hệ, diện tích và giá bán,…Ngoài ra, việc đầu tư hình ảnh cũng là điều cần thiết nếu bạn đăng tin bán nhà online. Bên cạnh chụp những tấm hình chất lượng và rõ nét thì việc quay một video ngắn về căn nhà cũng là một ý kiến hay giúp khách hàng hình dung rõ hơn.

Chọn đúng nơi để đăng tin

Một tin đăng hấp dẫn đến mấy cũng sẽ không đem lại hiệu quả nếu được đăng ở một kênh truyền thông ít hiệu quả. Hiện nay không khó để có thể đăng tải tin tức rao bán nhà nhưng không phải đăng ở đâu cũng giúp khách hàng tiềm năng của bạn tiếp cận được nhiều. Một số cách giúp bạn đăng tin bán nhà hiệu quả hơn là :

  • Nếu là đăng báo giấy, hãy lựa chọn những tờ báo lớn, có lượng người đọc cao hoặc có chuyên mục riêng về rao vặt bất động sản càng tốt. Một số gợi ý là báo Mua Bán, Tuổi trẻ, Thanh Niên,…
  • Nếu đăng bán nhà online, hãy lựa chọn những trang chuyên về rao vặt nhà đất lớn, nhiều người truy cập như Mogi.vn , Muaban.net,…
  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng facebook để tìm kiếm và đăng tin vào các hội group mua bán bất động sản theo từng khu vực để tiếp cận được với khách hàng tiềm năng nhanh chóng hơn.

Liên hệ với người môi giới

Nếu cần, bạn có thể lien hệ người môi giới để được hỗ trợ tốt hơn
Nếu cần, bạn có thể lien hệ người môi giới để được hỗ trợ tốt hơn

Trong một số trường hợp cần bán gấp hoặc người bán không có nhiều kinh nghiệm hay kiên thức về bất động sản thì có thể lựa việc liên hệ với một bên thứ 3 để hỗ trợ việc mua bán được nhanh gọn hơn. Người môi giới nhà đất sẽ có những đánh giá và lời khuyên đúng đắn nhất cho phía gia chủ về giá trị căn nhà, đồng thời tư vấn về những thủ tục cần thiết cũng như hỗ trợ việc tìm kiếm người mua phù hợp. Hãy lựa chọn những công ty môi giới hoặc người trung gian uy tín, trung thực để có thể yên tâm và mau chóng bán được bất động sản một cách nhanh chóng, an toàn nhất.

An Nguyễn – Mogi

>>> Cẩn thận chiêu trò bán nhà giá rẻ để không bị lừa

spot_img

TIN LIÊN QUAN