spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúcXu hướng xây nhà biệt thự đẹp nhất 2018

Xu hướng xây nhà biệt thự đẹp nhất 2018

Nhà biệt thự đang được xây dựng theo xu hướng nào đang là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt là những người đang có ý định xây biệt thự cho gia đình mình. Bởi lẽ, được sở hữu căn biệt thự cho riêng mình luôn là niềm mong ước của nhiều người. Vậy bạn đã biết xu hướng xây dựng biệt thự 2018 là gì chưa?

Xu hướng xây dựng nhà biệt thự hiện đại

Xây dựng biệt thự hiện đại luôn là là xu hướng chưa bao giờ hết HOT. Hầu hết các mẫu nhà biệt thự hiện đại luôn được tìm kiếm nhiều trong suốt thời gian qua. Bởi lẽ phong cách hiện đại bắt kịp xu hướng và phù hợp với guu của nhiều người.

Phong cách biệt thự hiện đại được nhiều người yêu thích

Phong cách hiện đại không chỉ được yêu thích đối với lĩnh vực xây dựng. Hầu hết các lĩnh vực khác trong đời sống, phong cách hiện đại vẫn luôn được nhiều người tìm kiếm. Bởi lẽ, phong cách hiện đại chính là sự thể hiện của thời đại. Và mỗi khi thời thế của chúng ta thay đổi sự hiện đại ấy cũng sẽ tiến hóa và thay đổi theo.

Đương nhiên không phải sự thay đổi ấy sẽ đến liên tục mà sẽ trải qua một quá trình. Vì vậy nếu lựa chọn phong cách biệt thự hiện đại bạn cũng không cần phải lo sẽ lỗi mốt. Sự thay đổi về phong cách xây dựng biệt thự không quá lớn theo thời gian. Đó cũng chính là điều mà nhiều người yêu thích và muốn sở hữu biệt thự.

Một số mẫu biệt thự hiện đại

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu biệt thự hiện đại, hãy tham khảo một vài mẫu dưới đây:

xu huong xay biet thu dep nhat 2018 2 xu huong xay biet thu dep nhat 2018 3 xu huong xay biet thu dep nhat 2018 4 xu huong xay biet thu dep nhat 2018 5

Mẫu nhà biệt thự hiện đại
Mẫu nhà biệt thự hiện đại

Xu hướng xây dựng nhà biệt thự một tầng mái thái

Nhà biệt thự một tầng mái thái cũng chính là xu hướng xây dựng biệt thự nổi bật trong 2018. Xu hướng xây biệt thự đó đã xuất hiện vài năm trở lại đây và hứa hẹn vẫn còn tiếp tục trong 2018.

Biệt thự mái thái 1 tầng dễ xây dựng và hợp với phong cách Việt Nam

Rất nhiều người yêu thích nhà biệt thự một tầng mái thái bởi dễ xây dựng và hợp với Việt Nam. Phong cách này theo cảm nhận của nhiều người thì nó khá gần gũi và đem lại cảm giác dễ chịu. Có thể nói phong cách này sẽ đem lại cảm giác ngược lại với biệt thự hiện đại.

Thân quen, gần gũi không xa lạ

Theo nhiều kiến trúc sư thì biệt thự một tầng mái thái thì các phòng được sắp xếp hợp lý. Các phòng vẫn được thiết kế một cách đầy đủ, tiện nghi nhưng không làm người ta cảm thấy xa lạ. Ngược lại, khi sinh sống trong những căn biệt thự này sẽ khiến bạn thấy thân quen đến lạ.

Những mẫu biệt thự mái thái 1 tầng

Dưới đây là một vài mẫu biệt thự mái thái một tầng cho bạn tham khảo. Hãy ngắm xem bạn sẽ yêu thích mẫu biệt thự nào trong số các mẫu đó nhé!

xu huong xay biet thu dep nhat 2018 8

xu huong xay biet thu dep nhat 2018 13
Mẫu nhà biệt thự một tầng mái thái
Mẫu nhà biệt thự một tầng mái thái
Mẫu nhà biệt thự một tầng mái thái

xu huong xay biet thu dep nhat 2018 12 xu huong xay biet thu dep nhat 2018 11

Mẫu nhà biệt thự một tầng mái thái

Với những mẫu biệt thự đẹp trên đây, hẳn là nhiều người ai cũng mong muốn được sở hữu những mẫu biệt thự cho riêng mình. Việc xây dựng biệt thự thường phức tạp và câu kỳ hơn các mẫu nhà khác. Vì vậy mà trước khi xây dựng hãy chú ý chọn lựa nhà thầu uy tín nhé!

>>> Xem thêm: Quy trình xây nhà biệt thự như thế nào?

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN