spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúcXu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại 2018 bạn...

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại 2018 bạn nên tham khảo

Nội thất phòng ngủ là một trong những vấn đề rất được quan tâm hiện nay. Bởi lẽ với không gian phòng ngủ thì nội thất luôn là yếu tố quan trọng có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ của mỗi người. Càng thiết kế đẹp, hợp sở thích sẽ càng giúp cho giấc ngủ tuyệt vời hơn. Vì thế mà, hôm nay Mogi.vn sẽ bật mí với các bạn xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại để bạn tham khảo. Nếu yêu thích phong cách này, hãy cùng xem xu hướng hiện đại hướng tới điều gì nhé.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đang hướng tới xu hướng nào?

Là một trong những phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ được yêu thích, chủ nhân của những không gian phòng ngủ yêu thích phong cách hiện đại luôn sáng tạo ra những xu hướng mới để bắt kịp thời đại mà chẳng lo bị lỗi thời. Vậy phong cách nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại nào lại có thể xuyên thời gian đến vậy?

Nội thất phòng ngủ ảnh 2
Nội thất phòng ngủ hướng tới tập trung trang trí những món đồ nội thất lớn

Thiết kế tập trung vào những món đồ nội thất lớn

Trong phòng ngủ, những món đồ nội thất lớn luôn là món đồ quan trọng. Chẳng hạn như giường, tủ quần áo và bàn trang điểm hoặc bàn làm việc. Đó là những món đồ nội thất quan trọng mà bạn cần lựa chon, cần chăm chút để giúp mang đến cho không gian này trở nên nổi bật hơn. Chỉ cần chọn được những món đồ nội thất cao cấp phù hợp với nhu cầu, trang trí theo sở thích với những bộ chăn ga, gối đệm và kiểu dáng giường, tủ, bàn làm việc, bàn trang điểm cho thật đẹp là đủ để giúp cho không gian trở nên hoàn hảo. Không cần quá cầu kỳ vào những tiểu tiết nhỏ mà chỉ cần tập trung vào món đồ nội thất lớn là được.

Lựa chọn những món đồ nội thất thông minh

Không gian phòng ngủ hiện nay thường khá nhỏ, nhất là những loại căn hộ như chung cư. Việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất với không gian nhỏ thường sẽ chú trọng đến yếu tố tiết kiệm không gian để giúp cho phòng ngủ được thông thoáng, rộng rãi hơn. Vì thế mà, xu hướng lựa chọn nội thất cho phòng ngủ thường ưu tiên lựa chọn những món đồ nội thất thông minh nhiều hơn.

Chẳng hạn như giường ngủ có thêm tủ đựng đồ bên dưới gầm, tủ quần áo nhiều ngăn… đại loại chung là những món đồ có nhiều chức năng khác nhau có thể giúp cho người sử dụng có thể chứa được đồ dùng nhiều hơn để tiết kiệm được không gian cho phòng ngủ của mình.

Xu hướng thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Với phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại 2018, người ta không còn tập trung vào sự cầu kỳ nữa, thay vào đó chính là lựa chọn sự đơn giản nhưng tinh tế. Không nhất thiết phải chọn sự cầu kỳ mới làm nên vẻ đẹp mà chính sự đơn giản nhưng đầy đủ, sắp xếp không gian nội thất hài hòa chính là cách làm đẹp cho phòng ngủ nhiều người hiện nay lựa chọn

Nội thất phòng ngủ ảnh 3
Lựa chọn phong cách thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Chẳng hạn như sự lựa chọn đồ nội thất, không cần quá nhiều đồ, chỉ cần tập trung vào những món đồ cơ bản với sự hiện đại, khỏe khoắn là có thể giúp cho phòng ngủ trở nên đẹp hơn, sang trọng mà chẳng cần cầu kỳ. Hoặc lựa chọn thêm một vài món đồ trang trí nội thất cho phòng ngủ chỉ cần nhỏ như một bức tranh nhỏ treo tường, 1 bình hoa nhỏ để phòng là đủ để giúp mang đến cho không gian phòng ngủ trở nên tuyệt vời rồi.

Sử dụng màu sơn trung tính

Những màu sơn trung tính chính là màu sắc được lựa chọn nhiều trong phong cách thiết kế phòng ngủ hiện đại. Không gian phòng với màu sơn này sẽ giúp tạo được cảm giác rộng hơn, đây chính là cách thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ lý tưởng. Nếu như bạn có không gian phòn ngủ nhỏ thì có thể áp dụng cách này để giúp phòng ngủ của mình đẹp hơn, ấm cúng hơn. Sử dụng gam màu đơn sắc và tạo một điểm nhấn với chân tường có màu sơn khác hoặc tùy theo bạn muốn trang trí nhưng nhớ đừng tạo sự đối lập vì dễ khiến cho không gian này mang lại một giấc ngủ không được trọn vẹn.

Bạn có thể lựa chọn màu sơn trung tính như vàng kem, hồng pastel, xanh sữa, tím sữa… Và nhớ đừng quên rằng khi lựa chọn màu sơn hãy xem thêm yếu tố phong thủy cung mệnh để chọn cho hợp với mình nhé.

Nội thất phòng ngủ ảnh 4
Chọn màu sơn trung tính và tạo điểm nhấn hài hòa

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại hướng tới không gian đơn giản, khỏe khoắn và không cầu kỳ. Vì thế, bạn có thể tham khảo những gợi ý của chúng tôi trên đây để giúp cho mình có được một không gian phòng ngủ đẹp, lý tưởng nhất nhé.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN