spot_img
Trang chủPhong thuỷVòng Trầm Hương 108 Hạt Có Ý Nghĩa Gì? Giải Mã Bí...

Vòng Trầm Hương 108 Hạt Có Ý Nghĩa Gì? Giải Mã Bí Ẩn Phong Thuỷ

Vòng trầm hương luôn là sản phẩm được mọi người ưa chuộng từ xưa tới nay. Nhiều người quan niệm, đây là sản phẩm mang đến nhiều năng lượng tích cực, vận may cho người đeo. Bên cạnh đó còn có khả năng chữa bệnh và trấn an tinh thần. Để hiểu rõ hơn vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì hãy cùng Mogi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Vòng trầm hương là gì?

Vòng trầm hương không được làm từ gỗ cây trầm hương như mọi người vẫn nghĩ, mà nó được chế tác từ gỗ của cây Dó Bầu. Thân cây dó do bị tác động vật lý hoặc sinh học sẽ chảy ra nhựa cây, lớp nhựa sẽ ăn sâu vào thân cây theo thời gian sẽ tạo ra trầm hương. Tuỳ vào tuổi thọ và các yếu tố tự nhiên của từng vùng miền mà trầm hương sẽ có mùi khác nhau.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?

Vì sao có 108 hạt trong vòng trầm hương?

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì đối với nước Ấn Độ? Người Ấn thường dùng tràng hạt 108 để tụng kinh hay trì trú gắn liền với các hoạt động trong Phật giáo. Hoạt động này đã trở thành phong tục, văn hoá của Ấn Độ.

Theo truyền thuyết, từ thuở xa xưa Đức Phật cùng giáo đoàn đi tới núi Kỳ Xà Quật (Grdhrakuta) của nước Lã Duệ Kỳ (Rajarhat). Ba Lưu Ly là quốc vương của thời ấy, đã cử sứ giả đến gặp Đức Phật để xin người chỉ giáo cách tu hành để tránh xa được đau khổ trần gian.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì? Tại sao lại có 108 hạt

Sau đó, sứ giả về thuật lại với Quốc vương rằng: Ngài bảo “Nếu muốn diệt được đau khổ – nghiệp chướng, báo chướng thì nên xâu 1 vòng chuỗi 108 hạt bằng gỗ Trầm hương và phải luôn luôn mang theo bên mình mỗi ngày. Hằng ngày dù đi, đứng hay ngồi cũng phải chí tâm, không được xao nhãng và luôn phải niệm danh hiệu: Phật – Pháp – Tăng mỗi khi lần qua 1 hạt”.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì? 108 hạt trong chuỗi có ý nghĩa gì?

Cứ như vậy, lặp đi lặp lại nhiều lần: từ 10, 100, 1000 đến 100 nghìn vạn hạt. Nếu tới 20 vạn lượt mà bản thân không bị xao nhãng, uẩn khúc thì sẽ được sinh lên cõi Diễm Thiên thứ 3. Đó là nơi không còn đau khổ, tâm trí được an nhàn. Nếu lặp lại đủ 100 vạn lượt thì 108 kết nghiệp sẽ được dứt hẳn, bản thân khi đó đã chứng được quả vô thượng Tu Đa Hoàn (ngược dòng sinh tử), hướng tới Niết Bàn, mọi phiền não đều được tan biến.

Giải mã theo truyền thuyết, vậy vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì? Theo truyền thuyết ấy, Tràng hạt 108 hạt được ra đời. Vòng chuỗi 108 hạt như một pháp khí quan trọng trong quá trình tu học Phật pháp của các tăng sĩ, phật tử.

>>>Xem thêm: Đá Phong Thủy Mệnh Thổ Đẹp Và Thu Hút Tài Lộc Hiệu Nghiệm Nhất

Công dụng của vòng trầm hương

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì liên quan đến công dụng của nó? Khi mang vòng chuỗi đeo tay 108 hạt trầm hương, các hạt trầm hương chà xát vào da sẽ tỏa ra hương thơm nồng ấm giúp chúng ta có giảm căng thẳng và có một giấc ngủ ngon.

Các nhà khoa học đã chứng minh, hương thơm của trầm hương có tính thanh lọc, tẩy uế giúp mang lại một không khí trong lành, tốt cho sức khỏe gia chủ. Không những thế, hương thơm đó giúp giải trừ những phiền muộn, giảm căng thẳng, cơ thể được nhẹ nhàng, đầu óc sáng suốt, tăng hiệu quả khi làm việc.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì? Và công dụng như thế nào

Vòng trầm hương 108 hạt có bao nhiêu loại?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại vòng trầm hương là: Vòng trầm hương 108 hạt tự nhiên và nhân tạo. Hai lại này có rất nhiều sự khác biệt, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Vòng trầm hương 108 hạt tự nhiên

Đây là một trong những sản phẩm quý hiếm và khó tìm trên thị trường, nên sản phẩm cũng có giá trị khá cao, dao động từ vài chục tới trăm triệu. Tuy vậy, để sở hữu chuỗi trầm hương 108 hạt, rất nhiều người sẵn sàng “chịu chi”  một số tiền lớn.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì? Đặc điểm của vòng trầm hương tự nhiên

Vòng trầm hương 108 hạt nhân tạo

Khác với vòng trầm hương 108 hạt tự nhiên, vòng nhân tạo có giá rẻ hơn nhưng vẫn khá cao so với mức thu nhập của người Việt. Giá của một chiếc vòng trầm hương 108 hạt nhân tạo sẽ dao động từ vài triệu tới vài trăm triệu, mức giá sẽ thay đổi tuỳ theo loại gỗ sử dụng để làm vòng.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì? Đặc điểm của vòng trầm hương nhân tạo

Lý do vòng trầm hương 108 hạt được ưa chuộng

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì mà lại được ưa chuộng nhất hiện nay? Nó mang trong mình giá trị về vật chất lẫn tinh thần. Vòng trầm hương như một món trang sức dành cho mọi người, vòng trầm mang đến nét hoài cổ nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng.

Vòng trầm 108 hạt được xem như một món trang sức để thể hiện sự sang trong đẳng cấp của người đeo. Ngoài ra, vòng trầm hương 108 hạt còn mang đến nhiều giá trị về sức khoẻ và tinh thần. Mùi thơm từ vòng trầm lan toả ra tạo cảm giác dễ chịu, nhe nhàng, tinh thần được thư thái và thoải mái hơn.

>>>Xem thêm: Đeo Nhẫn Kim Tiền Ngón Nào Để Thu Hút Tài Lộc Vượng Khí Dồi Dào?

Vòng trầm hương 108 hạt hợp với mệnh gì?

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì đối với các mệnh hiện nay? Có thể nói, vòng trầm hương hợp với tất cả các mệnh. Vì vậy, bạn có thể yên tâm lựa chọn mà không cần phải đắn đo. Theo quy luật ngũ hành thì những người mang mệnh Hoả và Thuỷ sẽ tốt hơn bội phần vì “Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa”.

Người mệnh Thuỷ

Những người mang mệnh Thuỷ nên đeo vòng trầm hương 108 hạt màu đen hoặc màu xám sẽ có hiệu quả cao hơn. Việc đeo tràng hạt trầm hương 108 hạt sẽ giúp những người mang mệnh Thuỷ trở nên an nhàn và thanh tịnh hơn.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì? Người mang mệnh thuỷ đeo có hợp hay không

Người mệnh Kim

Những người mệnh Kim nên lựa chọn đeo vòng trầm hương 108 hạt màu vàng hoặc màu nâu đất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm vòng trầm tốc 108 hạt hay vòng trầm hương sánh chìm 108 hạt, đây cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời cho người mệnh Kim.

Khi đeo vòng trầm 108 hạt người mang mệnh Kim sẽ có những thuận lợi trong mọi công việc và cuộc sống.

Người mệnh Mộc

Vòng trầm hương 108 hạt không kén chọn đối tượng đeo, vì vậy bạn có thể lựa chọn tuỳ theo sở thích của bản thân nhưng màu đen và màu nâu đất sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì? Người mang mệnh mộc đeo có hợp hay không

Người mệnh Hỏa

Những người mang mệnh Hoả thường là những người cá tính, nhưng đôi khi cũng khá nóng nảy, không kìm chế được bản thân. Khi bạn đeo vòng trầm hương 108, hương thơm thoang thoảng của trầm hương sẽ giúp xoa dịu đi những cơn nóng nảy của bản thân, giúp bạn kìm chế được bản thân bình tĩnh hơn.

Người mệnh Thổ

Có quan điểm cho rằng, trầm hương là gỗ thuộc mệnh Mộc mà Mộc lại khắc với Thổ. Tuy nhiên, những người mệnh Thổ hoàn toàn có thể đeo vòng trầm hương 108 hạt, màu nâu đất và vàng sậm sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Mùi hương nhẹ nhàng từ vòng trầm hương 108 hạt sẽ giúp bạn giảm được những căng thẳng, áp lực của cuộc sống. Tâm trí được hanh thông và sáng suốt hơn.

Ý nghĩa của vòng trầm hương 108 hạt

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì đối với khía cạnh phong thủy

Chúng ta cùng tìm hiểu xem vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì trong phong thuỷ? Vòng trầm 108 hạt mang đến cho người đeo những nguồn năng lượng tích cực, mọi việc diễn ra suôn sẻ, công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì trong phong thuỷ?

Vòng trầm hương 108 hạt như một vật phẩm hộ mệnh, đem lại may mắn tài lộc cho người đeo. Giúp xua đuổi âm khí, đem đến luồng sinh khí mới cho người đeo. Do đó người ta luôn quan niệm rằng đeo vòng trầm hương sẽ mang lại nhiều lợi ích, bảo vệ bản thân tránh khỏi những vận xui, âm khí xâm chiếm vào cơ thể.  

>>>Xem thêm: Emerald là gì? Ý Nghĩa Loại Đá Quý Gắn Liền Với Giới Quý Tộc

Ý nghĩa theo quan niệm Phật giáo

Sau khi tìm hiểu vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì trong phong thuỷ, chúng ta sẽ tìm hiểu vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì theo quan niệm Phật giáo. Tương truyền rằng, vòng trầm hương 108 hạt tượng trưng cho 108 phiền não trong 3 đời của con người.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì trong phật giáo?

Bên cạnh đó, vòng trầm hương 108 hạt còn đại diện cho 108 pháp Tam Muội và 108 u sầu phiền não. Con số 108 còn được ghép từ số 10 và số 8, số 10 là đại diện cho Thập Thiện Nghiệp và con số 8 đại diện cho Bát Chính Đạo. Ngoài ra, vòng trầm 108 hạt còn đại diện cho một tâm hồn luôn hướng đến chân – thiện – ái và một cuộc sống đầy an yên.

Ý nghĩa liên quan đến sức khỏe

Tiếp đến hãy cùng tìm hiểu xem vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì liên quan đến sức khoẻ. Vòng trầm hương 108 hạt giúp cho gia chủ giải tỏa căng thẳng, áp lực hiệu quả.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì trong sức khoẻ?

Hương thơm nhẹ nhàng từ vòng trầm hương giúp cho người đeo có được một tinh thần sảng khoái và ngập tràn năng lượng. Từ đó, giúp cho người đeo vòng trầm dễ dàng đạt được thành công trong mọi công việc và cuộc sống. 

Ý nghĩa về mặt thời trang, phong cách

Cùng tìm hiểu ý nghĩa vòng trầm hương 108 hạt về mặt thời trang và phong cách. Vòng trầm hương 108 hạt còn được xem là một món trang sức không bao giờ lỗi thời, phù hợp với mọi đối tượng.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì trong thời trang, phong cách?

Mỗi hạt trầm hương đều được chế tác một cách công phu, tỉ mĩ, bảo toàn được màu sắc và mùi hương tự nhiên của gỗ trầm hương. Những đường vân nâu sẫm uyển chuyển trên hạt một cách tự nhiên, mang đến một vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Những người đeo vòng trầm hương cũng trở nên hiền từ, thân thiện và giàu lòng từ bi.

Cách đeo vòng trầm hương 108 hạt

Chọn vòng trầm hương 108 hạt có kích cỡ phù hợp

Nên cân nhắc về việc vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì liên quan và phù hợp với bản thân về sở thích cũng như phong thủy để lựa chọn một cách chính xác nhất.

Để đeo vòng trầm hương được đẹp bạn cần chọn vòng trầm hương 108 hạt có kích cỡ phù hợp. Tuỳ theo kích cỡ cổ tay của mỗi người mà số vòng quấn dao động từ 3-5 vòng. Mọi người thường sẽ quấn 4 vòng, vì số 4 là tượng trưng cho tứ diệu đế trong nhà Phật giáo. Trường hợp vòng bị chật, bạn có thể mix thêm các hạt resin hoặc charm.

Bạn có thể tham khảo các kích cỡ sau đây để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho bản thân.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì? Lựa chọn kích cỡ phù hợp để đeo
  • Vòng tay 108 hạt: Phù hợp những người hay đi chùa, thiền định và cầu an.
  • Vòng 54 hạt: Phù hợp cho những người ưa thích cách quấn hai vòng và được phối với rất nhiều charm.
  • Vòng 17 hạt: Đây là kích cỡ được nhiều người lựa chọn nhất. Với kiểu vòng đơn, nhẹ nhàng và giản dị.

Vòng trầm hương 108 hạt nên đeo tay nào?

Tuỳ thuộc vào từng hoàn cảnh, vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì liên quan đến việc lựa chọn tay đeo vòng? Cùng tìm hiểu cụ thể dưới đây:

  • Đeo vòng tay trầm hương 108 hạt bên trái: Tăng thêm nhiều may mắn và tài lộc. Vào các buổi đàm phán, hay phỏng vấn hay hội nghị, việc đeo vòng trầm bên tay trái sẽ giúp có được nhiều thuận lợi, thành công. Khi đi chùa hay tham gia các tiệc báo hỷ như đám cưới, đầy tháng đeo vòng trầm bên tay trái sẽ giúp bạn có nhiều may mắn, phước lành và xua đuổi âm tà khí.
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì khi mang bên tay trái
  • Bạn nên đeo vòng trầm bên tay phải khi đi đến bệnh viện, rừng sâu, nghĩa trang, hiện trường tai nạn, xe bus hoặc khu vui chơi để hạn chế được sự xâm nhiễm của những luồng khí xấu vào cơ thể của mình. Vì vòng trầm hương 108 hạt được xem là một vật hộ mệnh, bảo vệ bạn trong những môi trường có tà âm khí.
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì khi mang bên tay phải

>>>Xem thêm: Ngày Nguyệt Kỵ Là Gì? Những Điều Kiêng Kỵ Trong Ngày Nguyệt Kỵ

Kích thước hạt trong vòng trầm hương 108 hạt

Kích thước hạt trong vòng trầm hương 108 hạt thường có đường kính từ 6 đến 10mm đối với nữ, nam thường mang các hạt có đường kính từ 8 đến 12mm. Tùy theo kích cỡ cổ tay của mỗi người mà thường sẽ quấn từ 4-5 vòng.

Nên hạn chế mang vòng quá rộng vì sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ và vừa gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Còn đeo vòng tay quá chật sẽ tạo thành các đường hằn trên cổ tay, điều này dễ dẫn đến tắc nghẽn mạch máu.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì? Nên chọn kích thước hạt như thế nào để phù hợp

Nếu bạn sử dụng vòng trầm hương 108 hạt để đeo cổ thì nên quấn từ 1 đến 2 vòng, tạo nên gu thời trang thời thường và mang ý nghĩa trong phong thủy.

Bảo quản vòng trầm hương 108 hạt

  • Để vòng trầm luôn giữ được mùi thơm tự nhiên, thì khi sử dụng xong bạn nên bảo quản vòng trầm trong hộp kín, hoặc túi vải.
  • Trầm Hương là một loại gỗ, vì vậy bạn không nên để vòng ngâm nước quá lâu, sẽ làm các hạt ngậm nước gây nở bể, mất đi mùi thơm.
  • Để phục hồi lại hương thơm của trầm hương sau một thời gian dài sử dụng, bạn nên ngâm vòng trầm vào nước ấm trong 1-2p, không nên ngâm quá lâu. Sau đó lấy ra lau sạch và sấy khô rồi bỏ vào túi hoặc hộp kín để bảo quản.
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì? Cách bảo quản vòng trầm hương
  • Những lúc không sử dụng, bạn nên để chiếc vòng trầm ở nơi trang trọng. Không nên bỏ vào túi của quần áo.
  • Khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da hoặc nước hoa, bạn nên tháo vòng ra để tránh ảnh hưởng đến tuổi thọ và làm mất đi hương thơm tự nhiên của vòng.

Đeo vòng trầm hương 108 hạt để an thần

Khi đi ngủ

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì đối với người hay gặp ác mộng? Nên đeo vòng trầm khi ngủ vì mùi của trầm hương có tác dụng giảm căng thẳng và an thần giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

Tuy vậy, các trường bị cấn và làm đau tay có thể xảy ra. Để khắc phục, bạn có thể để vòng trầm ở đầu giường hoặc ở dưới gối.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì? Nên đeo vòng trầm khi ngủ để có giấc ngủ ngon hơn

Khi căng thẳng – stress

Vòng trầm có một mùi thơm tự nhiên, thanh tao và đầy sang trọng. Tuỳ vào thời tiết và nhiệt độ khác nhau mà mức độ mùi thơm cũng khác nhau.

Khi bạn bị căng thẳng – stress nên đặt vòng trầm hương vào hai lòng bàn tay và xoa nhẹ. Hương thơm nhẹ nhàng từ vòng trầm hương sẽ lan toả ra giúp bạn thư thái đầu óc, giảm bớt áp lực trong cuộc sống.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì? Nên đeo vòng trầm khi bị stress để tinh thần được thư giản

Các kiêng kỵ khi đeo vòng trầm hương 108 hạt

Vậy vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì cần phải kiêng kỵ khi đeo, để vòng phát huy được hết tác dụng của mình.

  • Tuyệt đối không nên đeo vòng trầm hương 108 hạt khi quan hệ vợ chồng.
  • Nên để vòng trầm ở bàn thờ Phật hoặc những nơi thờ cúng linh thiêng khi không sử dụng đến.
  • Không nên chạm vào vòng trầm hương của người khác và để người khác chạm vào vòng trầm hương 108 hạt của mình.
  • Bảo quản cẩn thận và thường xuyên vệ sinh để kéo dài tuổi thọ của vòng trầm hương.
  • Không nên để vòng tiếp xúc trực tiếp với các loại chất tẩy rửa hay hóa chất.

Cách phân biệt vòng trầm hương 108 hạt thật và giả

Mùi hương

Một trong những cách phân biệt vòng trầm hương thật giả đơn giản nhất, đó chính là mùi hương. Vòng trầm thật và giả sẽ có sự khác nhau về mùi một cách rõ rệt:

  • Vòng trầm thật được làm từ gỗ tự nhiên sẽ có mùi mộc mạc và dịu ngọt của gỗ, không gắt nồng làm người đeo khó chịu. Vòng trầm có khá ít dầu, nên màu gỗ sẽ sáng hơn. Tuy nhiên, vòng trầm tự nhiên chìm nước loại A1 lại khá giống với vòng ép dầu do hạt có màu đen sậm và hàm lượng tinh dầu trong gỗ khá cao.
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì? Cách phân biệt trầm hương thật – giả
  • Vòng trầm giả được bày bán khá nhiều trên thị có mùi như mùi thuốc bắc. Vì trong quá trình chế tác phải nấu thành dạng cao thuốc. Ngoài ra, vòng trầm hương giả khá nặng do phải ép nhiều dầu để có thể thẩm thấu vào các thớ gỗ nên màu sắc lại rất đậm và thường là màu đen sẫm.

Màu sắc

Ngoài mùi hương, mắc sắc cũng là một trong những yếu tốt để phân biệt vòng trầm thật giả. Những chiếc vòng trầm tự nhiên, các thớ gỗ sẽ được chia làm 2 loại đó là thớ gỗ và khoảng cách giữa các thớ gỗ. Vòng tay trầm hương thật sẽ hiện rõ có 2 thớ gỗ tách biệt màu sắc với nhau. Vòng trầm hương 108 hạt thật thường sẽ có màu sáng và trong hơn, còn vòng trầm 108 hạt giả thường sẽ có màu đậm hơn.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì? Cách phân biệt trầm hương thật – giả qua màu sắc hạt

Giá cả

Thông thường, phụ thuộc vào xuất xứ, kích thước của hạt và cả hàm lượng tinh dầu để định giá vòng trầm hương 108 hạt. Vòng trầm tự nhiên có hàm lượng tinh dầu cao và kích thước hạt lớn có mức giá rất cao.

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì?
Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì? Giá của vòng trầm hương tự nhiên tương đối cao
  • Một chiếc vòng trầm hương tự nhiên không chìm khoáng với khối lượng 30g sẽ sở hữu mức giá 22 triệu đồng (≈ 75.000.000đ/kg).
  • Hàm lượng tinh dầu > 25%, chìm được trong nước có giá cao gấp 10 – 30 lần một vòng trầm hương thông thường.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua vòng tay trầm hương nhân tạo với mức giá rẻ hơn, phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Bài viết trên, Mogi đã thông tin đến bạn vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa gì? Hy vọng các thông tin trên sẽ đem đến những kiến thức hữu ích với bạn. Đừng quên truy cập vào Mogi.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin thông tin mới nhất nhé!

>>>Xem thêm:

 

Nguyễn Hiền
Nguyễn Hiền
Mình là Ngọc Hiền, hiện đang là Content Writer của Mogi.vn - Trang mua bán bất động sản uy tín hàng đầu. Tôi đã có hơn một năm kinh nghiệm viết cho lĩnh vực phong thủy, bất động sản,... Tôi sẽ mang đến những bài viết chất lượng và đáng tin cậy, để cùng bạn giải đáp thắc mắc.
spot_img

TIN LIÊN QUAN