spot_img
Trang chủDự án nổi bậtVì sao The Vista Quận 2 rất được giới thượng lưu lựa...

Vì sao The Vista Quận 2 rất được giới thượng lưu lựa chọn?

The Vista là dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Capitaland. Và dự án này cũng được xem là biểu tượng của tập đoàn kinh doanh bất động sản uy tín này.

Ngay từ khi mới ra mắt The Vista Quận 2 đã được sự quan tâm đông đảo của giới thượng lưu nhờ thiết kế hiện đại, chủ đầu tư uy tín và thuận tiện kết nối với trung tâm Sài Gòn.

Tổng quan về dự án The Vista 

The Vista tọa lạc tại phường An Phú, quận 2, TP HCM. Nằm trong khuôn viên khoảng 23.643 m2 hecta với vị trí thuận lợi kết nối về trung tâm thành phố.

Nằm trong khuôn viên khoảng 23.643 m2 hecta với vị trí thuận lợi kết nối về trung tâm thành phố.
Nằm trong khuôn viên khoảng 23.643 m2 hecta với vị trí thuận lợi kết nối về trung tâm thành phố.
  • Tên dự án: The Vista
  • Loại căn hộ: Căn hộ cao cấp
  • Địa chỉ: 628C Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP.HCM
  • Diện tích: 23.643 m2
  • Ngày khởi công: Năm 2007
  • Ngày hoàn thành: Quý I năm 2012
  • Trạng thái: Đã bàn giao hết căn hộ
  • Chủ đầu tư: Capitaland (Việt Nam)
  • Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc và Thiết kế Kiến trúc RPS, Công ty
    TNHH Thiết kế Bản đồ (Singapore), Công ty TNHH Thiết kế Tierra (S) Pte Ltd
  • Diện tích căn hộ: 101m2 – 221 m2
  • Mật độ xây dựng: 26,5%
  • Số căn hộ: 1.152 căn
  • Văn phòng cho thuê: 4200 m2
  • Khu thương mại: 8500 m2
  • Giá bán: Từ 4.1 tỷ/đồng/căn 2 phòng ngủ
  • Giá thuê: Từ 22.9 triệu đồng/tháng
The Vista tọa lạc tại phường An Phú, quận 2, TP HCM.
The Vista tọa lạc tại phường An Phú, quận 2, TP HCM.

Vị trí của The Vista quận 2

The Vista được xây dựng trên khu đất rộng 23.643 m2 tại 628C Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP.HCM.

Dự án chỉ cách Chợ Bến Thành 9 km và cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 12 km. The Vista nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng hiện đại, dễ dàng kết nối với khu vực lân cận và đặc biệt là trung tâm TP.HCM.

Cũng chính vị trí này mà giới thượng lưu đã rất yêu thích và lựa chọn an cư tại đây.

Cũng chính vị trí này mà giới thượng lưu đã rất yêu thích và lựa chọn an cư tại đây.
Cũng chính vị trí này mà giới thượng lưu đã rất yêu thích và lựa chọn an cư tại đây.

Quy mô dự án The Vista

The Vista có khối đế thương mại gồm hơn 8.500m2 không gian bán lẻ có tên gọi The Vista Walk. Ngoài ra, dự án còn có tòa nhà Vista Tower với 100 căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Somerset Vista. Hơn 11.000m2 không gian văn phòng cho thuê, nhà trẻ và phòng khám tế.

Tại đây có tổng cộng 750 căn hộ cao cấp thuộc 5 tòa nhà cao 28 tầng. Hệ thống căn hộ đều thiết kế hiện đại. Hướng ra cảnh quan của sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

Mức độ uy tín của chủ đầu tư

The Vista được Tập đoàn CapitaLand làm chủ đầu tư chính. Hợp tác cùng với các đối tác là công ty Thương mại Xây dựng Thiên Đức và công ty cổ phần đầu tư Phú Gia. Đây cũng là dự án nhà ở đầu tiên của tập đoàn phát triển bất động sản Singapore ở Việt Nam.

Tại đây có tổng cộng 750 căn hộ cao cấp thuộc 5 tòa nhà cao 28 tầng.
Tại đây có tổng cộng 750 căn hộ cao cấp thuộc 5 tòa nhà cao 28 tầng.

Trong đó:

#Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Phú Gia

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Phú Gia được biết đến như một tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam. Công ty Phú Gia sở hữu đội ngũ chuyên gia, những nhà quản lý giàu kinh nghiệm. Đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường bất động sản trong nước.

Tập đoàn Phú Gia ra đời từ năm 2002 khi tham gia đầu tư thực hiện dự án Khu Dân Cư Cát Lái 152,92 ha tại Quận 2. Đến 04/2007, Công ty Phú Gia tiếp tục thực hiện nhiều dự án khác thông qua các công ty thành viên.

Cuối năm 2010, Công ty Phú Gia lớn mạnh không ngừng. Hội Đồng Quản Trị đã quyết định phát triển Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Phú Gia lên thành tập đoàn với tên thương mại là Tập đoàn Phú Gia.

#Công ty TNHH Đầu tư – Xây dựng – Thương mại Thiên Đức

Công Ty TNHH Đầu Tư – Xây Dựng – Thương Mại Thiên Đức là doanh nghiệp tư nhân được thành lập vào năm 2010. Hội đồng lập viên là những chuyên gia hoạt động lâu năm trong lĩnh vực xây dựng.

Với phương châm “Khách hàng hài lòng, Thiên Đức thành công”, Công ty Thiên Đức luôn góp sức cùng khách hàng triển khai các dự án thuận lợi, đạt tiến độ, chất lượng và hiệu quả kinh tế.

Tất  cả các dự án có sự tham gia của Thiên Đức đều đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Những dự án điển hình của Thiên Đức như: Feliz En Vista, Vista Verde,…

The Vista được Tập đoàn CapitaLand làm chủ đầu tư chính. Hợp tác cùng với các đối tác là công ty Thương mại Xây dựng Thiên Đức và công ty cổ phần đầu tư Phú Gia.
The Vista được Tập đoàn CapitaLand làm chủ đầu tư chính. Hợp tác cùng với các đối tác là công ty Thương mại Xây dựng Thiên Đức và công ty cổ phần đầu tư Phú Gia.

#Tập đoàn Bất động sản CapitaLand

CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn có trụ sở chính đặt tại Singapore. Tập đoàn này hoạt động trong các lĩnh vực chính như bất động sản, căn hộ dịch vụ, dịch vụ tài chính bất động sản.

Địa bàn hoạt động tập trung phát triển tại các thành phố lớn của Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu.

Hiện nay, CapitaLand đã có mặt tại 7 tỉnh thành lớn của Việt Nam. Bao gồm: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng, Bình Dương và Nha Trang… CapitaLand chú trọng đầu tư trong lĩnh vực căn hộ nhà ở và căn hộ dịch vụ.

Đến nay, CapitaLand đã cung cấp cho thị trường nhà ở TP.HCM và Hà Nội khoảng 9.100 căn hộ chất lượng và 9 dự án nhà ở.

Một số dự án Capitaland đã thực hiện tại Việt Nam tiêu biểu là: Feliz En Vista, Vista Verde, Kris Vue, The Vista, The Parcspring…

Dự án The Vista cũng đã vinh dự nhận được nhận bằng khen The Best Development Marketing
Dự án The Vista cũng đã vinh dự nhận được nhận bằng khen The Best Development Marketing.

Tính pháp lý rõ ràng của dự án The Vista

Dự án The Vista đã hoàn thành đúng hạn vào cuối năm 2011. Ngay sau khi hoàn thành, CapitaLand đã phối hợp với người mua nhà hoàn tất hồ sơ. Tiến hành xin cấp sổ hồng và đến nay đã nhận được đợt sổ đầu tiên.

Việc có được sổ hồng là minh chứng cho cam kết của chủ đầu tư trong việc xây dựng dự án theo đúng phê duyệt của cơ quan chức năng.

Hơn nữa, sổ hồng cũng là một tài liệu rất cần thiết cho chủ sở hữu căn hộ The Vista có thể vay vốn ngân hàng bằng việc thế chấp căn hộ.

Dự án The Vista cũng đã vinh dự nhận được nhận bằng khen The Best Development Marketing. Do Asia Pacific Property Awards trao tặng năm 2009 cho công tác tiếp thị thành công trong lĩnh vực bất động sản

Giải thưởng danh giá này cho thấy chủ đầu tư của The Vista đã định vị đúng thị trường. Đáp ứng cho nhu cầu về nhà ở chất lượng cao tại Tp.HCM.

Giải thưởng danh giá này cho thấy chủ đầu tư của The Vista đã định vị đúng thị trường.
Giải thưởng danh giá này cho thấy chủ đầu tư của The Vista đã định vị đúng thị trường.

Hệ thống tiện ích nội – ngoại khu phong phú

# Tiện ích nội khu

Căn hộ Vista với lối đi phủ cây xanh, sang trọng hiện đại nhưng vẫn gần gũi thiên nhiên mang lại những trải nghiệm thú vị cho các cá nhân và gia đình với nhiều điểm nổi bật.

Nhà đầu tư Capitaland xây dựng hoàn thiện tất cả các phương tiện hiện đại để đáp ứng các tiêu chuẩn của 1 căn hộ dịch vụ 5 sao với các tiện nghi nổi bật và hoàn hảo như:

  • Phòng tập thể dục phòng tập thể dục hiện đại
  • Phòng tắm hơi riêng biệt cực kỳ riêng biệt
  • Khu vực BBQ
  • Phòng thông gió riêng biệt thông thoáng
  • Sân tennis
  • Sân tập Gofl Mini trên cao độc đáo

Đặc biệt, khu thương mại Vista Walk và tháp văn phòng và căn hộ dịch vụ Somerset Vista hứa hẹn sẽ mang đến cho dự án. The Vista sự gia tăng không ngừng về giá trị trong tương lai.

The Vista sự gia tăng không ngừng về giá trị trong tương lai.
The Vista sự gia tăng không ngừng về giá trị trong tương lai.

#Tiện ích ngoại khu

Khu Vista Quận 2 nằm ở trung tâm của tất cả các tiện ích được nâng cấp và sang trọng cho người giàu có. Đặc biệt đây là khu vực gồm nhiều trường quốc tế hàng đầu và các trung tâm thương mại sầm uất như: Parkson Cantavil, Big C, Lotteria Cinemas ….

Từ The Vista đi đến và sử dụng các tiện ích xung quanh rất thuận tiện:

  • Chỉ mất 10 phút trường quốc tế: Trường Quốc tế Anh, Trường Quốc tế Hồ Chí Minh, Trường Quốc tế AIS, …
  • Chỉ mất 5 phút để đến Parkson, Big C, Ga Tàu điện ngầm và Rạp Cinemar Lotte.

Trên đây là những chia sẻ về dự án căn hộ Vista Quận 2. Chính vì những ưu điểm nổi bật bên trên mà giới thượng lưu đã rất yêu thích và lựa chọn an cư tại dự án này.

Từ The Vista đi đến và sử dụng các tiện ích xung quanh rất thuận tiện.
Từ The Vista đi đến và sử dụng các tiện ích xung quanh rất thuận tiện.

Nếu bạn có nhu cầu mua lại căn hộ dự án The Vista Quận 2. Thuê căn hộ The Vista Quận 2. Thì hãy ghé ngay mogi.vn nhé. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những tin rao bán hoặc cho thuê căn hộ The Vista Quận 2 giá tốt.

Nguyễn Liên – Content Writer

>>> Quý khách quan tâm đến căn hộ chung cư quận 2 nên tham khảo: Có gì nổi bật ở Khu phức hợp Cantavil An Phú quận 2?

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN