spot_img
Trang chủTin bất động sảnPhân tích - Nhận địnhVì sao cho thuê nhà nguyên căn quận 9 lại hấp dẫn...

Vì sao cho thuê nhà nguyên căn quận 9 lại hấp dẫn nhà đầu tư?

Tình hình cho thuê nhà nguyên căn quận 9 hiện nay khá hấp dẫn nhà đầu tư bất động sản (BĐS). Đây là phân khúc nóng được nhiều người chú ý bởi khá nhiều tiềm năng sinh lời. Điều này đã tạo nên một làn sóng mới tới các khu vực lân cận với lượng giao dịch lớn và tỉ lệ thành công cao. Để biết vì sao mô hình này lại hấp dẫn nhà đầu tư đến vậy, hãy cùng Mogi.vn cập nhật ngay thông tin hữu ích bên dưới:

Tổng quan thị trường cho thuê nhà nguyên căn quận 9, thành phố Hồ Chí Minh

cho thue nha nguyen can quan 9
Nhu cầu thuê nhà nguyên căn ở quận 9 ngày càng tăng

Thị trường bất động sản cho thuê nhà nguyên căn ở quận 9 không những được người mua ưa chuộng vì vị trí đẹp, giao thông thuận tiện mà giá thuê lại rất phù hợp để đầu tư để ở hoặc kinh doanh.  Mức sống ở khu vực quận 9 không cao so với quận 1, quận , quận Bình Thạnh,…do đó giá thuê nhà nguyên căn ở đây cũng khá thấp.

Mặc dù có mức giá thuê bình dân nhưng những căn nhà cho thuê ở quận này vẫn luôn đảm bảo về mặt chất lượng,  an ninh, tiện ích đầy đủ.

Mục đích thuê nhà nguyên căn:

Hiện nay cho thuê nhà  quận 9 thông dụng nhất đó là dành cho các bạn sinh viên, người đi làm trọ theo từng phòng nhỏ trong nhà, … cùng dùng chung các không gian như khu vực để xe, sân phơi quần áo, bếp nấu ăn,…

Sức hút của nhà nguyên căn quận 9 đó là là mô hình này  được thuê để làm văn phòng công ty cho các Startup. Khởi nghiệp là bước đi của đông đảo bạn trẻ Việt hiện nay, do đó một không gian làm việc để tạo nên sự chuyên nghiệp là điều hết sức cần thiết.

Bên cạnh đó, diện tích của nhà nguyên căn cũng lớn hơn so với các sàn văn phòng cao ốc. Cho nên, có thể tận dụng được nhiều lầu để kinh doanh. Vì thế, mô hình thuê nhà nguyên căn để làm văn phòng đại diện đang được chú ý để tiết kiệm chi phí đáng kể thay vì bỏ tiền ra thuê một văn phòng ở một tòa cao ốc nào đó tại quận 9.

Do đó, các nhà đầu tư BĐS nắm bắt được xu hướng hấp dẫn này đã bỏ tiền ra thuê để cho thuê lại với mức giá phải chăng để kiếm lời.

Cho thuê nhà nguyên căn quận 9- kênh đầu tư hiệu quả

cho thue nha nguyen can quan 9 1
Bất động sản nhà nguyên căn đang là lựa chọn đầu tư thông minh

Theo các chuyên gia bất động sản, việc đầu tư cho thuê nhà quận 9 được đánh giá là mô hình an toàn, hiệu quả nhất hiện nay dành cho những ai có nguồn vốn thấp.  Với mô hình này, bạn sẽ có được dòng tiền ra vào đều đặn và khó bị biến động theo thị trường.

Khi đầu tư BĐS cho thuê, nhà đầu tư sẽ vơi đi gánh nặng lo lắng khi đồng tiền mất giá hoặc về các biến động lên xuống của thị trường so với việc rót vốn vào mua ngoại tệ hay vàng, chơi chứng khoán, gửi tiết kiệm ngân hàng.

Như vậy, ngại gì không đầu tư để cho thuê nhà quận 9 phải không nào? Tuy nhiên, không phải nơi cung cấp nhà nguyên căn nào cũng đảm bảo mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất. Chính vì thế, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định thuê.

Những lưu ý khi cho thuê nhà nguyên căn quận 9

Có đa dạng nơi cho thuê nhà quận 9  khác nhau, tuy nhiên người cho thuê cần lưu ý những điểm sau để kiếm lời dễ dàng:

cho thue nha nguyen can quan 9 2
Sửa chữa lại nội thất bên trong nhà cho mới, sạch sẽ

Nên tân trang lại ngôi nhà cần cho thuê để có mức giá hấp dẫn hơn:

Hãy chú ý đến ngoại thất và nội thất trong căn nhà nhằm nâng giá trị lên cho ngôi nhà.

Lựa chọn người cho thuê nhà phù hợp:

Không phải ai bạn cũng cho thuê, hãy xem xét người đó có đủ khả năng để chi trả hàng tháng hay không.

Xác định giá cho thuê nhà nguyên căn ở quận 9 hợp lý:

Đừng đưa ra mức giá quá cao hay quá thấp, hãy rà soát, xem xét để đưa ra mức giá phù hợp so với vị trí của căn nhà cũng như những hạng mục, nội thất bên trong để đưa ra mức giá phù hợp.

Nên có hợp đồng thuê nhà dài hạn để khỏi mất công đi tìm người thuê. Phải có cọc tiền thuê nhà để trong suốt quá trình thuê người thuê vi phạm có thể trừ vào khoản đó và kết thúc hợp đồng cho thuê một cách dễ dàng.

Cần có hợp đồng thuê nhà dài hạn để không lo ế khách thuê
Cần có hợp đồng thuê nhà dài hạn để không lo ế khách thuê

Vậy là bạn đã biết lý do vì sao cho thuê nhà nguyên căn quận 9 lại hấp dẫn nhà đầu tư rồi đấy! Mogi.vn hy vọng với những chia sẻ mà chúng tôi cập nhật trên sẽ giúp cho những ai đang có dự định đầu tư mô hình BĐS hoặc thuê nhà nguyên căn ở quận 9 cập nhật thêm thông tin hữu ích cho mình. Chúc các bạn tìm được không gian cho thuê và thuê hợp lý để kinh doanh hoặc an cư lạc nghiệp.

>>> Bất động sản tầm trung đang chiếm ưu thế tại Quận 9

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN