spot_img
Trang chủPhong thuỷTuổi Kỷ Mùi khai trương ngày nào tốt năm 2024? Chọn ngày...

Tuổi Kỷ Mùi khai trương ngày nào tốt năm 2024? Chọn ngày đẹp để hút tài lộc, may mắn

Khai trương mở hàng là một trong những phong tục không thể thiếu từ lâu đời khi muốn công việc làm ăn thuận lợi, mua may bán đắt. Nếu bạn mang tuổi Kỷ Mùi 1979 và có ý định kinh doanh nhưng chưa biết nên chọn ngày nào để khai lộc thì hãy tham khao bài viết sau. Mogi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc tuổi Kỷ Mùi khai trương ngày nào tốt năm 2024.

chọn ngày khai trương tuổi kỷ mùi
Chọn ngày khai trương tuổi Kỷ Mùi tốt nhất 2024

Vì sao tuổi Kỷ Mùi 1979 cần xem ngày khai trương?

Theo quan niệm xưa, yếu tố kết hợp hài hòa giữa tuổi mệnh của gia chủ và ngày giờ khai trương có thể tác động rất lớn đến sự thành công trên con đường kinh doanh. Vậy nên việc lựa chọn ngày khai trương cho phù hợp chính là chìa khóa mang lại may mắn, thuận lợi cho người bán. Và ngược lại, nếu người mở hàng hoặc ngày khai trương không hợp bản mệnh người bán có thể dẫn đến những khó khăn trong việc kinh doanh về lâu dài.

Vì sao tuổi Kỷ Mùi 1979 cần xem ngày khai trương?
Chọn ngày khai trương giúp công việc làm ăn thuận lợi hơn

Xem thêm: Ngày Tốt Tháng 4 Năm 2024: Khai Trương, Xuất Hành, Xây Nhà, Cưới Hỏi

Tuổi Kỷ Mùi 1979 khai trương ngày nào tốt năm 2024

Việc chọn được ngày khai trương hợp mệnh giúp công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió có thể tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố. Nhưng nếu chưa có quá nhiều thông tin về phương diện này, dưới đây là những ngày tốt khai trương tuổi Kỷ Mùi giúp đảm bảo về đường tài lộc mà bạn có thể cân nhắc:

Tháng Ngày tốt (dương lịch)
Tháng 1 Ngày 8
Tháng 2 Ngày 15, 24
Tháng 3 Ngày 24
Tháng 4 Không có
Tháng 5 Ngày 9, 21, 29
Tháng 6 Ngày 11, 15, 20, 26
Tháng 7 Ngày 6, 17
Tháng 8 Ngày 9, 12, 15, 24
Tháng 9 Ngày 6, 9, 21
Tháng 10 Ngày 8, 12, 19, 20
Tháng 11 Ngày 1, 2, 10, 11, 19
Tháng 12 Ngày 6, 8, 10
Tuổi Kỷ Mùi 1979 khai trương ngày nào tốt năm 2024
Những ngày khai trương hợp tuổi Kỷ Mùi 1979

Xem thêm: Xem Ngày Tốt Tháng 10 Năm 2024 Chuẩn Để Kết Hôn, Khai Trương

Một số lưu ý trong ngày khai trương cho Kỷ Mùi 1979

Ngoài việc chọn ngày khai trương cho tuổi Kỷ Mùi, gia chủ cũng cần lưu ý thêm những nội dung sau để đảm bảo tài lộc đủ đầy trong ngày trọng đại này.

Xem xét thêm nhiều yếu tố khi chọn ngày

Bên cạnh việc chọn ngày khai trương hợp mệnh, gia chủ cũng có thể cân nhắc thêm các yếu tố như giờ hoàng đạo, ngày có thời tiết tốt, ngày phù hợp với đa số khách mời (thường là cuối tuần) để tiện cho việc tham dự.

xem xét thêm các yếu tố khác khi chọn ngày
Có thể xem xét thêm các yếu tố khác khi chọn ngày

Lựa chọn người hợp tuổi mở hàng khai trương

Nhiều người quan niệm rằng việc chọn tuổi mở hàng khai trương cho tuổi Kỷ Mùi là một trong những yếu tố có thể giúp gia chủ mua may bán đắt suốt cả năm. Điều này sẽ phải dựa trên góc độ Tam Hợp – Tứ Hành Xung là chủ yếu. Với người tuổi Kỷ Mùi 1979, bạn có thể nhờ người tuổi Mão và tuổi Hợi mở hàng giúp để cầu vận may vì hai tuổi này rất hợp với Kỷ Mùi.

Lựa chọn người hợp tuổi mở hàng khai trương
Chọn người hợp tuổi mở hàng

Chọn ngày có sao tốt chiếu mệnh

Khi xem ngày khai trương tuổi Kỷ Mùi, bạn cũng nên chọn những ngày có sao chiếu mệnh tốt (Thiên Đức, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Minh Tinh, Thánh Tâm, Tam Hợp, Mẫu Thương, Đại Hồng Sa) để khai trương để tăng thêm tài lộc, thu hút may mắn. Đồng thời cũng cần hạn chế những ngày sao xấu (Sao Ngưu, Quỷ Khốc, Địa Tặc, Thiên Lại, Sao Hư, Hoang Vu, Sao Chủy) để tránh gặp phải những khó khăn trắc trở trong việc làm ăn. 

Chuẩn bị các khâu tổ chức, cúng kiến một cách chỉnh chu

Bạn cũng phải đảm bảo khâu chuẩn bị được chỉnh chu nhất có thể, từ việc chọn lựa đồ cúng, cách bày biện mâm quả đến đại sảnh sự kiện và lời phát biểu trong bữa tiệc. Điều này cũng thể hiện phần nào lòng thành của gia chủ đến bề trên khi tiến hành nghi lễ cầu tài lộc, may mắn.

Theo cách cúng khai trương của người xưa, gia chủ không cần chuẩn bị quá cầu kỳ nhưng phải đảm bảo mọi thứ đầy đủ để thể hiện lòng thành tâm dâng lễ. Một số lễ vật cần chuẩn bị trong mâm cúng khai trương bao gồm:

  • Nhang đèn, giấy tiền.
  • Mâm ngũ quả.
  • Hoa tươi.
  • Trầu cau.
  • Tam sên.
  • Gà luộc.
  • Xôi, cháo, chè.
  • Gạo, muối.
  • Heo quay.
  • Rượu, nước, trà.
  • Bánh kẹo, bánh bao.
Chuẩn bị các khâu tổ chức, cúng kiến một cách chỉn chu
Chuẩn bị đồ cúng một cách chỉn chu

Có thể tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia phong thủy

Nếu không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc chọn ngày để khai trương, việc tham khảo lời khuyên từ các chuyên gia phong thủy là điều cần thiết. Từ việc chọn ngày giờ hoàng đạo, bạn có thể hỏi thêm về những chi tiết liên quan khác như màu sắc chủ đạo hợp mệnh, vật phẩm phong thủy trưng bày,…

Áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt

Để giúp thu hút khách hàng vào ngày khai trương, bạn cần cân nhắc tổ chức những chương trình khuyến mãi hoặc sự kiện rút thăm trúng thưởng. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nhận được sự chú ý nhiều hơn vì thời gian đầu luôn là lúc cần thu hút càng nhiều khách hàng biết đến doanh nghiệp càng tốt.

Áp dụng chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt
Áp dụng ưu đãi trong ngày khai trương

Lời kết

Qua bài viết trên, hẳn là bạn đã có được cho mình câu trả lời tuổi Kỷ Mùi khai trương ngày nào tốt năm 2024. Hy vọng nội dung vừa được chia sẻ có thể hữu ích với bạn. Đừng quên truy cập Mogi.vn để tìm hiểu thêm nhiều kiến thức hữu ích khác về phong thủy bạn nhé.

Có thể bạn chưa biết:

Phạm Thị Thu Nhung
Phạm Thị Thu Nhung
Xin chào, mình là Thu Nhung, hiện đang đảm nhận vai trò Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm tại Mogi.vn trong lĩnh vực bất động sản, phong thủy,... Hy vọng những bài viết của mình có thể chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất.
spot_img

TIN LIÊN QUAN