spot_img
Trang chủPhong thuỷTử Vi Tuổi Sửu 2024: Sóng Gió Dần Đi Qua, Cần Nắm...

Tử Vi Tuổi Sửu 2024: Sóng Gió Dần Đi Qua, Cần Nắm Bắt Cơ Hội Ập Đến

Luận giải tử vi tuổi Sửu 2024 đầy đủ các phương diện, tình duyên, sức khỏe, tài lộc cho thấy năm Giáp Thìn là một năm nhiều thử thách, khó khăn, biến động lớn với những mệnh chủ tuổi Sửu. Hãy cùng Mogi tìm hiểu sâu hơn về tử vi tuổi Sửu năm 2024 và cách giải vận hạn cho những người tuổi Sửu năm Giáp Thìn này như thế nào qua bài viết dưới đây.

Bảng tra nạp âm tuổi Sửu năm 2024

Bảng tra nạp âm tuổi Sửu 2024 đầy đủ bao gồm Tân Sửu, Quý Sửu, Kỷ Sửu, Đinh Sửu và Ất Sửu. Cụ thể lần lượt theo tuổi, năm sinh, tuổi âm, tương quan ngũ hành:

Các tuổi Sửu Năm sinh Tuổi âm Tương quan ngũ hành
Tân Sửu 1961 64 Tương sinh lưu niên – Bích Thượng Thổ
Quý Sửu 1973 52 Tương sinh lưu niên – Tang Đố Mộc
Ất Sửu 1985 40 Tương khắc lưu niên – Hải Trung Kim
Đinh Sửu 1997 28 Tương khắc lưu niên – Giản Hạ Thuỷ
Kỷ Sửu 2009 16 Bình hoà lưu niên – Tích Lịch Hỏa
Bảng tra nạp âm tuổi Sửu năm 2024
Tử vi tuổi Sửu 2024, Bảng tra nạp âm tuổi Sửu năm 2024

Bước sang năm Giáp Thìn, tử vi tuổi Sửu năm 2024 dự báo rằng hành trình của bạn có thể gặp phải nhiều biến động và cả những sự phát triển bất ngờ. Có thể nói rằng năm 2024 này, Sửu sẽ phải đứng trước nhiều cơ hội và thách thức.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tỵ Năm 2024: Ít Biến Động, Cơ Hội Để Sự Chăm Chỉ Lên Ngôi

Tổng quan tử vi tuổi Sửu 2024

Tử vi tuổi Sửu năm Giáp Thìn này được các sao tốt như Thái Âm, Phúc Đức che chở, thêm được sự nâng đỡ của cát thần Ấn Quang, dần thoát được những tác động không tốt ở năm 2023. Tuy vậy những cục diện Phá – Thái – Tuế án ngữ vẫn khiến vận trình của người tuổi Sửu có không ít biến động.

Tổng quan tử vi tuổi Sửu 2024
Tử vi tuổi Sửu 2024

Áp lực trong cuộc sống và công việc sẽ nối tiếp nhau, nếu bạn không dốc toàn lực để giải quyết bạn có thể sẽ gặp nhiều khủng hoảng bất ngờ.

>>>Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Ngày 13/12/2023: Tuất Đón Tài Lộc, Dần Gặp Vận Hạn

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Sửu 2024

Công danh, sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu 2024, công việc được nhiều sao chủ tốt về sự nghiệp, công danh chiếu mệnh là Chính Quan và Chính Ân hộ thuẫn. Vận trình sự nghiệp của bạn sẽ có những cơ hội phát triển nhất định trong năm 2024. Tuy nhiên, cận khi vẫn có biến động vì có Tương Phá ảnh hưởng nên sẽ gặp một số thử thử thách khó khăn, không nên quá chủ quan.

Trong những hoạt động tập thể, mệnh chủ tuổi Sửu sẽ thể hiện rõ tinh thần lãnh đạo, trách nhiệm, điều hành đội nhóm tốt được cấp trên và mọi người ghi nhận. Bản tính siêng năng, chăm chỉ cũng sẽ được phát huy. Ngoài ra, sự xuất hiện của một số đối tác tiềm năng lớn, tạo ra không không gian phát triển mạnh hơn cho Sửu năm 2024 này.

Công danh, sự nghiệp
Tử vi tuổi Sửu 2024 – Công danh, sự nghiệp

Do bản tính cẩn trọng, nên các mệnh chủ tuổi Sửu đôi khi có thái độ quá cứng đầu, thiếu sự linh hoạt nên sẽ khiến mọi việc bị trễ nải, thậm chí bỏ qua cơ hội quý giá. Do đó, mệnh chủ cần điều chỉnh thái độ của mình cho thật tốt, linh hoạt ứng phó với mọi sự thay đổi trong công việc của mình.

Trong nửa đầu năm 2024, tuổi Sửu được nhắc nhở nên đặc biệt chú ý xử lý các mối quan hệ cho hài hoà. Duy trì thái độ giao tiếp tốt với các đồng nghiệp, tránh xích mích, xung đột là điều ưu tiên nhất. Phải có tinh thần đồng đội mới có thể giúp bạn thuận lợi, thành công hơn trong công việc.

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Sửu 2024,Công danh, sự nghiệp
Tử vi tuổi Sửu 2024 – Sự nghiệp, công danh được sao tốt chiếu mệnh là Chính Quan và Chính Ân hộ thuẫn

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Ngọ Năm 2024: Tiền Bạc Rủng Rỉnh, Sự Nghiệp Lên Như Diều Gặp Gió

Trong năm 2024, Phá Toái hung tinh cũng gây không ít bất lợi, đề phòng những người tiểu nhân đâm sau lưng, gièm pha trong công việc của bạn. Những lúc như thế này, trạng thái tinh thần không minh mẫn sẽ gây ra nhiều sai lầm, bế tắc, thậm chí là gây ra trầm cảm.

Tử vi tuổi Sửu 2024 nói cho chúng ta biết, đây là một năm đáng để thử sức. Nhưng hãy cẩn thận, đừng chạy theo xu hướng một cách không suy nghĩ, bạn phải lập kế hoạch và nghiên cứu thị trường kỹ càng, đồng thời chuẩn bị tinh thần đầy đủ cho những tình huống không tốt xảy ra. Nếu không quá cần thiết, bạn có thể ổn định công việc hiện tại trước, sau khi có thu nhập đều đặn thì hãy nghĩ đến phát triển công việc khởi nghiệp của mình.

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Sửu 2024,Công danh, sự nghiệp
Tử vi tuổi Sửu 2024 – Công danh, sự nghiệp cần lý trí trong kinh doanh

Với những mệnh chủ mới bắt đầu kinh doanh hay đang bán hàng, nên tuân thủ quy định và luật pháp chung trong ngành. Bạn có thể tìm kiếm các cách làm mới, nhưng không có nghĩa bạn được phá vỡ nguyên tắc vốn có của chúng.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu 2024, mệnh chủ sẽ phải đối mạnh với ảnh hưởng của hung tinh và Phá – Thái – Tuế. Chúng sẽ đem đến các thử thách nhất định về tiền bạc, tài lộc, nguy cơ gặp tổn thất tài chính lớn.

Một vài điểm tốt vẫn sẽ xuất hiện. Nữ mạng sẽ có phần may mắn về tài lộc nhiều hơn nam mạng nhờ có Thái Âm chở che. Đối với các mệnh chủ làm công việc cố định, thu nhập hàng tháng tương đối ổn. Thể hiện tốt trong công việc sẽ mang lại cho bạn thu nhập tăng cao, tài chính đầy đủ hơn.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Mùi 2024: Sự Nghiệp Tiền Tài Khởi Sắc, Tình Duyên Nở Rộ

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Sửu 2024,tài lộc
Tử vi tuổi Sửu 2024, hung tinh và Phá – Thái – Tuế sẽ đem đến các thử thách nhất định về tiền bạc

Tuy nhiên, trong năm 2024 Giáp Thìn này bạn nên ưu tiên cho công việc vốn có của bản thân, không ngừng nỗ lực nâng cao kỹ năng của mình chứ không nên ôm quá nhiều chuyện. Đừng quá ham mê tìm kiếm các thu nhập bên ngoài mà phải tập trung trong công việc của mình.

Tử vi tuổi Sửu 2024, đối với những mệnh chủ đã đang buôn bán, kinh doanh thì sẽ không được thành công trong việc mở rộng kinh doanh trong năm 2024 này. Vì không được các sao tốt phù hộ nên phải cẩn trọng trong việc mở rộng quy mô, không được quá vội vàng. Trong năm 2024 Giáp Thìn, bạn cần đánh giá thật kỹ các rủi ro, tránh đầu tư, mạo hiểm quá mức nóng vội.

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Sửu 2024,tài lộc
Tử vi tuổi Sửu 2024, với những người đang buôn bán, kinh doanh thì sẽ không được thành công nếu mở rộng đầu tư

Phong cách vững vàng, thận trọng sẽ giúp bạn tránh được nhiều tổn thất không cần thiết, nhưng cũng sẽ làm bạn mất đi một số cơ hội đầu tư vì quá bảo thủ. Ngoài ra, vì thiếu sự nhạy bén trong tài lộc, kinh nghiệm quản lý tài chính yếu là khuyết điểm khiến bạn không có nguồn tiền tài như mong muốn trong năm 2024.

Thế nhưng, bạn không cần quá lo lắng, bởi bạn sẽ được sao lành Phúc Đức trợ giúp, nghĩa là khi gặp khó khăn đều có thể biến nguy thành an. Nếu chịu nâng cao năng lực, rèn luyện bản lĩnh thì mệnh chủ có thể giải quyết vấn đề mà không tốn quá nhiều thời gian.

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Sửu 2024,tài lộc
Tử vi tuổi Sửu 2024, chú ý tài chính, cần tiết kiệm hơn

Đối với doanh nhân tuổi Sửu trong năm Giáp Thìn, khi ký hợp đồng, hãy đọc thật kỹ các điều khoản để hiểu rõ nghĩa vụ và trách nhiệm liên quan, tránh những thiệt hại do tranh chấp. Ngoài ra, mệnh chủ nên chú ý tài chính, không đầu tư mù quáng, vội vàng để giữ được tài chính ổn định trong năm 2024 này.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Năm 2024: Vận Tài Lộc Đầy Biến Động, Cẩn Thận Khi Đầu Tư Kinh Doanh

Tình duyên, gia đạo

Trong năm 2024 Giáp Thìn này, những mệnh chủ tuổi Sửu có đường tình duyên gia đạo tương đối ổn định, có xấu có tốt.

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Sửu 2024, tình duyên, gia đạo
Tử vi tuổi Sửu 2024, tình duyên, gia đạo tương đối ổn định

Mối quan hệ ở các cặp đôi cần được lưu ý, một số cãi vã, bất đồng nhỏ có thể xảy ra với hai bạn. Vì vậy, mệnh chủ hãy hạn chế né tránh những cuộc tranh đấu khẩu nghiệp, cãi vã làm ảnh hưởng tới tình cảm của đôi bên. Hãy giữ lý trí thật bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện một cách hoà bình để có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp, lâu bền.

Cuộc sống gia đình của mệnh chủ tuổi Sửu đã kết hôn cũng sẽ xảy ra một số mâu thuẫn. Khi có vấn đề, bạn thường chọn cách giải quyết rất lạnh lùng, điều này sẽ làm phức tạp hoá vấn đề đơn giản, không có lợi cho việc duy trì sự hòa thuận giữa vợ chồng.

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Sửu 2024, tình duyên, gia đạo
Tử vi tuổi Sửu 2024, hãy quan tâm tới bạn đời và gia đình nhiều hơn

Thế nhưng, đừng chọn cách chạy trốn nếu không mọi chuyện sẽ càng trở nên nghiêm trọng, thậm chí có thể dẫn đến đổ vỡ. Vợ chồng thì nên ngồi lại đối mặt với mọi vấn đề, khúc mắc để tìm kiếm hướng giải quyết tốt nhất cho gia đình êm ấm.

Trong những việc hàng ngày, bạn nên hỗ trợ bạn đời của mình nhiều hơn, hãy quan tâm tới tinh thần và cảm xúc của đối phương. Thường xuyên cùng nhau trò chuyện, chia sẻ mọi chuyện lớn nhỏ, đó là chìa khóa giúp hôn nhân bền vững. Ngoài ra, chủ mệnh cũng nên giao tiếp nhiều hơn với các thành viên trong nhà, đặc biệt là với các bậc sinh thành để xây dựng một gia đình hoà thuận.

Nếu năm nay có mệnh chủ tuổi Sửu muốn bước vào hôn nhân thì năm Giáp Thìn 2024 rất thích hợp cho điều này. Nhưng hãy lựa chọn thật kỹ, không để bản thân bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Sửu 2024, tình duyên, gia đạo
Tử vi tuổi Sửu 2024, rất thích hợp cho những người tuổi Sửu muốn kết hôn năm Giáp Thìn này

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Thìn Năm 2024: Đầu Năm Biến Động Cuối Năm Suôn Sẻ

Tử vi tuổi Sửu 2024 được quý nhân phù trợ, những người đang độc thân có thể được làm mai đối tượng phù hợp, đặc biệt là nữ mạng được dự đoán gặp nhiều điều may mắn hơn nam mạng.

Nếu có thể hạ thấp tiêu chuẩn trong việc lựa chọn bạn đời, bạn sẽ thoát khỏi cuộc sống độc thân thành công. Ngoài ra, nên lưu ý giải quyết vấn đề tình cảm một cách lý trí, đừng dựa dẫm quá nhiều vô cảm xúc, kẻo đào hoa tốt cũng thành xấu, nhân duyên phũ phàng.

Nhìn chung trên con đường tình cảm của người tuổi Sửu năm 2024 độc thân cần giữ nội tâm mở rộng, học cách bao dung và xử lý các vấn đề cách lý trí hơn. Tình yêu thì phải nỗ lực, vun đắp ở cả hai bên mới có thể đạt được hạnh phúc dài lâu.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu năm 2024 nhận định, sức khỏe của bạn trong năm mới tương đối ổn định, không mắc các bệnh nghiêm trọng nhưng vẫn cần để ý đến việc giữ gìn sức khoẻ. Vì áp lực cuộc sống và công việc cao nên bạn có thể sẽ gặp một số vấn đề về thể chất, đặc biệt là hô hấp và tiêu hoá. Do đó việc duy trì thói quen hoạt động và làm việc nên được sắp xếp hợp lý là rất quan trọng.

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Sửu 2024, sức khoẻ
Tử vi tuổi Sửu 2024, sức khoẻ có thể sẽ gặp một số vấn đề, đặc biệt là hô hấp và tiêu hoá

Đôi khi vì áp lực gia đình, công việc mà tâm trạng của mệnh chủ có thể sẽ khó chịu, thay đổi thất thường. Lúc này bạn nên thử một số hoạt động giúp thư giãn như đọc sách, du lịch hay yoga để giải tỏa áp lực tâm lý.

Những mệnh chủ ở tuổi trung niên cần chú ý đặc biệt đến các vấn đề về tim mạch trong năm 2024. Nên duy trì ăn uống lành mạnh, tránh ăn quá ngọt hoặc quá mặn, ngoài ra cũng nên để ý các hoạt động dưới nước cho an toàn. Nếu có đi du lịch bạn hãy tránh những môn thể thao dưới nước để tránh xảy ra tai nạn xui xẻo.

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Sửu 2024, sức khoẻ
Tử vi tuổi Sửu 2024, mệnh chủ ở tuổi trung niên cần chú ý đặc biệt đến các vấn đề về tim mạch trong năm 2024

Ngoài những việc quan tâm đến sức khỏe của mình thì bạn cũng nên quan tâm thêm về sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Dù cho công việc có bận rộn đến đâu thì cũng dành thời gian quan tâm mọi người, tốt nhất nên nhắc nhở người thân đi khám sức khỏe định kỳ để nâng cao nhận thức bảo vệ an toàn cho bản thân của họ.

Xem thêm: Chi Tiết Tử Vi Tuổi Giáp Tý Năm 2024 Nữ Mạng Chuẩn Nhất

Tử vi tuổi Sửu 2024 theo từng nạp âm

Tử vi Tân Sửu 1961 trong năm 2024

Tử vi tuổi Sửu năm 2024 cho Tân Sửu 1961 (Thổ). Bước sang năm 2024 Giáp Thìn, bạn nên chú trọng đến sức khỏe của bản thân, coi đó là ưu tiên hàng đầu, đừng quá cố chấp ham mê danh lợi ở tuổi này mà thêm nhọc lòng.

Tử vi Tân Sửu 1961 trong năm 2024
Tử vi tuổi Sửu 2024, Tân Sửu 1961

Sức khoẻ của Tân Sửu được dự đoán không quá tốt trong năm 2024, có thể bị xuất huyết bất ngờ, nhất là khi gặp thời tiết xấu hoặc đi đường gặp tai nạn. Vì vậy, mệnh chủ cần nâng cao đề phòng, đặt sức khoẻ của mình lên đầu để tránh các rủi ro không đáng có.

Trong cuộc sống hoạt động hàng ngày nên duy trì thái độ lạc quan và tích cực, vui vẻ bên con cháu, đừng suy nghĩ quá nhiều sẽ tự rước muộn phiền.

Tử vi Quý Sửu 1973 trong năm 2024

Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 sinh năm 1973 (Mộc). Bước sang năm Giáp Thìn 2024 sự nghiệp của Quý Sửu 1973 có nhiều thăng trầm. Có thể do tuổi tác đã tăng lên nên bạn không còn linh hoạt và nhanh nhẹn như lớp trẻ, dễ có cảm giác bị lạc lõng, thua kém.

Tử vi Quý Sửu 1973 trong năm 2024
Tử vi Quý Sửu 1973 trong năm 2024

Tử vi tuổi Sửu 1973 dự đoán rằng, dù bạn có bận tâm tới công việc như thế nào thì cũng hãy giữ gìn sức khoẻ cho thật tốt. Đừng thức khuya quá nhiều, nó sẽ khiến sức khỏe của bạn đi xuống và có thể không minh mẫn, mắc sai lầm nghiêm trọng trong các dự án lớn. Sai phạm này có thể khiến mọi thứ của bạn đi xuống, thậm chí là có khả năng bị sa thải.

Vì vậy, trong năm nay nên thận trọng hơn trong công việc, đồng thời chú ý sức khỏe, nghỉ ngơi hợp lý. Nếu được thì trong năm 2024 bạn hãy hạn chế đi xa một mình, vì sẽ dễ gặp tai nạn bất ngờ.

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp năm 2024 chuẩn xác nhất

Tử vi Ất Sửu 1985 trong năm 2024

Tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2024 (Kim). Với tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024, đời sống tình cảm có thể sẽ gặp một vài khó khăn. Dù đã kết hôn thời gian dài nhưng cả hai vẫn không có tiếng nói chung, cãi vã không ngừng, thậm chí còn có thể đụng chạm tay chân, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Hơn vậy, điều này công gây ảnh hưởng không tốt đến quá trình trưởng thành của con cái.

Tử vi Ất Sửu 1985 trong năm 2024
Tử vi Ất Sửu 1985 trong năm 2024

Vì vậy, chủ mệnh nên cố gắng dành thời gian vun đắp cho tình cảm vợ chồng, những chuyện nhỏ hãy bỏ qua, đừng cố hơn thua cãi vã với bạn đời, điều này vốn không giải quyết được vấn đề gì.

Tài lộc trong năm 2024 không tốt, không nên có ý tưởng tự kinh doanh, vì khả năng thất bại rất lớn, dễ mất hết tài chính dành dụm bấy lâu. Một số người xui xẻo hơn thì có thể rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Tử vi Đinh Sửu 1997 trong năm 2024

Tử vi tuổi Sửu 1997 (Thuỷ) năm 2024. Bước sang năm 2024 Giáp Thìn, các mối quan hệ, tiền bạc giảm sút không được như mong đợi.

Tử vi Đinh Sửu 1997 trong năm 2024
Tử vi Đinh Sửu 1997 trong năm 2024

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024, mệnh chủ nên chăm sóc đời sống tình cảm của bản thân. Người đã có cặp thường xuyên hâm nóng tình yêu, đừng để mọi thứ quá lạnh nhạt sẽ dễ làm tổn thương người kia, có chỗ cho người thứ ba chen vào.

Tử vi Kỷ Sửu 2009 trong năm 2024

Xem tử vi tuổi Sửu 2024 cho Kỷ Sửu 2009 (Hoả). Sang năm 2024 giáp Thìn, chủ mệnh có thể gặp chút phiền phức do tính cách của bạn.

Tử vi Kỷ Sửu 2009 trong năm 2024
Tử vi Kỷ Sửu 2009 trong năm 2024

Tử vi tuổi Sửu 2024, Trong năm này thì Kỷ Sửu và gia đình cũng xảy ra mâu thuẫn rất nhiều, trong lòng sẽ sinh ra cảm giác phản kháng, chống đối dẫn đến không khí trong gia đình không vui vẻ, hòa thuận. Các bậc cha mẹ nên chú ý để giải quyết mọi chuyện một cách ổn thỏa.

Xem thêm: 3 Cách Tính Mệnh Theo Năm Sinh Nhanh Nhất, Chuẩn Phong Thủy Cho Bạn

Vận đoán tử vi tuổi Sửu theo quý năm 2024

Tử vi tuổi Sửu Quý I/ 2024 (Tháng 1-2-3)

  • Tử vi tuổi Sửu 2024 tháng Dần (tháng 1): Tiền bạc chi nhiều, công việc áp lực cao, gia đạo có chút bất ổn, có thể đón tin tang từ họ hàng xa.
  • Tử vi tuổi Sửu 2024 tháng Mão (tháng 2): Khó tập trung trong công việc do bị tình cảm và tài chính chi phối. Đề phòng đau yếu bất ngờ, mất đồ quý giá.
  • Tử vi tuổi Sửu 2024 tháng Thìn (tháng 3): Công việc thuận lợi hơn, vận khí có chút cân bằng, ổn định, thích hợp phát triển các dự án nhất là về ngành bất động sản.
Tử vi tuổi Sửu Quý I/ 2024 (Tháng 1-2-3)
Tử vi tuổi Sửu 2024 quý I

Tử vi tuổi Sửu Quý II/ 2024 (Tháng 4-5-6)

  • Tử vi tuổi Sửu 2024 tháng Tỵ (tháng 4): Tài khí tăng mạnh, thích hợp mở rộng công việc làm ăn. Đào hoa nở rộ, nên chú trọng hơn về ngoại hình để có thể thu hút được người khác giới.
  • Tử vi tuổi Sửu 2024 tháng Ngọ (tháng 5): Có quý nhân phù trợ, cơ hội thay đổi vị trí, thăng tiến cao hơn. Tiền bạc rủng rỉnh, những cũng phải chi nhiều do nhu cầu hưởng thụ cho bản thân.
  • Tử vi tuổi Sửu 2024 tháng Mùi (tháng 6): Tinh thần không được tốt sẽ làm bạn gây ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng tới tiền bạc, công việc. Tài lộc hao tán, gia đạo bất ổn.
Tử vi tuổi Sửu Quý II/ 2024 (Tháng 4-5-6)
Tử vi tuổi Sửu 2024 quý II

Xem thêm: Tử Vi Tháng 12 Âm 2023 Của 12 Con Giáp: Tuổi Nào Thành Danh?

Tử vi tuổi Sửu Quý III/ 2024 (Tháng 7-8-9)

  • Tử vi tuổi Sửu 2024 tháng Thân (tháng 7): Cơ hội và thách thức song hành, có thể thử đầu tư mạo hiểm. Đề phòng tai nạn giao thông bất ngờ, gây ra thương tật.
  • Tử vi tuổi Sửu 2024 tháng Dậu (tháng 8): Công việc thuận lợi, hợp tác làm ăn với đối tác lớn thành công. Tài khí sung vượng, chi thu thoải mái. Nhưng sức khỏe không tốt, ốm vặt triền miên.
  • Tử vi tuổi Sửu 2024 tháng Tuất (tháng 9): Công việc gặp khó khăn, đi đứng nên cẩn thận, đề phòng tai nạn, trong nhà có điềm xui tang chế.
Tử vi tuổi Sửu Quý III/ 2024 (Tháng 7-8-9)
Tử vi tuổi Sửu 2024 quý III

Tử vi tuổi Sửu Quý IV/ 2024 (Tháng 10-11-12)

  • Tử vi tuổi Sửu 2024 tháng Hợi (tháng 10): Tiền bạc thất thoát nhiều, phần lớn là chi cho người thân trong gia đình. Hạn chế làm ăn theo lối tắt kẻo vướng vòng lao lý.
  • Tử vi tuổi Sửu 2024 tháng Tý (tháng 11): Tình duyên nở rộ, tốt cho những ai còn độc thân. Tuy nhiên vào mùa tổng kết doanh số nên công việc do áp lực rất lớn.
  • Tử vi tuổi Sửu 2024 tháng Sửu (tháng 12): Mệnh chủ dễ nóng nảy hành sự bất cẩn, gây hấn với người khác rồi mang họa thị phi, công việc trở ngại. Tuy nhiên tình cảm thì lại tiến triển tốt, có tin vui trong nhà.
Tử vi tuổi Sửu Quý IV/ 2024 (Tháng 10-11-12)
Tử vi tuổi Sửu 2024 quý IV

Xem thêm: Tử Vi Tháng 9 Âm 2023 Của 12 Con Giáp Và Cách Khai Tài Vận 60 Hoa Giáp

Lời khuyên cho tuổi Sửu trong năm 2024

Cẩn trọng với vận hạn và nỗ lực nhiều hơn

Tử vi tuổi Sửu 2024 ,để tránh bản thân gặp những cảm xúc tiêu cực không tốt, mệnh chủ cần hoạt động theo một kế hoạch rõ ràng. Đã là hoạ thì không thể tránh, trong năm sẽ gặp nhiều thị phi bám theo nhưng cũng không cần phải trốn hoặc quá bận tâm. Cách tốt nhất lag tập trung làm việc siêng năng, kết quả sẽ nói lên tất cả.

Lời khuyên cho tuổi Sửu trong năm 2024
Lời khuyên cho tuổi Sửu trong năm 2024, cẩn trọng với vận hạn và nỗ lực nhiều hơn

Tập trung vào bản thân để phát triển

Tử vi tuổi Sửu 2024, hãy thay đổi bản thân nhiều hơn, đừng đổ lỗi cho số phận hay hoàn cảnh. Học tập tính kỷ luật cao, điều này sẽ giúp mệnh chủ tạo nên sự may mắn, thay đổi số mệnh, hoá nguy thành an, đón năm Giáp Thìn 2024 tốt lành và rực rỡ hơn.

Lời khuyên cho tuổi Sửu trong năm 2024
Lời khuyên cho tuổi Sửu trong năm 2024, tập trung vào bản thân để phát triển

Xem thêm: Tử Vi Tháng 10 Âm 2023 Của 12 Con Giáp: Tuổi Nào Nên Cẩn Thận Thị Phi?

Chủ động phát tâm, làm việc thiện và giúp đỡ mọi người

Tử vi tuổi Sửu 2024, làm việc thiện vẫn luôn là cách tạo phước tốt nhất cho bạn. Hãy bắt đầu từ những việc làm nhỏ trong gia đình, bạn bè. Mỗi việc làm tốt đều gieo nhân quả, vận khí xấu từ đó mà tiêu tan.

Lời khuyên cho tuổi Sửu trong năm 2024
Lời khuyên cho tuổi Sửu trong năm 2024, chủ động phát tâm, làm việc thiện và giúp đỡ mọi người

Trên đây là chi tiết tử vi tuổi Sửu 2024, dự báo toàn cảnh cát hung ở các phương diện cho người bạn mà Mogi đã tổng kết. Mong rằng bạn có thể đón một năm mới thuận lợi và bình an. Cùng theo dõi Mogi.vn để biết nhiều hơn về phong thuỷ, nhà đất

Tìm hiểu thêm:

Huỳnh Khương
Huỳnh Khương
Mình tên là Huỳnh Hoàng Khương. Hiên nay mình là Content Writer tại Mogi - Trang mua bán và cho thuê bất động sản uy tín !
spot_img

TIN LIÊN QUAN