spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh NghiệmTOP 10 trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất tại...

TOP 10 trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất tại TP. Nha Trang

Nha Trang không chỉ nổi tiếng với bãi biển xinh đẹp mà còn thu hút du khách bởi các trung tâm thương mại quy mô lớn. Bài viết này sẽ giới thiệu TOP 10 trung tâm thương mại Nha Trang có quy mô lớn nhất, nơi bạn có thể thỏa sức mua sắm và tận hưởng các dịch vụ giải trí hiện đại. Hãy cùng Mogi.vn khám phá những trung tâm thương mại lớn Nha Trang, địa điểm lý tưởng cho mọi nhu cầu mua sắm và giải trí.

Vincom Plaza Trần Phú

Vincom Plaza Trần Phú là một trong những trung tâm thương mại nổi bật nhất tại thành phố biển Nha Trang. Tọa lạc tại địa chỉ 78-80 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa, trung tâm này nằm ở tầng 4 của khối tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp Vinpearl Condotel Beachfront, một tòa nhà cao 40 tầng ngay sát bờ biển với tầm nhìn bao quát toàn cảnh vùng biển xanh mát.

Vincom Plaza Trần Phú mở cửa từ 09:30 đến 22:00, mang đến không gian mua sắm, giải trí và ẩm thực đỉnh cao cho cả người dân địa phương và du khách. Với quy mô rộng lớn và đa dạng, trung tâm thương mại này cung cấp một loạt các tiện ích hiện đại trải dài trên nhiều tầng.

Các khu vực nổi bật tại Vincom Plaza Trần Phú

  • Thời trang: Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Adidas, Anta, Ecco, Levi’s, và Nike.
  • Ẩm thực: Trung tâm thương mại có các nhà hàng và quán cà phê phong phú như Hongdae, King BBQ, Phúc Long, và Hotpot Story, mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú.
  • Vui chơi giải trí: Các khu vui chơi và giải trí hấp dẫn bao gồm Big Fun và rạp chiếu phim Lotte Cinema.
Vincom Plaza Trần Phú
Vincom Plaza Trần Phú

Xem thêm: Top 11 siêu thị ở Hà Nội và review chi tiết ưu nhược điểm

Vincom Plaza Lê Thánh Tôn

Vincom Plaza Lê Thánh Tôn với vị trí ngay giữa trung tâm thành phố, tại địa chỉ 44-46 Lê Thánh Tôn, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang. Trung tâm thương mại này là điểm đến được yêu thích của cả người dân địa phương lẫn du khách nhờ vào sự đa dạng và phong phú của các dịch vụ đa dạng.

Mở cửa từ 09:00 đến 22:00, Vincom Plaza Lê Thánh Tôn sở hữu không gian rộng lớn với nhiều tầng tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các gian hàng thời trang và phụ kiện của những thương hiệu nổi tiếng tạo nên một thiên đường mua sắm phong phú.

Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lê Thánh Tôn là nơi quy tụ của nhiều cửa hàng và quán cà phê nổi tiếng:

  • Mua sắm: Casio, Belluni, Aristino, Aldo, Hoàng Phúc, Lock&Lock…
  • Ẩm thực: Buffet Buk Buk, Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, 
  • Giải trí: Playtime tại tầng 3
Vincom Plaza Lê Thánh Tôn
Vincom Plaza Lê Thánh Tôn

Vincom Plaza Thái Nguyên

Vincom Plaza Thái Nguyên là điểm đến lý tưởng vào những dịp nghỉ lễ và cuối tuần, nhờ vào không gian vui chơi và mua sắm hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và gia đình. Đây là địa điểm hoàn hảo để thỏa thích vui chơi và tận hưởng những tiện ích đỉnh cao. Tọa lạc tại địa chỉ 60 Thái Nguyên, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa, trung tâm thương mại này sở hữu bốn tầng được trang bị hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp.

Vincom Plaza Thái Nguyên – Nha Trang mở cửa từ 08:00 đến 22:00, mang đến nhiều trải nghiệm phong phú cho khách hàng.

Tiện ích tại Vincom Plaza Thái Nguyên:

  • Khu mua sắm: Gumac, Casio, Rabity…
  • Ẩm thực:  Jollibee, Winmart,…
  • Giải trí: Lotte Cinema, City Games… 
Vincom Plaza Thái Nguyên
Vincom Plaza Thái Nguyên

Nha Trang Center

Nha Trang Center là một trung tâm thương mại hiện đại và được yêu thích tại thành phố biển Nha Trang. Tọa lạc tại 20 đường Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, khu vực trung tâm này không chỉ thuận tiện cho người dân địa phương mà còn thu hút đông đảo khách du lịch.

Với diện tích rộng lớn, Nha Trang Center được thiết kế thành 4 tầng, chứa đựng hơn 250 gian hàng kinh doanh. Trung tâm thương mại này cung cấp một loạt các sản phẩm từ thời trang, mỹ phẩm, trang sức đến đồ nội thất cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Các tầng tiện ích tại Nha Trang Center:

  • Mua sắm: Levi’s, Kappa, adidas, Nike, Calvin Klein, Samsung,…
  • Khu ẩm thực: với hàng chục nhà hàng lớn nhỏ, phục vụ các món ăn đặc trưng của Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác.
  • Khu vui chơi giải trí: cho trẻ em từ 3 đến 15 tuổi. Các trò chơi bao gồm từ những hoạt động nhẹ nhàng như xích đu, nhà bóng, xúc cát đến các trò chơi sôi động như đua mô tô và ném bowling.
Nha Trang Center
Nha Trang Center

Xem thêm: Top 10 siêu thị ở TPHCM nổi tiếng, đa dạng mặt hàng mua sắm

GO! Nha Trang

GO! Nha Trang là một trong những trung tâm thương mại hiện đại và rộng lớn nhất tại TP. Nha Trang, cung cấp một không gian mua sắm và giải trí tuyệt vời cho cả người dân địa phương và du khách. Với vị trí thuận lợi trên đường số 4, đường 19/5, Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang, trung tâm này dễ dàng tiếp cận và là điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu của khách hàng. 

Với diện tích rộng lớn, GO! Nha Trang được thiết kế với nhiều tầng tiện ích, mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí đa dạng.

Các tầng tiện ích tại GO! Nha Trang:

  • Mua sắm: Blue, Fahasa, Casio, Medicare,…
  • Ẩm thực: Jollibee, Lotteria
  • Vui chơi: CGV Cinema
GO! Nha Trang
GO! Nha Trang

Lotte Mart Nha Trang

Lotte Mart Nha Trang tọa lạc tại 58 Đường 23/10, Phường Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa và mở cửa từ 07:30 – 22:00 hàng ngày. Thuộc chuỗi siêu thị bán lẻ nổi tiếng của Hàn Quốc, Lotte Mart Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho gia đình, với diện tích 10.000m², trong đó khu vực siêu thị tự chọn rộng 6.500m², cung cấp đa dạng sản phẩm từ thực phẩm đến mỹ phẩm, bao gồm cả các mặt hàng đặc trưng từ Hàn Quốc.

Lotte Mart Nha Trang bao gồm:

  • Khu siêu thị tự chọn: Với diện tích rộng lớn, nơi đây cung cấp hàng hóa phong phú, từ thực phẩm tươi sống đến các mặt hàng tiêu dùng.
  • Khu ẩm thực: Các gian hàng ẩm thực phục vụ món ăn Việt Nam và quốc tế, mang đến nhiều lựa chọn ẩm thực cho khách hàng.
  • Khu vui chơi giải trí: Với diện tích rộng, khu vực này có nhiều trò chơi và hoạt động giải trí phù hợp cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ em.
Lotte Mart Nha Trang
Lotte Mart Nha Trang

Maximark Shopping Mall

Maximark Shopping Mall tại Số 60, đường Thái Nguyên, phường Phương Sài, TP. Nha Trang. Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại Nha Trang, được thiết kế theo phong cách châu Âu mới mẻ và độc đáo. Tại Maximark, bạn có thể thoải mái mua sắm đa dạng các mặt hàng từ đồ may mặc, mỹ phẩm đến trang sức. Trung tâm cũng có khu ẩm thực với nhiều quán ăn và nhà hàng nổi tiếng, cùng khu vui chơi giải trí cho trẻ em, mang đến trải nghiệm toàn diện cho cả gia đình.

Maximark Shopping Mall
Maximark Shopping Mall

Xem thêm: TOP 18+ trung tâm thương mại lớn nhất tại Hà Nội

Mega Market Nha Trang

Mega Market Nha Trang, nằm tại 23/10 thôn Võ Cạnh, xã Vĩnh Trung, Nha Trang, Khánh Hòa, là điểm đến yêu thích của cả người dân địa phương và du khách. Mở cửa từ 08:00 – 21:00, trung tâm thương mại này nổi bật với các sản phẩm “hàng Việt” chất lượng cao. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều món gia dụng và thực phẩm tươi sống đạt chuẩn VietGap, cùng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn, mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Mega Market Nha Trang
Mega Market Nha Trang

Hòn Chồng Center

Hòn Chồng Center là một trung tâm thương mại độc đáo tại TP. Nha Trang, nổi bật với sự kết hợp nhiều loại hình hoạt động như siêu thị, khu đồ lưu niệm, khu ẩm thực, chợ truyền thống và khu đặc sản địa phương. Bạn sẽ được trải nghiệm sự hòa quyện giữa nét truyền thống và hiện đại, mang đến một không gian vui chơi và mua sắm đặc biệt. Trung tâm mở cửa từ 08:00 – 22:00 hàng ngày, tọa lạc tại Số 3 – 5 Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang.

Hòn Chồng Center
Hòn Chồng Center

Gold Coast Mall Nha Trang

Gold Coast Mall là trung tâm thương mại “tất cả trong một” đầu tiên tại Nha Trang. Toạ lạc tại số 01 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, đây là vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố. Được bao quanh bởi các tòa nhà cao tầng, khách sạn 5 sao và các di tích lịch sử nổi tiếng, Gold Coast Mall là tòa nhà cao nhất và lớn nhất tại Nha Trang, với diện tích bán lẻ lên tới hơn 35.000m².

Tại đây cung cấp một trải nghiệm mua sắm hoàn hảo với hơn 100 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, từ thời trang, thư giãn đến ẩm thực. Với thiết kế độc đáo và sự giới thiệu các xu hướng mới nhất, Gold Coast Mall hứa hẹn mang đến một chuyến phiêu lưu mua sắm tuyệt vời.

Các tiện ích đa dạng như:

Mua sắm: ecco, BirkenStock, Casio, Thebodyshop, Tommy Hilfiger, New Balance,…

Ẩm thực: Ngon Restaurant, Dookki, Lottteria,…

Giải trí: Kidscamp, Game Zone, Magic Bowl, Life Four Cuts

Gold Coast Mall Nha Trang
Gold Coast Mall Nha Trang

Bài viết trên đã cung cấp danh sách và thông tin về các trung tâm thương mại Nha Trang lớn nhất. Hi vọng bài viết này của Mogi.vn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn những địa điểm mua sắm và giải trí hàng đầu, từ quy mô, vị trí đến các tiện ích nổi bật của từng trung tâm. 

Có thể bạn quan tâm: 

spot_img

TIN LIÊN QUAN