spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh NghiệmTop 5 trung tâm thương mại Cần Thơ nổi tiếng có quy...

Top 5 trung tâm thương mại Cần Thơ nổi tiếng có quy mô lớn nhất

Cần Thơ là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương tại nước ta và cũng là một trong những trung tâm kinh tế – xã hội lớn của miền Tây Nam Bộ. Cần Thơ được đầu tư hạ tầng giao thông hiện đại cùng nhiều cơ sở vật chất tiện ích nhằm phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm, sinh hoạt của người dân, đặc biệt là các trung tâm thương mại với chất lượng và quy mô lớn. Trong bài viết này, hãy cùng Mogi.vn điểm qua TOP 5 trung tâm thương mại Cần Thơ nổi tiếng nhất nhé. 

Vincom Plaza Hùng Vương

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 09:30 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Địa chỉ: Số 2 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0914 649 699

Website: Truy cập tại đây

Vincom Plaza Hùng Vương là một trong những trung tâm thương mại “huyền thoại” xuất hiện đầu tiên tại Cần Thơ nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung vào năm 2015. Đây là một trong những dấu ấn đời đầu mạnh mẽ, mở ra một không gian mua sắm, tiêu dùng mới, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của “bà con” miền Tây. 

Vincom Plaza Hùng Vương
Vincom Plaza Hùng Vương

Vincom Plaza Hùng Vương tọa lạc trên trục đường Hùng Vương đắc địa, sầm uất, mang tính kết nối vùng cao. Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng lớn hơn 18.000 m2 với quy mô gồm 5 tầng lầu và 1 tầng hầm, có sức chứa và phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Trung tâm thương mại được phân chia gồm một số khu vực nổi bật như thời trang, ẩm thực, điện máy và điện tử, mỹ phẩm, nội thất,… với các sản phẩm đa dạng đến từ hơn 200 thương hiệu khác nhau cả trong lẫn ngoài nước. 

Khu ăn uống Vincom Plaza Hùng Vương
Khu ăn uống Vincom Plaza Hùng Vương
Khu mua sắm Vincom Plaza Hùng Vương
Khu mua sắm Vincom Plaza Hùng Vương

Vincom Plaza Xuân Khánh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 09:30 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Địa chỉ: Số 209 Đường 30/4, Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0888870059

Website: Truy cập tại đây

Vincom Plaza Xuân Khánh tọa lạc tại khối đế của một tòa tháp cao khoảng 30 tầng; trong đó có 3 tầng hầm và 5 tầng nổi dành để đầu tư, mở rộng trung tâm thương mại. Vì vậy, tổng diện tích sàn được đưa vào sử dụng khá lớn, lên đến 25.000m2. Điều này giúp Vincom Plaza Xuân Khánh có thể mở rộng nhiều gian hàng, từ thời trang, đồ điện tử, ẩm thực đến vui chơi, giải trí. 

Vincom Plaza Xuân Khánh
Vincom Plaza Xuân Khánh

Trong đó, ẩm thực là một trong những khu vực khá nổi tiếng, giúp Vincom Plaza Xuân Khánh tạo nên sức hút mạnh mẽ trong lòng người dân Cần Thơ với một số thương hiệu nổi bật có thể kể đến như Kichi Kichi, Gogi House và Crystal Jade. Cùng với đó, phòng tập gym chuẩn 5 sao California Fitness cũng đã xuất hiện tại Vincom Plaza Xuân Khánh với các trang thiết bị hiện đại, giúp bạn tăng cường sức khỏe bản thân. 

Khu ẩm thực Vincom Plaza Xuân Khánh
Khu ẩm thực Vincom Plaza Xuân Khánh
Phòng tập gym chuẩn 5 sao California Fitness
Phòng tập gym chuẩn 5 sao California Fitness

Xem thêm: Bản đồ Cần Thơ chi tiết – Thông tin sơ lược về thành phố Cần Thơ

Sense City Cần Thơ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Giờ mở cửa: 08:30 AM – 10:00 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Địa chỉ: 01 Đường Hoà Bình, Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3688 999

Website: Truy cập tại đây

Sense City Cần Thơ là khu trung tâm thương mại được xây dựng với quy mô diện tích lên đến 22.000m2, bao gồm 4 tầng nổi được dùng để xây dựng các gian hàng và 1 tầng hầm để xe rộng hơn 3.500m2. 

Sense City Cần Thơ
Sense City Cần Thơ

Sense City Cần Thơ tập trung hàng trăm thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Các ngành hàng tiêu biểu bao gồm: thời trang, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện, đồ dùng gia đình, điện máy, khu vui chơi giải trí… 

Khu ẩm thực Foodcourt Sense City Cần Thơ
Khu ẩm thực Foodcourt Sense City Cần Thơ

Nổi bật là khu ẩm thực Foodcourt với đa dạng món ăn từ Á sang Âu, đáp ứng mọi khẩu vị của thực khách. Về vui chơi – giải trí có rạp chiếu phim CGV với 6 cụm rạp 2D & 3D được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, khu Games/Bowling rộng hơn 4.000 m2 gồm nhiều trò chơi hấp dẫn, là điểm đến lý tưởng cho các gia đình trẻ, nhóm bạn, các cặp đôi hẹn hò,… 

Rạp chiếu phim CGV
Rạp chiếu phim CGV

GO! Cần Thơ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Giờ mở cửa: 08:00 AM – 10:00 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Địa chỉ: Lô Số 1, KDC Đô Thị Mới Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3737 575

Website: Truy cập tại đây

Big C Cần Thơ hay còn được gọi là GO! Cần Thơ – là một trong những siêu thị lớn và hiện đại nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. GO! Cần Thơ được xây dựng trên quỹ đất có diện tích gần 32.000m2. Trong đó, phần diện tích dành để xây dựng siêu thị rộng hơn 6.000m2, khu cho thuê cửa hiệu rộng hơn 7.000m2 và khu vực hầm trông giữ xe rộng hơn 13.000m2. GO! Cần Thơ có thể chứa hơn 350 ô tô và 2.000 xe máy, đảm bảo phục vụ tốt hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. 

GO! Cần Thơ
GO! Cần Thơ

GO! Cần Thơ được xem như thiên đường mua sắm với đầy đủ các mặt hàng thiết yếu cho gia đình với giá cả cạnh tranh với 40.000 mặt hàng đa dạng chủng loại (95% sản phẩm là hàng Việt Nam chất lượng cao). Khách hàng đến mua sắm, vui chơi tại đây sẽ được tiếp cận với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Tous Les Jours, Trung Nguyen Coffee, Ninomaxx, Blue Exchange, John Henry, Aino Sofia, Tini world, PNJ,… 

Xem thêm: Cầu Tình Yêu Cần Thơ Có Gì Chơi? Địa Điểm Checkin Đẹp Nhất

Thiên đường mua sắm GO! Cần Thơ
Thiên đường mua sắm GO! Cần Thơ

Lotte Mart Cần Thơ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Giờ mở cửa: 08:00 AM – 09:30 PM (Thứ 2 – Chủ Nhật)

Địa chỉ: 84 Đường Mậu Thân, P. An Hội, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0901 057 057

Website: Truy cập tại đây

Lotte Mart Cần Thơ là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng tại Hàn Quốc lần đầu tiên ra mắt tại Cần Thơ vào năm 2015 với tổng nguồn vốn đầu tư lên đến 62 triệu USD. Trải qua gần 1 thập kỷ, Lotte Mart Cần Thơ vẫn là một trong những điểm đến mua sắm, vui chơi – giải trí hàng đầu trong lòng người dân địa phương. Dự án được xây dựng trên khuôn viên rộng khoảng 15.700 m2 nằm ngay trên mặt tiền đường Mậu Thân – một trong những con đường hiện đại, sầm uất bậc nhất quận Ninh Kiều. 

Lotte Mart Cần Thơ
Lotte Mart Cần Thơ

Siêu thị Lotte Mart tọa lạc tại tầng 2, kinh doanh hàng ngàn mặt hàng khác nhau, từ hàng gia dụng, lương thực – thực phẩm đến các mặt hàng mỹ phẩm, thời trang cao cấp,.. Đặc biệt, quầy bánh mỳ cũng là một trong những gian hàng tạo nên sự đặc trưng cho thương hiệu Lotte Mart, gồm nhiều loại bánh ngọt Hàn Quốc, bánh papparoti, Delimanjoo,… Rạp chiếu phim Lotte Cinema tọa lạc tại tầng 3, sở hữu hệ thống âm thanh, màn chiếu hiện đại, rộng rãi, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất.

Khu mua sắm Lotte Mart Cần Thơ
Khu mua sắm Lotte Mart Cần Thơ
Rạp chiếu phim Lotte Cinema
Rạp chiếu phim Lotte Cinema

Lời kết

Trên đây là bài viết tổng hợp TOP 5 Trung tâm thương mại Cần Thơ nổi tiếng, có quy mô lớn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình nơi vui chơi, giải trí, tụ họp bạn bè, gia đình phù hợp với nhu cầu sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Đừng quên truy cập Mogi.vn thường xuyên để tham khảo thêm nhiều bài viết chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, mẹo hay được cập nhật liên tục mỗi ngày nhé.

Xem thêm: 

Nguyễn Chiến Thắng
Nguyễn Chiến Thắng
Xin chào! Mình là Chiến Thắng, là một Freelance Content Writer với gần 1 năm kinh nghiệm đang cộng tác tại Mogi.vn, chuyên viết về các chủ đề bất động sản, chia sẻ kinh nghiệm,... Hy vọng với kiến thức và khả năng viết lách của mình sẽ có thể mang đến nhiều nội dung chất lượng, hấp dẫn cho bạn đọc.
spot_img

TIN LIÊN QUAN