spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúcTrầm trồ trước những nhà biệt thự đẹp nhất thế giới

Trầm trồ trước những nhà biệt thự đẹp nhất thế giới

Nhà biệt thự đẹp nhất chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ trước vẻ đẹp của chúng. Với những ai mơ ước được sở hữu căn biệt thự cho mình chắc chắn sẽ không khỏi ngưỡng mộ. Vậy những căn biệt thự đẹp nhất thế giới là những căn biệt thự ra sao? Hãy cùng mogi khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Khám phá nhà biệt thự đẹp nhất thế giới

Một cuộc bình chọn những căn biệt thự đẹp nhất thế giới đã được Leading Real Estate (Mỹ) thực hiện. Các căn biệt thự này nằm ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới và đều khiến người ta trầm trồ. Tất cả chúng đều xứng đáng được vào danh sách “cuộc săn tìm nhà tuyệt đỉnh”.

Vậy đó là những căn biệt thự nào?

Biệt thự nằm ở thị trấn miền biển Kenton On Sea, Nam Phi

Đây là căn biệt thự đầu tiên nằm trong danh sách những căn biệt thự đẹp nhất thế giới. Căn biệt thự này có giá lên tới 60 triệu rand Nam Phi và tương đương với 105 tỷ đồng.

Biệt thự này có view khá đẹp, có thể nhìn ra khắp khung cảnh thôn quê xung quanh. Gần căn biệt thự đó là một dòng sông êm đềm chảy qua. Một căn biệt thự nằm trong cảnh non nước hữu tình.

Biệt thự nằm ở thị trấn miền biển Kenton On Sea, Nam Phi
Biệt thự nằm ở thị trấn miền biển Kenton On Sea, Nam Phi

Biệt thự ở thành phố La Romana, Cộng hòa Dominica

Đây là căn biệt thự có giá trị tương đương với 307 tỷ đồng (13,5 triệu USD). Căn biệt thự này có 6 phòng ngủ với góc nhìn rộng hướng thẳng ra biển. Trong đó, có 3 phòng ngủ cực kỳ sang trọng. Căn biệt thự này sử dụng phần lớn đá hoa cương. Ngoài ra thì có thêm 2 bể bơi lớn và có 1 bể bơi nằm trên tầng mái.

Biệt thự nằm ở thị trấn Ballito, Nam Phi

Đây là căn biệt thự có trị giá 28 triệu rand Nam Phi và tương đường với 49 tỷ đồng. Căn biệt thự này có 4 phòng ngủ, 1 rạp chiếu phim, hệ thống hồ nhân tạo và 1 bể bơi cỡ lớn.

Biệt thự nằm trên đảo Mykonos, Hy Lạp

Căn biệt thự này có trị giá tương đương 82 tỷ đồng (3,2 triệu euro). Diện tích của căn biệt thự này là 670m2 và kèm theo đó là 1 bể bơi rất rộng. Ngoài ra thì bao quanh căn biệt thự này chính là khung cảnh biển vô cùng tuyệt vời. Sống tại căn biệt thự này, chủ nhân có cảm giác như sống trong thiên đường.

Biệt thự ở thành phố Santa Ana, Costa Rica

Giá trị của căn biệt thự này tương đương với 49,5 tỷ đồng (gần 2,2 triệu USD). Diện tích của căn biệt thự này là 651m2 và 1.320m2 diện tích sân vườn. Đây sẽ là nơi lý tưởng dành cho những ai yêu thích sống theo kiểu nhà vườn.

Biệt thự ở thành phố Santa Ana, Costa Rica
Biệt thự ở thành phố Santa Ana, Costa Rica

Biệt thự ở thành phố Kuala Lumpur, Malaysia

Đây là căn biệt thự có trị giá 56 tỷ đồng (10.5 triệu ringgit). Diện tích của căn biệt thự này rộng khoảng 5.600m2.

Biệt thự nằm ở thị trấn Whistler, Canada

Đây có lẽ là căn biệt thự có giá trị lớn nhất với trị giá 453 tỷ đồng. Diện tích khủng của căn biệt thự này là 5,5 mẫu đất. Diện tích không gian ngoài trời của căn biệt thự này vô cùng rộng lớn. Trong đó bao gồm cả bể bơi. Người ta cũng đánh giá đây là căn nhà biệt thự đẹp nhất thế giới với view có 1 không 2.

Nhà biệt thự đẹp nhất thị trấn Whistler, Canada
Nhà biệt thự đẹp nhất thị trấn Whistler, Canada

Biệt thự ở thị trấn Ruvigliana, Thụy Sĩ

Đây là căn biệt thự theo kiểu “tựa núi nhìn sông”. Có thể nói đây là biệt thự đem đến cho người ta cảm giác đứng giữa thiên nhiên mình nhỏ bé. Sống tại đây thì chắc chắn sẽ chẳng muốn đi đâu nữa.

Trên đây là danh sách những căn nhà biệt thự đẹp nhất mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Hy vọng rằng trong tương lai những căn nhà biệt thự đẹp nhất Việt Nam sẽ có tên trong danh sách bình chọn.

 >>> Xem thêm: Biệt thự phố vườn “đốt nóng” thị trường Nam Sài Gòn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN