spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngBiệt thự phố vườn “đốt nóng” thị trường Nam Sài Gòn

Biệt thự phố vườn “đốt nóng” thị trường Nam Sài Gòn

Nam Sài Gòn là khu vực “nóng” của thị trường bất động sản phân khúc biệt thự trong thời gian gần đây. Không chỉ hút nhà đầu tư với hạ tầng tốt mà còn hấp dẫn khách mua nhờ dự án vàng.

Sức hút của khu Nam Sài Gòn

Năm 2017 được dự đoán là năm lên ngôi của nhà đất liền kề vùng trung tâm. Bởi yếu tố tất yếu từ vị trí thuận lợi, hạ tầng hoàn thiện, kết nối giao thông các khu phát triển, mức giá bán còn ở tầm trung. Do đó mà thị trường bất động sản của những khu vực này trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Phía Nam Sài Gòn bao gồm quận 7,8 và quận Nhà Bè cùng một phần huyện Bình Chánh. Theo một vài tìm hiểu từ khoảng giữa 2016, giá đất của khu vực này đã bắt đầu có xu hướng tăng nóng bất thường, trở thành một hiện tưởng của khu nam. Tỷ lệ tăng 100 – 200%, thậm chí có nơi tăng vọt lên đến 300% trong 12 tháng qua. Đặc biệt các vị trí trên trục Nguyễn Hữu Thọ được cho là vô cùng đắt giá do tập trung nhiều dự án của các chủ đầu tư lớn như Phú Long, Phú Mỹ Hưng, Kiến Á Group.

biet thu nam sai gon
Nam Sài Gòn có sức hút rất lớn với thị trường

Theo như một nhà đầu tư đã có kinh nghiệm nhiều năm “chinh chiến” tại thị trường Nam Sài Gòn thì trục đường Nguyễn Hữu Thọ là sự lựa chọn khôn ngoan. Bởi thứ nhất, khu vực này có siêu dự án khu đô thị Cảng Hiệp Phước và hạ tầng đồng bộ liên tỉnh, liên vùng. Đây là cơ sở để đẩy giá tăng mạnh. Thứ hai là sự đầu tư mạnh chỉ sau Phú Mỹ Hưng. Dự kiến quy hoạch 6 làn đường nối liền với khu đô thị Cảng Hiệp Phước. Trong tương lai khu vực này sẽ đón nhận sự chuyển mình vô cùng mạnh mẽ.

Loại hình đang “hot” của Nam Sài Gòn

Biệt thự phố vườn là một trong số những loại hình đang gây sức nóng lớn tại thị trường Nam Sài Gòn. Theo như được biết, loại hình này đã đạt được tốc độ tiêu thị đáng kể. Một số chủ đầu tư cho ra mắt dự án biệt thự phố vườn đã nhận được kết quả tốt, lượng giao dịch mỗi tháng đạt trên trăm căn.

Cho thấy, loại hình nhà ở này rất được lòng thị trường và sức tiêu thụ cực kì khả quan. Nguyên nhân được đánh giá là do nhu cầu cuộc sống và hưởng thụ của hầu hết thị trường. Người mua hướng đến môi trường sống vượt trội hơn ở không gian, có sân vườn thư thái và đảm bảo được yếu tố riêng tư.

biet thu nam sai gon 2
Biệt thự phố vườn của Lavila rất được thị trường đánh giá cao

Và Theo nhận định đánh giá chung thì sản phẩm biệt thự phố vườn trên thị trường hiện nay, hội tụ đầy đủ những yếu tố để thu hút khách hàng. Đặc biệt khi một số chủ đầu tư khá chú trọng thiết kế kiến trúc.

Do đó, có thể nói rằng biệt thự phố vườn là sản phẩm tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường bất động sản của Nam Sài Gòn.

Xét trên cả yếu tố về đầu tư và an cư thì Nam Sài Gòn đều được đánh giá là sự lựa chọn thích hợp. Về an cư sinh sống thì các dự án ở khu vực này có thể đều mang đến chất lượng sống giá trị. Còn về đầu tư, thì như đã nói tiềm năng tăng giá mạnh của Nam Sài Gòn là rất lớn. Với tốc độ hoàn thiện và nâng cấp hạ tầng như hiện nay thì chắc chắn giá bất động sản sẽ còn có nhiền biến động bất ngờ.

Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN