spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngThuận An Bình Dương và những lưu ý khi mua bất động...

Thuận An Bình Dương và những lưu ý khi mua bất động sản

Thuận An Bình Dương sau một thời kỳ tăng trưởng chậm; Bất động sản tại khu vực dần có xu hướng “hot” trở lại. Ngày càng thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư đến tham quan và mua bán, đầu tư. 

Bất động sản Bình Dương hiện đang là khu vực đầu tư rất tiềm năng. Tuy nhiên, để mua bất động sản Bình Dương một cách hợp lý và hiệu quả thì bạn đọc Mogi cần hết sức lưu ý những điều sau.

Thuận An Bình Dương và sức hút từ mảng bất động sản

Thuận An Bình Dương 1

Thuận An Bình Dương hiện là khu vực có nhiều bất động sản đang rất “hot”. Ngoài ra còn có Dĩ An; Bến Cát; Tân Uyên là những khu vực tiềm năng được giới đầu tư săn đón. Đặc biệt là những dự án có đầy đủ pháp lý và cơ sở hạ tầng được nâng cấp.

So với các khu vực khác, các chuyên gia đánh giá: Thị trường bất động sản tại khu vực Thuận An, Bình Dương khá an toàn. Bởi có vốn đầu tư khá thấp khi so sánh với tiềm năng giá trị. Thực tế, giá nhà đất Bình Dương có tăng nhưng rẻ hơn nhiều so với TP.HCM và Đồng Nai. Vì vậy, không ngạc nhiên khi thời gian gần đây; Các nhà đầu tư đổ dồn về Bình Dương để đầu tư vào bất động sản.

Theo các chuyên gia bất động sản, thị trường nhà đất Thuận Giao Thuận An Bình Dương ngày càng trở nên hấp dẫn. Không chỉ do hệ thống giao thông, hạ tầng đồng bộ mà còn do các yếu tố:

Bình Dương là khu vực có diện tích quy hoạch nhà đất rộng và rất cụ thể, rõ ràng

Hạ tầng đồng bộ là động lực giúp đất nền khu vực vòng xoay An Phú Thuận An Bình Dương thu hút thị trường. Chính vì vậy, chính quyền tỉnh Bình Dương đã quyết định đầu tư phát triển Bình Dương theo hướng thành phố thông minh; Đồng bộ hạ tầng giao thông, đô thị, giáo dục, y tế… 

Kế hoạch quy hoạch tổng thể khu vực của tỉnh Bình Dương đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Phát triển kinh tế – xã hội tỉnh Bình Dương đến năm 2020 trở thành đô thị trực thuộc Trung ương quản lý; Và trở thành trung tâm công nghiệp lớn của vùng.

Hạ tầng được đầu tư và nhiều tiềm năng giúp khu vực này thu hút nhiều dự án hấp dẫn

Thuận An Bình Dương 2

Trong những năm gần đây, Bình Dương luôn đi đầu trong việc trải thảm đỏ tuyên truyền. Chính sách thu hút đầu tư cũng đưa Bình Dương trở thành hình mẫu về thu hút đầu tư nước ngoài. Tỉnh đứng trong top 5 tỉnh thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào cả nước.

Tiềm lực tăng trưởng về kinh tế rất cao, tăng trưởng mạnh hằng năm

Bình Dương là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam; Có tốc độ phát triển chỉ sau thành phố Hồ Chí Minh; Thu hút vốn đầu tư nước ngoài cao nhất khu vực. 

Nhiều tập đoàn đầu tư lớn đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Mỹ, Pháp … Đã đầu tư và xây dựng nhiều khu công nghiệp, công ty … tại đây. Khu đô thị Mỹ Phước tập trung nhiều khu công nghiệp.

Những lưu ý khi tìm mua bất động sản Thuận An Bình Dương 

Chọn vị trí mua nhà đất Thuận An Bình Dương phù hợp

Một nơi đẹp không chỉ được đánh giá bởi vị trí giao thông thực tế; Nhiều tiện ích công cộng mà còn bởi nơi ở phù hợp.

Do cơ sở hạ tầng của Bình Dương được đầu tư khá đồng bộ; Nên các nhà đầu tư và khách hàng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về giao thông và tiện ích khi mua nhà đất khu vực Bình Dương. Nhưng câu hỏi đầu tiên là liệu những tiện ích nội ngoại khu xung quanh có thực sự phù hợp với nhu cầu của bạn hay chưa. 

Mặt khác, tùy theo nhu cầu và tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn những khu vực, vị trí lân cận phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Mua bất động sản Thuận An Bình Dương từ một chủ sở hữu có uy tín

Thuận An Bình Dương 3

Hiện tại xuất hiện trên mạng nhiều thông tin rao bán nhà đất An Phú Thuận An Bình Dương; cho thuê nhà nguyên căn tại Thuận An Bình Dương cực kỳ hấp dẫn. Đừng cả tin với những lời khuyên lừa dối. Đừng nghĩ rằng mua bất động sản từ chính chủ là rẻ nhất. 

Giá nhà đất rẻ hay không chủ yếu phụ thuộc vào sự thương lượng của người mua và người bán. Hãy tìm thông tin liên quan và kinh nghiệm để mua được bất động sản đúng giá. Bạn có thể tham khảo nhiều môi giới để biết được giá.

Xem xét kỹ lưỡng mọi thông tin pháp lý quan trọng

Việc mua bất động sản Thuận An Bình Dương phải quan tâm đến tính pháp lý. Nhà đất phải có đầy đủ giấy tờ theo quy định của pháp luật hiện hành. Khi mua cần phải có sổ đỏ. Trong trường hợp có nhiều người là đồng sở hữu; Thì cần có sự đồng ý của tất cả các thành viên tham gia vào quá trình chuyển nhượng.

Tìm hiểu xem khu đất định mua đó có nằm trong quy hoạch của nhà nước hay không. Để xác minh, bạn có thể liên hệ trực tiếp với cơ quan địa chính tại địa phương. Người mua đừng ham rẻ mà mua phải nhà đất không có đầy đủ giấy tờ theo quy định của nhà nước. Đừng mua những khu đất mới vừa được quy hoạch vì xây nhà mất nhiều thời gian.

Mọi công nhân nhập cư đều mơ ước được sống trong môi trường hiện đại và tiện ích. Nhưng đừng quá nóng vội khi tìm mua nhà đất và hãy cẩn thận khi quyết định xuống tiền. Thị trường bất động sản Bình Dương hiện đang cực kỳ sôi động. Hãy tìm hiểu thật kỹ, để có thể sở hữu một mảnh đất phù hợp.

Tìm hiểu thật kỹ về các vấn đề liên quan đến pháp lý xoay quanh bất động sản muốn mua

Ông bà ta xưa quan niệm rằng mua nhà là một trong ba việc trọng đại nhất của đời người. Vì vậy, yếu tố pháp lý chính là hồ sơ pháp lý cần thiết quan trọng nhất khi xem xét mua bán bất động sản.

Vì vậy, trước khi quyết định chi một khoản tiền lớn cho một căn nhà; Chúng ta cần đảm bảo đó là căn nhà hợp pháp, có giấy tờ rõ ràng. Căn nhà dưới một tỷ mà bạn mua phải có sổ đỏ, không nằm trong diện quy hoạch; Và được phép xây dựng theo quy định của pháp luật.

Tìm hiểu thêm về vị trí, cơ sở hạ tầng nhà đất Bình Dương Thuận An và con người

Thuận An Bình Dương 4

Nhìn chung, kinh tế Bình Dương chưa phát triển tốt, GDP bình quân đầu người còn thấp. Nhưng nhà đất Bình Dương Thuận An được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông nên không khó để mua được nhà có vị trí đẹp. Bạn chỉ cần xác định vị trí khu vực mong muốn, khi đó việc tìm kiếm sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn.

Do trên địa bàn tỉnh tập trung nhiều khu công nghiệp cũng như lượng người về đây làm việc nhiều nên tình hình an ninh trật tự chưa thực sự đảm bảo, dân trí không cao. Vì vậy, người mua nhà nên cân nhắc kỹ các yếu tố này trước khi đưa ra quyết định mua nhà dưới 1 tỷ tại Bình Dương.

Tham quan và xem xét thật kỹ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng

Để sở hữu một ngôi nhà đẹp với giá hợp lý, bạn đừng tiếc một vài lần tham quan trước khi quyết định. Việc chúng ta được đích thân tham quan, xem xét và lựa chọn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn và giá cả hợp lý hơn rất nhiều so với việc chỉ tin tưởng vào các công ty bất động sản hay môi giới.

Nếu đang băn khoăn về giá cả, diện tích, hạ tầng… bạn cũng có thể tham khảo một số trang bất động sản uy tín để nắm rõ tình hình và mức giá thị trường. Điều này sẽ giúp chủ đầu tư giảm thiểu tối đa mọi nguy cơ xấu. 

Có sự chuẩn bị và lên kế hoạch rõ ràng về vấn đề tài chính

Đây có thể được xem là một yếu tố quan trọng trong việc mua nhà. Chủ động về tài chính giúp bạn có thể táo bạo hơn trong đầu tư, mua bán, mặt khác cũng giảm thiểu rủi ro về sau (áp lực lãi suất ngân hàng; ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình).

Nhà ở chất lượng và giá cả phải chăng đang được săn đón nhiều trên thị trường bất động sản tại Thuận An Bình Dương. Với sự khởi sắc rõ rệt của thị trường, các nhà đầu tư và người mua hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội sở hữu nhà đẹp dưới 1 tỷ tại Thuận An Bình Dương. Hi vọng bạn sẽ thành công trong việc tìm nhà tại Bình Dương sau khi tham khảo những mẹo nhỏ của chúng tôi.

Xem thêm >>> Đất Nền Bình Dương: Thị Trường Có Gì Mới Đầu Năm 2021?

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN