spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngĐất Nền Bình Dương: Thị Trường Có Gì Mới Đầu Năm 2021?

Đất Nền Bình Dương: Thị Trường Có Gì Mới Đầu Năm 2021?

Khác với tình hình chung của khu vực, Bình Dương mang nhiều đặc điểm địa lý, kinh tế khác biệt. Đất nền Bình Dương cũng là sản phẩm đặc thù. Vậy thị trường đất nền giá rẻ Bình Dương có gì đáng chú ý trong năm 2021? Cùng tìm hiểu trong bài viết này của News Mogi nhé.

Thị trường bất động sản lao đao những ngày đầu năm

Thị trường bất động sản đầu năm thực sự lao đao
Thị trường bất động sản đầu năm thực sự lao đao

Vừa mới trải qua những ngày khó khăn của năm 2020, thị trường những tưởng có một năm khởi sắc sau sự im lặng. Tuy nhiên, trận dịch bùng phát đầu năm 2021 nguy hiểm, nghiêm trọng hơn đã khiến hy vọng đó bị dập tắt.

Tuy nhiên, giới đầu tư và người dân vẫn giành rất nhiều hy vọng cho thị trường này. Họ tin rằng, sẽ có những khởi sắc đáng chú ý trong năm 2021.

Điều gì khiến mọi người tin tưởng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những điều đó trong thông tin dưới đây của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Điểm qua những dự án đất nền đáng đầu tư nhất năm 2021.

Đất nền Bình Dương – Có gì mới trong những ngày đầu năm?

1. Bình Dương chính thức trở thành thành viên của WTC

Bình Dương đang có rất nhiều lợi thế
Bình Dương đang có rất nhiều lợi thế

Đây là tin vui cho những ai đang nắm giữ đất nền Bình Dương giá rẻ. Tỉnh mới đây đã trở thành một thành viên chính thức của hiệp hội Thương Mại Quốc Tế WTC.

Cùng với đó, Bình Dương cũng nhanh chóng chào đón Trung tâm Thương mại thế Giới với quy mô hàng đầu tỉnh. Điều này ít nhiều cũng tác động mạnh tới thị trường.

Các chuyên gia nhận định, việc gia nhập WTC là một bàn đạp quan trọng. Nơi đây sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn với người lao động ngoại tỉnh.

Lúc này, nghiễm nhiên thị trường bất động sản sẽ phát triển mạnh. Từ đó, dễ dàng đáp ứng nhu cầu nhà ở tăng lên nhanh chóng mỗi ngày.

2. Đất Nền Bình Dương được lợi khi nơi đây trở thành thành phố thông minh

Nếu bạn đang thắc mắc có nên mua đất ở thành phố mới Bình Dương không, câu trả lời là có. Hiện tại, thành phố này đã được vinh danh trong danh sách Smart 21. Đây là một sự kiện quan trọng, khẳng định vị thế kinh tế cũng như đặc điểm tốt của thành phố này. Từ đó, tác động mạnh mẽ tới sức hút kinh tế và bất động sản.

3. Hạ tầng giao thông được phát triển hiệu quả

Hạ tầng giao thông đặc biệt được trú trọng và phát triển hiệu quả
Hạ tầng giao thông đặc biệt được trú trọng và phát triển hiệu quả

Để năng cao cạnh tranh cũng như đảm bảo đời sống của người dân, Bình Dương đã chú trọng hơn đến hạ tầng. Theo đó, khoảng 10.000 tỷ đồng sẽ được đổ vào việc nâng cấp hạ tầng giao thông của tỉnh trong năm 2021. Một phần vốn lớn sẽ được đầu tư vào Thuận An.

Ngoài ra, Bình Dương cũng đặc biệt trú trọng các hạ tầng giao thông vùng ven. Cùng với đó là những tuyến đường quan trọng khu cửa ngõ Đông Bắc Sài Gòn. Điều này sẽ khiến thị trường tăng trưởng mạnh. Nó cũng mang tới lợi ích đáng kể cho cuộc sống của người dân khu vực.

>> Xem thêm: Thông tin quy hoạch TPHCM có gì mới trong năm nay?

4. Bình Dương luôn là thủ phủ công nghiệp phía Nam

Dù dịch bệnh hoành hành hay leo thang, sự thật này cũng không hề thay đổi. Và nghiễm nhiên, nó tác động rất nhiều tới nhu cầu mua cũng như giá đất nền Bình Dương.

Hiện tại, có tới 48 cụm và khu công nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh. Chúng đang phục vụ hoạt động của các tập đoàn, công ty đến từ hơn 43 quốc gia khác nhau.

Để phục vụ hoạt động của những khu công nghiệp này, có rất nhiều chuyên viên nước ngoài được cử đến Bình Dương làm việc. Từ đó, tác động rất nhiều tới giá cũng như nhu cầu mua bất động sản Bình Dương.

5. Bình Dương thu hút khi có nhiều chính sách ưu đãi hơn so với TPHCM

Nơi đây cũng đang thu hút lượng lao động lớn trong và ngoài nước
Nơi đây cũng đang thu hút lượng lao động lớn trong và ngoài nước

Dễ dàng thấy rằng, Bình Dương là địa điểm hấp dẫn bậc nhất quanh TPHCM. Nếu TPHCM đã cạn kiệt quỹ đất với thủ tục mua bán rắc rối thì Bình dương hoàn toàn ngược lại.

Trong những năm gần đây, thủ tục xử lý tại tỉnh Bình Dương rất nhanh chóng và hiệu quả. đồng thời, địa phương cũng đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ người dân hoàn thành thủ tục hành chính.

Chính điều này khiến việc mua đất nền Bình Dương, mua đất nền Dĩ An Bình Dương trở nên hiệu quả hơn. Không có gì ngạc nhiên khi Bình Dương đang dần trở thành điểm đến sôi động trên thị trường bđs.

6. Bình Dương được phê duyệt là thành phố vệ tinh

Mới đây, nghị quyết mới đã chính thức được thông qua và khiến Bình Dương trở thành đô thị vệ tinh Hot bậc nhất. Việc này sẽ tạo đòn bẩy giúp nơi đây thu hút nguồn vốn đổ vào đầu tư hạ tầng. Đồng thời, trở thành nền tảng tốt cho thị trường bất động sản phát triển nhanh và bền bỉ.

Những dự án đất nền Bình Dương HOT nhất năm 2021

Như vậy, bạn đã nắm được những thay đổi đáng chú ý. Dưới đây, cùng điểm qua những dự án đất nền hot nhất nhé.

Đất nền Luxcity Thủ Dầu Một

Mỗi dự án bất động sản của Bình Dương mang những ưu nhược điểm khác nhau
Mỗi dự án bất động sản của Bình Dương mang những ưu nhược điểm khác nhau

Tên Pháp lý của dự án này chính là khu nhà ở Việt Anh. Đây là dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Bùi Ngọc Thu với nhiều ưu điểm đáng chú ý. Nằm cách trung tâm chỉ khoảng 3km, đây đang là một trong những dự án thu hút nhiều nhà đầu tư nhất.

Hiện tại, Luxcity có 155 lô đất nền với diện tích đa dạng. Hạ tầng của dự án đã được hoàn thiện đầy đủ nên mang lại rất nhiều lợi ích cho những cư dân tương lai. Nếu bạn muốn mua đất nền Bình Dương giá rẻ sổ đỏ thổ cư, đây là điểm đến phù hợp.

Đất nền Thăng Long Central City

Dự án này có tổng quy mô là 18,15 ha đất. Trong đó, có rất nhiều phần được sử dụng để trồng cây xanh cũng như tạo cảnh quan cho dự án. Khi hoàn thành, nơi đây sẽ đón khoảng 3 nghìn cư dân.

Đất nền Bình Dương của Thăng Long Central City có khoảng 1.033 nền. Chúng được phân chia, xây dựng thành những dãy nhà phố khác nhau có chất lượng tốt.

Dự án này sở hữu rất nhiều ưu điểm đáng chú ý. Như hạ tầng tốt, vị trí đẹp và gần nhiều tiện ích khác nhau. Nó sẽ giúp mọi người trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo.

Sản phẩm tại khu dân cư Hội Nghĩa

Hiện tại, nhu cầu mua đất nền Tân Uyên Bình Dương đang rất cao. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm như vậy, Khu dân cư Hội Nghĩa là điểm đến không thể bỏ qua.

Các sản phẩm tại khu dân cư này đều có sổ đỏ chính chủ. Vì vậy, mọi người có thể an tâm thực hiện những giao dịch an toàn.

Ưu điểm của khu dân cư Hội Nghĩa chính là có nhiều sản phẩm đa dạng. Cùng với đó là hạ tầng tốt, phục vụ hoàn hảo cho đời sống của cư dân.

May mắn, có rất nhiều người giao bán đất nền Tân Uyên Bình Dương của dự án này. Nếu bạn có nhu cầu, đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.

Dự án Tân Hiệp Central

Lựa chọn dự án cho khách hàng ở thời điểm này cũng rất đa dạng do có nhiều đất nền bình dương
Lựa chọn dự án cho khách hàng ở thời điểm này cũng rất đa dạng do có nhiều đất nền bình dương

Khu đô thị này được xem là một trong những dự án bất động sản nổi bật thời gian gần đây. Với lộ giới 17m và vị trí trung tâm, nó mang nhiều tiềm năng phát triển. Không có gì ngạc nhiên khi các chuyên gia bất động sản đặc biệt chú ý đến dự án này.

Ưu điểm của dự án là rất gần các trường học. Quanh đó cũng có nhiều hạ tầng đáng chú ý như cửa hàng, siêu thị, bến xe… Tất cả giúp tạo nên một không gian sinh hoạt tốt, đầy đủ cho cư dân thoải mái phát triển cuộc sống.

Làm sao để mua đất nền Bình Dương an toàn nhất?

Nếu bạn đang muốn mua bất động sản Bình Dương, cách tốt nhất chính là truy cập vào Mogi.vn. Đây là kênh giao dịch bất động sản lớn và tiện ích với nhiều thông tin, được cập nhật liên tục. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng tìm được một tin đăng mua bán nhà phù hợp với nhu cầu của mình.

Hy vọng bạn sớm tìm được một dự án phù hợp
Hy vọng bạn sớm tìm được một dự án phù hợp

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi mua bán đất nền Bình Dương, đừng ngại chia sẻ với News Mogi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Yến Nguyễn

Đất nền Bình Dương có gì mới trong năm 2021?

Vừa trở lại sau một thời kỳ im ắng, thị trường đã bị đánh một đòn mạnh bởi dịch bệnh bùng lại. Tuy nhiên, thị trường Bình Dương vẫn đang cố gắng chống chọi, mang tới những tiềm năng mới.

Có nên đầu tư đất nền Bình Dương ở thời điểm này hay không?

Hiện tại, thị trường vẫn còn nhiều yếu tố khác tác động đến thị trường. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các yếu tố đáng chú ý tác động đến thị trường để đứa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhé.

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN