spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưThị trường bất động sản căn hộ cho thuê 2017

Thị trường bất động sản căn hộ cho thuê 2017

Bên cạnh sự tăng trưởng và phát triển vượt bậc từ các phân khúc cho thuê văn phòng, cho thuê nhà trọ thì thị trường cho thuê căn hộ năm 2017 cũng dành được nhiều thắng lợi đáng kể. Được đánh giá là phân khúc bất động sản tiềm năng và mang lại lợi nhuận lớn nhiều nhà đầu tư bất động sản đã và đang có những định hướng chuyển hướng đầu tư sang phân khúc cho thuê căn hộ này. Hãy cùng Mogi.vn tìm hiểu về thị trường bất động sản căn hộ cho thuê hiện nay.

Bùng nổ thị trường bất động sản căn hộ cho thuê

Mặc dù bị”thất sủng” trong một thời gian dài tuy nhiên trong thời gian gần đây căn hộ cho thuê đang là một phân khúc nóng trên thị trường và thu hút được nhiều nhà đầu tư. Mô hình cho thuê căn hộ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ giới đầu tư lẫn khách hàng.

03288310 4568 4fd7 9033 f5f1aaca5945

Thị trường căn hộ cho thuê hút khách

Cụ thể: Tại Hà Nội và TPHCM mô hình cho thuê căn hộ diễn ra vô cùng sôi động. Các nhà đầu tư hoặc khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm căn hộ cho thuê thông qua các công ty môi giới bất động sản hoặc các trang bất động sản uy tín. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm căn hộ cho thuê theo từng con đường, từng Phường, xã từng Quận … Khách hàng cũng có thể lựa chọn thuê căn hộ theo giá thành, phân khúc hoặc theo diện tích tùy chọn..

chung cu city garden khu phuc hop bt
Một căn hộ cho thuê diện tích nhỏ ở Hà Nội

Bất động sản căn hộ cho thuê được cho là hạng mục phát triển ổn định và có doanh thu cao trong các lĩnh vực đầu tư bất động sản hiện nay. Trong giai đoạn 2015 -2016 hạng mục cho thuê căn hộ được ví như ‘con gà đẻ trứng vàng” trong lĩnh vực cho thuê bất động sản. Mặt khác cùng với sự mất cân bằng cung cầu khi nhu cầu đi thuê nhà quá lớn mà lượng nhà cho thuê giới hạn đã đẩy mức giá cho thuê nhà nguyên căn lên cao.

Sức hút của hạng mục căn hộ cho thuê

Tiện ích và cảnh quan

Thực tế cho thấy, giá cho thuê căn hộ cho thuê phòng trọ cao cấp hiện nay chênh lệch khá ít chỉ khoảng 500 ngàn đến vài triệu. Tuy nhiên, khu thuê căn hộ khách hàng được tận hưởng nhiều tiện ích tuyệt vời hơn. Cụ thể như: an ninh hơn, diện tích rộng rãi hơn có đầy đủ tiện nghi hơn…

vinhomes nguyen trai cao xa la 2pn 1
Tiện ích sang trọng, hiện đại của một căn hộ cho thuê ở TPHCM

Ngoài ra, khi khách hàng lựa chọn thuê các căn hộ chung cư thì họ còn được tận hưởng thêm những tiện ích trong khu chung cư như trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng tập gym,… Chưa kể đến các tiện ích công cộng trong khu vực cũng được xây dựng hoàn thiện hơn.

Nếu các bạn chịu khó bỏ ra một chút thời gian thì còn có thể tìm thuê được những căn hộ giá rẻ lại sở hữu cả môi trường và cảnh quan xinh đẹp. Giúp bạn có cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp hơn.

Khả năng sinh lời lớn và tính thanh khoản cao

Việc mất cân bằng cán cân cung cầu là yếu tố đòn bẩy mang lại sức hút và lợi nhuận cho bất động sản căn hộ cho thuê. Trong khi nhu cầu thuê căn hộ của người dân càng lên cao thì hạng mục bất động sản này sẽ còn phát triển và sinh ra nguồn lợi nhuận lớn.

Các dự án căn hộ cho thuê tầm trung, giá rẻ đang rất được lòng người thuê nhà. Nhà đầu tư các dự án này không cần bỏ ra quá nhiều vốn vì diện tích từng căn hộ khá nhỏ và tiện ích đơn giản. Tuy nhiên giá cho thuê căn hộ ở những dự án này đang ngày càng tăng lên. Vì vậy nhà đầu tư sẽ nhanh chóng thu về nhiều lợi nhuận gấp bội từ phân khúc tiềm năng này. Ngoài khả năng sinh lời tốt căn hộ cho thuê còn là phân khúc đạt tính thanh khoản cao. Nhà đầu tư dự án dễ dàng cho thuê căn hộ và thu ngay bằng tiền.

Căn hộ Condotel Vinpearl riverfront condotel

Thị trường cho thuê căn hộ là thị trường rất tiềm năng và có tính tăng trưởng ổn định. Các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược sẽ nhanh chóng tiếp cận phân khúc này và phát triển nó bằng nhiều dự án thực tế. Bên cạnh đó phân khúc này cũng nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Vì vậy khả năng thống lĩnh cùng biên độ tăng giá nhanh là điều tất yếu đối với thị trường căn hộ cho thuê.

Trần Thắng – mogi.vn

 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN