spot_img
Trang chủDự án nổi bậtThe Blue Star liệu có phải nước cờ đầu tư đúng đắn? 

The Blue Star liệu có phải nước cờ đầu tư đúng đắn? 

The Blue Star là siêu dự án được ra mắt vào năm 2020 tại thị trường quận 7. Đây là dự án khu căn hộ phức hợp bao gồm: Căn hộ cao cấp – Officetel – Shophouse. Được phát triển chính bởi chủ đầu tư Hưng Lộc Phát.

Nhiều thông tin cho thấy dự án này chắc chắn sẽ là thỏi nam châm thu hút mọi người gần xa.

Nôi dung bài viết

The Blue Star và những thông tin, đánh giá tổng quan

The Blue Star 2

The Blue Star và những ý kiến đánh giá tổng quan về môi trường sống

The Blue Star hướng tới lối sống xanh; Không gian sống an lành, tiện nghi, bền vững và không chỉ mang đến một ngôi nhà. Mà còn là một không gian sống hiện đại; Một cộng đồng dân cư tiến bộ và ưu tú.

Dự án căn hộ được xây dựng và phát triển chú trọng 5 tiêu chuẩn xanh khác biệt.

Tại đây phần lớn diện tích được sử dụng để phát triển các dịch vụ công cộng và không gian xanh. Mang đến trải nghiệm sống tuyệt đẹp cho cư dân mọi lứa tuổi; Để những giây phút bình yên bên gia đình thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn.

Xem thêm >>> 5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống nhất hiện nay

Dự án The Blue Star và những thông số cơ bản

The Blue Star
  • Đơn vị chủ đầu tư: Công ty Hưng Lộc Phát
  • Đơn vị thi công: Tổng thầu Hòa Bình
  • Ngân hàng bảo lãnh đối với khoản vay dự kiến: Vietcombank
  • Quy hoạch phân phối dự án: Thuận Hưng Group
  • Địa chỉ dự án: Lý Phục Man, khu phố 3, phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
  • Quy mô: Tổng diện tích 37 170 m2,
  • Kế hoạch xây dựng: Bắt đầu ​​cuối năm 2019 – Nhận nhà vào năm 2022

Một vài tiện ích cơ bản dành cho cộng đồng dân cư: Khu ẩm thực và cafe; Hồ bơi và sân cầu lông, đường chạy bộ; Cửa hàng tiện ích; Khu vui chơi dành cho trẻ em và không gian sinh hoạt cộng đồng.

Đánh giá như thế nào về vị trí xây dựng của dự

Dự án sở hữu vị trí đẹp tại quận 7 khi nằm ở khu đất vàng; Ngay ngã tư của 2 trục đường chính Nguyễn Thị Thập và Nguyễn Văn Linh. Hiện quỹ đất đẹp như dự án The Blue Star khá hiếm.

Cư dân tại dự án căn hộ cao cấp này được hưởng hệ sinh thái tiện ích cộng đồng bậc nhất TP.HCM là Phú Mỹ Hưng. Kèm theo đó là nhiều tiện ích ngoại khu chỉ mất gần 5 phút di chuyển.

Quy hoạch tổng thể và hệ thống tiện ích tại dự án căn hộ The Blue Star

The Blue Star 3

Quy hoạch tổng thể khu chung cư cao cấp The Blue Star được chia thành 2 khu nhà ở; Được ngăn cách bởi hồ sinh thái rộng lớn tạo nên thế phong thủy hài hòa. Dưới 2 khu nhà ở là trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp.

Đặc biệt ấn tượng là hệ thống tiện ích của dự án này nhìn chung vô cùng tiện nghi và đồng bộ. Nơi đây sẽ là điểm đến cho những cư dân có nhu cầu mua căn hộ trung tâm và gần Phú Mỹ Hưng cũng như Quận 1 với nhiều tiện ích sống cao cấp.

Xem thêm >>> Q7 Boulevard: Sản Phẩm Đắt Giá Cho Cuộc Sống Hưng Thịnh

Dự án có tiện ích ngoại khu và khả năng liên kết vùng như thế nào?

Đánh giá như thế nào về hệ thống tiện ích ngoại khu của The Blue Star?

The Blue Star 7

Thêm vào đó, nhờ vị trí thuận lợi tại Quận 7, cư dân của dự án The Blue Star không phải di chuyển xa để hưởng dụng các tiện ích ngoại khu liền kề.

Dự án được bổ sung thêm tiện ích đẳng cấp của hai dự án khu đô thị lớn là Him Lam và Phú Mỹ Hưng.

Ngoài ra, các tiện ích xung quanh khu vực Phú Mỹ Hưng này vô cùng tốt và hiện đại, như các trung tâm giải trí, chuỗi trung tâm thương mại như Parkson, Coop Mart, Lotte Mart, cửa hàng tiện ích 24h, Cresent Mall, Vivo City …

Khả năng liên kết vùng của The Blue Star như thế nào?

The Blue Star có phía Đông giáp khu dân cư hiện hữu, phía Tây giáp đường Nguyễn Văn Linh, phía Nam giáp công viên Hương Tràm, phía Bắc giáp nút giao thông đường Nguyễn Văn Linh và tuyến đường cầu Tân Thuận 2.

Dự án còn nằm sát chân cầu Thủ Thiêm 4, nằm ngay trên trục Nguyễn Văn Linh nối vào khu đô thị Thủ Thiêm.

Thiết kế của căn hộ cao cấp The Blue Star đặc sắc như thế nào?

The Blue Star có thiết kế vô cùng phù hợp với thị hiếu giới trẻ

The Blue Star 1

Thiết kế của căn hộ cao cấp The Blue Star quận 7 chú trọng đến những gam màu nhẹ nhàng, tông màu tươi sáng và ấm áp.

Trong đó, các tòa nhà của dự án đặc biệt chú trọng đến sự thông thoáng, trong lành, an toàn và sạch sẽ.

Không gian xung quanh gắn liền với tiêu chí đảm bảo sức khỏe, thân thiện với môi trường và hướng đến niềm hạnh phúc, sự tận hưởng.

Dự án căn hộ được thiết kế đơn giản nhưng phù hợp với thị hiếu của nhiều người trẻ. Tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thực hiện ước mơ sở hữu căn hộ cao cấp tại khu đô thị mới – cửa ngõ Sài Gòn.

Đơn giản nhưng hiện đại và khoa học là lời khen dành cho thiết kế của The Blue Star

Dự án căn hộ này được xây dựng theo phong cách thiết kế đơn giản và hiện đại. Các chi tiết cầu kỳ được lược bỏ để mang lại cảm giác rộng và thoáng. Đồng thời làm nổi bật lên sự sang trọng của từng căn hộ tại dự án.

Mỗi căn hộ tại dự án có diện tích từ 60 đến 75m2. Bố cục của mỗi căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ ngăn nắp, sắp xếp khoa học. Từ đó kiến ​​tạo không gian sống hiện đại, thiết thực cho cư dân.

Nội thất của dự án cũng là sản phẩm của các thương hiệu cao cấp lớn hiện nay. Kết hợp với không gian sống thoáng mát thực sự mang đến những giây phút trọn vẹn cho bạn và gia đình.

Tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế là một điểm cộng giúp dự làm hài lòng khách hàng

Sống tại The Blue Star Hưng Lộc Phát; Cư dân sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và hài lòng với những gì mà chủ đầu tư mang đến.Dự án này có đầy đủ tất cả các tiện ích đẳng cấp 5 sao vượt trội dành cho nhu cầu sống và nghỉ dưỡng của cư dân.

Những điểm hạn chế của The Blue Star khiến nhà đầu tư đắn đo, cân nhắc

The Blue Star 4

Tuy sở hữu vị trí khá đẹp, gần trung tâm, The Blue Star vẫn còn hạn chế về giao thông

Dự án The Blue Star nằm ở vị trí gần cuối đường. Điều này có nghĩa cư dân sẽ phải đi đường vòng qua đường Lý Phục Man để đến đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Kết cấu hạ tầng giao thông được đầu tư, hiện đại hóa nhưng vấn nạn ùn tắc giao thông vẫn kéo dài, nhất là vào thời điểm cao điểm. Nhất là một số tuyến đường như: Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, Lê Văn Lương, …

Người dân di chuyển trên đại lộ Nguyễn Văn Linh không an tâm khi xe container, xe tải hạng nặng vẫn di chuyển với mật độ cao.

Tuy nhiên, đây chỉ là những vấn đề tạm thời và sẽ được giải quyết trong tương lai gần

Tuy nhiên, cần phải nhận định đúng, những vấn đề này chỉ là tạm thời. Trong thời gian tới, việc di dời Cảng Tân Thuận sẽ làm giảm lượng xe tải trọng lớn ra vào các tuyến đường này.

Mặt đường rộng, thoáng, dù dự án nằm cuối đường xe chạy nhưng mọi người vẫn có thể di chuyển qua lại một cách dễ dàng. Nhiều dự án đường triển khai từ năm 2020 đến năm 2025 được đưa vào phục vụ sẽ cải thiện những hạn chế hiện nay.

Nói thêm đôi nét về Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát của dự án

The Blue Star 5

Công ty Hưng Lộc Phát được thành lập năm 2001 với hoạt động chính là khai thác và kinh doanh vật liệu xây dựng cao cấp, đá hoa cương và đá granit.

Sau gần 20 năm hoạt động, Công ty đã chuyển từ vai trò Nhà kinh doanh sản xuất sang vai trò Nhà đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực Bất động sản – Năng lượng – Vật liệu xây dựng.

Tìm kiếm thông tin mua – bán căn hộ chung cư cao cấp dự án The Blue Star tại Mogi.vn

The Blue Star 6

Mogi.vn và Muaban.net là hai trang tin rao vặt bất động sản hàng đầu. Sở hữu hai trang thông tin News.Mogi.vn và Blog.Muaban.net với những thông tin xác đáng, nhận định khách quan là cơ sở giúp khách hàng đánh giá và chọn hướng đầu tư đúng.

Cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về The Blue Star và nhiều dự án tiềm năng trên trang blog của chúng tôi để dễ dàng tìm chọn bất động sản ưng ý và cơ hội đầu tư sinh lợi.

Xem thêm>>> Bán nhà Quận 7 và những điều bạn cần biết

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN