spot_img
Trang chủDự án nổi bậtSunshine Diamond River thu hút đầu tư bởi yếu tố nào?

Sunshine Diamond River thu hút đầu tư bởi yếu tố nào?

Sunshine Diamond River là dự án được dự tính bàn giao vào quý IV/2021. Với nhiều yếu tố hút nhà đầu tư. Đây được đánh giá là một trong những dự án top đầu, hot nhất trong các dự án căn hộ. Cùng Mogi tìm hiểu đâu là yếu tố vàng làm nên sức hút của dự án này.

Thông tin tổng quan dự án Sunshine Diamond River

  • Tên dự án: Sunshine Diamond River
  • Địa chỉ: Vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Đào Trí, phường Phú Thuận quận 7
  • Chủ đầu tư: Đây là dự án chung cư được phát triển bởi Sunshine Group theo định hướng chung cư cao cấp tại quận 7. 
  • Tổng diện tích: Có diện tích xấp xỉ gần 12 ha, Sunshine đã bỏ ra gần 25 nghìn tỷ đồng để xây dựng dự án. Đây được xem là một trong những dự án có quy mô khủng với vốn đầu tư rót đều từ Sunshine Group. 
  • Hướng chung cư: Hướng căn hộ cực lý tưởng với ba mặt giáp sông thoáng mát. Hứa hẹn sẽ mở rộng và dài đường công danh sự nghiệp của gia chủ.
  • Quy mô dự án: Với 8 tòa tháp bao gồm hơn 4000 căn hộ
  • Thời gian mở bán: Mở bán vào tháng 11/2019. 

Hiện tại giá bán tháng 5/2022 của căn hộ Sunshine Diamond River đang ở tầm giá ổn. Giá bán không nhiều biến động và có thể phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Sunshine Diamond River quận 7
Sunshine Diamond River quận 7

Vị trí “vàng” độc đáo của dự án Sunshine Diamond River 

Sở hữu vị trí “kim cương” ngay trung tâm Quận 7. Dễ dàng kết nối đến các khu vực sầm uất của thành phố.

Dự án vừa có khung cảnh thiên nhiên thoáng mát. Không gian sống tiện nghi lại vừa nằm gần trung tâm thành phố. Đây là một lợi thế vô cùng lớn. Giúp Sunshine Diamond River nổi bật hơn hẳn so với các chung cư khác trong quận 7. Cũng như dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng.

>>>Xem thêm: Sunshine Diamond River – Cơ hội không thể bỏ lỡ

Đánh giá vị trí của dự án Sunshine Diamond River quận 7

căn hộ Sunshine Diamond River
Sunshine Diamond River quận 7 từ trên cao

Khu vực nhộn nhịp với nhiều dự án hạng sang

Vị trí dự án được đánh giá độc đáo bởi tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7. Là tuyến đường hội tụ hàng loạt dự án bất động sản cao cấp. Trong đó có dự án khu đô thị Mũi Đèn Đỏ Sài Gòn Peninsula.

View đẹp, mát mẻ, cảnh quan thơ mộng

Dự án nằm ven sông Sài Gòn, có 3 mặt view trực diện sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Điều này giúp mang đến không gian sống trong lành, mát mẻ. Ngoài ra, cảnh quan thiên nhiên xanh sạch đẹp xung quanh dự án.

Chính vì vậy, không khó hiểu khi dự án có sức hút đặc biệt với những khách hàng ưa chuộng lối sống xanh, yên bình, gần gũi thiên nhiên.

Nằm gần các khu đô thị hiện đại

Dự án còn có lợi thế lớn với việc nằm gần khu đô thị phức hợp 6 sao Mũi Đèn Đỏ và cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 5 phút di chuyển.

Điều này giúp dự án tận dụng được sức hút đặc biệt của khu đô thị Mũi Đèn Đỏ, nâng tầm chất lượng cho dự án và cư dân sinh sống tại dự án căn hộ cao cấp đang mơ ước này.

Một điểm cộng nữa mà vị trí dự án mang lại chính là hệ thống kết nối giao thông vô cùng thuận tiện đến các khu vực và tiện ích xung quanh.

>>>Xem thêm: Sunshine Diamond River: Tiện ích, giá bán và cơ hội đầu tư

Dự án Sunshine Diamond River là tọa độ vàng kết nối mọi khu vực trung tâm

Vị trí của dự án Sunshine Diamond River lọt thỏm giữa khu tam giác vàng nối giữa các quận trung tâm: Quận 1, Quận 2 và Quận 7. Vị trí này đã – đang và sẽ là nơi xây dựng các khu đô thị hiện đại; những tòa nhà chọc trời; các trung tâm mua sắm sầm uất.

Với tốc độ phát triển như hiện nay, giá bất động sản nằm trong khu vực tam giác phát triển này sẽ còn tiếp tục tăng.

Khả năng liên kết vùng linh hoạt là điểm cộng cho dự án Sunshine Diamond Quận 7

Tọa lạc tại vị trí vàng kết nối các quận trung tâm thành phố là lợi thế kết nối các điểm dịch vụ công cộng ngoại khu của dự án.

  • Cách trung tâm Quận 1, Khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, Bình Thạnh, Quận 8, Quận 5, Quận 6 … chỉ 20 phút.
  • Cách trung tâm giải trí, nhà hàng, siêu thị, TTTM như: Big C(300m), Crescent Mall (500m), và rất gần để đến Vivo City, Lotte Mart, The Coffee House, Adora Wedding Center, …
  • Chỉ mất 5-10 phút di chuyển để đến các trường: trường Nam Sài Gòn, trường Đinh Thiện Lý, Đại học Quốc tế RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Tài chính – Marketing.
  • Khá thuận tiện để đi đến các trung tâm tài chính – ngân hàng, các bệnh viện lớn, nằm gần nhiều showroom xe hơi sang trọng,…

Vị trí Sunshine Diamond River mang đến tiềm năng phát triển vô hạn

dự án Sunshine Diamond River
Chung cư Sunshine Diamond River

Tại sao bất động sản trung tâm lại có giá trị và được coi là đắc địa? Vị trí sẽ là yếu tố tiên quyết mang đến tiềm lực phát triển kinh tế và tài chính. Là yếu tố quan trọng nhất để bạn quyết định đầu tư, vị trí càng gần trung tâm tiềm năng kinh tế càng phát triển mạnh và cực kỳ hấp dẫn giới đầu tư.

Như đã đề cập qua, Sunshine Diamond River sở hữu vị trí vàng kết nối những khu vực trung tâm, là trọng tâm của tam giác vàng kết nối các khu vực chính của TP.HCM là Q1 – Q2 – Q7.

Và tất nhiên, dự án càng gần trung tâm tài chính hay trung tâm hành chính thì chắc chắn sẽ có giá bán không hề rẻ. Nhưng song song với đó là tính thanh khoản cao, tiềm năng tăng giá trị rất đáng mong đợi.

Tiện ích đẳng cấp, đa dạng

Bàn về cơ sở hạ tầng của Sunshine Diamond River, khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối. Vì các tiện ích ở đây đều được đầu tư kỹ lưỡng, bảo dưỡng định kỳ và nâng cấp với các tiện ích mới nhất và  an toàn nhất.

tiến độ Sunshine Diamond River
Tiện ích trong dự án Sunshine Diamond River

Một trong những dịch vụ khẳng định vị thế đặc biệt của Sunshine Diamond River Residences là Bến tàu Azimut đẳng cấp quốc tế. Đây được đánh giá là sợi dây kết nối giữa cư dân với cảnh quan thành phố. Gợi ý tuyệt vời cho các quý  cư dân khi muốn đi tham quan Sài Gòn. 

tiến độ thanh toán Sunshine Diamond River
Chung cư Sunshine Diamond River

Chỉ cần đặt qua hệ thống đặt xe, Sunshine sẵn sàng đón khách bất kỳ nơi đâu.  Chính sự thuận tiện và linh hoạt từ dự án mang lại, cư dân có thể thoải mái di chuyển quanh khu vực và ngắm nhìn khung cảnh sông nước yên bình.

Không chỉ vậy, cư dân tại Căn hộ Sunshine Diamond còn được tận hưởng những tiện ích ngoại khu hiện đại vô cùng đầy đủ: các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng như: Big C, Crescent Mall, Vivo City, Lotte Mart, Adora Wedding Center, The Coffee House, White House…

Sunshine Diamond River giá bao nhiêu
Tiện ích nổi bật trong khu vườn khách sạn

Thiết kế và nội thất sang trọng làm nên đẳng cấp cho lối sống thượng lưu

Sunshine Diamond River được kiến trúc sư tập trung phát họa tựa như tòa lâu đài châu Âu nguy nga và tráng lệ.  Đạt chuẩn các tiêu chí 5 sao của một chung cư cao cấp, Sunshine Diamond còn được biết đến là một trong những dự án ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong hệ thống quản lý đô thị.

Cùng với trang thiết bị nội thất Ý thời thượng và sang trọng, Sunshine Diamond đích thị mang đến cho cư dân sinh sống một trải nghiệm đẳng cấp quốc tế. 

Sunshine Diamond River quận 7
Thiết kế sang trọng và tinh tế từ chung cư Sunshine Diamond River

Căn hộ Sunshine Diamond River có giá bán bao nhiêu?

Để đảm bảo tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng, chủ đầu tư Sunshine Group đưa ra mức giá khá hợp lý chỉ từ 50 triệu đồng / m2 cho từng loại căn hộ. Vậy đối với ai còn băn khoăn câu hỏi Sunshine Diamond River giá bao nhiêu thì phần báo giá này sẽ giải đáp tường tận những gì họ đang cần. 

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: chỉ từ 2,6 tỷ / căn.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: chỉ từ 4 tỷ / căn.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: chỉ từ 6 tỷ / căn.
  • Căn hộ 4 phòng ngủ: chỉ từ 7 tỷ / căn.
  • Gác xép: 282,1m2 – 333,4m2: giá bán 1,5 – 50 tỷ một căn.
dự án Sunshine Diamond River
Giá chung cư Sunshine Diamond River khá hợp lý

Hiện nay, tiến độ Sunshine Diamond River- thị trường mua bán bất động sản diễn ra khá sôi động với cường độ số lương đơn chốt liên tục. ĐIều này được lý giải là bởi vì chủ đầu tư Sunshine Diamond River City còn hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà lên đến 70% giá trị căn hộ với thời hạn cho vay tối đa lên đến 25 năm. 

Giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính khi mua nhà. Sau khi đặt cọc 100 triệu VND và ký đặt cọc không hoàn lại, tiến độ thanh toán Sunshine Diamond River  bắt đầu và hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho chủ nhà.

Có nên đầu tư dự án Sunshine Diamond River quận 7 hay không?

  • Vị trí đắc địa: Nằm trên trục đường Đào Trí rộng rãi với nhiều làn xe; có thể kết nối nhiều khu vực trung tâm. Đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân ngày càng nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Không gian sống chất lượng: Dự án có 3 mặt giáp sông Sài Gòn nhằm tạo không khí trong lành; và tốt cho sức khỏe của quý cư dân. Vì vậy, ở lại đây lâu dài rất tốt cho bạn và gia đình. Bên cạnh đó, Quận 7 có cơ sở hạ tầng phát triển nhằm mang đến cho cư dân của Dự án Sunshine Diamond River những tiện ích nghỉ dưỡng đa dạng và chất lượng.
  • Loại hình căn hộ đa dạng: Các căn hộ tại dự án có từ 1-4 phòng ngủ rất đa dạng; khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu của bản thân. Ngoài ra còn có thêm loại nhà shophouse đáp ứng mục đích kinh doanh của khách hàng.

>>>Xem thêm: The Art Quận 9 Có Thực Sự Tốt Như Mong Đợi?

Phân tích rõ hơn về tiềm năng phát triển vô hạn của dự án Sunshine Diamond River

Nằm ngay trên con đường Đào Trí, Quận 7; Giữa trung tâm phát triển đô thị chính của Sài Gòn (Tam giác Q1 – Q2 – Q7).

Bên cạnh những yếu tố tiên phong của một loại hình bất động sản mới và hệ thống tiện ích đẳng cấp, siêu phẩm căn hộ hiện đại 4.0 Sunshine Diamond River chắc chắn là cơ hội vàng mở ra dành cho các nhà đầu tư thông minh.

Tọa độ vàng mang đến lợi thế tiếp cận các khu vực tiện ích

Nằm ở vị trí trung tâm có sức mua rất tốt của khu vực, các dịch vụ chất lượng cao, tiện ích khá đa dạng và hiện đại nên người dân sống tại trung tâm có điều kiện sử dụng các dịch vụ đa dạng.

Tính thanh khoản cao nhờ đáp ứng được nhu cầu thuê căn hộ của nhiều đối tượng

Hầu hết các tuyến đường cao tốc lớn đều đi về phía trung tâm trong quy hoạch tổng thể nên nếu sống ở trung tâm sẽ rất thuận tiện cho việc kết nối các tiện ích ở khu vực lân cận.

Chính sự thuận tiện cho việc đi lại và làm việc mà bất động sản trung tâm thường rất dễ cho thuê.

Trục đường Phú Thuận tại dự án là tuyến đường huyết mạch mang đến tiềm năng phát triển

Ngoài ra còn có các dự án quy hoạch trên trục đường Phú Thuận, kết nối trực tiếp khu vực Mũi Đèn Đỏ với khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Đường Phú Thuận sẽ là tuyến đường huyết mạch quan trọng. Con đường tạo động lực phát triển khu vực này trong tương lai. Vì thế tiềm năng giá trị gia tăng của dự án căn hộ cao cấp này cũng được đánh giá rất cao.

Tiềm năng tăng trưởng kinh tế của khu vực xây dựng dự án

Nếu Quận 2 được đánh giá là biểu tượng kinh tế sáng ngời tại khu Đông; Thì Quận 7 chính là bước ngoặt lớn làm nên sự phát triển vượt trội của khu Nam Sài Gòn.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi đây tập trung nhiều công ty, đặc biệt là công ty nước ngoài được các chuyên gia dự đoán trong tương lai sẽ vẫn luôn là một trong những “đầu tàu” của nền kinh tế thành phố.

Vị trí của Sunshine Diamond River được đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Nó sẽ là một điểm khởi đầu tốt cho tất cả những nhà đầu tư đã đặt niềm tin. Chủ đầu tư Sunshine Group đã vô cùng tinh tế trong việc lựa chọn vị trí này để xây dựng và phát triển dự án.

Đến với Mogi.vn để dễ dàng tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lợi

Nếu thấy những thông tin trên đây về dự án Sunshine Diamond River hữu ích và hấp dẫn. Đừng quên ghé thăm News.Mogi.vn và Blog.Muaban.net để đón đọc nhiều bài viết chất lượng cùng chuyên mục.

Với những ai quan tâm đến việc đầu tư bất động sản, Muaban.net và Mogi.vn là hai trang đăng tin rao vặt uy tín. ạn có thể tham khảo và chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Tóm lại

Sunshine Diamond River đang là mảnh đất vàng trong phân khúc đầu tư bất động sản chung cư căn hộ tại TP.HCM. Với vị trí địa lý đắc lợi, Sunshine Diamond River tin chắc sẽ còn là cái tên làm mưa làn gió trong thời gian tới. Đồng thời, nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người về cơ sở vật chất nơi đây. 

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

>>>Xem thêm:

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN