spot_img
Trang chủDự án nổi bậtQ7 Boulevard: Sản Phẩm Đắt Giá Cho Cuộc Sống Hưng Thịnh

Q7 Boulevard: Sản Phẩm Đắt Giá Cho Cuộc Sống Hưng Thịnh

Ngay khi đưa ra bản thiết kế, Q7 Boulevard đã được nhiều người chú ý. Nằm ngay trong khu vực đắt giá của quận 7, nó sẽ nâng tầm cuộc sống của cư dân. Đồng thời, để mọi người trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao không đâu có được. Trong bài viết này, Mogi sẽ giúp bạn tìm hiểu về dự án đắt giá này. Cùng xem nhé.

Thông tin nhanh dự án Q7 Boulevard

căn hộ q7 boulevard
Dự án căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh
  • Tên dự án: Q7 BOULEVARD
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Khải Huy Quân (thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh)
  • Vị trí: tọa lạc trên đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP HCM
  • Diện tích đất dự án: 16.482 m2
  • Quy mô: 4 block – 23 tầng (1 tầng hầm)
  • Sản phẩm: 1150 căn hộ (diện tích 50,53 – 75,59m2). Trong đó, Số căn office: 84 căn – Số căn trệt thương mại: 41 căn.
  • Pháp lý: Sổ hồng (sở hữu lâu dài cho người VN).
  • Bàn giao: Quý 3-4/2020.
căn hộ q7 boulevard
BOULEVARD được xem là dự án tâm điểm của Quận 7 phồn hoa

Nếu bạn đang muốn có một nơi an cư và hưởng trọn tiện ích của trung tâm Sài Gòn hoa lệ, đây chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. 

Dự án Q7 Boulevard sở hữu vị trí đắc địa ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, cách KĐT Phú Mỹ Hưng chỉ 500m. Dễ dàng đi tới công viên Mũi Đèn Đỏ Saigon Peninsula. Vị trí này được đánh giá là vị trí kim cương, với tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai.

Vị trí đắt giá của dự án Q7 Boulevard

Vị trí đắt giá khiến nhiều người thèm muốn

Căn hộ Q7 Boulevard vươn mình kiêu hãnh nằm ngay tại đại lộ Nguyễn Lương Bằng. Là một trong những trục thương mại lớn, sầm uất của khu vực, dự án này còn nằm liền kề với khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng.

Dự án bất động sản này được các chuyên gia đánh giá rất cao về vị trí. Nó thực sự đã kiến tạo nên một chốn an cư lý tưởng, ngập tràn hơi thở của sự phồn vinh. Đặc biệt, không khí xanh tươi nơi đây cũng giúp mọi người cảm nhận được sự sôi động của thành phố.

dự án q7 boulevard
Vị trí vàng khiến dự án trở nên đắt giá hơn

Từ dự án Q7 Boulevard, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Điều này được thực hiện dễ dàng thông qua những tuyến đường như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng…

Với vị trí đẹp, dự án cũng được thừa hưởng hạ tầng chất lượng cao. Quanh đó là đầy đủ những hạ tầng cần thiết cho cuộc sống. Như trường THCS,, trường mầm non, bệnh viện lớn nhỏ… Tất cả đã cùng nhau kiến tạo nên một môi trường sống trong mơ.

Tại đây, cư dân có thể dễ dàng chăm sóc cuộc sống của gia đình của mình. Đồng thời, tạo điều kiện phát triển thật tốt cho con cái.

Tiện ích đa dạng, phong phú của dự án

Tiện ích nội khu hiện đại của dự án Q7 Boulevard

Q7 Boulevard được xây dựng tích hợp nhiều tiện ích nội khu hoàn chỉnh, hiện đại. Mang lại cho gia đình bạn một cuộc sống sang trọng và tiện nghi.

Chuỗi tiện ích dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao mà Q7 Boulevard sở hữu bao gồm:

  • Sở hữu hơn 10.000m2 tầng hầm để xe. 
  • Trung tâm thương mại rộng lớn nằm tại khối đế có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.
  • Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em.
  • Hồ bơi ngoài trời, thiết kế tràn bờ hiện đại và độc đáo, rộng gần 500m2.
  • Công viên trung tâm, khu thể dục thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ cảnh quan…giúp cho việc sinh hoạt, giao lưu và thư giãn của cộng đồng cư dân sống tại đây.
  • Các tiện ích khác: Trường Mầm Non, phòng Gym – Yoga, Salon, Spa, Siêu thị 24h,… 
chung cư q7 boulevard
Tiện ích nội khu đa dạng của dự án Q7 Boulevard
boulevard q7
Tiện ích nội khu hiện đại của dự án Q7 Boulevard

Quảng trường Symphony – nơi tấu lên khúc nhạc vui tươi của cuộc sống mỗi ngày

Chia sẻ về dự án của mình, chủ đầu tư đã cho biết mong muốn của ông là phát triển một nơi ở với chất lượng cao. Từ đó, đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân ngay trong nơi họ sinh sống. Đây chính là bước đi mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ hiện nay.

boulevard q7
Trong khuôn viên dự án có quảng trường rộng lớn đầy đủ tiện nghi

Trong số những tiện ích của dự án, có thể kể tới quảng trường Symphony. Đây chính là quảng trường tập trung những tiện ích đầy đủ. Từ đó, mọi người có thể trải nghiệm những khoảnh khắc vui tươi, thoải mái trọn vẹn.

Tiện ích ngoại khu đa dạng của dự án Q7 Boulevard

boulevard q7
Vị trí đắt giá tại tâm điểm quận 7

Dự án căn hộ Q7 Boulevard được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất của khu Nam Sài Gòn – Phú Mỹ Hưng, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân tại đây như:

  • Nhà sách Nguyễn Văn Cừ, Satrafoods, chợ Bùi Văn Ba, Hệ thống các Ngân hàng, cây ATM.
  • Liền kề nhiều trường học, đặc biệt là các trường Đại Học lớn như: RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Tài Chính – Marketing, đại học Luật TP. HCM, trường quốc tế Renaissance International School Saigon, Trường Nam Sài Gòn, Trường Đinh Thiện Lý, Trường quốc tế Canada, Trường THPT Ngô Quyền, Trường THCS Huỳnh Tấn Phát
  • Nằm cạnh các trung tâm thương mại, siêu thị lớn: Crescent Mall, Vivo City, Lotte Mart quận 7, Coop Mart, Citimart,…
  • Hệ thống y tế: Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện quận 7,…
  • Các trung tâm thể thao: nhà thi đấu quận 7, Sân Golf 36 lỗ
  • Tiện ích khác: Khu công viên Mũi Đèn Đỏ Saigon Peninsula, Cầu Ánh Sao, Khách sạn Liberty,…
chung cư q7 boulevard
Tiện ích ngoại khu của dự án đáp ứng nhu cầu thiết yếu của mọi người

Đánh giá thiết kế căn hộ Q7 Boulevard

Dự án bất động sản này được thiết kế kỹ lường, nhằm mang tới một cuộc sống thú vị cho cư dân. Mỗi căn hộ đều được chăm chút cẩn thận đến từng chi tiết. Nhờ vậy, mọi người sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn mới trong một không gian sống tiện nghi.

Các căn hộ này được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu sắc và nội thất trang nhã. Mong muốn của chủ đầu tư được thực hiện trọn vẹn trong việc tối đa hóa không gian. Từ đó, đón nhận trọn vẹn ánh sáng thiên nhiên cũng như những làn gió tươi mát.

Không gian đầy đủ tiện ích cho cư dân

chung cư q7 boulevard
Không gian dự án Q7 Boulevard có đầy đủ tiện ích dành cho cư dân

Q7 Boulevard Hưng Thịnh đã được được xây dựng với nhiều tiện ích nội khu được tích hợp hoàn chỉnh, hiện đại. Đó chính là nơi gia đình bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, sang trọng.

Sau mỗi ngày làm việc, cư dân có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi. Hay cùng nhau dạo bộ dưới công viên tràn ngập cỏ cây hoa lá để tận hưởng những làn gió tươi lành.

Dưới đây là hệ thống tiện ích đắt giá của dự án:

  • Hồ bơi ngoài trời.
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em.
  • Quán cafe tự nhiên.
  • Siêu thị, trung tâm thương mại.
  • Vườn đi bộ với những tuyến đường thoáng mát.

Chủ đầu tư dự án là đơn vị nào?

Đứng sau sự thành công của căn hộ Q7 Boulevard là Tập đoàn Hưng Thịnh. Được thành lập và phát triển trong hơn 15 năm, đây là một trong những công ty bất động sản uy tín với nhiều sản phẩm tại phía Nam.

Hiện tại, Hưng Thịnh đã mở rộng quy mô phát triển của mình với 18 công ty thành viên. Cùng với đó là 3 văn phòng đại diện cùng hệ thống 8 sàn giao dịch quy mô. Mong muốn của Hưng Thịnh chính là nỗ lực không ngừng nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Những căn hộ của dự án Boulevard chính là lựa chọn vàng trên thị trường bất động sản thời điểm này. Chất lượng tốt, giá trị bền vững là những ưu điểm của nó. Khách hàng, cư dân sẽ thoải mái với chất lượng tuyệt vời của dự án này.

Những lý do nên chọn mua chung cư Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Đầu tiên, dự án sở hữu vị trí đắc địa 

Dự án căn hộ Q7 Boulevard được các chuyên gia đánh giá rất cao về vị trí. Vươn mình kiêu hãnh nằm ngay tại đại lộ Nguyễn Lương Bằng. Là một trong những trục thương mại lớn, sầm uất của khu vực quận 7. Nằm liền kề với khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng. 

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố, thông qua những tuyến đường: Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng…

tiến độ q7 boulevard
Dự án sở hữu vị trí đắc địa

Với vị trí đắc địa, Q7 Boulevard được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng cao tại KĐT Phú Mỹ Hưng. Tất cả những điều này đã kiến tạo nên một môi trường sống trong mơ.

Thứ 2, giá bán căn hộ Q7 Boulevard khá hợp lý

Giá dự kiến (tham khảo) của dự án căn hộ Q7 Boulevard:

  • Căn hộ Q7 Boulevard 1 phòng ngủ (50-51m2) giá dao động 1,8-2 tỷ/ căn.
  • Căn hộ Q7 Boulevard 2 phòng ngủ (57-69m2) giá dao động 2,1-2,8 tỷ/ căn.
  • Căn hộ Q7 Boulevard 3 phòng ngủ (73-76m2) giá dao động 3-3,2 tỷ/ căn.

Thêm vào đó, tiến độ thanh toán của chủ đầu tư dành cho khách hàng cũng rất linh hoạt. Tiến độ thanh toán sẽ được diễn ra trong vòng 22 đợt. Mỗi đợt thanh toán sẽ được nhà đầu tư quy định rõ ràng về thời gian và mức % chi phí bạn cần phải trả cho căn hộ. Sau khi đã chi trả đầy đủ, bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận sở hữu căn hộ. 

Thứ 3, Thời gian bàn giao nhà nhanh 

Sau 18 tháng thi công, tập đoàn Hưng Thịnh chính thức bàn giao 1008 căn hộ (bao gồm cả 84 căn Officetel và 41 căn Shophouse) tại dự án Q7 Boulevard cho khách hàng, với hệ thống tiện ích nội khu đã được hoàn thiện đầy đủ. Đặc biệt, những căn hộ tại đây còn được trang bị hệ thống “nhà thông minh”, mang đến trải nghiệm mới mẻ, hiện đại và tiện nghi hơn cho cư dân.

giá q7 boulevard
Thời gian bàn giao nhà nhanh

Thứ 4, Nội thất cao cấp được hoàn thiện khi bàn giao

Nhằm đem đến cho quý khách hàng một căn hộ đạt tiêu chuẩn, chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp rất chú trọng tới việc bàn giao căn hộ với danh mục nội thất cao cấp nhất. 

Nội thất của căn hộ được cung cấp và trang bị bởi những tập đoàn nội thất chuyên nghiệp, nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây là một trong các căn hộ Quận 7 cung cấp cho cư dân của mình những nội thất bàn giao tiêu chuẩn nhất.

Danh sách các đơn vị uy tín cung cấp nội thất cho dự án Q7 Boulevard có thể kể đến như: JOTUN, AN CƯỜNG, DUHAL, HAFELE…

Thứ 5, Sự uy tín đến từ chủ đầu tư dự án 

Hưng Thịnh Corporation – Chủ đầu tư dự án Q7 Boulevard là đơn vị đã có tên tuổi và uy tín không nhỏ trên thị trường bất động sản Việt Nam. Tập đoàn Hưng Thịnh đã có 19 năm hình thành và phát triển với nhiều dự án BĐS thành công cùng nhiều giải thưởng danh giá.

Cho đến hiện tại, Hưng Thịnh đã mở rộng quy mô lên tới 18 công ty thành viên. Mục tiêu của Tập đoàn là luôn nỗ lực không ngừng để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

căn hộ q7 boulevard
Chủ đầu tư dự án Q7 Boulevard là đơn vị đã có tên tuổi và uy tín không nhỏ trên thị trường bất động sản Việt Nam

Thứ 6, Dự án này có tính thanh khoản rất cao

Theo đánh giá của các chuyên gia BĐS, quỹ đất nội thành TP Hồ Chí Minh hiện đã gần như cạn kiệt. Đặc biệt là ở những khu vực trung tâm như Quận 7, Quận 1 hay Quận 2. Vì vậy, những dự án nằm trong nội thành dần trở nên khan hiếm.

Từ đó, dự án căn hộ Q7 Boulevard nghiễm nhiên trở thành sản phẩm có sức hút trên thị trường, và những giao dịch mua bán, chuyển nhượng cũng nhộn nhịp hơn. 

Mua bán và cho thuê dự án Q7 Boulevard cùng Mogi.vn

Mogi – kênh giao dịch uy tín dành cho bạn

Hiện tại, Mogi chính là kênh giao dịch chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Nhiều năm qua, kênh đã kết nối nhiều giao dịch thành công. Từ đó, giúp mọi người thực hiện việc mua bán một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Theo dõi News Mogi ngay hôm nay để tìm một sản phẩm phù hợp

q7 boulevard 13
Cùng Mogi để tìm được cho mình một dự án phù hợp nhé

Trên Mogi, bạn có thể tìm thấy rất nhiều tin mua bán nhà Q7 Boulevard. Nếu bạn đang muốn có một dự án chất lượng, hãy theo dõi thông tin trên Mogi thường xuyên. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những gì mình cần đấy.

Q7 Boulevard nằm ở đâu?

Dự án này nằm ở đường Nguyễn Lương Bằng – phường Phú Mỹ – quận 7 – tphcm.

Quy mô, diện tích của dự án là bao nhiêu?

BĐS này được xây dựng trên diện tích đất lên tới 16.481 m2. Khi hoàn thiện, dự án cung cấp cho thị trường 1.008 căn hộ.

Số block nhà của dự án?

Q7 Boulevard có quy mô gồm 4 block nhà với chiều cao 23 tầng và 1 tầng hầm.

>>> Tham khảo thêm:

Hồ Nga
Hồ Nga
Xin chào, mình là Nga Hiện tại mình là content creator cho website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán, cho thuê bất động sản uy tín nhất trên thị trường hiện nay.
spot_img

TIN LIÊN QUAN