spot_img
Trang chủPhong thuỷThần Số Học Số 11: Con Số Chủ Đạo Của Người Có...

Thần Số Học Số 11: Con Số Chủ Đạo Của Người Có Tính Cách Trung Thực

Những người có Thần số học số 11 là người rất đặc biệt, họ mang trong mình một năng lượng tâm linh lớn, họ thường là những người khá nhạy cảm và có lòng trắc ẩn với cuộc sống này. Hãy cùng Mogi tìm hiểu ưu nhược điểm nổi bật của người có thần số học số 11 qua bài viết dưới đây.

Cách tính số chủ đạo

Thần số học – Numerology là chuyên ngành nghiên cứu về các con số cũng như các tác động của con số đối với đời sống con người. Nhân số học là dạng đọc vị về những con số và giải mã các con số đó với mỗi người. Muốn biết được ý nghĩa của thần số học thì cần phải tính số chủ đạo.

thần số học số 11
Thần số học – Numerologgy là chuyên ngành nghiên cứu về các con số

Trong thần số học, các số chủ đạo sẽ bắt đầu từ số 2 đến số 11. Số chủ đạo được tính bằng cách cộng tất cả các con số có trong ngày tháng năm sinh dương lịch. Tiếp tục cộng cho đến khi có kết nằm trong khoảng từ số 2 – số 11. Với số 4 được tạo thành từ số tổng 22 thì sẽ được ghi là 22/4 để dễ phân biệt với những con số 4 khác.

Trong thần số học, các số chủ đạo sẽ bắt đầu từ số 2 đến số 11.
Trong thần số học, các số chủ đạo sẽ bắt đầu từ số 2 đến số 11.

Ví dụ: Ngày tháng năm sinh của bạn là 31/01/1987 dương lịch. Theo phép tính trên, bạn sẽ có số chủ đạo là 3+1+1+1+9+8+7 = 30. Con số này không nằm trong ngưỡng những con số chủ đạo, bạn sẽ có 3 + 0 = 3. Vậy, con số chủ đạo của bạn sẽ là số 3.

>>> Xem thêm: Ý Nghĩa Số 14 Trong Phong Thủy Hung Hay Cát? Luận Giải Chi Tiết Từ Chuyên Gia

Con số chủ đạo 11 có ý nghĩa gì?

Mỗi con số chủ đạo sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Vậy thần số học số 11 có ý nghĩa gì?  Bạn hãy cùng tham khảo những ý nghĩa của thần số học số 11 dưới đây:

Số chủ đạo 11 và ý nghĩa về năng lực

Về năng lực thì thần số học số 11 có năng lực về tâm linh rất mạnh. Số 11 trong nhân số học có tiềm năng nhận thức rất phi thường, có tiềm năng về việc phát triển nhận thức ở thể siêu thực. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng phát huy được năng lực này.

Thần số học số 11
Về năng lực thì thần số học số 11 có năng lực về tâm linh rất mạnh.

Người có số 11 trong nhân học thường là người có năng lực tiên phong, có khả năng truyền cảm hứng. Sứ mệnh của bạn là hy sinh và cống hiến bản thân để phục vụ cho cộng đồng, nhân loại. Trong thần số học Pitago thì người sở hữu thần số học số 11 sống tích cực và biết tận dụng các sức mạnh tâm linh của mình.

Thần số học 11 và ý nghĩa về tính cách

Về tính cách, thần số học số 11 là người rất nhạy cảm và cũng rất đáng tin cậy. Họ là người có sự công tâm cũng như rất trung thực. Người số 11 không phổ biến, họ có xu hướng từ chối sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Thần số học số 11
Thần số học số 11 chủ đạo là người rất nhạy cảm và cũng rất đáng tin cậy.

Trong cuộc sống, con số 11 luôn có lòng trắc ẩn với mọi điều, mọi vật xung quanh. Họ thường ít khi nhận ra ý nghĩa cũng như lợi ích của việc chia sẻ và sự đồng hành. Tuy nhiên, số 11 thường dành tình cảm khá sâu đậm cho người thân, bạn bè xung quanh.

Thần số học số 11
Số 11 thường dành tình cảm khá sâu đậm dành cho người thân, bạn bè

Nhìn chung, tính cách của người số 11 khá nhạy cảm, chứa nhiều cảm xúc, yêu thích cái đẹp. Họ thích khám phá những sự tinh tế, có chiều sâu của các giá trị văn hóa. Đồng thời, số 11 trong thần số học không phải là những người giỏi quản lý tiền bạc.

>>> Xem thêm: Số 16 Có Ý Nghĩa Gì? Luận Giải Ý Nghĩa Số 16 Từ Chuyên Gia Chuẩn Xác Nhất

Ưu nhược điểm của người có thần số học số 11

Những người sở hữu thần số học số 11 có những ưu và nhược điểm nào nổi bật nhất?

Ưu điểm số 11 trong thần số học

  • Bạn là người có tính cách rất đáng tin cậy, trung thực và rất công tâm trong các phương diện cuộc sống và cả công việc
  • Bạn rất khoan dung, có sự đồng cảm, giàu lòng nhân ái. Những người có số 11 không có tham vọng
  • Năng lực tâm linh cũng như trực giác của số 11 khá tốt. Bạn có thể cảm nhận được những năng lượng từ vũ trụ
  • Luôn đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích của mình
  • Luôn biết cách hòa hợp với mọi người, có thể dành nhiều thời gian để giao tiếp, giãi bày với xung quanh
Thần số học số 11
Số 11 trong thần học uôn biết cách hòa hợp với mọi người

Nhược điểm của thần số học số 11

  • Dễ bị thu hút bởi những yếu tố vật chất xung quanh, dễ bị rơi vào cám dỗ
  • Cái tôi của số 11 rất lớn, dễ tự ái và ít biết cách lắng nghe ý kiến của người xung quanh
  • Dễ suy sụp, dễ bị tác động bởi mọi thứ xung quanh nên dễ bị mất phương hướng
  • Luôn từ chối sự giúp đỡ của mọi người, tỏ ra bất cần
  • Sự nhạy cảm cao nên dễ làm bạn nhút nhát, ngại đối đầu với khó khăn. Bạn sợ bị tổn thương nên hay chần chừ, luôn muốn che dấu sự tổn tương
Thần số học số 11
Số 11 dễ bị thu hút bởi những yếu tố vật chất xung quanh, dễ bị rơi vào cám dỗ

Với những ưu và nhược điểm trên, những người có thần số học số 11 hợp với số nào nhất? Câu trả lời là số 2 vì đây là con số có những yếu tố tương đồng với số 11 cả về tình duyên lẫn sự nghiệp. Với thần số học số 11 tình duyên có xu hướng luôn hy sinh đối phương đến mức quên đi lợi ích của mình. Nếu bạn yêu được thần số học số 11 thì đây là một điều rất may mắn.

Những điều thần số học 11 cần lưu ý khắc phục

Là con số đặc biệt, nhưng thần số học số 11 cũng có những yếu tố quan trọng cần khắc phục. Số 11 trong thần số học được đánh giá là con số có “yếu tố tâm linh” cao. Tuy nhiên, không phải người có thần số học số 11 nào cũng vận dụng được khả năng thiên phú này.

Thần số học số 11
Số 11 trong thần số học được đánh giá là con số có “yếu tố tâm linh” cao

Những người có thần số học số 11 dễ bị quyến rũ bởi các cám dỗ trong đời sống vật chất. Do đó, nếu ai biết dừng đúng lúc và biết cách giữ vững lí trí của mình thì mới nhận thức được giá trị của thần số học số 11.

Thần số học số 11
Bạn phải biết cách giữ vững lí trí

Những người sở hữu số 11 trong thần số học cần biết cân bằng lý tưởng với cuộc sống vật chất hàng ngày. Bởi họ là những con người dễ bị cám dỗ, dễ bị lạc đường, hoang mang và mất phương hướng. Nếu bạn có số chủ đạo là 11, bạn cần phải biết giữ ý thức cũng như sự tỉnh táo cao trong suốt chặng đường đời của mình.

>>> Xem thêm : Số 11 Có Ý Nghĩa Gì? Giải Mã Ý Nghĩa Con Số 11 Dưới Nhiều Góc Nhìn

Thần số học số 11 nghề nghiệp gì sẽ phù hợp?

Số 11 là những người có trực giác đặc biệt, nhạy bén cùng với chiều sâu của tâm hồn. Do đó, nếu bạn là người có thần số học số 11 thì có thể lựa chọn những ngành nghề dưới đây:

Nhóm ngành xã hội

Là những nhóm ngành chuyên nghiên cứu sâu về các vấn đề hành vi, tâm lý của con người trong các khía cạnh. Cụ thể, là bạn có thể tham khảo một số công việc trong nhóm ngành xã hội dưới đây

Giáo viên

Giáo viên là ngành nghề trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Thần số học số 11 rất thích hợp trong lĩnh vực này. Sự tinh tế, nhạy cảm của họ sẽ giúp cho học sinh phát triển được những giá trị tốt đẹp nhất. Bên cạnh đó, giáo viên cũng là người cần có bản lĩnh, tính nhẫn nhịn cao và biết cách dung hòa các cá tính của học sinh.

Thần số học số 11
Giáo viên là ngành nghề trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

Nếu bạn làm giáo viên, bạn sẽ  sử dụng được hết các năng lực của mình, biết làm chủ công việc. Giáo viên là công việc đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của con người, xã hội. Bạn là người hướng dẫn, dạy dỗ cũng như giúp học sinh rèn luyện kiến thức, phẩm chất để trở thành người có ích.  

Dược sĩ

Dược sĩ là những người làm công việc liên quan đến thuốc trong lĩnh vực y tế. Dược sĩ sẽ theo dõi quá trình điều trị, giải thích kết quả khám và điều trị bệnh. Không những thế, dược sĩ còn là người phải kết hợp với bác sĩ hoặc các nhân viên y tế khác.

Thần số học số 11
Dược sĩ là những người làm công việc liên quan đến thuốc trong lĩnh vực y tế

Ngoài ra, dược sĩ còn phải biết về nguồn gốc, cũng như cách sử dụng, cách sản xuất… của thuốc để giải thích cho bệnh nhân. Họ sẽ là người tiếp nhận các thông tin từ khách hàng, bệnh nhân để đưa ra phương án hợp lý. Bên cạnh đó, dược sĩ còn là người biết cách tư vấn, hướng dẫn bệnh nhân các loại thuốc mà bệnh nhân có thể sử dụng. Đây cũng là công việc rất phù hợp với sự tinh tế của thần số học số 11.

Chăm sóc khách hàng

Công việc chăm sóc khách hàng là trực tiếp giải đáp các thắc mắc, khiếu nại cũng như các góp ý của khách hàng. Những người làm công việc dịch vụ này cần biết cách lắng nghe, kiên nhẫn cũng như phải có sự tinh tế. 

Thần số học số 11
Công việc chăm sóc khách hàng cũng cần phải có sự nhạy cảm để biết ghi nhận thông tin

Con số 11 trong thần số học rất thích hợp với công việc này vì họ biết cách hòa hợp với mọi người. Chăm sóc khách hàng là công việc cần nhiều kỹ năng giao tiếp, sự công tâm trong công việc. Có lẽ, đây là một trong những công việc mà số 11 nên tham khảo thử.

>>> Xem thêm: Giải Mã Ý Nghĩa Thần Số Học Số 7: Trí Tuệ, Bí Ẩn Và Cô Độc

Nhóm ngành nghệ thuật

Là người nhạy cảm, có sự tinh tế cao nên những công việc liên quan đến nghệ thuật cũng rất phù hợp với thần số học số 11:

Nhà văn

Nhà văn là những người luôn có sự tinh tế trong các ngôn từ, ý thơ. Họ sẽ sử dụng những kỹ năng ngôn ngữ để mô tả ra các câu chuyện, ý tưởng từ hư cấu và cả thực tế. Những câu chuyện, tác phẩm của nhà văn thường góp phần tạo nên một nền văn hóa của xã hội.

Thần số học số 11
Nhà văn là những người luôn có sự tinh tế trong các ngôn từ, ý thơ

Những người hành nghề viết văn thường có sự sáng tạo, suy nghĩ sâu sắc. Bên cạnh đó, họ còn có khả năng xử lý thông tin, lối tư duy sáng tạo để làm ra tác phẩm. Nhà văn cũng là những người có sự hòa đồng, có sự cầu tiến trong công việc với vốn văn hóa phong phú, đa dạng.

Nhà báo

Nhà báo cũng là công việc liên quan đến viết lách nhưng lại mang tính chất thực tế hơn. Vì họ có tính chất là đưa tin chuyên nghiệp sau khi tìm kiếm và xác thực thông tin. Con số chủ đạo 11 trong thần số học rất thích hợp với nhà báo vì tố chất nhạy bén, nhanh nhạy của mình.

Thần số học số 11
Số 11 trong thần số học rất thích hợp với nhà báo vì tố chất nhạy bén, nhanh nhạy của mình

Thiết kế nội thất

Đây là công việc kết hợp giữa sự sáng tạo cũng các kiến thức liên quan đến kỹ thuật và kỹ năng kinh doanh. Tinh tế và nhạy cảm là tố chất thiên phú của thần số học số 11. Do đó, người có số 11 thích hợp cho các công việc liên quan đến nghệ thuật như thiết kế nội thất.

Thần số học số 11
Số 11 thích hợp cho các công việc liên quan đến nghệ thuật như thiết kế nội thất

Với những chia sẻ trên, chắc chắn bạn sẽ hiểu rõ hơn về những người có thần số học số 11 cũng như ý nghĩa của nó. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn hiểu rõ hơn về thần số học. Bạn nhớ theo dõi ngay website Mogi.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về nhà đất cũng như phong thủy nhé! 

>>> Tìm hiểu thêm: Ý Nghĩa Số 49 Là Gì? Luận Giải Chi Tiết Nhất Về Số 49 Từ Chuyên Gia

Nguyễn Ánh
Nguyễn Ánh
Ánh Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của website Mogi.vn. Đồng thời, có 4 năm Content Writer trên các trang thông tin khác nhau. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN